ZingTruyen.Info

Chaennie Ngay Tro Ve La Luc Toi Lay Cau

À , mn mình nói này ! Kim Jennie thật sự bị Park Chaeyoung cướp lấy lần đầu nha , lúc đầu mình tính cho nó chỉ là hiểu lầm thôi nhưng nếu bị Chaeyoung lấy thật thì tiện cho sau này . Vì lỡ viết cho ra mắt người lớn luôn rồi . Vậy nha , lần đầu của Kim Jennie bị Park Chaeyoung lấy.

------------+++-------------

Khi Chaeyoung vừa dứt lời thì Jennie cũng quay người đi đến tủ đồ lựa lựa một lúc rồi cũng cầm bộ đồ ấy mang vào nhà tắm , để Cô chán nản một mình ở ngoài . Chaeyoung nhìn lần quan căn phòng của Nàng , xem ra thì nói muốn bằng cái nhà ở của Cô hiện tại luôn , chỗ Chaeyoung đang ngồi là giường , chỉ cần mở cửa phòng là thấy , phía bên kia có một chỗ để học tập , sách thì Jennie cũng chỉ vọn vẹn 10 cuốn còn bấy nhiêu là sách cho việc học , còn ở góc kia là bàn trang điểm kế nó là tủ đồ , à trên giường có khoảng 4 con gấu bông cở vừa nữa .

Chaeyoung không khỏi tò mò liền đứng dậy đi lại chỗ bàn học lấy ra vài quyển sách xem Nàng là đang đọc loại gì nhìn sơ qua là kinh doanh và thời trang , mà loại sách kinh doanh này thì Cô chưa đọc tới có lẽ một chút phải mượn Jennie rồi . Đang nghỉ thì Jennie bước ra , Chaeyoung giật mình quay sang nhìn .

Dáng người của Jennie dù tuổi 17 nhưng cũng đã rất chuẩn , eo thon , chân thon nhưng có chút lùn , ngực cũng nở nang không quá lớn lại vừa phải , khuôn mặt thì xinh khỏi chê .

Hôm nay Jennie chọn một chiếc váy liền không quá dài nhưng cũng không nói là ngắn nhìn rất xinh khiến Chaeyoung cày khoá rồi mà vẫn ngẩn ngơ nhìn , Jennie cảm thấy có vẻ xong liền quay lại chỉ thấy Cô cứ ngẩn ra nhìn mình liền có chút ngại nha .

- Nhìn gì mà dữ vậy ?

- Nhìn em ._ Chaeyoung không chút chần chừ mà trả lời luôn .

- À..ừm , bộ này trong thế nào ?

- Rất xinh , mà hôm nay đi chơi ở đâu ? ._ Chaeyoung mỉm cười khen thật .

- Công viên giải trí .

- Vậy thay bộ khác đi .

- Tại sao ? ._ Jennie khó hiểu .

- Thì tại chơi đó rất dễ lộ hàng nên em thay bộ khác đi ._ Chaeyoung suy nghĩ một lúc nói sao cho phải nghĩ xong liền nói .

- Được ._ Jennie tươi cười gật đầu

Jennie lại đi ngược ra ngoài kiếm một bộ đồ phụ hợp hơn rồi đem vào trong lại nhờ Chaeyoung kéo khóa ra hộ mình , khi kéo khóa xong thì Cô nhanh chân chuồn ra ngoài để Nàng tiếp tục thay đồ . Khi thay xong thì cả hai xuống nhà chào ông bà rồi bắt taxi để đi đến công viên giải trí .

Đến nơi Jennie trả tiền xe , Chaeyoung nghĩ cũng nên bỏ tiền vì vậy đã đến chỗ bán vé và mua hai vé vào cổng , Chaeyoung hôm nay bận một cái quần sọt ngang đầu gối và một cái áo sơ mi trắng rộng đây là bộ Cô chưa hề mặt qua nên cũng rất mới , Jennie thì lựa cho mình một chiếc áo croptop ngắn để lộ vòng eo con kiến của nàng và một cái quần dài mà đen nhìn vào cứ tưởng cả hai là đang bận đồ cặp vậy , rất đẹp đôi .

- Có kính áp tròng sao bây giờ chị mới đeo ? ._ Jennie thấy Chaeyoung không đeo kính cận liền cảm thấy rất xinh đẹp đó nha chỉ thua nàng một chút thôi.

- Đeo lâu rất đau mắt nên chọn đeo kính cận sẽ tốt hơn .

- Từ giờ hãy mang kính áp tròng đi vì như vậy chị sẽ đẹp hơn và không có ngáo .

- Được , bây giờ chơi trò gì trước đây ? ._ Chaeyoung gật đầu rồi hỏi trước giờ Cô chưa hề cãi lời và lần này không ngoại lệ .

- Để xem...tàu lượn siêu tốc đi ._ Jennie nhìn xung quanh rồi ngẫm nghĩ một lúc mới trả lời .

- Em không sợ sao ? ._ Chaeyoung nhăn mặt Cô nhìn thấy nó rất đáng sợ a .

- Sợ chứ nhưng vẫn muốn chơi ._ Nàng gật đầu .

- Được rồi , vậy mua vé thôi .

Chaeyoung thở dài nghĩ chắc khi chơi xong hồn mình cũng bay đâu mất nhưng người yêu đồi thì mình chiều vì vậy vừa nói xong liền nắm lấy tay Jennie đi đến chỗ bán vé , đến chỗ bán vé lần này Cô vẫn trả tiền , hai người vừa đến cô bán liền mỉm cười đưa về và khen họ đẹp đôi nữa , Chaeyoung vẫn bình thường cứ ngơ ngơ ra còn Jennie thì cười ngài . Khi trả tiền thì Cô nói lời cảm ơn rồi cả hai bắt đầu lên tàu lượn và tàu lượn bắt đầu chạy .

  Qua một lúc tàu lượn đã về chỗ cũ , Jennie và Chaeyoung mặt ai cũng bơ phờ như hồn vừa khỏi xác , rồi có người lại gọi họ xuống thì họ mới có phản ứng Chaeyoung đở Jennie xuống đi ra chỗ băng đá ngồi xuống .

- Jennie , em còn muốn chơi nó lần nữa không ?

- Không , nghĩ là sẽ vui hơn lần kia nhưng bây giờ chỉ thấy đáng sợ .

- Ngồi một lát rồi đi mua kem ăn ._ Chaeyoung vuốt phần tóc hơi rối của Jennie rồi ôn nhu nói .

    Jennie gật đầu rồi đem đầu mình tựa vào vai Chaeyoung , trong người cứ cảm giác mắc ói không thôi là do tác dụng khi chơi trò này . Chaeyoung có vẻ chỉ sợ độ cao thôi còn việc khác thì không vì Cô có đua xe mà cảm giác uống lượn ấy cũng rất tốt đi , nghĩ được một lúc thì Jennie ngốc đầu dậy và bảo Chaeyoung đi mua kem , khi đang đứng ở quầy họ phải xếp hàng còn khoảng chừng 3 người nữa là đến họ rồi , đột nhiên Jennie xoay người qua thì lại vô tình gặp tên đã phản bội Nàng đang đi đến đây đặc biệt bên cạnh còn có một cô gái kém hơn Nàng một chút , vì xếp hàng đến đây mua kem toàn cặp đôi mà Jennie và Chaeyoung một cặp dĩ nhiên Nàng đã khoác tay và nắm tay cùng Cô , Chaeyoung không để ý là Jennie đang nhìn chằm chằm về một hướng .

   Đến khi phát hiện ra liền cúi thấp người đưa mặt đến gần Jennie nhẹ hỏi .

- Em đang nhìn gì vậy ?

- Tên phản bội em ._ Jennie cũng không có ý giấu nên trả lời luôn .

- Mặc kệ anh ta , chuẩn bị mua kem thôi ._ Chaeyoung cũng nhìn theo liền thấy rồi lại có chút lạnh mặt quay sang nói với Jennie .

- Chị không ghen à ?

- Ghen ? Không , có gì phải ghen chứ !

- Tên đó từng là người yêu của em ._ Jennie cúi mặt xuống buồn buồn nói .

- Tôi biết , nhưng em có buồn thì cứ nói ._ Chaeyoung đã nghe Lisa kể rồi nên cũng không để ý mà nói .

- Chị... ._ Jennie định nói thì bị ai đó ngắt lời .

- Ô , là Kim Jennie sao ?

- Anh là ai ? ._ Chaeyoung nghe liền quay sang nhìn anh ta hỏi .

- Ai vậy , Jennie ? ._ Anh ta có chút cứng người nhìn Jennie hỏi .

----------------------------còn tiếp .

Ui là trừi , gặp người yêu cũ rồi =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info