ZingTruyen.Info

[ Chaennie ] Ngày Trở Về Là Lúc Tôi Lấy Cậu ! ( Hoàn )

Chap 6 : Park Chaeyoung ! Cái tên ngốc đáng chết này !

ANZingk

    Và thế là Kim Jennie là người bao bọn họ một bữa ăn , họ gọi đủ món khiến Chaeyoung ngồi đó mở to cả mắt cùng là con gái sau mà ăn nhiều dữ vậy, Jennie thấy Cô như vậy liền cảm thấy rất buồn cười , Chaeyoung không gọi gì cả vì nghĩ nhiêu đây đủ ăn . Khi đủ món đó ra thì họ bắt đầu chiến ăn uống xong xui thì Chaeyoung lại bị Jennie xách cổ áo lôi vào nhà vs mấy người kia thì về lớp .

- Jennie , cậu lôi tớ vào đây làm gì vậy ?

- Nhà vs thì cậu nghĩ làm gì , vã lại ăn xong không lẽ hông rửa miệng ._ Jennie liếc Chaeyoung một cái rồi vừa rửa tay vừa trả lời .

- Ờ ha ._ Chaeyoung nghe cũng có lí liền gật gù .

- Đồ ngốc ._ Jennie phì cười mắng nhẹ một câu .

    Khi rửa xong thì cả hai đi ra vẫn là cái xách cổ áo đó của Jennie , Chaeyoung thì như con gối mặt kệ Jennie nắm cổ áo mình xách đi như vậy , mà vì cao và Nàng thì thấp nên Cô có chút khó khăn về việc đi nhưng đâu có dám nói gì , mọi người thấy cảnh này liền không kiềm nổi mà trợn mắt hết mức có thể .

   Jennie không lôi Chaeyoung lên lớp mà đi sang khu đối diện là sân bóng rổ , Chaeyoung đi theo mà khó hiểu .

- " Ủa ? Không phải lên lớp à "._ Chaeyoung hỏi thầm trong đầu .

   Khi đến nơi Chaeyoung mới trố mắt thấy có gần hơn 8 bạn nam đang chơi và 2 bạn nữ thì ra là khu sân bóng rổ , khi đến đó có một hàng ghế ở bên ngoài Jennie lôi Chaeyoung ngồi xuống đó , mà vừa ngồi xuống một trong 2 cô gái ấy thấy Jennie liền bảo dừng và chạy lại chỗ hai người .

- Jennie , cậu đến đây làm gì vậy ?

- Đến giao cậu ta cho cậu ._ Jennie dưỡng dừng nói .

- Gì ? Cậu ta là ai , rồi giao cho tớ làm gì ?? ._ Cô bạn đó khó hiểu và bất ngờ hết nhìn Jennie rồi qua Chaeyoung hỏi .

- Là Park Chaeyoung bạn mới của tớ , vì hơi ngốc và ngáo lại còn là mọt sách !

-  Tớ muốn cậu ta ở bên cậu để không bị ức hiếp và làm sao cho cậu ta bớt ngốc và ngáo lại .

- Jennie , cậu nghĩ Lalisa tớ là thần thánh sao ? Bảo vệ cậu ta khỏi ức hiếp thì được rồi đó mà làm cho bớt hai cái kia thì...

- Mặc kệ , Jisoo đã nói tớ đưa cậu sẽ tốt hơn ! Nếu không chịu thì lo xin lỗi Jisoo đi ._ Jennie khoanh tay trước ngực nói .

- Chichu bảo thế à , hơi ! Được rồi , Chaeyoung cậu từ giờ theo tôi .

   Lisa nghe tớ là người yêu mình bảo vậy liền thay đổi cũng sợ Jisoo giận nữa nên liền thở dài gật đầu và quay sang nói với Chaeyoung . Chaeyoung nhìn cô bạn trước mặt liền cảm thấy không đáng sợ như bốn cô bạn kia của Jennie nên liền nhe răng cười rồi nói .

- Tớ biết rồi.

- Xong rồi , thì về lớp !

- Ê , mà cậu quen cậu ta khi nào vậy ?

- Mới hôm qua ._ Jennie trả lời xong liền xách cổ áo Chaeyoung đem đi mất .

- " Jennie , tớ mong cậu sẽ không như lúc trước nữa ! "

  Lisa nghe liền có chút khó hiểu , từ khi người kia bỏ đi Jennie chưa hề dễ quen bạn như vậy lại còn muốn Cậu bảo vệ cái tên mà Nàng chỉ mới gặp ngày hôm qua , Lisa lại sợ Jennie sẽ tiếp tục bước vào vết xe đổ đầy bi thương ấy , Lisa quan sát Chaeyoung liền thấy được điểm Cô khác thường .

  Cứ như vậy không nhanh không chậm 1 tháng qua đi , mà kể từ hôm đó Chaeyoung hết đi cùng Jennie thì lại theo Lisa , theo Lisa đi đánh lộn chơi bóng rổ , đua xe đủ thứ nhưng chỉ là học Chaeyoung không hề mê vì Cô biết nếu Cô mê nó thì sẽ hư người Chị hai sẽ không vui , ngốc và ngáo vẫn còn nhưng hành động khác thôi .

  Chaeyoung hôm nay đi làm thêm vì công việc lúc trước người ta không cần nữa , suốt 1 tháng Cô đi tìm việc nhưng chẳng có việc gì làm được lâu thế là Cô đi vào một quán bar làm bồi bàn , với vẻ ngoài đó nên không thu hút nam nhân hay nữ nhân nào vì vậy khỏe được phần phải phục vụ .

   Jennie hôm nay cùng hội bạn đến đây vui chơi lại bắt gặp Chaeyoung đi qua đi lại bồi bàn liền nắm cổ Cô đem đến ngồi cùng họ luôn , Chaeyoung muốn chạy thì lại bị Jennie nắm cổ áo kéo ngồi lại .

- Cậu muốn đi đâu ?

- Tớ còn phải làm việc nếu không bị trừ lương .

- Cậu cứ ở lại chơi , chủ quán là chú của tớ ._ Lisa cũng rất muốn Cô ở lại nên liền lên tiếng .

- Nhưng...ực

   Chaeyoung tính từ chối mặc dù Lisa đã nói vậy thì bị Jennie đưa một ly rượu đổ vào họng theo quán tính liền nuốt xuống đến không bị đổ ướt , mấy người kia bật cười .

- Cô bạn này cũng thú vị ghê ._ Seulgi nhìn Jennie vừa nói chuyện vừa đổ rượu vào họng Chaeyoung nói .

- Lần đầu thấy Jennie như vậy đấy ._ Wendy gật đầu đồng tình và nói thêm .

- Hai người chưa thấy lúc ở trường và trường đua đâu Park Chaeyoung cậu ta thú vị gấp 10 lần ._ Lisa cười khẩy nói thêm .

- Gì ? Bộ dạng cậu ta vậy mà biết đua xe à ? ._ Seulgi mở to mắt nhìn hỏi .

- Ừ, mới học gần 2 tuần mà thành thục lắm nhìn cậu ta đua rất đã mắt ._ Lisa gật đầu .

- Vậy sao ? Thế tuần sau rũ cậu ta đến trường đua chơi ._ Wendy nghe vậy liền thích thú , Wendy là một người nghiện đua xe .

- Được thôi , giờ tớ thấy Chaeyoung và Jennie sắp ngất đến nơi rồi kìa ._ Lisa gật đầu nói và nhìn sang hai người kia cùng các tiểu mỹ thụ đang uống rượu như uống nước lã kia mà nói à trừ Cô ra. ( Ý là Chaeyoung top á )

- Say xỉn kệ họ , mình uống đi rồi mang vợ về ! Jennie và Chaeyoung thì thân ai nấy lo đi._ Seulgi cầm ly rượu lên nhấp môi một cái rồi nói .

- Ừ ._ Hai người còn lại nghe cũng đồng thanh .

Thế là họ vừa nói chuyện vừa uống , mà mấy tiểu mỹ thụ đã nằm ra đó hết rồi chỉ còn Chaeyoung như cái cây đưa qua đưa lại người mình , Lisa và Seulgi cùng Wendy thấy liền bật cười , Lisa đứng dậy mang Chaeyoung sang ngồi với họ và uống tiếp .

Sáng hôm sau .

  Chaeyoung đầu đau như búa bổ lại không mở mắt nổi chỉ thấy người mình có chút nặng lại mát mát nhưng làm gì mở nổi nên ngủ tiếp , còn về Jennie thì thấy cứ nóng nóng trên lưng thì liền biết là nắng gọi lên mới như vậy nhưng có vẻ Nàng thấy có gì đó hơi trống trải và mát đi , liền ngồi dậy dụi dụi mắt đến khi mở mắt ra và nhìn thấy Park Chaeyoung không có mặc gì đang nằm trước mắt mình hoảng hốt nhìn lại mình cũng y như Chaeyoung liền giật mình hơn .

- Park Chaeyoung dậy dậy tối qua cậu đã làm gì tôi hả ? ._ Jennie đánh mạnh vào người Cô mà gọi , Chaeyoung thì bị vậy liền nhíu mày vì đau rồi mở he he mắt ra trả lời.

- Có làm gì đâu ? Mà cậu đánh đau tớ đấy !

- Yahhh ._ Jennie quát cho Cô mở to hơn.

Chaeyoung bị quát liền giật mình ngồi dậy ngơ ngác nhìn Jennie không mặc gì rồi lại nhìn mình phút chốc ngây người ra đó , Jennie thấy vậy máu nóng liền nổi lên .

- Park Chaeyoung ! Cái tên đáng chết này !

-----------------------------------còn tiếp .

Có lẽ đã ăn nằm với một tên ngốc 😆🤭




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info