ZingTruyen.Info

[ Chaennie ] Ngày Trở Về Là Lúc Tôi Lấy Cậu ! ( Hoàn )

Chap 4 : Từ giờ cậu là bạn của tôi ! Nhớ chưa ?

ANZingk

Đến cúi thì đội thắng là Chaeyoung và Jennie vì lúc nãy Nàng nổi giận khiến mọi người điều sợ và né ra , Chaeyoung vui mừng vì sẽ được công điểm vào mỗi bài kiểm tra . Khi chơi xong cũng đã chiều mọi người nhà ai nấy về , Chaeyoung vì nhà nghèo nên đi bộ về gia cảnh cũng rõ là nghèo chỉ có chị hai tên Park Shin Hye cả hai mồ coi từ nhỏ , ba mẹ vì một vụ tai nạn mà qua đời . Chaeyoung vừa về nhà liền thấy chị hai đang đi qua lại nấu ăn , cô rón rén đi đến và ôm lấy bã vai của Chị từ phía sau .

- Ui trời , nhóc con em về sao không lên tiếng gì vậy ? ._ Shin Hye giật cả mình rồi cười nhẹ hỏi .

- Em muốn ôm chị hai của em chút thôi .

Chaeyoung cười hì hì nói , Shin Hye là người chăm sóc Cô từ nhỏ đến bây giờ Chaeyoung có thể xem Shin Hye như người mẹ thứ hai vậy nhưng người mẹ này hơi bị trẻ .

- Em đấy người bốc mùi mà vẫn muốn ôm chị à ?

- Có mùi gì đâu ?! ._ Chaeyoung cúi xuống hửi thử tay mình rồi nói .

- Hơi , buông ra cho chị đi làm đồ ăn nè ! Em cũng đi tắm đi ra là ăn để chị hai còn đi làm nữa .

Shin Hye thở một hơi ngốc gì mà ngốc thế không biết nữa , liền đưa tay vỗ ra sau trúng nhẹ vào đầu Chaeyoung nói .

- Dạ , vậy em đi đây ._ Chaeyoung ngoan ngoãn buông Chị ra nói xong chạy đi mất .

Shin Hye chỉ nhìn theo mà buồn cười lắc đầu , rồi chị lại đi qua đi lại làm đồ ăn tiếp , Chaeyoung vừa về phòng liền đem cái cặp để lên bàn học rồi lại cái tủ đồ đã cũ của mình lấy ra một bộ đồ đơn giản à quên mỗi khi đi học về đến 6h tối là Cô phải đi làm thêm , Shin Hye thì khoảng 5h đã đi làm thêm của làm thêm là lúc sáng Chị đi làm đến 1h trưa về nghỉ đến 5h lại đi .

Nhà tuy nghèo nhưng cũng khá đủ các đồ thông dụng như bồn tắm và vài thứ khác , Chaeyoung vừa bước vào liền xả nước vào bồn rồi bắt đầu cởi bộ đồ đầy sơn đã khô của mình ra để vào cái sọt rồi tắt nước , tháo chiếc kính dầy cộm của mình để lên kệ rồi ngồi vào bồn tắm . Khi tắm xong và bận đồ vào , thì lại đeo nó vào nhìn mới gõ mọi vật vì Cô cần không nhẹ còn là do đọc sách nhiều , khi bước ra liền ngủi được một mùi thơm phức từ đồ ăn mà Chị nấu Chaeyoung liền cười ngây ngô chạy đến .

- Ngồi xuống ăn thôi .

- Dạ , hôm nay chị đi làm có mệt không ? ._ Chaeyoung ngoan ngoãn ngồi xuống ghế rồi nhìn Shin Hye hỏi .

- Không mệt , chị phải làm để cho em đi học nữa chứ !._ Shin Hye nhẹ mỉm cười .

- Chị hai từ nhỏ chị đã chăm lo cho em Chaeng cảm thấy mình hạnh phúc khi có chị , bây giờ em sẽ cố học và đi làm để nuôi lại chị .

- Vậy thì cố gắng đi , nhưng chị hai là muốn Chaeyoung lo học là chính mấy chuyện còn lại cứ để chị .

Shin Hye xoa đầu Chaeyoung nhẹ nói chị quả thật rất thương đứa em gái này không nhẫn tâm nhìn em gái chịu cực thế đâu a .

- Chị...

- Được rồi , ăn nhanh chị còn đi làm ._ Shin Hye biết Chaeyoung định nói gì liền ngắt lời Cô mà bảo .

Chaeyoung thấy vậy cũng không nói thêm liền gật đầu và cả hai bắt đầu ăn cơm , ăn xong thì Cô dọn dẹp còn Chị thì đi thay đồ để đi làm vì nhà nghèo nên cả hai chỉ mặc những bộ đồ thô ráp đã qua theo năm tháng , tiền ăn và tiền đi học , thêm sinh hoạt hằng ngày nữa còn chưa lo nổi nói chi là tiền mua đồ thêm , cho Chaeyoung vào học trường YG đã khó nhờ học bổng và học lực giỏi nên mới vào được mà mỗi năm lại thu tiền nhờ Cọp vài lần được học bổng nên mới đóng được và cầm cự đến hôm nay , năm sau lại phải đóng học phí nữa a .

Khi dọn xong Chaeyoung tranh thủ đi học bài cho kịp giờ đi làm thêm khi học xong cũng gần 6h thế là Cô lật đật chạy đi thay đồ và rời khỏi nhà trước khi đi thì Chaeyoung khóa cửa lại và Shin Hye chị không hề biết việc Chaeyoung đi làm thêm vì khi Chị về cũng đã 9 hoặc 10 giờ tối còn Chaeyoung thì 8h30 đã về tới nhà r .

Ngày hôm sau

Ở trường YG .

- Nè , cái tên ngáo Park Chaeyoung kia !

- Là cậu gọi tớ à ?

Chaeyoung đang đi trên sân trường để đi lên lớp học thì bị một cậu bạn gọi lại nên Cô liền quay sang hỏi cậu bạn đó .

- Chứ ở đây còn ai là Park Chaeyoung nữa , hôm qua mày gian lận để có thể chung đội với Jennie phải không ? ._ Cậu bạn đó nắm lấy cổ áo Chaeyoung đưa lên má hỏi thái độ như muốn bị người ta cho một đấm vậy đáng ghét vô cùng.

- Không có , hôm qua là các cậu bốc hết còn lại tớ mới bóc mà ._ Chaeyoung lắc đầu lia lịa nói bộ dạng rất sợ .

- Không có ? Mày tính lừa con nít 3 tuổi sao hả ? ._ Cậu ta nghe vậy tức giận muốn đấm cho Chaeyoung một cái nhưng lại kiềm được chỉ hù doạ Cô thôi hỏi .

- Ai..ai lừa ai ? Tớ nói là thật mà ._ Chaeyoung quả thật đã sợ cái dọa này của cậu bạn đó mà lắp bắp trả lời .

- Hừ , rõ là cố tình đại ca Kai bảo mày đổi thì mày lại không vậy chẳng phải là cố tình muốn chung đội với bạn học Jennie xinh đẹp sao !? .

Cậu ta nghe liền muốn đánh nhưng lại không vì cậu ta nghe lời tên Kai đến hù doạ cho Chaeyoung nhận là cố tình để việc hôm qua hắn không bị quê thôi .

- Tớ không....

- Bỏ Chaeyoung ra ! .

Tiếng nói phát ra từ sau lưng cậu bạn đó Chaeyoung nghe liền nghiêng đầu nhìn , là Jennie . Cậu bạn đó liền có chút sợ bỏ cổ áo của Chaeyoung ra , Jennie liền đem Cô ra sau mình và bắt đầu nói .

- Cha Dae Jun , tôi nhớ mặt cậu rồi !

- Park Chaeyoung từ nay đã là bạn của Kim Jennie tôi cậu và cả tên Kai gì đó thử đụng vào cậu ấy xem , biết hậu quả rồi đấy ._ Jennie trừng mắt nhìn Cha Dae Jun mà nói Dae Jun hắn nghe liền xanh mặt vì cậu ta đã nghe về gia thế của Nàng rồi .

- Jennie cậu....!

- Im , biến đi cho khuất mắt tôi ._ Jennie lại trừng mắt thêm quát , Dae Jun cậu ta liền chạy đi mất .

- Jennie cậu không sợ cậu ta sao ?._ Chaeyoung e dè ở sau lưng Jennie hỏi .

- Tôi có gì phải sợ cậu ta chứ , tôi mà gọi cho ba , ba tôi chỉ cần một cái búng tay thôi là cậu ta liền biến mất ._ Jennie quay người lại ngước nhìn Chaeyoung nói .

- Biết vậy hôm qua đổi cho rồi !_ Chaeyoung nghe lại như không nghe thở dài nói .

- Hôm qua cậu đổi là cậu gặp chuyện với tớ rồi đó chứ không phải cậu ta đâu !

- À , mỗi lần nói chuyện với tôi cậu cúi thấp xuống chút được không vậy ? Nói chuyện với cậu mà mỗi cổ chết đi được ._ Jennie khó chịu khoanh tay tay chào mày nói .

- Như vậy đã được hay chưa ? ._ Chaeyoung cũng hơi bị ghe lời liền cúi xuống rồi hỏi Jennie .

- Ừm , tạm ổn ! À..._ Jennie đứng cách ba bước chân thấy cũng gật nhẹ đầu .

- Sao ?._ Chaeyoung đang nghe Nàng nói tự nhiên ngắt nên Cô bèn hỏi .

- Từ giờ cậu là bạn của tôi ! Nhớ chưa ?._ Jennie dùng ánh mắt hơi bị " triều mến " nhìn Chaeyoung .

----------------------------còn tiếp .

Đọc vui vẻ :))
À , ngày mai là solo của chị Lisa rồi ! Tui hóng quá trời luôn .

À , ảnh này đủ làm con dân ngất xỉu đây



Không tuyên truyền nhiều nhe:))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info