ZingTruyen.Info

[ Chaennie ] Ngày Trở Về Là Lúc Tôi Lấy Cậu ! ( Hoàn )

Chap 19 : Park Chaeyoung mất tích rồi !

ANZingk

   Sáng hôm sau , Jennie được Chú Kang tài xế của nhà mình đánh thức Chaeyoung đương nhiên cũng thức dậy nhưng cũng có thấy gì đâu nên chỉ  nằm đó , Nàng vừa thức liền đem đồ vào trong nhà tắm của bệnh viện mà thay cặp sách thì bà Kim cũng soạn và đưa cho Chú Kang .

   Khoảng 30 phút sau , Jennie bước ra với bộ đồng phục , nhưng chợt nhớ ra Chaeyoung cần phải đánh răng nên liền xoay người vào trong đem một cái thao nhỏ ra , một ly nước cùng một cái bàn chải đã được quét kem đánh răng lên và mang , Nàng nhớ Chú Kang đem Chaeyoung ngồi dậy .

- Chaeyoung , để em giúp chị đánh răng .

- Em đi học đi , tôi tự đánh được ._ Chaeyoung lắc đầu bảo .

- Không cho , em muốn giúp chị mà ._ Jennie liền vỗ nhẹ vào mặt Cô bảo .

- Nhưng...trễ giờ thì làm sao ?._ Chaeyoung do dự nếu nàng giúp mình mắc công lại trễ giờ học.

- Trễ đâu giờ chỉ mới 6h thôi , nhanh nào súp miệng bằng nước trước .

    Jennie nâng môi cười rồi trả lời tay cũng đưa ly nước chạm vào mép miệng của Chaeyoung rồi bảo , Cô cũng nghe lời há miệng ra Nàng theo đó đem nước đổ vào một ít , Cô liền đem nó súp súp một lúc .

- Được rồi nhổ vào đây .

  Jennie nắm lấy tay Chaeyoung chạm vào cái thao , cô liền nhổ nó vào thao rồi Nàng lại cho Cô ngậm một ít nước nước , rồi Jennie bảo Chaeyoung mở miệng ra đem bàn chải vào đánh ra cho Cô khi xong lại cho thêm một ít nước Chaeyoung súp súp rồi lại nhớ ra , Jennie lấy khăn lao mặt vào miệng cho Cô rồi đem đi cất .

- Chú ra ngoài đợi cháu một chút đi ._ Jennie bước ra nhìn về hướng Chú Kang bảo , Chú cũng chỉ gật đầu rồi nhanh bước ra ngoài .

- Jennie em vẫn chưa đi học à ?._ Chaeyoung ngồi trên giường ánh mắt không thấy tiêu cự cứ ngơ ra hỏi dò .

- Chưa hôn sao mà đi học được ._ Jennie đứng trước mặt Chaeyoung bảo .

- Hả ? Hôn gì ? ._ Chaeyoung càng ngơ ra nhìn quay mặt quay mặt như là tìm xem Jennie ở đâu mà phát ra âm thanh .

- Hôn vậy nè .

Jennie đem môi mình nhẹ hôn lên khóe mắt Chaeyoung nó làm cô có chút rút người vì bị hôn bắt ngờ . Nàng hôn nhẹ lên hai bên khoé mắt của Chaeyoung rồi rời ra .

- Jennie em đâu rồi ? ._ Chaeyoung thấy Jennie đã rời ra nhưng cũng không hề nghe tiếng mở cửa liền hỏi .

- Em vẫn chưa được hôn ._ Jennie vẫn đứng trước mặt Chaeyoung nói .

   Chaeyoung biết Jennie là đang muốn gì rồi liền đem hai tay mình quơ quơ tìm mặt của Nàng , Jennie thấy thể liền đem tay Chaeyoung đặt lên mặt mình , Cô sờ được mặt Nàng liền có chút buồn kéo nhẹ lại và hôn lên không biết ở đâu chỉ cần có hôn là được khi đặt nhẹ một nụ hôn liền rời ra .

- Em đi học nhé , một lát bạn của chị hai sẽ đến đây chăm sóc chị ._ Jennie nhẹ sờ sờ mặt Chaeyoung bảo .

- Tôi biết rồi , em đi học vui vẻ ._ Chaeyoung tươi cười gật đầu với Nàng .

    Jennie nhẹ vỗ mặt Chaeyoung như tạm biệt rồi nhanh chóng đi ra ngoài , Cô nghe tiếng mở rồi đóng lại của Nàng liền nhanh chóng trầm mặt , tâm trạng cũng không vui vẻ như có Jennie ở cạnh nữa .

    Nếu hỏi Chaeyoung sợ không thì Cô sẽ trả lời là sợ . Hỏi Chaeyoung buồn không Cô sẽ trả lời buồn , Chaeyoung sợ không thấy Jennie không thấy được nụ cười của Nàng , không thấy được bộ dạng hạnh phúc của Jennie tất cả điều đó là thứ khiến Cô sợ , buồn là việc bản thân không thấy gì , thứ gì cũng phải phụ thuộc vào người khác , từ khi mất đi ba mẹ Chaeyoung bắt đầu cuộc sống chỉ dựa vào một mình chị hai đến 14 tuổi liền không dựa dẫm nữa lúc đó là đã biết phụ Chị rồi .

    Chaeyoung ban đầu gặp Jennie đã muốn chăm sóc nhưng nhìn lại bản thân thì lại không có khả năng đó , đến khi cả hai trong mối quan hệ là người yêu và vị hôn phu ý này mới bắt đầu rõ , Cô chăm sóc được Jennie điều khiến Chaeyoung vô cùng thỏa mãn , đến khi nhận ông bà nội là rõ nhất , thứ gì Cô cũng có thể mua cho Nàng không như lúc còn nghèo nữa .

    Đang suy nghĩ thì nghe tiếng mở cửa .

* Cạch *

- Là ai vậy ?._ Chaeyoung không biết mình đang xoay mặt hướng nào nên liền hỏi đại thôi .

- À , chị là bạn của Shin Hye tên của chị là Bae Suzy .

- Chào chị .

Chaeyoung không mấy vui vẻ chào một tiếng mặc dù đây là bạn chị hai mình vì giọng của chị này rất ư là lơ đãng và khiến người ta không thể tin tưởng , vì không thấy gì nên các giác quan khác điều rất nhạy cảm nhất là lỗ tai.

- Ừm , chào em . Đã ăn gì chưa ? .

- Chưa .

- Vậy đợi chị một chút.

   Suzy thấy người em gái của bạn có chút thờ ơ với mình liền nhún vai ,chị đây là không quan tâm đến đây cũng chỉ trông nôn xem Chaeyoung cần gì thì làm hộ thôi . Suzy vừa nói xong liền để túi xách của mình lên sofa rồi đem phần cháo vừa mua do Shin Hye căn dặn đi đem bỏ vào tô rồi đem lại rồi vừa thổi vừa đút cho Chaeyoung ăn mới đầu Cô liền phản nhưng rồi lại nghĩ bản thân đã không thấy gì lại còn như vậy nên liền ngoan ngoãn cho chị đút .

   Khi ăn xong liền cho Chaeyoung uống thuốc mà lúc nãy bác sĩ vừa vào lúc Cô đang ăn cho Chaeyoung uống , uống xong thì Cô được Suzy cho năm xuống , loại thuốc ấy khiến mắt cô bỗng nhiên đau , nhưng lại không phàn nàn vì nó chỉ nhẹ thôi , 1 tiếng sau bác sĩ mang Chaeyoung đi điều trị Suzy cũng đi cùng việc điều trị kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ khi điều trị xong Cô liền về phòng bệnh và ngủ luôn .

   Suzy nhướn mày ngao ngán lại sofa ngồi nghịch điện thoại , Chaeyoung đánh một giấc đến chiều khoảng 2 hay 3 giờ gì đó lại được Suzy chị đút cháo khi ăn xong lại uống thuốc nó lại làm Cô đau mắt bác sĩ lúc điều trị có giải thích qua nên Chaeyoung không hỏi gì . Đến chiều khi tan học Jennie lại được Chú Kang đưa đến bệnh viện vừa vào phòng bệnh liền gặp Suzy ngồi bấm điện thoại còn Chaeyoung thì ngồi trên xe lăng người cũng xoay ra hướng cửa sổ đã được mở .

- Chị là bạn của Chị Shin Hye sao ?._ Jennie đi vào đứng kế bên Suzy hỏi .

- A đúng vậy , em là em dâu của Shin Hye phải không ? ._ Suzy có nghe Shin Hye nói qua .

- Dạ , phải ! Việc điều trị của Chaeyoung thế nào vậy chị ?._ Jennie nhanh chóng gật đầu mỉm cười rồi hỏi .

- À , kết quả và thống kê điều được để ở chỗ kia . Em có thể xem chị phải về rồi ._ Suzy đứng dậy bảo .

- Được .

     Suzy rời đi Jennie thì bước lại chỗ Chaeyoung đang ngồi ở đó nhẹ ôm Cô từ phía sau miệng kề bên tai Chaeyoung hỏi .

- Em đi học về rồi và đến đây chị không vui sao ?

- Không có , chỉ là đang suy nghĩ nên không có nghe thấy em ._ Chaeyoung vội nhẹ lắc đầu .

- Điều trị ngày đầu tiên chị thấy thế nào ?

- Thấy hơi mệt với lại có chút đau mắt , em đi học thế nào ? .

- Cũng không có gì chỉ là có tên kia tỏ tình em ._ Jennie chậc một tiếng nói ý trêu Chaeyoung .

- Tên đó là ai ? ._ Chaeyoung có chút kích động hỏi .

- Là Oh Judae khoá dưới ._ Jennie miệng đầy ý cười trả lời .

- Rồi em đồng ý ? ._ Chaeyoung thập phần muốn đứng .

- Làm gì có , em từ chối ngay và luôn chỉ là chị hỏi em mới nói thôi ._ Jennie ở bên tai Chaeyoung cười khúc khích bảo.

- Hừ , phải mà thấy đường là tên đó chết cha với tôi rồi ._ Chaeyoung lại tự nhiên bực mình dù Jennie đã từ chối ..

- Thôi bình tĩnh nào Hubby của em , đợi khi điều trị xong chị thấy lại rồi liền tính với tên đó .

    Jennie không để ý chiếc xe lăng này có chịu được hai người hay không liền vừa nói vừa ngồi lên đùi của Cô .

- Được .

  Chaeyoung cảm nhận sức nặng của Jennie cũng không có phản ứng liền gật đầu , Cô cảm nhận được mùi hương của nàng cứ lãng vào trong mũi liền không kiềm được đưa mũi mình đến vai Jennie nhẹ ngủi .

       Cả hai cứ ngồi vậy một lúc khi Cô bảo mình bị tê chân Nàng cũng xuống và mang Chaeyoung đi tắm khi xong xui liền đem Cô lên giường để nằm ở đó Jennie đi tắm ra rồi lại học bài . Mỗi ngày điều như vậy , sáng thì Suzy đến trông nôn rồi Cô đi điều trị và chiều Jennie đi học về liền tắm rửa giúp Chaeyoung cả hai vừa nói chuyện lâu Jennie còn hỏi bài Cô , thời gian cứ trôi qua như vậy .

.

.

    Đến nay việc điều trị của Chaeyoung cũng được 1 năm , Jennie thì ra trường về làm công ty của Ba Kim cứ khi làm việc xong liền sang bệnh viện mà việc điều trị đã kéo dài thế nhưng Chaeyoung vẫn không có lấy lại được ánh sáng vẫn không thấy gì khiến mọi người điều thất vọng , Jennie mãi không bỏ cuộc cứ bảo chờ thêm xem sao , Chaeyoung lại muốn dừng lại vì có điều trị đến đâu cũng không có kết quả thì điều trị làm gì , Nàng lại không cho phép cô từ bỏ , Chaeyoung vì Jennie nên đồng ý tiếp tục .

    Hôm nay vẫn như thường lệ Jennie khi làm xong việc liền đến , à quên nói Shin Hye đã cưới Suzy làm vợ rồi vì lúc trước vốn dĩ đến trông nôn Cô là hai người họ đã trong mối quan hệ gần như là yêu đương .

    Jennie đang trên đường chạy đến bệnh viện thì nhận được cuộc gọi từ vợ của chị hai chồng của tương lai mình , giọng của Suzy hết sức khẩn trương và lo lắng . Jennie nghe xong liền rớt luôn cả điện thoại vội vàng nhấn gar chạy thật nhanh đến chỗ Suzy . Câu mà Suzy chị nói là :

-  Chaeyoung mất tích rồi !

    Jennie nghe xong hoảng loạn miệng lẩm bẩm : " Park Chaeyoung mất tích rồi ! Mất tích rồi "

----------------------------còn tiếp ..

Hừm , viết ngược khó quá đi . Mọi người thấy vậy không ngược mà còn nhanh thì cho mình xin lỗi nhe 🤧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info