ZingTruyen.Info

[ Chaennie ] Ngày Trở Về Là Lúc Tôi Lấy Cậu ! ( Hoàn )

Chap 16 : Vô tình gặp lại Bà Nội !

ANZingk

 

  Chaeyoung không còn nghĩ về việc lúc sáng thức dậy đó nữa , Cô là người mau quên nhưng có những chuyện lại nhớ thật lâu , bây giờ cả hai đang ở công viên gần Kim gia .

    Nơi đây quả thật rất đẹp nhìn vào cũng khiến người ta thư giãn , ra đây ngồi ngắn cảnh hay đọc sách là đúng bài , Chaeyoung và Jennie ngồi trên ghế đá nhìn mấy chú chim bồ câu và mọi người đi qua lại , Cô liền vu vơ nói .

- Jennie em cảm thấy tôi so với trước thay đổi nhiều không ?

- Ừm , rất nhiều là đằng khác._ Jennie đầu tựa vai Chaeyoung trả lời .

- Thật ra gặp em tôi mới có điều kiện thay đổi có lẽ nên cảm ơn em ._ Char nhìn mấy chú chim bồ câu liền mỉm cười bảo.

- Cảm ơn dễ lắm , bằng một đêm cuồng nhiệt là được ._ Jennie cười tươi ôm chặt lấy cánh tay Chaeyoung .

- Tôi làm em không đau à ?._ Chaeyoung nhíu mày khó hiểu chuyện đó có gì mà thích làm thế không biết.

- Đau mà sướng ._ Jennie nhướn mày cười cười trả lời .

- Dâm đãng ._ Chaeyoung miệng phun ra hai chữ mắng nhẹ .

- Từ khi quen chị đấy !.

   Jennie quả thật từ khi quen Chaeyoung mới nói và nghỉ ra mấy chuyện không mấy đứng đắn ấy , khi làm tình cũng thật dâm đãng chính Cô cũng xác nhận , Chaeyoung đôi lúc còn tự hỏi Jennie suốt ngày chỉ muốn " một đêm cuồn nhiệt với mình a ? " .

- Hơi , về thôi ngồi đây lát sẽ say nắng mất  ._ Chaeyoung đẩy đầu Jennie ra rồi đứng dậy trước mặt Nàng bảo .

- Bế đi , lười quá à !._ Jennie nũng nịu đưa hai tay ra trước bảo , bộ dạng hết sức đáng yêu đi .

   Chaeyoung cũng đâu có cưỡng được liền đem Jennie bế lên , nàng vì dáng người nhỏ nhìn thoạt là đang gọn trong lòng Cô luôn , mà Chaeyoung cũng không phải sức trâu vừa bế một đoạn liền cho Nàng lên lưng mình mà cõng như vậy mà đến nhà không phải tốt hơn sao ?

     Khi vừa cõng Jennie vừa đi nàng thật nghịch ngợm chọc Chaeyoung mãi mà toàn chỗ gây nhột khiến Cô cười không ngớt , khi thấy Chaeyoung không cười nổi nữa Nàng mới chịu dừng tay , cả hai cười nói thật hạnh phúc như cặp đang yêu ( CY : ờ thì đang yêu mà 🙂 , au : thì em có bẩu hai người không đang yêu đâu chế 🙂 )

    Đi được một chút liền bị va vào một người kiến cả ba điều ngã mà Jennie liền bị đau hơn , Chaeyoung vừa ngã thấy Nàng nhăn nhó đau đến như vậy liền lật đật ngồi dậy đở Jennie hỏi xem nàng thực không sao rồi Cô mới chạy đến xem người đó chỉ nhìn phía sau thì là một người có tuổi .

- Bà ơi , không sao chứ ạ ? Cho cháu xin lỗi vì đã va vào bà.

- Không sao , không sao._ Bà ấy liền vừa phủi người người vừa ngước mặt lên Chaeyoung thấy phút chốc ngẩn người miệng vô thức gọi.

- Bà Nội .

- Cháu là ai mà gọi ta như vậy ?._ Bà ấy nhíu mày nhìn Cô hỏi.

- Người thực quên rồi sao ? Con là Park Chaeyoung con của Park
Daekook  ._ Chaeyoung nhìn bà đầy nhớ nhun mà nói .

- Con...con vẫn còn sống sao ? ._ Bà run rẩy đưa tay lên chạm lấy mặt Chaeyoung hỏi .

- Dạ , chị hai cũng vậy ._ Chaeyoung gật đầu trả lời bà Jennie lúc này đi cà nhắc đứng bên cạnh Cô khẽ cúi người chào bà .

- Con bé này là... ? ._ Bà gật đầu đáp rồi tò mò hỏi .

- Dạ là vị hôn thê của con , Jennie ._ Chaeyoung cũng không ngại nói ra việc này với bà.

- Con chào bà , con là Kim Jennie ạ._ Jennie lễ phép chào một lần nữa .

- Chaeyoung con yêu...con gái sao ? ._ Bà theo kiểu truyền thống nhất thời không thích ứng được liền hỏi .

   Mà câu hỏi này đem cả hai vào trầm lặng bà nội là người có tuổi theo nét truyền thống nam với nữ yêu nhau lấy nhau mới hợp đạo lý còn nữ nữ nam nam thì..có lẽ không có hai từ "chấp nhận" ở đây , suy nghĩ một hồi Cô cùng Nàng gật đầu dù chỉ hỏi Chaeyoung.

- Bà Nội con biết người không chấp nhận nhưng người đã bỏ rơi bọn hai chị em con bao nhiêu năm rồi nên...

- Ta biết , ta không có quyền ngăn cản chuyện này ! Hôm nay gặp con ta thực vui nếu như không có gì quay về ở cùng ta và ông con được không ? .

Bà gật đầu và rõ hiểu ý của Chaeyoung nên cũng chẳng có ý gọi là ngăn cản hay phản đối , nhiều năm qua bà thật sự hối hận khi năm xưa lại tuyệt giao với đứa con trai trưởng của mình là Park Daekook , bà luôn đến gặp hai đứa cháu nội bà thực thương hai người nhưng bà lại không chấp nhận cái tình yêu của Ba Cô và Mẹ Cô có cháu thì thương nhưng chuyện của hai người thì không để rồi sau hôm mà Ba Cô cải nhau với Ông Bà nội liền cùng Mẹ Cô bỏ về trong cơn mưa qua hôm sau lại nghe tin Ba mẹ Cô gặp tai nạn và không qua khỏi .

   Mà Shin Hye và Chaeyoung lại không có ở nhà nên Ông bà nội hoàn toàn không tìm thấy và thế là bỏ rơi hai chị em để hai chị em lăng lộn khổ sở mới sống được cho đến hôm nay , ông bà hối hận vì không cố tìm cho ra hai chị em và đau khổ khi chính mình cũng nguyên nhân khiến ba mẹ Cô mất đi.

- Bây giờ bọn con sống thực tốt , nếu nghĩ đến chuyện quay về ở với ông bà Nội thì phải đợi chị hai về.

- Bà Nội cùng ông khỏe chứ ?

- Khỏe , đợi khi nào Shin Hye về nhớ gọi vào số này chúng ta sẽ gặp nhau được không ? ._ Bà mỉm cười ôn hòa gật đầu tuy Cô nói vậy nhưng lại thực quan tâm đến ông bà . Bà đem một tấm danh thiếp dúi vào tay cô bảo.

- Được , bây bọn con phải về rồi tạm biệt bà._ Chaeyoung miễn cưỡng gật nhẹ tươi cười với bà nội ..

- Bà tụi con về ._ Jennie cũng chào bà một tiếng rồi được Chaeyoung cõng lên lưng chầm chạm mà đi mất .

- Chaeyoung con thật sự đã yêu con bé ấy sao ? Ta mong chứng bệnh duy truyền ấy không có đến đời con .

   Bà nhìn hình dáng hai người liền thấy được sự gì đó chỉ có trong lòng bà mới nhận biết được , thật giống với lúc xưa ông cũng từng đối với bà như vậy , chuyện duy truyền này người lớn điều biết chỉ trừ Chaeyoung.  Bà sợ nếu thật sự yêu Jennie thì phải cầu mong nó không có ở Cô.  Bà nghĩ nên làm gì đó lúc gần đất xa trời cho hai đứa cháu thất lạc của mình thôi , bà ánh mắt có vui , có muộn phiền , có buồn bã , có cầu mong , có nuối tiếc , rồi lại rủ người từ từ trở về nhà .

   Chaeyoung từ lúc quay đi luôn trầm lặng nhớ lại gương mặt đã có tuổi và nhiều nết nhăn của Bà Nội mà không khỏi suy nghĩ thật thương bà nhưng chuyện bị bỏ rơi không ai có thể tha thứ dễ dàng vậy , Jennie thấy Cô như vậy cũng chỉ thầm ôm lấy cổ Chaeyoung đầu tựa vào vai Cô mà im lặng Nàng nghĩ lúc này có lẽ để Chaeyoung yên tĩnh mà suy nghĩ .

----------------------------còn tiếp.

Có chiều hướng bị lệch với ý định ban đầu 😌😥

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info