ZingTruyen.Info

[ Chaennie ] Ngày Trở Về Là Lúc Tôi Lấy Cậu ! ( Hoàn )

Chap 15 : Vui vẻ , hạnh phúc , bình yên đấy nhưng điều không lành lại xuất hiện

ANZingk

Sáng hôm sau .

  Jennie ở trong lòng Chaeyoung mà thức giấc còn Cô thì vẫn ngủ , nàng ở trong lòng ngước mặt lên nhìn Chaeyoung nghĩ .

- " Xem ra lựa chọn của chọn lúc đầu cũng không hề sai lệch "

  Jennie khẽ mỉm cười rồi lại chui rúc vào người Chaeyoung tìm chỗ ấm áp muốn ngủ tiếp nhưng chưa ngủ được lại nghe tiếng gõ cửa sau đó là tiếng nói của mẹ mình .

* Cốc cốc *

- Tiểu Jen cùng tiểu Park hai đứa đã dậy hay chưa ?

- A..mẹ , dậy rồi ! ._ Jennie nhất thời có chút hoảng vì hai người đâu có mặt gì vã làm ra cái chuyện này điều không ai biết vì phòng nàng là cách âm .

- Vậy a ? Nếu rồi thì chuẩn bị xuống ăn sáng ._ Mẹ Kim nghe liền bảo .

- D..dạ vâng , mẹ xuống trước đi a._ Jennie vội vàng trả lời .

- Được , nhanh một chút cho hai ta đi làm .

     Jennie cũng chỉ vâng một tiếng bà nghe liền rời đi , Chaeyoung nghe ồn ào liền chuyển người ôm chặt vật thể mềm mại đang nằm ở trong lòng mình cứ nghĩ là gối ôm trong cơn mê ngủ của mình .

- A...Chaeyoung...ngạt..ngạt thở ._ Jennie vỗ vỗ vào vai Chaeyoung hơi lớn giọng bảo .

- Ủa , Jennie sao ? ._ Chaeyoung vội mở mắt nhìn người trần trụi trong lòng mình bất ngờ hỏi .

- Chứ ai nữa trời , ôm gì muốn tắt thở người ta cho rồi vậy ?! ._ Jennie ôm ngực mình thở điều bảo .

- Tại..tại..tôi tưởng là đang ôm gối ôm nên... ._ Chaeyoung vội giời ánh mắt ra chỗ khác ấp úng bảo .

- Này , bộ cơ thể em xấu lắm sao mà chị không nhìn vậy hả ? ._ Jennie nhìn Cô đang xoay người hướng khác như không muốn nhìn mình liền đanh đá hỏi .

- Đ..đẹp nhưng mà... ._ Chaeyoung do dự không biết nói sao cho vừa với Jennie .

- Nhưng mà sao ?._ Jennie là cố ý hỏi tới nhìn chằm chằm Chaeyoung trong khi cả hai trần trụi như nhau.

- Nhưng mà...nhìn vào sẽ hư người .

   Park Chaeyoung là nói không có sai đâu ai bảo mới tuổi 17 mà Jennie lại có một thân thể tuyệt phần như vậy chứ ? Park Chaeyoung ở tuổi này ngực lép muốn bằng cái mặc bàn nói bận đồ vào là thế khi không có thì cũng thấy nó nhô ra một chút , nhìn so qua so lại Cô đột nhiên tuổi thân , dù gì trước kia Chaeyoung rõ thẳng nhưng gặp Jennie là không chịu nổi mà cong .

- Ha hả , được rồi ! Mau bế em và nhà tắm đi chúng ta vscn rồi xuống ăn cơm cho ba và mẹ đi làm .

   Jennie bật cười bảo Chaeyoung cũng rất nghe lời liền xuống giường rồi bế Nàng vào nhà tắm cả hai vscn cho bản thân à không là Cô vscn cho cả hai mới phải Jennie vì đau nên điều ỉ vào Chaeyoung mà Cô cũng đâu có phản đối liền giúp Nàng một phen rồi ra ngoài Chaeyoung lại giúp Jennie mặc đồ vào mà Cô lại không có đồ nên đành lấy đại một bộ của Nàng bận đỡ đi xuống thì Jennie ồn ào bảo Chaeyoung cõng mình , Cô gật đầu đem nàng cõng xuống nhà ông bà dĩ nhiên nghe vì Jennie quá ồn ào .

- Jennie , con đừng có mà ăn hiếp tiểu Park như vậy chứ ?! ._ Ông Kim nhìn Cô cõng Nàng trên lưng mà bảo .

- Con làm gì có , Chaeyoung cõng con một chút cũng không được sao ? ._ Jennie bĩu môi nhìn ông hỏi ..

- Đương nhiên là được nhưng 1 tháng mấy qua ta chẳng lẽ không thấy sao ._ Ông Kim gật đầu chuyện cõng là tất nhiên được nhưng mà Jennie rõ ồn ào sáng sớm bộ đi không nổi sao mà bắt con " rể " tương lai của ông cõng vậy chứ .

- Con rõ là ăn hiếp tiểu Park , à tuần sau tiểu Park và chị hai con sang đây ở với Jennie nhé ta và ông ấy sẽ đi công tác 1 tháng mới về được ._ Bà Kim liền gật đầu bổ sung rồi dặn dò .

- Cái này để con về hỏi chị hai đã rồi con sẽ nói lại cho hai người ._ Chaeyoung bây giờ không dám quyết định hay giấu Chị việc gì nên đành nói vậy.

- Được  , vậy ăn thôi để hai ta còn đi làm ._ Bà Kim vui vẻ gật đầu .

   Thế là cả nhà bốn người bắt đầu ăn sáng mà chuyện của cả hai thì Yoona chị hai của Jennie cũng được ông bà nói qua rồi , Chị xem như đã biết quan hệ của hai người đi . Ăn xong thì ông bà đi làm Jennie và Chaeyoung cũng nhanh chóng đi học .

    Đến chiều , Chaeyoung không ở cùng Jennie mà về nhà hỏi ý Chị cái đã . Đến nhà thấy Chị vẫn vậy đi qua đi lại làm đồ ăn cho Cô , Chaeyoung ho nhẹ rồi nói .

- Chị hai em mới về .

- Ừ , vào tắm rửa rồi ra ăn hai có chuyện cần nó ._ Shin Hye nghe Cô chào cũng nhanh chóng quay đầu lại đáp .

- Được .

   Chaeyoung nghe cũng gật đầu đi vào cất cặp rồi vào trong tắm , được 15 phút sau Cô cũng có mặt ở chỗ bàn ăn , vừa ngồi xuống Chị liền không chần chừ nói vào vấn đề chính.

- Chị vừa được thăng chức làm quản lý và tuần sau phải đi tham khảo tận 1 tháng mới về , em ở nhà được không ?

- Hả , em tính nói ba mẹ Jennie bảo ta dọn qua bên đó ở hai người họ cũng đi công tác 1 tháng ._ Chaeyoung ngớ người , chuyện gì vậy không biết .

- Vậy thì em cứ qua ở với em ấy đi , vậy chị cũng an tâm . Mà em đến chủ nhật mau đi khám mắt và xin thuốc đi .

   Sở dĩ Shin Hye bảo đu khám mắt là do định kì thôi mà gia đình bên ngoại của hai người có một bệnh truyền từ đời này đến đời kia mà Shin Hye hiện tại không có chỉ là người có là Chaeyoung , trong đồ ăn chị đã luôn cho thuốc vào giúp Cô ngừa nó , mà Chaeyoung cũng không hề biết về chuyện này , nên cũng chỉ nghĩ bản thân do đọc sách nhiều nên bị thôi. 

   Chaeyoung cũng gật đầu với Chị xem như đã nhớ rồi cả hai bắt đầu ăn , ăn xong Cô lại dọn dẹp rồi đi học bài Chị thì đi làm , đến giờ thì Chaeyoung lại đi làm ở quán bar lần này nhờ Lisa nên Cô đã thăng lên người người quản lý nhỏ không cần bồi bàn nữa , Cô đang xem sổ sánh thì đột nhiên nghe tiếng gõ gõ trên bàn Chaeyoung liền ngẩn đầu lên nhìn thì nhe răng cười .

- Cười cái gì ?

- Thấy em nên cười ._ Chaeyoung trả lời ngay và luôn .

- Hừ , hôm nay em ở đây chơi với chị được không ?

- Được , chỉ sợ em chán ._ Chaeyoung nhìn Jennie trước mặt mình nói.

- Sẽ không đâu mà chị hỏi chị hai về chuyện kia chưa ?._ Jennie đi đến ngồi lên đùi Cô hỏi ..

- Rồi , chị hai tuần sau cũng bận đi đến 1 tháng nên tôi sẽ qua ở với em ._ Chaeyoung vừa xem xổ vừa trả lời , mặc nàng đang điều giỡn với cái cà vạt của mình .

- Vậy à ? Thế cũng được đi .

- Ừm .

   Chaeyoung gật đầu , từ lúc đó Jennie ngồi ở trên đùi Cô hỏi này hỏi kia Chaeyoung cũng trả lời , đôi khi Nàng còn nghịch ngợm hôn lấy hôn để cô đây là muốn quậy phá sao ? Bất quá Chaeyoung là đang bận làm nên cũng mặt kệ đôi khi cũng thuận theo khi đến giờ tan làm cả hai nắm tay nhau đi trên đường từ từ về Kim gia , Jennie cảm thấy tay Chaeyoung thật ấm áp cả người cũng vậy từ khi quen Cô nàng luôn cảm thấy được sự Vui vẻ , Hạnh phúc , Bình yên đến lạ thường mà Chaeyoung lại thấy thời tiết hôm nay không hề tệ đâu nên khi vừa đưa Jennie về nhà và hôn tạm biệt liền nhanh chân ráo bước trên đường về nhà mình .

  Nhà Jennie và Chaeyoung cũng khá xa nên rất thuận tiện cho Cô hóng gió thư giãn đầu óc .

1 tuần trôi qua .

  Chaeyoung liền đem một ít đồ cần thiết rồi qua nhà Jennie ở ông bà thấy Cô qua liền tạm biệt và lên xe đi , Nàng thì đến cầm phụ Chaeyoung đồ rồi cả hai vào nhà , Cô nhớ lời chị nên cả hai đã cùng nhau đến bệnh viện khám và lấy thuốc , bác sĩ chỉ bảo Chaeyoung cận thị đã hơi nặng cũng tạm đừng dùng kính áp tròng nữa nghĩ một thời gian rồi đeo lại mà Cô cũng khác xưa đã mua một cái kính vừa phải không còn như cái bánh xe bò nữa nên đeo vào ngón rất phong nhã lại tăng thêm phần đẹp đẽ của mình nhờ đôi mắt màu xanh lam ấy .

- Chị bị cận từ lúc nào vậy ?

- Hồi năm 14 tuổi thì phải .

- Nhìn kết quả thì cận đến gần 5 độ rồi , hay từ giờ đừng đeo kính áp tròng nữa ._ Jennie vừa đi vừa xem kết quả bác sĩ đưa cho bảo .

- Tùy em , muốn sao thì tôi liền như vậy .

  Chaeyoung gật đầu đeo hay không đeo cũng vậy thôi , muốn thế nào liền thế đấy , Jennie tươi cười nắm lấy tay Cô tung tăng đi trên đường về Kim gia .

Lại thêm 1 tuần nữa .

   Sáng sớm Chaeyoung bỗng tự nhiên giật mình tỉnh giấc vội mở mắt ra lại chả thấy được gì nó mờ câm không nhìn rõ vật gì cả , Cô liền bị ngã nhào ra đất nó hoàn toàn không giống với lúc trước Chaeyoung lúc trước kia khi cởi kính ra vẫn nhận ra vật trước mặt nhìn bây giờ lại không , Cô ngã Jennie cũng giật mình tỉnh giấc thấy Chaeyoung nhăn nhó ngồi dưới đất Nàng cũng nhanh chóng xuống giường rồi đi đến đỡ Cô đứng dậy hỏi .

- Chaeyoung , chị làm sao lại ngồi ở dưới vậy , té sao ??

- À do tôi bước hụp chân nên té thôi em đừng lo ._ Chaeyoung mắt vẫn chưa trở lại bình thường sợ nàng lại lo nên không nói ra .

- Vậy mai mốt cẩn thận một chút , kính của chị nè đeo vào đi ._ Jennie với lấy cái kính cận trên đầu giường đưa cho Cô bảo .

   Chaeyoung nhận lấy đeo vào lại giật mình không thấy gì vẫn như cũ thôi , trong lòng thầm hoảng nhưng được một lúc lại thấy rõ bình thường , Cô thầm lo sợ nhưng nghĩ là do mình ngủ nhiều và hôm qua thức hơi khua thôi .
Nhưng Điều Không Lành Lại Xuất Hiện rồi

-----------------------------------còn tiếp .

Xưng hô :
Ba mẹ Jennie : Ông Kim , Bà Kim
Shin Hye là Chị và Yoona cũng vậy
Mấy nhân vật khác sẽ gọi thẳng tên
Phản diện : anh ta , hắn , cậu ta , ông ta , bà ta...v.v
Chaeyoung : Cô
Jennie : Nàng
Tạm vậy đi nha

À cái tên của bộ Fic này sẽ còn thay đổi nha nó chỉ để hờ cho mình lấy ý tưởng thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info