ZingTruyen.Info

[ CHAENNIE ] ( Cover ) - CHỊ CHỒNG, MAU ĐẾN YÊU EM

20. KẺ THẤT BẠI

Rishuynh112

Nàng kéo vali trên tay đứng chờ taxi. Thủ tục li hôn của nàng và Jinmin vừa giải quyết ổn thỏa hôm qua.

Khoảng thời gian này Chaeyoung vẫn ráo riết đi tìm bằng chứng buộc tội Lili, cô và Jennie gặp nhau ở nhà cũng chỉ lướt qua nhua, không nói chuyện, cũng không ngủ chung giường. Jennie ngủ ở phòng cô, còn cô thì ở thư phòng.

Không phải Jennie nghi ngờ tình cảm của cô, nhưng ngày nào sự thật vẫn chưa tiết lộ, trong lòng cả hai vẫn còn vướng mắc chưa thể tháo gỡ.

Jinmin thì vẫn đi sớm về khuya, Lili cứ cách hai ba ngày lại sang thăm bà Park và Jennie, còn đem theo rất nhiều quà.

Jennie đón xe trở về nhà mình, bất ngờ một chiếc xe đõ ngay bên hông nàng.

Cửa kính được hạ xuống, là Lili, em cười tỏa nắng.

- Jennie, chị đón xe sao?

- Ừ, chị về nhà chị. - Jennie lấy tay che cho đỡ chói nắng rồi vui vẻ trả lời.\- Lên xe, chúng ta đi uống nước, sau đó em đưa chị về. - Lili bước xuống xe, cẩn thận mở cửa cho nàng rồi đem đồ cho nàng nhét vào xe.

Jennie không thể từ chối, đành ngồi bên cạnh em ấy. Dù sao trở về nhà cũng không làm gì.

Một quán cafe hiện đại, Jennie ngồi nghịch nghịch mấy con cá nhỏ ở hồ ăn, còn Lili thì ngồi đối diện nhìn nàng, ánh mắt chưa từng rời khỏi.

- Em vào lấy nước. - Lili đột nhiên đứng dậy đi vào trong, làm Jennie tỏ vẻ ngạc nhiên, sao không đợi phục vụ đem ra? Khát lắm rồi à?

Lili vào trong một hồi, bưng ra hai li cam đẹp mắt, ngon lành.

Họ vừa uống nước vừa tán gẫu.

- Chuyện li hôn sao rồi chị?

- Ổn thỏa rồi, chị đã không còn là vợ của Jinmin. - Nói ra câu này trong lòng nàng có chút nhẹ nhõm. Vậy là nàng chính thức không vướng bận gì cả, kể cả Chaeyoung. Họ bây giờ chính là người dưng.

- Thật tốt, loại đàn ông khốn nạn. - Lili có vẻ tức giận, em cuộn tay lại muốn đấm xuống bàn nhưng lại thôi, giọng nói hằn hộc.

- Là chị nhìn lầm anh ta. - Nàng cười, sau đó một giọt nước mắt lăn dài trên mi.

- Nín nín, có em ở đây. - Lili đau lòng ôm nàng vào lòng dỗ ngọt. Không hề biết Jennie chui ở trong ngực Lili vừa khóc vừa nở nụ cười lạ.

Jennie thổn thức, khi thấy cả khuôn mặt mình đều đầy nước liền xin phép vào nhà vệ sinh.

Đến khi quay lại thì cả người đều rã ròi dựa vào ghế.

- Jennie.....chị sao vậy? - Lili hỏi khi thấy sắc mặt Jennie không tốt, nàng bắt đầu lim dim đôi mắt, cả người vô lực ngã vào tay Lili.

- Nhức đầu. - Nàng xoa đầu thở dốc bên tai Lili, tay bám vào cổ Lili mà dựa.

- Em đưa chị tìm chỗ nghỉ.

Và đương nhiên nơi Lili chọn là một khách sạn gần đây.

Đặt nàng nằm xuống giường, Lili vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp đang lơ mơ của nàng, em liền cúi thấp người hôn nhẹ vào gò má nàng.

- Lấy nước lau mặt, nóng.... - Jennie cựa quậy, đẩy đẩy Lili.

Lili gật đầu đi vào trong phòng tắm, tìm một chiếc khăn rồi nhúng nước đem ra.

Nhưng khi bước ra thì trên giường đã trống không.

- Jennie, chị đâu rồi?

Một người phụ nữ ngồi ở sofa, quay lưng với Lili, cô ấy nhàn nhã chờ đợi, khi nghe tiếng động liền nở nụ cười nhạt quay lại :

- Lili, một chiêu lại muốn dùng hai lần, thật là non.

- Chaeyoung. Tại sao chị lại ở đây? Chiêu gì chứ? Jennie chị ấy mệt nên em....- Lili lắp bắp giải thích, liền sau đó thấy Jennie đang đứng bên ngoài lan can.

Nàng quay người bước vào, nhìn Lili hỏi :

- Không phải do cô bỏ thuốc sao?

Chaeyoung và Jennie đã bàn tính với nhau, cô từ đầu tới cuối đều ở một góc để quan sát nhất cử nhất động của Lili.

Lúc Lili khi không lại đòi đi lấy nước là nàng đã nghi ngờ rồi. Tại sao lại phải hấp tấp vội vàng như vậy, Chaeyoung ngồi ở gần quầy thấy Lili đem thuốc bỏ vào li của Jennie.

Và đương nhiên, Jennie giả vờ khóc lóc, kiếm cớ để đi vào nhà vệ sinh nôn ra hết thuốc.

Nhức đầu chỉ là cái cớ để dụ Lili lộ ra bộ mặt thật.

Chaeyoung đứng dậy, nắm tay Jennie đi tới gần mình hơn, ôm eo nàng, nhìn Lili rồi cười nhàn nhạt :

- Vậy mà thằng em ngu ngục của tôi nghe lời cô, đem hết cổ phần sang tên cho cô, còn nhanh chóng kí đơn li hôn.

- Chị nói ai ngu? - Jinmin bên ngoài cửa bước vào, lại nghe bà chị hai chửi mình ngu liền bất mãn.

- Mày chứ ai? - Cô nhíu mày. Nếu không phải cô phát giác ra mọi chuyện, có lẽ Jinmin thật sự đem cổ phần sang tên cho Lili, đến lúc đó thì ông nội sẽ một cước đá văng anh ta ra khỏi Park gia. Cũng may cô đã đến để ngăn cản kịp.

- Jinmin? - Lili lùi lại nhìn ba người họ, mặt em trăng bệt, đôi mắt đảo liên tục. - Các người nói cái gì vậy?

- Em xem. Ai đây? - Chaeyoung quăng điện thoại lên giường, trên đó chiếu lại camera hành lang chỗ khách sạn.

Lili cuộn tay lại, rõ ràng em đã cho người phi tang hết những chứng cứ liên quan, không ngờ Chaeyoung lại quen biết ở đó, có thể xin lại đoạn camera này.

- Tôi đánh giá thấp em quá rồi. - Chaeyoung nhìn Lili, bề ngoài là một cô gái ngây thơ hiền lành tốt bụng nhưng bên trong lại mưu mô xảo quyệt như thế. Đúng là không nên trông mặt mà bắt hình dong.

Jinmin hầm hầm hét lên :

- Con quỷ, cô nói đi, cô làm những chuyện này là vì cái gì?

- Tôi muốn anh li hôn với Jennie. - Lili ngồi ịch xuống, nước mắt bắt đầu lăn dài trên má.

- Vậy còn chị Chaeyoung, tại sao cũng dính vào? - Jinmin thật không hiểu, nếu Lili yêu anh, muốn anh cùng Jennie li hôn thì chỉ cần gài một mình anh là đủ rồi.

Lili đưa đôi mắt u uất lên nhìn bọn họ, cổ họng đắng ngắt phát ra mấy chữ :

- Vì em yêu chị.

- Cô.....yêu chị hai tôi? - Jinmin lần nữa không hiểu, yêu Chaeyoung thì cứ đường đường chính chính tiếp cận, bà Park cũng rất ủng hộ còn gì.

Chaeyoung lắc đầu, quăng xuống chỗ Lili một xấp hình và vài quyển sổ tay, cô nhìn đứa em trai ngốc của mình giải đáp thắc mắc. - Không, là Jennie. - Hình này là do cô thuê một người giả làm thợ sửa điện đến nhà Lili, nhân lúc em ấy không có ở nhà, chỉ có ba mẹ em ấy, hai người già không chút đề phòng, '' thợ sửa điện '' liền lẻn vào phòng Lili mà tìm kiếm, cuối cùng tìm được mấy thứ này. Lúc nhìn thấy kết quả này, Chaeyoung thật sự có chút hoang mang.

Chaeyoung ban đầu nghĩ Lili có ý với Jinmin, nhưng nếu Lili đã muốn gài luôn cô, thì tức là mục tiêu chỉ có thể là bảo bối nhỏ bên cạnh cô. Lili muốn nàng tuyệt vọng ngất rồi Lili sẽ đến ôm lấy nàng an ủi, chăm sóc, khiến nàng cảm động và yêu em ấy. Đáng tiếc rằng, từ đầu tới cuối nàng luôn lựa chọn tin cô.

- Cái gì? - Jinmin không tin vào tai mình, anh cúi xuống nhặt vài tấm ảnh lên, toàn là ảnh chụp lén Jennie từ hồi trung học.

- Chaeyoung.....cái này..... - Jennie ngờ ngợ, nhặt một tấm ảnh lên xe, là hình nàng hồi thi vẽ cuối cấp, lần đó nàng đoạt giải nhì. Lật mặt sau, có vài chữ viết nghiêng nghiêng '' Tiền bối Kim, chị đã làm rất tốt, đối với em, chị là giỏi nhất. ''

Lili ôm xấp hình trong tay, nâng niu như báu vật, nước mắt lưng tròng.

- Jennie, em yêu chị. Chị xem, đây là hình chị hồi trung học, rất xinh, chị là nữ thần của em. Hơn mười năm rồi Jennie.....

Lili ôm mấy quyển sổ tay lên, trong đây toàn bộ đều là sở thích thói quen của nàng, được Lili ghi lại và ghi nhớ, còn có mấy bức ảnh em vẽ Jennie nữa.

Lili học dưới nàng một khóa, ngay năm đầu trung học đã đem lòng say mê vị tiền bối họ Kim, học vừa giỏi, còn biết chơi đàn, biết chơi thể thao, lại vẽ đẹp. Lili xem nàng là tín ngưỡng, tôn thờ tình yêu đơn phương này hơn mười năm nay, sự thống khổ không thua kém Chaeyoung là bao nhiêu.

Nhưng Lili chỉ dám ở phía sau âm thầm yêu nàng, chưa từng dám nói ra.

Jennie bủn rủn tay chân, làm sao Lili lại có ý với nàng được? Nàng vẫn tưởng em có ý với Chaeyoung. Vậy từ đầu tới cuối em tiếp cận gia đình này chỉ vì nàng thôi sao? Vậy bây giờ nàng nên trách hay thương em đây?

Thương không được, trách không nỡ.

Tại sao tình yêu lại khiến con người ta lao đao khốn khổ như thế này? Ngoài kia biết bao người tốt hơn nàng, tại sao đâm đầu vào yêu nàng mới được? Tại sao tự làm khổ chính bản thân mình ngần ấy năm trời?

Lili cười ngượng. Tay bấu vào ống quần mình, em co rúm người lại thổn thức :

- Ba mẹ em biết em yêu chị, liền đưa em đi nước ngoài. Ai ngờ...khi trở về, chị lại chính là con dâu của bác Park, nhà chung vách nhà em. Em đã cố quên chị rồi mà Jennie.....tại sao.....tại sao? Tại sao chị lại xuất hiện để dày vò em??? Tại sao trong tim chị trước kia là Jinmin, bây giờ là Chaeyoung, tại sao em một chút cũng không có mặt trong tim chị?

Lili khóc, em đã cố quên, nhưng Jennie lại một lần nữa xuất hiện trong cuộc đời em. Nhìn thấy Jinmin và Jennie '' cơm không lành, canh không ngọt '', em rất đau lòng. Jennie của em phải có được hạnh phúc đích thực. Vậy tại sao người đó lại là Chaeyoung mà không phải em?

Em dùng mọi thủ đoạn để có được nàng, cuối cùng lại chỉ có kết thúc thất bại ê chề.

- Em chỉ có thể mãi mãi nhìn người em yêu....yêu một người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info