ZingTruyen.Info

[ CHAENNIE ] ( Cover ) - CHỊ CHỒNG, MAU ĐẾN YÊU EM

19. KẺ CHỦ MƯU

Rishuynh112

Jennie bước xuống lầu, thấy Jisoo đang làm bếp liền cười rồi đi vào trong rót nước uống. Sáng nay thức dậy không Chaeyoung bên cạnh, nàng có chút hụt hẫng, có lẽ cô ngủ ở thư phòng, có lẽ cô sợ nàng kích động nên mới ngủ riêng như thế.

Trái tim có chút nhói đau, một khi chưa có câu trả lời chính xác thì hình ảnh kia vẫn không thoát được ra khỏi đầu nàng. Nhưng nàng lựa chọn tin cô, nàng sẽ đợi cô đưa ra đáp án cuối cùng.

- Chị Jennie, ăn gì đi. - Jisoo thấy nàng có vẻ muốn đi lên lầu liền lôi nàng lại.

- Chị không ăn. - Nàng làm gì còn tâm trạng ăn với uống, trái tim nàng thấp thỏm không yên, từng giây từng phút vẫn luôn lo sợ rằng câu trả lời khiến bản thân nàng thất vọng.

- Ăn đi chị, nhìn chị như ma cây vậy? Mông ngực đều không còn, ôi trời, nhìn có vẻ còn móp vô nữa. - Jisoo lắc đầu, thẳng thừng chê bai.

- Linh tinh. - Nàng nán lại, không lẽ mới một đêm mà nhìn mình tàn tạ vậy sao? Nàng đánh trống lãng. - Em với Lisa sao rồi?

Nghe nhắc đến tên Lisa, Jisoo hai má ửng hồng nói. - Tên tài xế chết bầm, hôm đó dụ em đi nhậu rồi....- Nàng cúi đầu, nghèn nghẹn không dám nói ra vạch toẹt chuyện bị người ta lôi lên giường, nhưng Jennie nhìn đã biết. Jisoo cắn môi mắng. - Mẹ nó....em đánh chị ấy nhập viện.

- Thì ra đó là lí do hai đứa nghỉ việc tới hôm nay? Lisa sao rồi? - Jennie cười cười, Lisa ngốc sao lại dính vào chị đại họ Kim này chứ? Còn dám làm chuyện động trời như thế.

- Ừm, chỉ là mẻ xương sườn thôi. - Jisoo thản nhiên nói. Nàng đã phải xin nghỉ làm để vào viện chăm sóc Lisa, đúng là tức chết.

- Ôi chúa. - Jennie cười khinh khỉnh, lại có ý muốn lên lầu.

- Jennie, em nghe hết mọi chuyện rồi. Chị đừng có nghi ngờ Chaeyoung, chị ấy thương chị thật đó. - Lisa miệng mồm thế nào lại đem hết mọi chuyện kể cho Jisoo nghe, còn kể lại vụ bắt gian tại giường hôm qua nữa.

Jennie gật gù không nói gì.

Bên ngoài, Lili bước vào, tay còn cầm trái cây, nhìn thấy nàng liền nở nụ cười.

- Jennie, chị khỏe chưa?

- Ừm, chị ổn. - Jennie gật gù, nhìn Lili, nàng cảm thấy em ấy có gì không đúng, nàng nhíu mày nghi hoặc.

- Em xem, hình như có hơi sốt. - Lili tiến sát hơn, đem tay ướm vào trán nàng.

Nàng lùi ra một chút. - Chị lúc khuya dán miếng hạ sốt. - Thật ra lúc sáng thức dậy đã thấy miếng dán, có lẽ giữa đêm Chaeyoung đi qua xem nàng ngủ, thấy nàng sốt nên đã dán cho nàng. Chỉ nghĩ đến đó, lòng Jennie có chút ngọt ngào.

Chaeyoung trên lầu bước xuống, thấy bọn họ liền nở nụ cười như không có chuyện gì xảy ra :

- Lili, mới qua hả em?

- Vâng. Chị....tối qua ở tiệc sinh nhật em, ấy vậy mà lại dẫn bạn gái... - Lili cười tủm tỉm.

Chaeyoung tỏ vẻ ngại ngùng nói. - Để em chê cười rồi. - Nói đoạn liền trộm nhìn Jennie. - Có những thứ đã cũ phải đổi cho mới. Nhìn một thứ mãi cũng phát ngán mà.

Jinmin bên trên đi xuống, thấy Lili liền ngay lập tức lôi em ấy đi ra ngoài.

- Á, anh làm gì vậy?

Jinmin cùng em ấy nấp ở một góc, anh hậm hực. - Lili, là cô gài tôi.

- Anh nói gì vậy? - Lili ngây thơ tròn mắt nhìn anh.

- Cô có ý đồ gì?

Lili cười, bám vào tay anh ta, nũng nịu. - Jinmin à, em muốn anh li hôn với Jennie, chị ta đâu có yêu anh.

- Em.... - Jinmin căng thẳng nhìn mỹ nhân đang làm nũng, lòng anh ta mềm nhũn.

- Li hôn đi. Trả cho chị ta sự tự do, rồi chúng ta...- Lili nháy nháy mắt với Jinmin. Anh ta thì đương nhiên làm sao có thể từ chối.

- Được...được....li hôn, anh sẽ li hôn.

Chaeyoung đứng một góc, cô nghe xong chỉ cười nhạt.

À, thì ra là thế.

******

Buổi tối ba ngày sau, cả nhà đầy đủ, Jinmin cầm trên tay tờ giấy li hôn đã có hai chữ kí nằm ở cuối, anh tỏ vẻ hối lỗi nói :

- Ông nội, mẹ, con xin lỗi, con biết con sai, là con say xỉn làm bậy, khiến Jennie đau khổ, đây là đơn li hôn, có chữ kí của hai đứa. Mong ông nội và mẹ đừng trách tụi con.

Jennie ngồi bên cạnh chỉ im lặng, cái nàng quan tâm là người chị chồng đang ngồi đối diện, ánh mắt cô chưa từng rời khỏi nàng, làm nàng cảm thấy như ăn phải một viên kẹo ngọt.

- Mày làm chuyện có lỗi với con gái người ta, ;à mày sai, mày sai, thằng con trời đánh. - Bà Park tức giận mắng chửi bà rất thích Jennie, chỉ thích nàng là con dâu, ấy thế mà đứa con này lại để mất nàng như thế.

Ông nội tuổi đã cao, chịu đả kích như thế liền hùng hổ rủa xả cháu trai. Mối hôn sự này là thể diện của hai gia đình, là cầu nối cho việc kinhd oanh, ấy vậy mà lại bị đứa cháy này đạp đỏ.

- Tao không ngờ tao lại có loại cháu nội như mày, từ ngày mai, chính thức mày bị đuổi việc. Tài sản của tao đừng mong tao cho mày một cắc.

Ông nội nhìn Jennie, thấy nàng đang buồn rầu liền đi tới vỗ vai nàng :

- Jennie, ta xin lỗi con, ta sẽ qua nói chuyện với ba mẹ con.

- Con đã nói, họ cũng đồng ý rồi, ông đừng lo lắng. Là do bọn con hết duyên. Sau khi li hôn con sẽ dọn về nhà. - Jennie thưa, ba mẹ nàng tuy coi trọng mối hôn sự này, nhưng họ vẫn rất yêu thương con gái, nghe nàng kể lại sự tình liền đồng ý cho nàng li hôn.

Cuộc nói chuyện kết thúc, Jinmin lái xe ra ngoài đi mất dạng, chắc lại tìm được con mồi mới.

Chaeyoung cùng Jennie đi lên lầu. Nàng định đi về phía phòng mình lại bị cô nắm tay lôi vào thư phòng.

- Bảo bối, vào đây xem cái này.

Chaeyoung dịu dàng ôm nàng, để nàng ngồi lên sofa rồi bật laptop cho nàng xem.

- Cái này?

Trên đó chiếu lại camera ở hành lang khách sạn, sau khi Jinmin và Chaeyoung ngất xỉu, Lili đã xuất hiện, chỉ trỏ gì đó rồi rời đi.

Jennie cuộn tay lại, con nhóc đó tưởng hiền lành, ai ngờ mưu mô xảo quyệt như thế. Nàng liếc cô, đã kêu tránh xa ra rồi mà đâu có nghe.

- Là Lili bày ra. Chị chỉ đang không biết mục tiêu cô ta nhắm tới là ai? Là Jinmin? Là cô ta gài em và Jinmin có lí do li hôn.

- Vậy còn chị, liên quan gì mà cũng bị lôi vào? - Jennie ngó cô.

Chaeyoung mỉm cười, hôn lên trán nàng rồi dán vào tai nàng nói thầm gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info