ZingTruyen.Info

[ CHAENNIE ] ( Cover ) - CHỊ CHỒNG, MAU ĐẾN YÊU EM

16. EM GÁI TỐT TÍNH

Rishuynh112


Jennie thức dậy thấy cả người nặng trịch, thì ra tên họ Park kia đè cánh tay qua người nàng, bàn tay còn ôm trọn một bên ngực, cầm nắm như báu vật vậy. Jennie xoa trán, cả người nàng xương cốt như rã rời, cũng may hôm nay là cuối tuần, không nàng sẽ chết mất.

- Tên lưu manh nhà chị, thức dậy...!!! - Jennie đẩy tay cô ra, cơ thể nàng đầy rẫy những vết tình đỏ hồng do cô để lại, hôm qua đã bị cô áp đến nỗi cả người bủn rủn, nàng phải tống ra mấy giọt nước mắt thì cô mới chịu buông tha.

Chaeyoung bị động liền nhăn nhó, rê cái cơ thể lười biếng của cô đến sát nàng hơn, tay sờ sờ tìm bầu ngực sữa quen thuộc, đến khi chạm được thì vui vẻ bóp bóp lấy.

- Ưm....ngủ miếng. Hôm qua ba giờ sáng mới ngủ.....mệt.....

- Em mới là người mệt nè. - Jennie lại đẩy cô ra, liền bị cô ôm vào lòng, chân vòng qua câu lấy chân nàng, không cho nàng cử động.

- Ai nói em nằm trên không mệt?

- Vậy sau này chị ngoan ngoãn nằm dưới thân em đi. - Jennie chỉ chỉ vào mũi cô,

- Tiểu yêu tinh, thật muốn ăn chết em. - Cô rúc vào cổ nàng mà liếm láp, hôn hít.

Để cô hôn thỏa thích, Jennie mới đẩy đầu cô ra nói :

- Giờ em về nhà trước, chị về sau đi, thôi mẹ với Jinmin nghi ngờ.

- Được. - Chaeyoung luyến tiếc, vùi đầu vào cổ nàng hôn thêm một cái rồi mới chịu rời giường.


Jennie uể oải đi vào nhà, vừa hay Jinmin đang đứng ở cửa, có vẻ đang chờ nàng thì phải.

- Jennie đêm qua em đi đâu? Em không về nhà ba mẹ mình. - Jinmin hôm qua muốn tìm nàng để chở nàng đi mua sắm, hy vọng những hành động nhỏ sẽ khiến Jennie xiu lòng mà quay về bên anh, ai ngờ Jennie không có về bên nhà ba mẹ nàng. Jinmin ôm một bụng tức tối đi ngủ, cũng không dám nói cho mẹ mình nghe, vì nàng đang giữ bí mật anh, anh mà phạm vào đời sống riêng tư của nàng, không khéo nàng lại nổi đóa lên thì khổ.

- Liên quan gì đến anh? - Jennie nhíu mày muốn tránh hướng khác đi lại bị anh ta chặng đường.

- Em đừng để tôi đem chuyện này nói với ba mẹ em. - Jinmin bắt đầu thói gia trưởng lớn tiếng hâm dọa.

Jennie cười lạnh. - Ông nội với mẹ anh nhìn thấy hình con trai mình chơi gái tập thể chắc vui lắm nhỉ?

- Cô.....

- Sao, định đánh tôi? Đánh đi, đánh thử xem..... - Jennie tiến gần thách thức, bây giờ anh ta mà dám đánh nàng, nàng liền đạp văng hai cái trứng cút thằn lằn của anh ta ra rồi chạy đi mách Chaeyoung cho xem. Chaeyoung chắc chắn theo phe nàng.

Jinmin lùi lại, anh phẫn nộ nhưng không dám làm gì hơn, cuối cùng lại chất vấn. - Hôm qua chị hai cũng không về, có phải hai người.... - Jinmin cuộn tay lại, không lẽ bọn họ thật sự có gì với nhau? Không, thứ anh không có thì chị hai anh có quyền gì mà có chứ? Jennie là của anh mà.

- Chị ấy không về thì anh đi mà hỏi chị ấy, liên quan gì đến tôi? - Jennie vẫn kín miệng không muốn nói tới Chaeyoung trước mặt Jinmin.

Nàng lách người muốn vào nhà thì đã nghe anh ta vừa cười vừa nói, điệu bộ châm biếm nàng :

- Ha, cô cũng hay thật, bị em trai bỏ nên la liếm chị gái.

Jennie quay lại, đối diện với anh, nàng chạm vào bả vai anh vỗ vỗ. - Tôi chỉ la, không liếm, là chị ấy liếm tôi.

- Cô....

- Jinmin, tôi sợ có một ngày anh phải khoanh tay gọi tôi là chị dâu thôi.

- Cô dám? - Jinmin trợn mắt lên, vậy khác nào Jennie đang thừa nhận mối quan hệ nàng và chị hai của anh?

- Anh nghĩa tôi dám không? Trước ngày cưới anh còn dám chơi gái tập thể thù chuyện tôi biến thành chị dâu anh cũng không có gì là lạ. - Jennie vốn chưa muốn nói ra, nhưng do anh ta dùng lời lẽ khó nghe với nàng, vậy thì nàng cũng không ngại khiến anh ta khốn khổ, muốn anh ta cũng phải nếm qua cảm giác bị cắm sừng.

Jennie bỏ đi, lại bị Jinmin lôi lại.

- Này, cô nói rõ đi, cô và chị hai đã có gì với nhau chưa?

Jennie khoanh tay nhếch môi cười, khuôn mặt tỏ vẻ ngây thơ suy nghĩ. - Nói sao nhỉ? Trên người tôi, chỗ nào anh chưa được nhìn thấy, thì chị ấy đều nếm qua. Được chưa? - Mấy chữ cuối còn cố ý nhấn mạnh.

- Cô.... - Jinmin đờ đẫn, nhìn kĩ thì cổ nàng có mấy vết hồng nhạt, anh ta biết rõ những dấu vết đó là tượng trưng cho điều gì. Mặt Jinmin nóng dần, tay chân run lẩy bẩy, chị hai anh như thế mà dám cùng em dâu làm ra loại chuyện như thế sau lưng anh.

- Chúng ta giữ bí mật của nhau, vì thế câm miệng và sống tiếp đi. - Jennie cảnh cáo một câu rồi đi vào nhà. Chuyện của nàng và Chaeyoung sớm muộn gì cũng bị lộ, nếu không thì Chaeyoung cũng sẽ tìm cách để nói ra, nàng biết cô sợ nàng bị thiệt thòi, sợ nàng khổ. Nhưng hiện tại Jennie tin chắc rằng Jinmin sẽ không dám tiết lộ chuyện này ra ngoài.


Trong nhà còn có một người lạ, Jennie hơi gượng cười chào hỏi :

- Uả? Lili, em mới qua à?

- Chị Jennie, cuối tuần em qua biếu nhà mình ít trái cây, chị vào đây thử đi. - Lili vui vẻ cầm dao và quả táo xanh, gọt cẩn thận rồi ngoắc nàng.

- Lili ngoan ngoãn hiểu chuyện, có con dâu như con, bác rất vui. - Bà Park khen ngợi Lili, ánh mắt có chút mong chờ.

Lili không muốn làm bà Park thất vọng liền nói rõ. - Bác, chị Chaeyoung có vẻ có bạn gái rồi, con không muốn khiến chị ấy khó xử.

- Nó cứ lông bông, bác lo lắm.

Jennie bước vào, nàng nhìn Lili, nàng không nghĩ Lili như thế mà lại hiểu chuyện, Lili có lẽ là người con gái biết lí lẽ, biết Chaeyoung không có ý với mình liền rút lui. Nhưng sâu trong tim nàng vẫ có chút thành kiến với Lili.

- Chị Jennie, há miệng ra nào. - Lili vui vẻ đút cho nàng miếng táo. Không khí vô cùng đầm ấm.

Thấy Chaeyoung bước vào, bà Park gọi.

- Uả Chaeyoung về rồi hả con, lên phòng thay đồ rồi xuống ăn sáng.

- Dạ. - Chaeyoung vào nhà, người đầu tiên cô nhìn là Jennie.

Lili bé nhỏ nhận ra ánh mắt đó, không đơn thuần là ánh mắt giữa chị chồng và em dâu, Lili cảm giác trong ánh mắt đó có sự cưng chiều và thương yêu. Lili ngờ ngợ, chẳng lẽ....??


Jinmin bước vào nhà với khuôn mặt không khác nào đưa đám, thử hỏi có ai vui vẻ khi chị hai mình và vợ mình ngoại tình công khai trong chính căn nhà của mình hay không? Cũng không trách họ, tất cả là do anh khơi mào trước, nếu anh chung thủy với nàng giờ đây đã có cuộc sống gia đình êm ấm.

Lili nhìn thấy vẻ mặt của Jinmin, trong lòng em có chút xót xa. Tim em quặn lên từng hồi.

Trong bữa cơm, Lili cùng bà Park tán gẫu rất nhiều chuyện. Cuối cùng lại nhe răng cười đề nghị.

- Chị Chaeyoung, anh chị, chúng ta đi mua sắm được không?

Chaeyoung trộm nhìn nàng, thấy cái nháy mắt của nàng thì biết nàng đã đồng ý mới gật đầu. - Được.

- À, tuần sau sinh nhật con á, con mời bác, chị và anh chị sang chơi. - Lili gắp cho bà Park miếng thịt, rồi lại tươi như hoa mà luyên thuyên, cô bé nhỏ như ngọn suối giữa ngôi nhà nóng bức này.

- Được được. - Bà Park gật đầu đáp ứng.


Bọn họ sau khi ăn liền di chuyển xe. Vì Jinmin và Jennie đã ngồi ở ghế sau, nên Lili liền hỏi ý vị tài xế họ Park kia :

- Chaeyoung, em ngồi đây với chị không vấn đề gì chứ?

- Kh....không, em ngồi đi. - Cô giả vở bình thản, trước người ngoài không thể nào cho người ta biết nội bộ gia đình cô đang xáo trộn được.

Đến trung tâm mua sắm, Lili líu ríu nắm tay Chaeyoung rồi lôi kéo mua hết cái này tới cái khác, y như một đứa con nít. Jinmin thì đi theo cho đủ mặt.

- Chaeyoung, chị xem, cái áo này rất hợp với chị.

- Jennie, sang đây với em. Chị xem nè, em mua tặng chị cái này.

- Không cần. Chị đi vệ sinh. - Jennie cảm thấy không khí này thật ngột ngạt liền muốn thoát thân.

Chaeyoung ít lâu sau cũng nói muốn đi vệ sinh mà chạy vào dỗ dành tiếu tiểu bảo bối nhà mihf. Cô biết nàng chính là dỗi rồi.

Jennie đứng ở bồn rửa tay, nhà vệ sinh không có người, nàng biết chắc cô sẽ đi vào, quả nhiên con người kia đã tới, môi còn nở nụ cười ngọt ngào.

- Con bé đó chả tốt lành gì đâu, nó tiếp cận gia đình mình để gần chị thôi. Em nhìn rõ ý tứ trong mắt con bé. - Jennie phồng má, nàng đối với Lili chính là có chút đề phòng.

- Kệ nó đi. - Chaeyoung ôm nàng dỗ ngọt, là nàng đa nghi, Lili là cô bé hiểu chuyện. Có phải tiểu bảo bối này quá yêu cô nên mói suy diễn nhiều như thế không?

- Nhìn thật khó ưa.

- Bảo bối, người ta chỉ có em. Đừng tức giận. - Cô xoa lưng nàng.

Lili bên ngoài đều nghe cả, vốn chỉ muốn đi vào rửa mặt ai ngờ lại nghe được họ ở bên trong tâm sự như thế. Lili có chút buồn, sao Jennie lại nghĩ oan cho người ta như thế?

Hai má Lili đỏ ửng, em khóc, thổn thức, cả cơ thể run run, sao Chaeyoung và Jennie yêu nhay mà phải khổ như vậy?

Chaeyoung và Jennie cần hạnh phúc, Jinmin bé nhỏ đáng thương cũng cần có một người vợ đúng nghĩa mà, thôi, đừng dằn vặt nhau nữa.

Lili mỉm cười, vậy để em giúp hai người một tay, khiến Jennie li hôn với Jinmin nhanh hơn chút, nhé?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info