ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Chương 79

Deach310

Ánh mắt của mọi người đều tập trung lên người của Haeun, có người muốn lên tiếng tự giới thiệu, nhưng lại bị ánh mắt viên đạn của Lee đội trưởng bắn tới.

Thấy tình huống không ổn, Kang pháp y lập tức lên tiếng: "Đi làm việc thôi, vậy thì tan họp đi."

Những người khác thấy Kang pháp y co giò chạy mất, cũng vội vàng đứng lên: "Người mới, cố gắng lên, hy vọng về sau có thể cùng với cô hợp tác, chúng tôi đi ra ngoài ăn sáng đây."

Những người trong tổ chuyên án cũ cười ha hả bỏ đi, bây giờ chỉ còn lại những thành viên của đội ba.

Tiểu nữ cảnh có chút xấu hổ, Lee đội trưởng rõ ràng cũng không có ý hoan nghênh, Lisa đành phải vươn tay của nàng ra, người đầu tiên cùng tiểu nữ nhân nhỏ nhắn trước mặt bắt tay.

"Xin chào, tôi là thành viên của đội ba Lalisa Manoban" Nàng mỉm cười, tự giới thiệu bản thân, lập tức thấy tiểu nữ cảnh vốn đang có biểu tình thụ sủng nhược kinh thay vào đó là sự kinh ngạc.

Tiểu nữ cảnh cẩn thận từng li từng tí đi từng bước nhỏ tới gần Lisa, tiếng hít thở càng ngày càng gấp rút, bỗng nhiên, tiểu nữ cảnh dùng sức nắm lấy tay của Lisa, kích động nói: "Lisa, chị là Manoban phu nhân, trời! Em đã xem tiểu thuyết của chị viết, chị có thể kí tên cho em không?"

Tiểu nữ cảnh kích động nói năng cũng lộn xộn, Lisa mặc dù có chút không hiểu rõ ý của hai chữ ' Phu nhân ', nhưng vẫn mỉm cười gật đầu coi như trả lời vấn đề của tiểu nữ cảnh.

Được sự khẳng định của Lisa, tiểu nữ cảnh bắt đầu lục trong ba lô của mình, nhưng laptop còn chưa có lấy ra được, thì một đống đồ linh tinh bắt đầu từ trong ba lô rơi ra ngoài.

Chìa khóa xe, sô cô la, đồ trang điểm, qua những thứ này có thể thấy được đời sống của tiểu nữ cảnh này không tệ. Lisa muốn giúp tiểu nữ cảnh nhặt lên, thì bị từ chối, đồ vật trong tay lại rơi xuống lần nữa, Lisa cố nhịn cười, lần này trực tiếp ngồi xổm xuống giúp đỡ.

Thấy Lisa dịu dàng như vậy, tiểu nữ cảnh cười khanh khách, cười rất ngọt ngào, không có chút nào làm ra vẻ, không hề kiên kỵ: "Rất cám ơn Manoban phu nhân."

Lại nghe được biệt danh mà chính nàng cũng không biết từ đâu mà có, Lisa có chút không quen, nên lên tiếng: "Gọi tôi là Lisa được rồi, gọi phu nhân nghe thật không quen. Dù sao, tôi hiện tại đã ly hôn."

Thấy Lisa nghi hoặc, tiểu nữ cảnh liền giải thích: "Chuyện là như thế này, tiểu thuyết cũng chị viết rất hay, hành văn bay bổng, mọi người đều rất thích, các fan hâm mộ liền đặt biệt danh để tỏ lòng hâm mộ, riết rồi gọi thành phu nhân, cũng có thể coi như một cái tên thân mật."

Đáng tiếc, Lisa vẫn khó tiếp nhận, cuối cùng nữ tiểu cảnh vẫn đồng ý gọi là ' Manoban tỷ '.

Lee đội trưởng luôn im lặng nghe hai người nói chuyện, quay cái ghế đang ngồi sang một hướng khác, hình như cũng không có ý định giới thiệu. Hôm qua lại bị Lee đội trưởng đe dọa,tiểu nữ cảnh cũng không muốn thân cận với Lee đội trưởng.

Hiện tại còn chưa tới giờ làm việc, tiểu nữ cảnh liền líu ríu nói rất nhiều. Lisa mỉm cười nghe, nàng nhớ tới thời gian đầu nàng hướng dẫn tân binh Shin mỗ cũng giống như vậy. Bởi vì Shin mỗ là nam nhân, cho nên Lisa có thể tùy ý đuổi đi nếu nàng thấy không thích, nhưng đối với nữ nhân, Lisa luôn luôn không có cách nào làm dữ được.

"Tôi đi mua bữa sáng." Qua mấy phút, Lee đội trưởng không thể ngồi yên được nữa, nói với Lisa một tiếng rồi đi ra cửa.

Haeun, hai mắt tỏa sáng, cũng không nhịn được nữa, lại gần Lisa hơn hỏi thăm: "Manoban tỷ, đội trưởng so với nữ nhân kia còn khủng bố hơn sao?"

Lisa cũng không trả lời, chỉ nhìn Haeun cười một cách rất nhẹ nhàng. Nàng kỳ thật muốn thấy tình cảnh lúc Lee đội trưởng tự mình giới thiệu, mặc dù thấy bản thân có hơi ác một chút, nhưng nàng cảm thấy lúc đó chắc chắn sẽ rất thú vị.

Thời gian từng giây từng giây trôi qua, Lee đội trưởng trở về mang theo bữa ăn sáng, bất quá, điều làm cho Lisa bất ngờ là Lee đội trưởng cũng mua bữa sáng cho nàng.

"Cám ơn cô, mua bữa sáng cho tôi, thế nhưng mà, một mình tôi cũng không ăn nhiều như vậy được." Nàng cười khổ, nhìn bữa sáng quá nhiều so với sức ăn của nàng, nhưng thấy Lee đội trưởng, chỉ đơn giản ăn một cái bánh bao.

"Ăn không hết thì cho nha đầu kia ăn đi." Lee đội trưởng đáp lại, hung hăn cắn cái bánh bao trong tay, giống như hận đến nỗi muốn cắn tiểu nữ cảnh như cắn cái bánh bao này.

Lần đầu thấy một nữ nhân khủng bố như vậy, Haeun bị dọa đến run rẩy tay chân, giống như một con thỏ nhỏ bị khinh sợ, Lisa thấy thật đáng thương, nhưng lại cảm thấy rất buồn cười.

Mặc dù Lee đội trưởng nhìn rất đáng sợ, nói năng có chút chua ngoa, mà tấm lòng thì như đậu hũ, đồng thời Lee đội trưởng là người cam đảm, cẩn thận, hình như cũng phát hiện tiểu nữ cảnh này có một chút chuyện.

"Em không phải tuột huyết áp sao? Tới đây, ăn một chút đi." Lisa gọi Haeun, thì thấy tiểu nữ cảnh dùng ánh mắt đang nhìn một thiên thần nhìn nàng.

"Manoban tỷ, chị thật lợi hại! Sao lại biết em bị tuột huyết áp?" Haeun không hề che giấu được sự kinh ngạc, loài sùng bái này làm cho Lisa thấy có chút xấu hổ.

"Lúc giúp em nhặt đồ đạc, thấy có sô cô la, còn có thuốc chuyên dùng cho bệnh huyết áp." Lisa giải thích, nhưng vẫn thấy tiểu nữ cảnh vẻ mặt vẫn tràn đầy sùng bái, rõ ràng cho dù Lisa có nói gì, vẫn không thay đổi được, vẫn thấy Lisa rất là lợi hại.

Bất quá, không thể không nói, Lisa dù có chú ý tới, nhưng không có dự định đi mua bữa sáng, mà Lee đội trưởng không nói gì, lại có hành động thực tế hơn. Đáng tiếc, tiểu nữ cảnh lại hoàn toàn không được biết tấm lòng của Lee đội trưởng. Nhưng sự hồn nhiên của Haeun nhanh chóng bị thay thế bằng sự sợ hãi, như là mới vừa gặp được ác mộng...

"Kim Haeun hoan nghênh cô gia nhập vào đội ba, tôi là đội trưởng của đội ba - Lee Sookyung." Lee đội trưởng lúc này mới tự giới thiệu, hình như vẫn cảm thấy mình giới thiệu chưa đủ, Lee đội trưởng tiếp tục bổ sung: "Tôi năm nay ba mươi lăm tuổi, chưa có lập gia đình."

Những người xung quanh thật sự muốn phá cười lên, lại sợ Lee đội trưởng nổi giận nên ráng mà nhịn, liều mạng nhẫn nại nhẫn nại không để mình cười ra tiếng. Lisa cũng không dễ chịu gì, nàng cúi đầu, bả vai thì run run, nàng không dám ngẩng đầu lên để nhìn nét mặt của Haeun, nàng sợ, nàng mà nhìn thấy thì chắc sẽ cười đến mất hết cả hình tượng.

Nhưng tất cả những thứ này cũng không có kết thức như vậy, bởi vì đội ba có một chính sách mới, những người mới vào đội, phải tìm một tiền bối trong đội để dẫn dắt cho mình.

Haeun sợ hãi nắm cánh tay của Lisa, đung đưa tay Lisa lên tiếng nói: "Tôi muốn theo Manoban tỷ để học tập."

Nghe như vậy, tân binh Shin mỗ liền lên tiếng, nói lên sự bất mãn của hắn: "Ai ai ai, không được, Manoban tỷ là của tôi!" Lời nói có chút mập mờ không rõ, Lisa lập tức dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn hắn, tân binh Shin mỗ vội giải thích nói: "Là... Là lão sư của tôi, cô tìm người khác đi đi."

Rõ là thích mỹ nữ như vậy, nhưng giữa mỹ nữ và công việc, tân binh Shin mỗ không muốn từ bỏ lão sư Lisa này.

Những người khác nhìn mà rất là muốn cười, cảm thấy hôm nay đội ba thật là náo nhiệt.

Đội phó Jihoon thấy Haeun thật đáng thương, vì vậy nói: "Vậy để Haeun làm đệ tử của tôi đi!"

Hai mắt của Haeun tỏa sáng, giống như vừa tìm thấy được hy vọng mới, nhưng Lee đội trưởng lại nhanh hơn, lên tiếng phá vỡ hy vọng của Haeun.

"Ai cho cô cái quyền được tự do lựa chọn đi theo tiền bối nào? Tiểu nha đầu cô, phải cần học chút quy củ, đi theo tôi." Lee đội trưởng cười ha ha, nàng kéo cánh tay của tiểu nữ cảnh, để tiểu nữ cảnh quay lại đối mặt với mình.

"Tôi... Tôi bây giờ có thể chuyển qua đội năm hay không?" Haeun bị dọa đến run rẩy, sắc mặt tái nhợt.

"Trừ phi cô không muốn làm cảnh sát nữa, Kim tiểu thư cô nhất định phải học tập rất nhiều những gì tôi biết tôi-nhất-định-sẽ-từ-từ-chỉ-dạy-cho-cô." Lee đội trưởng từ từ phun ra mấy chữ, trong mắt của Lee đội trưởng tràn đầy tương lai của Haeun.

Tiểu nữ cảnh của chúng ta nhanh chóng muốn khóc, chỉ tiếc, mặc kệ cô dùng ánh mắt đáng thương nhìn xung quanh để cầu xin giúp đỡ, nhưng không có một ai vì chính nghĩa đứng ra giúp cô. Sau đó rất nhanh, tất cả mọi người nhìn thấy tiểu nữ cảnh đáng thương bị Lee đội trưởng kéo vào phòng, uống trà khoảng ba tiếng đồng hồ.

Lisa thấy Haeun đáng thương thật, làm cho nàng nhớ tới lúc nàng vừa mới gia nhập vào đội. Nhưng Lisa rất tin tưởng, dần dần, tiểu nữ cảnh sẽ phát hiện Lee đội trưởng là một người tốt...

Rất nhanh tới giờ nghỉ trưa, tiểu nữ cảnh đáng thương liền quấn lấy Lisa.

"Haeun a, Lee đội trưởng cũng không có ăn em, em sợ hãi như vậy để làm gì!" Lisa dở khóc dở cười nhìn tiểu nữ cảnh, thấy tiểu nữ cảnh vì tiếp xúc với Lee đội trưởng mà muốn sụp đổ rồi, cuộc sống tương lai cũng không tưởng tượng được.

"Không có, em chỉ muốn cùng chị đi ăn cơm trưa thôi." Tiểu nữ cảnh bất an tiếp tục nhìn xung quanh, hình như đề phòng, sợ dã thú tự nhiên xuất hiện.

Lisa bất đắc dĩ, nàng sâu kín nói: "Quên nói cho em, bữa trưa chị luôn sẽ cùng Lee đội trưởng đi ăn."

Haeun mở to mắt hoảng sợ, giống như sắp tận thế tới nơi rồi, chỉ là, ngay cả như vậy, tiểu nữ cảnh vẫn kiên trì muốn cùng Lisa đi ăn cơm.

Nội dung trò chuyện trong quá trình ăn cơm đều là nói về các vụ án, bàn luận về thi thể, chỉ là hàn huyên vài câu, nhưng tiểu nữ cảnh thấy mình nuốt không nỗi. Haeun thấy cuộc sống bây giờ rất mê mang.

Lisa cũng thấy tiểu nữ cảnh này vốn nên sống trong một thế giới giàu có. Không biết vì sao lại lựa chọn làm cảnh sát, Lisa cũng cảm thấy, nàng không thích hợp để hỏi vấn đề này.

Lisa nghĩ, tiểu nữ cảnh là do cấp trên phái tới, nên cô chắc chắn cũng có chỗ hơn người, mới có thể từ trong trăm ngàn người trổ hết tài năng, mới vào được đội cảnh sát hình sự.

Nghi vấn của Lisa cũng rất nhanh được giải đáp, lúc mọi người đang ăn được phân nửa, thì có một quí khách đi vào phòng ăn, mà người này từ trước tới giờ chưa bao giờ xuất hiện ở trong này.

"Chào, phó cục trưởng."

"Phó cục trưởng."

Phó cục trưởng là một nam nhân hơn bốn mươi tuổi, bụng thì phồng lên như phụ nữ mang thai đã năm tháng, mặt mũi tràn đầy dữ tợn, nhìn không ra được dung nhan ngày xưa. Thấy mọi người chào hỏi, hắn chỉ khẽ gật đầu, đúng chuẩn của nhà quan.

Nhưng khi thấy bàn của Lisa, thì mặt mày hớn hở.

"Haeun hóa ra con ở chỗ này."

Khi hắn cười lên tiếng, Lisa ý thức được, tiểu nữ cảnh này vào được đội ba có thể là do bối cảnh chứ không phải thực lực. Nói thật, những chuyện như vậy rất phổ biến, nhưng Lisa vẫn cảm thấy trong lòng có điểm xa cách.

"Cữu cữu, con đã nói cậu không được qua đây rồi, cậu sẽ hại con..." Tiểu nữ cảnh càng xấu hổ, phó cục trưởng cười cười sau đó lấy ra cái gì đó đưa cho tiểu nữ cảnh.

Lisa xem xét trên tấm thẻ viết hai chữ Kim Haeun

"Trời, đây là giấy chứng nhận của con! Sao lại ở đây..." Tiểu nữ cảnh luống cuống tay chân, tìm kiếm khắp người mình, vẫn không tìm được giấy chứng mình trên người mình.

"Được, các người cố gắng chiếu cố Haeun, tôi có chuyện đi trước." Phó cục trưởng nói một câu, sau đó quay lưng rời đi, hình như mục đích hắn xuất hiện là vì câu nói này.

Haeun lúng túng nhìn hai người mà mình đi ăn cơm chung bận bụi nói: "Thật xin lỗi, thật xin lỗi, đêm qua em quá kích thích, căn bản không có ngủ được, hôm nay vậy mà lại quên cái này." Haeun gấp đến nỗi phát khóc.

Hôm qua thì đắc tội với cấp trên, hôm nay lúc đội đang họp thì lại xông vào, hiện tại ngay cả giấy chứng nhận thân phận cũng để quên.

Lee đội trưởng sắc mặt xanh xám, lần nữa lại nắm cổ áo của tiểu nữ cảnh, lạnh lùng nói: "Không cần biết cô có thân phận là gì, là thân thích của ai, cô bây giờ là cảnh sát hình sự, giấy chứng nhận chính là sinh mệnh! Cô bây giờ đã là cảnh sát, tuyệt đối không thể đem chính mình để quên được!"

Tiểu nữ cảnh liều mạng gật đầu, thì thấy Lee đội trưởng tức giận quay lưng bỏ đi.

"Manoban tỷ, em biết sai rồi." Haeun cảm thấy ủy khuất, bắt đầu hối hận vì sự lựa chọn lúc đầu của mình.

"Biết sai có thể thay đổi là một chuyện tốt, đi theo học tập Lee đội trưởng thật tốt, em sẽ phát hiện, Lee đội trưởng là một người rất được." Lisa vỗ vỗ bả vai của tiểu nữ cảnh, làm dịu sự sợ hãi của cô. Bất quá nói thì nói như vậy, nàng vẫn có chút lo lắng cho Lee đội trưởng, vì vậy cũng nhanh chóng rời đi.

Không ngoài suy đoán, Lisa tìm thấy Lee đội trưởng trong phòng làm việc.

Gõ cửa, bên trong cũng không có tiếng đáp lại, Lisa đi vào, chỉ thấy Lee đội trưởng đang cúi đầu xem tài liệu vụ án trong tay.

Lisa muốn mở miệng hỏi thăm, thì Lee đội trưởng đột nhiên nắm lấy tóc của mình, vừa nắm vừa nói: "Làm sao bây giờ, phải làm gì đây???" Lee đội trưởng rõ ràng đang rất phiền não.

Lisa nghĩ Lee đội trưởng đang phiền não vì vụ án của sát thủ Bạch, định lên tiếng an ủi Lee đội trưởng một chút, nàng vừa mới chuẩn bị mở miệng, thì lại nghe Lee đội trưởng nói: "Trời, tôi chỉ muốn làm một sư phụ thật tốt, như thế nào lại làm cho người ta khóc chứ!"

Tự bản thân than vãn, Lee đội trưởng mới phát hiện Lisa đang đứng đó, lập tức lúng túng chỉnh lại tóc của mình, giống như người vừa rồi mới hối hận không phải là Lee đội trưởng, chỉ là do Lisa gần đây quá áp lực mà sinh ra ảo giác thôi.

Hai người cùng nhau im lặng mấy giây, Lisa nói ra cách nhìn của mình: "Tôi cảm thấy giữa thầy trò hai người cần phải thành thật một chút, để hiểu rõ nhau hơn, cô có thể mời đệ tử của mình một bữa cơm, sau đó cùng nhau tâm sự."

Nghe Lisa nói như vậy, hai mắt của Lee đội trưởng tỏa sáng, nắm lấy bờ vai của nàng, hưng phấn nói: "Lisa, cô thật quá thông minh, cứ làm như vậy đi, tối này cùng nhau ăn cơm."

Lisa nghĩ đến tới, nàng với Chaeyoung đã hẹn với nhau rồi, liền lên tiếng muốn từ chối: "Không, tối nay tôi đã có hẹn với Chaeyoung rồi."

"Vậy thì dẫn Chaeyoung cùng ăn cơm luôn, tôi nhất định phải để đồ đệ của tôi nhanh chóng hòa nhập vào đội ngũ của chúng ta, chúng ta không có nhiều thời gian để lãng phí." Lee đội trưởng nghiêm túc nói, như đã quên mình và Chaeyoung đã từng xem nhau như là kẻ thù.

Lisa có chút bất đắc dĩ gọi điện thoại cho Chaeyoung, nói rõ với Chaeyoung về chuyện của Haeun, lại nói Lee đội trưởng muốn tối này cùng nhau ăn cơm. Không nghĩ tới chính là, Chaeyoung lại có hứng thú với tiểu nữ cảnh này vô cùng, lập tức đồng ý...

Mọi người dùng cơm tối ở một nhà hàng nhỏ gần cục cảnh sát, thích hợp để ăn vào mùa đông nhất chính là lẩu, Chaeyoung hình như không hề ghét tiểu nữ cảnh ngây ngốc tự nhiên mới gặp lần đầu này, hai người nói chuyện với nhau, mà nội dung thì lại làm cho Lee đội trưởng với Lisa ngồi nghe mà không hiểu gì. Đồ trang điểm, minh tinh điện ảnh, sở thích của hai người rất hợp nhau.

Mỗi khi Lisa muốn lên tiếng nói chuyện, Chaeyoung lại bắt đầu vì nàng gắp thức ăn, gắp nhiều đến nỗi Lisa không có cách nào chen vào nói được. Lee đội trưởng chỉ có thể trơ mắt nhìn, cô từ nhỏ đến lớn luôn hung dữ như vậy, ấn tượng đầu tiên luôn làm cho người đối diện phải sợ hãi, giống như những nhân vật phản diện thường thấy trên phim truyền hình, mà bây giờ, với cách ăn nói vụng về, càng không thể nào chen vào được.

Chaeyoung giống như cố ý không cho Lee đội trưởng có cơ hội nói chuyện, hai người hàn huyên nửa giờ, chuyện đột nhiên có chuyển biến.

Tiểu nữ cảnh bắt đầu nói ra nguyên nhân cô muốn làm cảnh sát hình sự, gia cảnh của cô giàu có, phụ mẫu khỏe mạnh, cuộc sống hoàn toàn không cần lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền, chỉ là, cuộc sống như vậy không chỉ có chuyện tốt mà chuyện xấu cũng rất nhiều.

Tiểu nữ cảnh luôn luôn gặp được người xấu, luôn luôn bị lừa, dù bất lợi không phải xảy ra trên người cô nhưng cô lại đối với người xung quanh lực bất tòng tâm.

"Vì vậy, em muốn thay đổi cuộc sống, mấy năm trước, lúc cùng cữu cữu ăn cơm, cậu đã nói với em sự tích của rồng phun lửa, không, sự tích của đội trưởng, em lúc đó cảm thấy, em muốn trở thành người như đội trưởng." Tiểu nữ cảnh thẳng thắng nói ra những suy nghĩ của mình, nhưng so với những lời là muốn thể hiện chính nghĩa, thì những lời này thành thật hơn nhiều.

Lee đội trưởng trầm mặc nghe, đột nhiên hiểu được, Chaeyoung từ nãy giờ vẫn một mực nói chuyện với Haeun, không phải chỉ đơn giản là nói chuyện phiếm, mà muốn tiểu nữ cảnh có thể tín nhiệm cô, trong thời gian ngắn mở lòng của tiểu nữ cảnh. Mà cái tiểu cô nương đần độn này, cứ như vậy không hề hay biết, đã bị Chaeyoung dùng chuyện ngành của mình quay vòng vòng.

Cũng bởi vì Haeun đã thành thật nói ra lời trong lòng của mình, Lee đội trưởng cũng theo đó nói ra lời trong lòng mình, thẳng thắn nói: "Kỳ thật, cô vốn không phải được điều đến đội ba của tôi, tôi lúc đó nhìn sơ yếu lý lịch của cô có một số thành tích, đã cảm thấy cô là người mà đội ba chúng tôi cần, sau đó nỗ lực cướp cô trên tay của đội trưởng đội năm."

Hai người nhìn nhau chăm chú, đã một ngày ở cùng nhau, đây cũng là lần đầu tiên hai người chính thức nhìn thẳng nhau.

Lisa thấy cảnh tượng trước mắt đúng là thay đổi cũng nhanh quá đi, Chaeyoung bên cạnh kéo ống tay áo của nàng, làm động tác đi ra ngoài, muốn cho thầy trò hai người này có thời gian ở chung nhiều hơn. Lisa nhẹ gật đầu, hai người tới quần thanh toán, sau đó rời khỏi tiệm cơm.

Lisa không thể không bội phục thủ đoạn của Chaeyoung, nàng tưởng tượng tới cảnh Lee đội trưởng với tiểu đồ đệ của mình tay trong tay đi làm thì cảnh đẹp đến cỡ nào. Thấy người yêu của mình tiến bộ nhanh chóng như vậy, Lisa nhịn không được khích lệ: "Chaeyoung, em thật lợi hại chỉ một chút có thể hóa giải sự xấu hổ giữa hai người đó."

Chaeyoung được khen có chút ngượng ngùng, bận bịu nói: "Đây là em học được ở bác sĩ Choi, nàng ta chỉ cần mấy phút thì đã có thể mở được khúc mắc của bệnh nhân."

Chaeyoung khiêm tốn đem tất cả công lao đẩy lên người của bác sĩ Choi, Lisa cũng không có tiếp tục khách sáo nữa, kỳ thật nàng biết, bác sĩ Choi rất nhiệt tình chỉ dạy cho Chaeyoung, nhưng nếu không phải Chaeyoung nhạy cảm, mở ra khúc mắc trong lòng của tiểu nữ cảnh, hai người đó cũng không nhanh chóng thẳng thắn nói ra ý nghĩ trong lòng như vậy.

Hình như cảm thấy Lisa chưa hiểu rõ được dụng ý của mình, Chaeyoung kéo tay của Lisa, ghé vào tai của Lisa nói nhỏ: "Bất quá, em làm như vậy cũng là có chút tư tâm riêng."

Lisa nghi ngờ truy vấn: "Ai, là vì Lee đội trưởng chán ghét chuyện của em?"

Chaeyoung cũng lộ ra nụ cười thần bí, thậm chí không có nói cho Lisa biết chuyện Lee đội trưởng thích nàng, mà cô bây giờ chỉ cần đơn giản như vậy là có thể giải quyết được tình địch của mình rồi. Không bao lâu, với ám chỉ tâm lý của cô, tiểu nữ cảnh và Lee đội trưởng sẽ sinh ra phản ứng hóa học.

Nghĩ tới đây, Chaeyoung lại cười đến quyến rũ động lòng người, cô xưa nay không phủ nhận chuyện cô là một nữ nhân xấu, nhưng cô xấu như vậy là vì muốn hoàn toàn chiếm được Lisa trước mặt này.

Một năm, hai năm... Cả một đời, Chaeyoung muốn Lisa chỉ muốn nhìn một mình cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info