ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Chương 67

Deach310

Chaeyoung có chút không hiểu Lisa nhìn cô cười cái gì. Nhưng nhìn thấy Lee đội trưởng đứng bên kia, cô không muốn gặp vị tình địch phiền phức này, nên lôi kéo Lisa đi tới bãi đậu xe.

Lisa mở cửa xe để làm dịu cái nóng trong xe, tiện thể nàng kiểm tra xe một chút.

Chaeyoung nhìn thấy động tác của Lisa, rất nhanh nghĩ tới vụ tai nạn xe lần trước, tính một chút, cũng đã nửa năm trôi qua. Chaeyoung ở trong lòng suy nghĩ 'Nếu là mình, xảy ra chuyện lớn như vậy, thì chắc sẽ không dám ngồi xe nữa.'

Thấy Lisa hiện giờ có thể tự nhiên lạnh lùng như vậy, Chaeyoung cảm giác được có một sự kính nể không nói nên lời, cô cũng tò mò, hỏi Lisa: "Chị đang kiểm tra xe sao?"

Lisa có chút ngượng ngùng cười cười, trả lời: "Đúng rồi, một mình chị lái xe không sao, bây giờ có em ngồi đây, chị nên kiểm tra cẩn thận một chút."

Trong lòng Chaeyoung có dòng nước ấm chảy qua, hôn lên mặt Lisa một cái, sau đó còn dựa vào ôm chặt cánh tay Lisa.

Lisa thấy cử chỉ thân mật của Chaeyoung, cũng không có làm ra phản ứng kích động gì, nàng gấp cái túi văn kiện lại, nhẹ nhàng quạt cho Chaeyoung, nói: "Hiện tại áp xuất bên ngoài quá nóng rồi."

Gió thổi làm cho tóc của Chaeyoung bay nhè nhẹ, gương mặt vì quá nóng mà ửng đỏ, hưởng thụ sự mát mẻ mà Lisa đem lại cho cô, nhưng cũng không bỏ tay của Lisa ra vẫn ôm chặt như vậy, sự dịu dàng của Lisa muốn dìm chết cô rồi.

Nhìn hành động tri kỷ của người yêu, Chaeyoung nhỏ giọng nói: "Em hiện tại muốn dựa như vậy, thế nào, chị không đồng ý sao?"

Lisa lắc đầu, chỉ cần Chaeyoung thích, chịu nóng một chút cũng không sao, Lisa vẫn lo lắng lên tiếng: "Chị chỉ sợ em quá nóng thôi, phải chú ý sức khoẻ, sợ em bị cảm nắng." Lisa nói ra sự quan tâm của mình, vươn tay đụng vào một cái, thân thể Chaeyoung liền run lên.

"Chị đừng sờ loạn a." Chaeyoung lên tiếng oán trách, tuy nói không quan trọng, nhưng chỗ kia vẫn có chút đau.

Lisa áy nấy xin lỗi, những thứ cần kiểm tra thì nàng đã kiểm tra xong, nhiệt độ trong xe đã được điều hoà làm mát rồi, nàng mở cửa giúp Chaeyoung, giơ tay bảo vệ đầu cô, để cô vào trong xe, sau đó đi vòng qua mở cửa ngồi vào ghế lái. Khởi động xe, rất nhanh nghênh ngang rời khỏi.

Đám người theo dõi phía sau vẫn không từ bỏ, nhìn theo bóng xe của Lisa bắt đầu nghị luận ầm ỉ.

"Manoban tỷ với Tiểu Tam đó sao lại thân thiết như vậy?"

"Đúng vậy, vừa rồi các người có thấy không? Tiểu Tam còn hôn Manoban tỷ một cái nữa."

"Có thấy, cái này phản khoa học quá rồi, từ xưa tới nay, vợ lớn và tiểu tam đều xung khắc như nước với lửa mà, cô nói đúng không, đội trưởng?"

Đội ba líu ríu không ngừng, nhưng Lee đội trưởng hiện tại không có nghe lọt tai câu nào. Mặt của Lee đội trưởng xám xanh, một bộ dạng như muốn giết người khi nhìn thấy chồng mình ngoại tình.

Tân binh Shin mỗ chú ý tới sắc mắt của Lee đội trưởng nên lên tiếng nói: "Lee đội trưởng, cô cũng đừng tức giận với Manoban tỷ, chị ấy đi gặp bác sĩ tâm lý để làm "tâm lý ước định". Chắc chị ấy chỉ trùng hợp gặp được Chaeyoung mà thôi."

Tân binh Shin mỗ muốn vì Lisa giải thích, nhưng đáng tiếc, hắn đã hiểu lầm sự tức giận của Lee đội trưởng, hắn nghĩ Lee đội trưởng tức giận vì trong giờ làm việc mà Lisa lại bỏ đi chơi.

Lee đội trưởng trừng Shin mỗ một chút, quay đi để lại bóng lưng đầy tức giận cho bọn họ, mọi người thở dài, không bao giờ lý giải được tâm lý của Lee đội trưởng.

Sau khi Lee đội trưởng đi khuất, lại bắt đầu thảo luận tại sao vợ lớn với Tiểu Tam quan hệ lại tốt như vậy.

"Các nàng không phải thấy nam nhân không đáng tin cậy, nên ở cùng một chỗ đó chứ???"

Một đồng nghiệp nói ra suy đoán của mình, mọi người nghe xong thì trầm mặc, sau đó nổ tung.

"Làm sao lại có chuyện vợ lớn và Tiểu Tam ở cùng một chỗ chứ?"

"Đúng đúng đúng, coi như cả hai đều là mỹ nữ, cũng làm gì có chuyện nhìn nhau mà vừa ý chứ!"

Bọn họ giống như là tự an ủi chính mình. Lại không biết, không phải vì không tin tưởng vào nam nhân nữa, mà từ chuyện bị nam nhân làm tổn thương, hai người họ mới có cơ hội gặp nhau, từ đó hấp dẫn, yêu thương, chăm sóc lẫn nhau.

....

Xe tiếp tục chạy vùn vụt trên đường, phía sau xe Lisa, có một chiếc xe không nhanh không chạy bám theo, hôm qua theo dõi nàng có một người, hôm nay biến thành hai người rồi, cho dù họ có theo nàng mười năm hay hai mươi năm, thì cũng không thể nào tìm được chứng cứ chứng minh nàng là sát thủ Bạch được.

Lần này Chaeyoung không có phát hiện, cô nhắm mắt, ngâm nga theo giai điệu bài hát cô thích nhất.

Lisa thỉnh thoảng cũng phối hợp vài câu, nhưng lại bị Chaeyoung ghét bỏ vì hát dở quá.

"Lisa, em thấy chúng ta nên đi KTV một lần." Chaeyoung nghe Lisa hát bài [ rõ ràng rất yêu ngươi ] ngày càng khó nghe, từ một bài tình ca qua tay Lisa thật là nghe không nỗi.

" Ân, hiện tại chúng ta không cần tới KTV, em nhớ tầng hai ở biệt thư không? Nếu như em muốn, tối có thể hát, chị sẽ ở bên cạnh cỗ vũ cho em thật tốt."

Lisa mỉm cười dời sang chủ đề khác, hiện tại có ba vấn đề mà nàng sợ nhất, một là sát thủ Bạch, hai là Park mẫu thân, và ba là vấn đề ca hát.

Lisa cũng muốn có thể cùng với Chaeyoung hát một tình ca, thật đáng tiếc ngũ âm của nàng không tốt, hát không được hay.

Chaeyoung hai mắt lập tức toả sáng nói: "Thật sao? Chị sẽ cùng em hát 521 lần bài [ rõ ràng rất yêu ngươi ] ?" Chaeyoung tự động đem Lisa gắn vào bài hát yêu thích của mình, căn bản không cho Lisa quyền từ chối.

Lisa từ bỏ sự giãy dụa, nàng biết hiện giờ nàng không đấu lại Chaeyoung, vì cô đã biến thành tiểu yêu tinh rồi.

Chaeyoung cứ như vậy ngồi nhìn nụ cười dịu dàng trên mặt của Lisa biến mất, nói thật, cô cũng không phải quá yêu thích ca hát, cô chỉ thích dáng vẻ Lisa vì cô mà nghiêm túc hát, dù tiếng hát thật sự rất khó nghe.

Khi bài hát được phát lại tới lần thứ mười, thì hai người đã đi tới phòng khám bệnh.

Lisa đã có hẹn trước với y tá, Chaeyoung theo Lisa đi vào, trong lòng cảm khái chính mình vì Lisa đã cố gắng như thế nào! Mặc dù Lisa có biết một chút, nhưng khi nghe Chaeyoung kể lại, nàng vẫn đổ mồ hôi lạnh vì sự ngây thơ trước kia của mình.

"Chaeyoung, hay em đừng theo học tâm lý lâm sàng nữa, theo chị học tâm lý tội phạm, làm đồ đệ của chị." Lisa nhớ mình đã từng có ý nghĩ hão huyền như vậy, Chaeyoung là một người rất nhạy cảm, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của nàng.

"Em không muốn, nếu em theo nghề của chị, chị nhất định sẽ thất nghiệp." Chaeyoung bất mãn từ chối.

Lisa thấy nàng bị xem thường, có chút dở khóc dở cười lên tiếng: "Dù sao chị cũng là Thạc sĩ tâm lý tội phạm chứ đâu phải chuyện đùa."

Chaeyoung lắc đầu: "Em không phải có ý này, nếu em làm nghề giống chị, em nhất định sẽ buộc chị nghỉ việc, nếu không cả hai chúng ta có chuyện gì, mẹ em phải làm sao?"

Lisa phục sát đất, nàng không có nghĩ sâu xa như vậy, mà cũng có thể, bởi vì cuộc sống của nàng không có gì cả. Mà Chaeyoung thì có người thân. Lisa yêu thương sờ đầu Chaeyoung, có khi cô như một đứa trẻ, có khi lại thành thục làm cho nàng cảm động.

Lisa cũng không tiếp tục vấn đề này, hai người tiếp tục đi tới, rất nhanh đi đến trước cửa văn phòng bác sĩ Choi Yeji

Gõ cửa, vừa mở cửa ra đã nghe được mùi ca phê rất thơm, Yeji ngẩng đầu thấy hai người, đứng lên nhìn hai ngươi cười.

"Vậy bây giờ, hai người ai bắt đầu trước đây?" Yeji đảo qua hai người, ánh mắt bình tĩnh mà dịu dàng.

"Chaeyoung trước đi, tôi cũng muốn tìm hiểu tình hình của em ấy một chút, vì tinh thần có vấn đề, hay là..." Nói đến đây, Lisa dừng một chút. Nàng cũng có nói rõ với Yeji về suy đoán của nàng trên Wechat rồi, nhưng không có cách nào xác định nguyên nhân cụ thể, nên cần phải tiến hành kiểm tra, nàng vỗ vỗ nhẹ lưng của Chaeyoung.

Chaeyoung có chút câu nệ, đi lên trước, ngồi lên ghế salon.

"Chaeyoung, không cần khẩn trương, chúng ta cũng không phải mới lần đầu gặp mặt." Yeji ôn hoà cười, giống như gió mùa xuân, làm lòng người yên tĩnh. Đây chứng tỏ là một bác sĩ tâm lý có thực lực, bên ngoài không làm cho người khác thấy sẽ có sự công kích gì.

Chaeyoung gật đầu, có chút ngượng ngùng giải thích: "Mặc dù trước kia ở trường học có mô phỏng lâm sàng, nhưng cũng đầu tiên nghiêm túc làm một bệnh nhân."

Yeji tỏ ra đã hiểu, vươn tay đẩy gọng kính một cái: "Thật ra mỗi người, hoặc ít, hoặc nhiều đều có bệnh tâm lý."

Chaeyoung có chút tò mò nhìn đại mỹ nữ trước mặt: "Bác sĩ Choi, chị cũng có sao?"

Nghe Chaeyoung hỏi, biểu tình tinh tế của Yeji có chút thay đổi, nhưng rất nhanh khôi phục như ban đầu, nhìn Chaeyoung cười nói: " Ân, tôi cũng có... Hơn nữa, còn rất nghiêm trọng!" Nàng nói, trên môi làm một thủ thế im lặng xụyt, muốn lướt qua chủ đề này.

Chaeyoung có chút tò mò, cô cũng không cố chấp mà hỏi tiếp, cô thả lỏng, hai người bắt đầu chuẩn bệnh.

Quá trình chuẩn bệnh gồm có sáu giai đoạn, thành lập mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân, xác định mục đích khám bệnh, thu thập tư liệu, phân tích tư liệu, vấn đề định tính và định lượng, nguyên nhân gây ra bệnh.

Quá trình nói chuyện khoảng một tiếng, Yeji cảm thấy Chaeyoung không có bất kỳ vấn đề tinh thần nào.

"Được rồi, chúng ta nghĩ một chút, sau đó tiến hành giai đoạn thứ hai."

"Còn có giai đoạn thứ hai?" Chaeyoung thấy có chút kỳ lạ.

Yeji nhẹ gật đầu: "Chuẩn đoán ban đầu, thì thấy tinh thần của em không có vấn đề gì. Nên chút nữa tôi sẽ tiến hành phương phức thôi miên để xác định cụ thể hơn, xác định những chuyện mà có thể chính em cũng không biết."

Cơ thể Chaeyoung run lên, hình như đối với thôi miên có sự bài xích, cô hơi lùi về sau, làm ra tư thế phòng ngự, không phải cô không tin vào thuật thôi miên, mà đối với với thôi miên có một sự sợ hãi nhất định.

Mà những phản ứng như vậy trùng hợp có thể chứng mình Chaeyoung tin tưởng vào thuật thôi miên, và cũng là đối tượng dễ bị thôi miên khống chế.

Chuyện này đối với Thôi Miên Sư là một chuyện tốt, nhưng đồng thời chuyện tốt này có thể sẽ bị người có ác ý, lợi dụng thôi miên khống chế làm chuyện xấu.

Lisa bắt đầu giúp Chaeyoung làm công tác tư tưởng, mấy phút sau, bác sĩ Yeji tiến hành thôi miên cho Chaeyoung. Các nàng cần biết chính xác quá trình hôm xảy ra vụ án hút máu người.

Chaeyoung biểu hiện rất bình tĩnh, Lisa ở một bên im lặng lắng nghe, muốn tìm dấu vết khả nghi.

Khi nhắc tới chuyện Chaeyoung cưỡng hôn Lisa, mặt Lisa lập tức đỏ lên, Yeji cũng có chút ngoài ý muốn, rất nhanh lên tiếng hướng dẫn tiếp: "Ngay sau đó, có chuyện gì xảy ra?"

"Tôi ngủ mơ mơ màng màng, nghe bên ngoài rất ồn ào, nên dậy định ra ngoài uống nước, thì thấy mẹ tôi với Lisa ngồi trên ghế salon xem TV, nhưng tôi thấy hình như hai người đó không phải đang xem TV mà mới làm xong vận động gì đó, thấy không yên lòng nên tôi bưng ly nước ngồi giữa hai người."

Lisa nghe Chaeyoung nói mà miệng mở rộng không khép lại được, rạng sáng hôm đó, nàng phải về nhà trước khi Hyunwoo thức dậy, nên căn bản nàng không có ở lâu như vậy, thì làm sao có chuyện  nàng ngồi xem TV. Không, người đó nhất định là sát thủ Bạch.

Nghĩ đến khả năng này, làm toàn thân của Lisa toát mồ hôi lạnh, nàng định lên tiếng hỏi, nhưng nhớ đến quá trình thôi miên, không được có bất kỳ âm thanh nào, nên nàng lấy một quyển vở, viết xuống rồi đưa cho Yeji xem.

"Lisa có cái gì khác với thường ngày không?"

"Tôi cảm thấy mặt của chị ấy có chút không giống đêm qua, vì vậy tôi hỏi chị ấy, nét mặt chị ấy liền rất kỳ quái, ngay khi tôi muốn lên tiếng hỏi kỹ, thì ngửi được một hương thơm rất lạ, hương thơm đó làm cho tinh thần tôi rất hoảng hốt, bất tri bất giác trở về phòng, thân thể sau đó bắt đầu không thể khống chế được..." Nói tới chỗ này, hô hấp của Chaeyoung trở nên dồn dập, giống như có một vấn đề vô hình nào đó cản lại.

Yeji vội vàng trấn an Chaeyoung, không ngừng lập lại chi tiết này, từ từ dẫn dắt Chaeyoung nhớ lại quá trình cô bị thôi miên.

"Tôi nghe được có một giọng nữ hoàn toàn xa lạ, không ngừng nói với tôi, kêu tôi xuống lầu, đi vào trong nhà người kia, nàng ta lấy máu đút cho tôi..." Chaeyoung lần nữa run rẩy, lần này mãnh liệt, cả ghế salon cũng vì sự run rẩy của cô mà chấn động.

Yeji cảm thấy có cái gì đang cản trở quá trình thôi miên, quay đầu nói với Lisa: "Cô còn cái gì muốn hỏi? Thừa dịp còn có thể khống chế thì hỏi nhanh!"

Lisa sững sờ, vội nói: "Ngoài trừ việc cho em uống máu, nàng ta còn muốn em làm cái gì nữa không?"

Chaeyoung dừng lại một chút, rất khó khăn nói: "Nàng ta còn kêu em nhớ kỹ mấy chuyện!"

Sự việc có thể có đột phá, Lisah nhanh chóng hỏi: "Chuyện gì?"

Thế nhưng ngay sau đó, Chaeyoung ngồi bật dậy, liều mạng thở dốc, giống như vừa trải qua một cơn ác mộng kinh khủng.

Trong phòng điều hoà mát lạnh, mà cả người Chaeyoung đều là mồ hôi, giống như vừa mới vận động rất kịch liệt.

"Thả lỏng, em nghĩ ngơi một chút đi." Yeji bắt đầu dịu dàng trấn an, mấy phút sau, Chaeyoung thật sự ngủ thiếp đi.

Lisa biểu tình ngưng trọng, đây là lần đâu tiên nàng chứng kiến quá trình thôi miên chân thật, mặc dù chỉ là một quá trình dẫn dắt một người nhớ lại ký ức, nhưng quá trình thật sự kích thích thị giác. Lông mày của nàng xoắn xích lại một chỗ, Yeji đưa cho nàng ly cà phê, rồi trấn an: "Uống một ít cho tỉnh táo lại, tôi sẽ cho cô biết kết quả."

Lisa một hơi uống hết ly cà phê không đường, biểu tình vẫn vội vàng, xao động như vậy. Yeji không nói gì, ung dung uống ly cà phê của mình.

Khoảng năm phút sau, Lisa cũng bình tâm lại, Yeji tay chống cầm, lộ ra nụ cười khen ngợi đối với việc Lisa nhanh chóng điều chỉnh tâm tình như vậy.

Cuối cùng Yeji cũng lên tiếng: "Chaeyoung, chính xác đã bị thôi miên, đối phương còn là một Thôi Miên Sư rất lợi hại, tuy quá trình thôi miên không có nguy hiểm gì cho Chaeyoung, nhưng trong quá trình ngủ sẽ không ngừng thúc giục, đưa ra ám chỉ, để Chaeyoung không chấp nhận ai khác thôi miên ngoài người này ra... Nếu muốn biết đáp án chính xác, thì Chaeyoung nhất định phải tin tưởng tôi thêm nữa."

Yeji đơn giản nói ra những gì mình đã chuẩn đoán, Lisa nhẹ gật đầu, sau đó thấy Yeji đi lại ngồi ở salon đối diện nàng, trong tay cầm quyển vở, cười nhẹ nói: " Ân, tiếp theo tới lượt cô rồi."

Lisa liếc nhìn Chaeyoung một cái, yên lặng gật đầu.

Quá trình chuẩn bệnh lại lần nữa bắt đầu. Sau nữa tiếng thì hoàn thành, Yeji nói cho Lisa biết kết quả: "Trạng thái tinh thần của cô coi như không tệ, chỉ là tự bản thân ép buộc quá chặt."

Lisa thở dài một hơi, kết quả này so với sự suy đoán của cô còn tốt hơn nhiều.

"Bất quá, Lisa, tôi cảm thấy cô rất lợi hại." Yeji nghĩ đến gần đây có nhiều chuyện xảy ra như vậy, bổng nhiên có chút cảm khái.

Lisa thấy rất bất đắc dĩ, than thở nói: "Tôi không có lợi hại chút nào, nếu tôi lợi hại thì đã bắt được tên Thôi Miên Sư đáng chết kia rồi."

Yeji cười cười, thấy chủ đề dời lên người của Thôi Miên Sư, thì lên tiếng nói: "Liên quan tới chuyện chồng cô tự sát, tôi có nghe Minhee nói qua."

Lisa ngẩng đầu, lại thở dài lần nữa: " Ân, không phải là tự sát, báo cáo pháp y đã có, kết quả là bị hù chết, đúng rồi, cô có thể thôi miên dẫn dắt ký ức của người khác, vậy có thể cùng tôi đến trại giam một chuyến, gặp nhân viên công tác trực ban hôm đó, xem có hỏi được việc gì bất thường xảy ra hôm đó không?"

Nhớ lại lúc nãy Yeji tiến hành thôi miên, Lisa nghĩ có lẽ Yeji sẽ giúp nàng được chuyện này.

"Chờ một chút, tôi xem lại thời gian biểu một chút." Yeji không có từ chối, vì nàng cũng tò mò về vị Thôi Miên Sư này, lúc nãy khi nàng thôi miên cho Chaeyoung, nàng cảm thấy thủ pháp của người này rất quen, hình như đã từng quen biết.

Hồi ức hiện về trong đầu, Yeji hít sâu một hơi, để cho mình trở về trạng thái chuyên nghiệp, Lisa cũng thấy được sự biến đổi của Yeji, nhưng nàng không có hỏi. Hai người đối chiếu thời gian một chút, quyết định tuần sau đi điều tra.

"Trước lúc này, còn có chuyện quan trọng hơn muốn nói với cô." Yeji để điện thoại xuống bàn, hai tay đan vào nhau, biểu tình nghiêm túc đàng hoàng.

Lisa cũng bị lây sự nghiêm túc này, trong lòng này thấp thỏm vô cùng, Yeji bật cười: "Không cần khẩn trương, tôi chỉ muốn hỏi tối nay hai người có rãnh hay không? Chúng ta thương lượng với nhau, tối nay mở tiệc hoan nghênh hai người."

Đáp án này làm cho Lisa rất lâu chưa kịp phản ứng, Yeji áy náy giải thích: "Lần trước, các nàng quá kích động, còn chưa đàng hoàng tự giới thiệu bản thân với Chaeyoung, tương lai hai người cũng sẽ ở đây, chúng ta cũng muốn duy trì tình bạn thật tốt."

Mặc dù lời có một chút khách sáo, nhưng các nàng cần phải giao tiếp với nhau.

Lisa đương nhiên không có từ chối, nàng do dự một chút, lên tiếng bổ sung: "Bất quá, lần này mọi người hãy dùng đề tài thuần khiết một chút đi, lần trước tôi thật thảm a!"

Yeji lộ ra ánh mắt đồng tình, nhưng cũng không thể giúp được gì: "Tôi thì không có gì, nhưng các nàng..."

Lisa cười cười tỏ vẻ đã hiểu, nghĩ đến những người khác, có lẽ cũng dễ đối phó, vì vậy tràn đầy tự tin nói: " Ân, hiện tại nói với cô trước, những người khác, tôi sẽ cố gắng tranh thủ."

Yeji cười thần bí, mà buổi tối hôm ấy, Lisa mới biết, dù nàng có nói thế nào với các nàng thì tất cả đều bỏ ngoài tai.

Lisa bị ép buộc nghe rất nhiều chuyện ba ba ba... Hôm đó nghe Chaeyoung kể lại khoa trương như vậy, hôm nay chứng kiến thật sự chết người mà.

Giống như ngồi nói chuyện phiếm quá mức nhàm chán, muội muội Minhee phát huy chiêu dính người, công kích Minhee, Minhee bất đắc dĩ chào mọi người ở đây, đứng lên cùng muội muội rời đi.

Chaeyoung phát ra tiếng kinh hô nho nhỏ, phát hiện được một vấn đề đáng sợ.

Lisa cũng bị Chaeyoung làm giật mình, đang định hỏi, thì Chaeyoung đã bu lại, hỏi nhỏ nàng: "Lisa, đến cùng ai mới là người yêu của Minhee?"

Đây là vấn đề Lisa cũng muốm biết, vì nàng thấy Minhee là mọi người luân phiên sử dụng, nên cho Chaeyoung một đáp án mơ hồ: "A, có thể là tất cả đi!!!"

Chaeyoung giật mình, cảm giác sao lại có chuyện đáng sợ thế này: "Loạn như vậy?"

" Ân, yêu cũng có nhiều loại hình thức, mỗi người đều có quyền theo đuổi tình yêu của chính mình, bất quá, nói cho cùng, mỗi người đều có cách sống khác nhau."

Lisa một bên vừa giải thích vừa nhìn đồng hồ, thấy đã mười một giờ, chỉ lên trên, nói: "Đi thôi, hiện tại chúng ta phải đi hoàn thành chuyện của chúng ta."

Chaeyoung đỏ mặt ngay lập tức, Lisa biết cô đã hiểu làm, có chút bất đắc dĩ sờ tóc Chaeyoung, giải thích: "Chị là muốn nói, giờ chúng ta phải đi ngủ, mai còn phải đi làm."

Nghe được câu này của Lisa, Chaeyoung yên lặng bóp cổ Lisa một chút.

Lisa liền hôn lên mặt đỏ như máu của Chaeyoung.

Lisa cũng ý thức được, Chaeyoung ở đây, xã giao với các hồ ly này, thì Chaeyoung ngây thơ của nàng trước kia đã một đi không trở lại.

Nhưng không hiểu tại sao, kết quả như vậy, lại khiến nàng rất vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info