ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Chương 66

Deach310


Dù sao, chỗ này cách âm cũng không được tốt cho lắm.

"Ngủ đi"

" Ân, ngủ ngon."

Sau khi tắm xong, đã hơn mười hai giờ, hai người nằm song song trên giường, thì đột nhiên thấy có chút cảm giác không thể tin nổi.

"Thật không nghĩ tới, trước kia nằm cùng với em như vậy, thì không có ý nghĩ gì, hiện tại chỉ muốn ôm ôm em thôi." Lisa nhìn lên trần nhà, mùi sữa tắm Bạch Trì từ người Chaeyoung phảng phất khắp căn phòng, làm cho nàng không hề buồn ngủ chút nào.

Chaeyoung cũng giống vậy, cô với Lisa dùng cùng một loại sữa tắm, nhưng không biết vì cái gì, trên người Lisa lại có hương vị thơm hơn cô rất nhiều, mùi thơm làm cho cô vô cùng thoải mái. Chaeyoung nghiêng người, nhìn một bên mặt của Lisa, dù nhìn bao nhiêu cũng thấy không chán.

Nghe Lisa nói như vậy, Chaeyoung cũng bùi ngùi lên tiếng: "Em cũng như vậy, lần đầu tiên gặp mặt, biết chị là gái điếm, nghĩ đến liền buồn nôn..."

Lisa cũng nhớ lại thái độ tinh tế của Chaeyoung lần đầu gặp nàng ở thiên sứ đường phố: "Chị cũng thấy như vậy, là một người bình thường thì ai cũng sẽ phản ứng như vậy, dù sao nghề gái điếm cũng rất đặc thù, nhưng nói thật, có rất nhiều người không phải tự nguyện làm nghề đó."

Không có người nào muốn làm gái điếm, có thể vì để sinh tồn, vì trả nợ... Hoặc một lý do bất đắc dĩ nào đó mới đi con đường này.

Lisa cũng không muốn hỏi vấn đề này, nhưng cũng nhịn không được mà hỏi: "Chị có chút không hiểu, em vừa mới bắt đầu đã ghét chị như vậy, thì như thế nào lại trở thành thích chị?" Lisa có rất nhiều tò mò, nàng thấy Chaeyoung có khả năng thích nữ nhân, nhưng nếu người mà cô thích là một gái điếm thì phải cần rất nhiều dũng khí.

Chaeyoung ánh mắt phát sáng, giống như nhớ đến chuyện gì đó, thanh âm trở nên rất kích động: "Lúc đó em đang đau bụng kinh, chị không chỉ đã dẫn em về nhà, mà còn chăm sóc em một đêm, lúc đó em thấy chị với những người khác hoàn toàn khác biệt, đúng, chị còn giúp em xoa bụng."

Lisa cũng hồi tưởng lại, hình như là có chuyện như vậy, liền cười nói: "Phương pháp xoa bụng này chị là biết được từ một đồng học của chị, ah, gần đây chị còn đi gặp nàng nữa."

Chaeyoung nói như vậy, Lisa cũng nhớ tới cái người từng đối với nàng dịu dàng như vậy. Không chỉ là thời học sinh thôi, thời điểm hai người cùng thực tập ở cục cảnh sát cũng trùng họp ở chung một phòng.

"Vậy sao! Hiện tại nàng ta như thế nào?" Chaeyoung làm bộ như vô ý hỏi thăm, cô cảm thấy có một chút không bình thường trong chuyện này.

Lisa liền lập tức nở nụ cười: "Yên tâm đi, em chính là mối tình đầu của chị, trước kia gặp em, cho dù là nam hay nữ, chị cũng chưa từng thích ai cả!" Lisa cười vòng tay ôm Chaeyoung vào trong ngực, sợ làm đổ cái bình dấm chua này.

"Không có việc gì, em hỏi chỉ vì thấy tò mò mà thôi." Chaeyoung giả bộ rộng lượng, nhưng trong lòng thì rất để ý. Nếu thủ pháp xoa bóp là được học từ đồng học của nàng, thì chứng tỏ hai người đã từng xoa bóp cho nhau rồi, động tác này rất trêu chọc. Chỉ là lúc đó, Lisa là một thẳng nữ cực phẩm, hoàn toàn không để ý tới vấn đề này.

"Nàng ta a, vốn dĩ là một bác sĩ pháp y, về sau dính tới một vụ án buồn nôn, mà thủ phạm lại một người rất quyền quý có mặt mũi, vì nàng ta là một người cương trực công chính, tự mình đi thu thập chứng cứ, kết quả bị người này phái người mưu sát. Nhưng may mắn là nàng không có chết, lúc bị thương nàng đã tiến hành tự sơ cứu. Nàng ta lạc ở trong núi một tháng, chờ có người cứu được thì hai mắt của nàng đã bị mù. Hình như nàng lúc đó đã bị đả kích rất nhiều, nên không nói được lời nào, mà tên quyền quý kia cũng sợ chuyện mình mưu sát bị phát hiện, cũng bỏ qua cho nàng."

Chaeyoung nghe mà rùng mình, mặc dù cô biết ở ngoài có rất nhiều người hắc ám, lại không nghĩ có thể cực kỳ tàn ác như vậy, cô không khỏi tiếp tục hỏi: "Hiện tại nàng thế nào, còn sống hay không?"

Lisa sờ lên đầu của Chaeyoung: "Đương nhiên là còn sống rồi, do hai mắt không nhìn thấy nên không thế tiếp tục làm pháp y, đổi thành thợ mát xa, lần trước lúc chị đi tìm nàng, còn định để nàng giúp chị mát xa, bất quá..." Lisa đột nhiên nhớ tới nữ nhân âm trầm trong tiệm mát xa, vừa nghĩ đến liền lấy cả người không được thoải mái.

Đây là đối với tội phạm mẫn cảm, hay là cho dù nữ nhân đó đã che dấu rất tốt nhưng vẫn không che giấu được sát khí tỏa ra.

"Bất quá cái gì?" Chaeyoung tiếp tục truy hỏi Lisa, đã thấy Lisa hình như đang suy nghĩ cái gì mà xuất thần, nên nhẹ nhàng đẩy Lisa một chút.

Lisa hoàn hồn, có chút xin lỗi nói: "Thật xin lỗi, chị vừa mới thất thần, vừa rồi chúng ta nói tới chỗ nào rồi?"

Chaeyoung nói lại chuyện hai người vừa mới nói, Lisa tiếp tục nói: "Trong tiệm có một nữ nhân phát hiện ra thân phận cảnh sát của chị, vì vậy thái độ đối với chị rất cảnh giác, giống như sợ chị sẽ đoạt đi cuộc sống của nàng ta vậy."

Thấy Lisa miêu tả như vậy, Chaeyoung phì cười: "Chị sao có lúc lại ngu ngốc như vậy, đối phương rõ ràng xem chị là tình địch. Mà theo cách nói của chị, vị pháp ý kia nhất là một tuyệt đại mỹ nhân có phải không?"

Lisa gật đầu liền, đồng ý nói: " Ân, nàng ta cũng rất xinh đẹp."

Chaeyoung liền thấy không ổn, cô chỉ hiếu kì hỏi một chút, vậy mà lại hỏi ra được một tình địch. Nàng nhẹ nhàng chụp Lisa một chút, bất mãn gọi tên của Lisa.

Lisa có chút không hiểu thấu, sợ Chaeyoung không tin tưởng lời của nàng, lập tức bổ sung: "Nếu là nam nhân thì mười người đều thích nàng ta cả mười, nhưng các nữ nhân khác đều rất ghét nàng."

Chaeyoung liền nguôi giận, nếu là kiểu người bị nữ nhân ghét, đại khái cũng giống như cô đi. Chaeyoung thấy hình như gặp được đồng minh, nên hỏi tiếp: "Nàng vì sao lại bị nữ nhân ghét?"

Lisa cẩn thận nhớ lại một chút, sau đó nói: "Vì tính cách của nàng rất tệ a, trong đầu lúc nào cũng đầy ý nghĩ xấu, thích nhất là trêu chọc người khác. Nam nhân thì sẽ không để ý, nhưng với nữ nhân thì luôn luôn sẽ thấy đố kị. Đồng thời, nàng cũng là một pháp y rất giỏi." Lisa đưa ra tổng kết của mình, nghĩ đến mình là người duy nhất trong bị người bạn cùng phòng khi dễ.

Có lẽ chính vì chung phòng nên không có ra tay với nàng. Nhưng Lisa không có ngu nói chuyện này ra đâu, sẽ lật đổ cái bình dấm chua trước mặt này.

"Hình như là một người rất thú vị, Lisa, chị chừng nào đi gặp lại cô ấy, em muốn trở thành bạn với cô ấy." Chaeyoung đã bị hấp dẫn, hận không thể lập tức kéo Lisa đi gõ cửa vị pháp y đó ngay lập tức.

Lisa lập tức phản đối: "Không được, em mới học mấy hồ ly ở biệt thự thôi, đã dày vò chị không chịu nỗi, nếu học luôn những ý nghĩ xấu của nàng ta nữa, chị làm sao ở chung với em được chứ."

Chaeyoung bất mãn trong lòng, lại không muốn từ bỏ, vì vậy lại nói: "Vậy ít nhất chị cũng phải cho em biết tên của cô ấy chứ, để em có thể điều tra xem cô ấy có phải là bạn gái trước của chị hay không!!!"

Trong nháy mắt, Lisa thấy thật là oan uổng mà, rơi lệ trong lòng, lập tức nói: "Thật không phải, haizzz, chỉ đơn giản là bạn cùng phòng mà thôi, tên của nàng ta em cũng có thể tra trên mạng."

Chaeyoung hừ một tiếng, trong mắt mang theo uy hiếp, Lisa đành phải bất đắc dĩ tiếp tục nói: "Nàng ta tên là Kim Jihwa. Bất quá, những chuyện vừa rồi chị nói với em là những tin tức đã bị phong tỏa, lúc mới biết nàng bị mù, chị cũng có chút lo lắng, nên năn nỉ Jihoon nửa ngày, mới chịu nói cho chị nghe những chuyện này."

Lisa nói mỗi một câu đều rất chân thành, hy vọng Chaeyoung sẽ từ bỏ ý định này, tâm tư của Chaeyoung lại không để ý những nhắc nhở của Lisa, nói: "Kim Jihwa sao? Danh hiệu Kim pháp ý thấy rất dễ nghe." Chaeyoung cảm khái, giống như cảm thấy tên của mình không có dễ nghe như vậy.

"Tên của em cũng rất hay mà" Lisa cười nói, lần đầu tiên nghe tên của cô, liền cảm thấy rất dễ nghe. Từ nãy giờ mới thấy Lisa nói một câu hữu ích  như vậy, bất mãn trong lòng tan đi một chút.

Lisa biết sự hiếu kì trong lòng của Chaeyoung cuối cùng cũng đã kết thúc, ở trên trán của cô hôn hôn một chút: "Được rồi, đi ngủ, ngày mai chị còn phải đi làm."

Chaeyoung cũng không tiếp tục truy hỏi nữa, trong đầu cô toàn là những chuyện thê thảm trước kia của Jihwa, hình như do quá nhập tâm nghĩ đến, đêm đó cô đã gặp ác mộng, cô mơ thấy mình đang bị lạc trong một khu rừng tối thui, nàng bất lực chạy khắp nơi tìm đường ra, nhưng không thể nào tìm được đường ra.

Chaeyoung thấy vô cùng sợ hãi, rất sợ, cuối cùng giật mình từ trong mơ tỉnh lại. Khi Chaeyoung mở to mắt, liền thấy Lisa đang lo lắng nhìn cô.

"Như thế nào, thấy ác mộng sao?"
Chaeyoung lúc này mới phát hiện mình toàn thân bị mồ hôi làm ướt hết đồ ngủ, nước mắt trên mặt còn chưa khô, cô cũng không hiểu rõ tại sao mình lại bị chuyện của Jihwa ảnh hưởng mãnh liệt như vậy.

"Mội giấc mơ rất kỳ lạ, em mơ thấy mình ở trong hoàn cảnh tối không có ánh sáng,  chung quanh yên tĩnh đến đáng sợ, chỉ nghe được tiếng sói tru." Chaeyoung kể lại cho Lisa giấc mơ đáng sợ của mình, vươn tay ôm chặt lấy Lisa, dù cả như vậy, thân thể của cô vẫn không ngừng run rẩy.

Lisa cũng không hiểu chuyện này rốt cuộc là như thế nào, nàng chỉ có thể vỗ nhẹ lưng của Chaeyoung nói là không có chuyện gì, nhưng không biết vì cái gì, nàng mơ hồ cảm thấy chuyện này có quan hệ tới sát thủ Bạch.

Nhưng, sát thủ Bạch làm sao lại có quan hệ với Jihwa, Lisa phủ định dự đoán trong lòng của mình, tiếp tục ôm chặt Chaeyoung vào lòng, nói cho cô biết mọi chuyện tất cả đều đã qua rồi.

Nữa tiếng sau, Lisa không còn thấy buồn ngủ nữa, Chaeyoung đang còn suy nghĩ về dụng ý của giấc mơ, nhìn Lisa nói: "Lần này cảm giác giống với cảm giác lúc vụ án hút máu dưới lầu xảy ra, em hình như ở bên tai nghe có người đang xì xào bàn tán, rõ ràng giọng nói rất xa lạ, mà toàn thân của em thì rất buông lỏng, giống như thân thể của em lại không phải của em. Lisa, em rất sợ, tinh thần của em có phải có bị gì không? Cảm giác thật giống như lần trước, em nhớ mình đang ở ngủ trong phòng, không biết làm thế nào lại chạy xuống lầu uống máu của người chết."

Chaeyoung bắt đầu miêu tả cảm thụ của mình, cô rất sợ bản thân mắc bị tâm lý gì đó, mà chính mình lại hoàn toàn không biết được.

Lisa cũng hiểu được, Chaeyoung bởi vì tuổi thơ có ám ảnh tâm lý, sinh ra chướng  ngại sau tổn thương, mà tình trạng hiện tại cũng lại chút khác biệt, thông qua Chaeyoung miêu tả, Lisa đã xác định vụ án hút máu diễn ra, Chaeyoung là bị thôi miên mà đi xuống lầu. Nhưng tại sao bây giờ, vì cái gì Chaeyoung lại có phản ứng mãnh liệt như vậy.

Đến cùng là nội dung gì mới làm cho Chaeyoung sinh ra phản ứng mãnh liệt như vậy? Nếu là sát thủ Bạch thôi miên ám chỉ, thì đến cùng sát thủ Bạch muốn nói đến chuyện gì.

"Không có chuyện gì đâu, nếu ngày mai không có chuyện gì bận, chị dẫn em đi tìm bác sĩ Choi Yeji, cô ấy là một bác sĩ tâm lý rất có kinh nghiệm, nhất định sẽ biết được em bị cái gì." Lisa nghĩ đến bác sĩ Yeji, nữ nhân kia có thể vì Chaeyoung tiến hành chuẩn đoán tâm lý, sẵn tiện có thể kiểm tra xem Chaeyoung có bị thôi miên không?

Chaeyoung im lặng gật đầu, cô cuộn mình lại một chút, sau đó giơ cổ tay lên lên xem đồng hồ: "Hiện tại đã năm giờ."

Lisa gật đầu: "Đúng vậy, đợi chút nữa chị sẽ rời giường đi làm."

Chaeyoung co lại càng chặt, Lisa ôm ấp làm cho cô rất an tâm. Tình huống như vậy làm cho cô nhớ đến một chuyện, vì vậy, Chaeyoung lại lên tiếng nói: "Thời gian mà em ở trại tạm giam, em hầu như đều không ngủ được, sau đó em được một a di ở cùng phòng giam kể chuyện cho nghe, a di là một tội phạm giết người, nhưng không hiểu tại sao em lại không hề thấy sợ."

Lisa yêu thương sờ lên đầu của Chaeyoung, tò mò hỏi: "Em như thế nào lại không sợ?"

Chaeyoung trả lời không hề do dự: "Bởi vì a di đã giết một người rất đáng chết, cuối cùng cũng tự mình đi tự thú nhận tội, giống như  em vậy."

Đối với sự nhận biết khắc sâu này, Lisa không có phát biểu cách nhìn của mình, hơn nữa, nàng là một cảnh sát hình sự, giữa tình yêu và công việc, để có sự thăng bằng, nên nàng trầm mặc.

"Bất quá a, lòng người luôn là như vậy, lúc dục vọng làm đầu óc choáng váng, cái gì cũng có thể làm ra, không nghĩ tới, Hyunwoo cuối cùng cũng giết mẹ của hắn, nhưng em thật không hiểu, Hyunwoo là loại người rất có dã tâm, tại sao lại chọn tự sát được." Đây chính là công bố của cảnh sát với bên ngoài, đương nhiên Chaeyoung cũng chỉ biết như vậy. Nhưng cô cũng cảm thấy vụ án có rất nhiều cơ mật, kết quả đến cuối cùng, Chaeyoung được khôi phục tự do.

Nghi vấn trong lòng của Chaeyoung cũng giống với nghi ngờ trong lòng của Lisa, nàng không hiểu, "mẫu thân" của Hyunwoo đã đi gặp hắn nói cái gì, mới có thể bị chính mình hù chết như vậy?

Hai người đều rơi vào trầm mặc, trong đầu đều dùng phương thức của mình tưởng tượng mở rộng tìm kiếm đáp án. Một lát sau, Lisa giật giật thân thể cứng ngắt, cảm thấy cả người tê cứng hết.

"Xin lỗi em, có chút tê, không có ép em quá đó chứ." Lisa vội xin lỗi, thì thấy tay của mình đang để ở chỗ không nên để. Mà Chaeyoung ngoại trừ thẹn thùng trừng nàng ra, cũng không nói cái gì.

Lisa bị vẻ mặt này làm cho mê hoặc, nàng cũng giơ cổ tay lên xem giờ, bây giờ mới có năm giờ rưỡi, nếu làm chút chuyện vẫn còn kịp.

Vì vậy, Lisa nhẹ nhàng đứng dậy, đem Chaeyoung dẫn tới vị trí cửa sổ, cười nói: "Xem ra, hôm nay chúng ta có thể ở cùng một chỗ nghênh đón bình minh rồi."

Chaeyoung tưởng là Lisa nói thật, hai tay đặt lên tay lên kính cửa sổ, lại cảm giác người phía sau hình như không thích hợp.

"Lisa, chị, cái đồ lừa gạt này..." Đáng tiếc, câu nói còn chưa nói xong, thế giới mới lại một lần nữa mở ra với nàng.

Thời điểm bình minh đẹp nhất, nhưng cho dù bình minh có đẹp như thế nào đi nữa, hai người cũng không có tâm trạng để thưởng thức.

Ngày qua ngày cuộc sống vẫn tiếp tục, Lisa lại nhiều kích tình, người khác đều nói tân hôn tốt đẹp, mà Lisa đối với Chaeyoung chính là cảm giác này. Hai người xem như bắt đầu lại từ đầu, cuộc sống hạnh phúc có vô hạn nhiệt tình, mà loại nhiệt tình này, không hề bị tuổi tác làm ảnh hưởng.

"Ba mươi như sói, bốn mươi như hổ", không ngờ câu nói này lại xảy ra trên người của Lisa, Lisa không nhịn được mà mỉm cười hạnh phúc. Mặc dù nàng đối với Chaeyoung có chút áy náy, đoán chừng trong thời gian này, nàng sẽ liên tục dày vò Chaeyoung.

Nghĩ đến đây, Lisa thấy nàng không ngăn được cảm giác, chỉ có thể dùng hai tay che miệng, để đừng lớn tiếng cười.

Những người chung quanh im lặng nhìn bộ dạng này của Lisa, phấn chấn vô cùng, trong lòng cũng đoán được ít nhiều rồi.

Lisa đang yêu đương, cho dù Lisa đã từng ly hôn, nhưng bọn họ cảm thấy mùa xuân thứ hai của Lisa cũng không thể là phàm phu tục tử được.

Tất cả mọi người đều bắt đầu hiếu kì đối tượng của Lisa có bộ dạng như thế nào? Bắt đầu lén lút thảo luật trên Wechat nhóm xem ai là người sẽ đi hỏi Lisa, muốn biết là ai đã đem bộ dáng nữ vương của Lisa đi đâu mất rồi.

Tân binh Shin mỗ cũng tự nhiên bị kéo vào, hắn bị một đám tiền bối đẩy tới chỗ của Lisa, để hỏi những vấn đề bọn họ muốn biết. Nhưng hắn làm sao dám chứ, đành phải mượn danh nghĩa thảo luận vụ án rồi len lén đánh giá nữ nhân xinh đẹp trước mặt.

Rõ ràng là nữ nhân đã ba mươi tuổi, cũng là người đã từng qua một cuộc hôn nhân, lại làm một công việc không phù hợp với nữ nhân, nhưng Lisa đã lật đỗ cách nhìn của mọi người về nữ cảnh sát hình sự. Xinh đẹp ưu nhã thông minh, tính tình vừa tốt, học thức lại uyên bác, can đảm cẩn trọng, đây cũng là nguyên nhân quan trọng làm cho tân binh Shin mỗ muốn đi theo Lisa học hỏi.

Nếu nói một người như thế nào mới kết hợp được với Lisa, thì đây chỉ là ẩn số. Tân binh Shin mỗ cũng tò mò muốn chết, hắn lại sợ hỏi nàng, lại bị Lisa hời hợt trả lời vài câu, tâm lý của hắn sẽ lại thấy bị tổn thương lần nữa, hắn không dám, mà lại rất tò mò.

Nhưng rõ ràng hôm nay, Lisa rất để ý thời gian, chỉ trò chuyện vài câu, mà không ngừng nhìn đồng hồ. Tân binh Shin mỗ lần này cảm thấy có thể tận dụng cơ hội, liền nắm thời cơ nói ngay: "Manoban tỷ, chị có chuyện gì quan trọng cần làm sao? Nhìn đồng hồ liên tục như vậy?"

Lisa gật đầu: " Ân, hôm nay không có chuyện gì, nên có hẹn đến phòng bác sĩ tâm lý tiến hành kiếm tra để hoàn thành báo cáo chuẩn bệnh." Lần trước đến chỗ Yeji còn chưa có hoàn thành vì nữa chừng nàng ta có khách, lại thêm chuyện của Chaeyoung, Lisa quyết định hôm nay đến lần nữa.

"Thì ra là như vậy, em không quấy rầy chị nữa." Shin mỗ cười hì hì, cầm hồ sơ rời đi, nhu thuận ngồi một bên.

Những người xung quanh nhìn mà nghiến răng nghiến lợi, nghĩ tại sao Shin mỗ lại nhát gan như vậy chứ, mà bọn họ không ý thức được chính bọn họ vì nhát gan nên đẩy cho một tên nhát gan khác.

Ngay lúc này, tân binh Shin mỗ vừa hút thuốc, vừa nhắn tin lên Wechat.
[ Wechat Nhóm ] Shin mỗ: Tôi vừa nhìn thấy ai đó nhắn Wechat cho Manoban tỷ ba chữ "Sẽ đến ngay", mà Manoban tỷ vẫn chưa nhúc nhích, vậy rõ ràng là đang đợi ai đó đến. Chúng ta có thể lén lúc đi theo Manoban tỷ, thì có thể thấy hắc hắc hắc hắc...

Một đám người lại nhao nhao khích lệ Shin mỗ thông minh, bắt đầu bàn bạc kế hoạch, một chút nữa sẽ tiến hành theo dõi Lisa, cả đám người lo nhìn di dộng đến quên cả trời đất.

Giả bộ như không hề biết chuyện gì, Lisa thở dài một hơi, mặc dù biết các đồng nghiệp chỉ đơn giản tò mò mà thôi, nhưng sự nhiệt tình này cũng quá rồi. Nhưng chút nữa Chaeyoung sẽ xuất hiện, nàng không thể không thu dọn đồ cá nhân của mình, mắc công để cho mỹ nhân phải chờ lâu.

Vì vậy, tốc độ thu dọn đồ đạc nhanh hơn, trên mỗi bàn làm việc đều có bốn chữ "Tâm lý ước định", là để nhắc nhở mọi người một năm phải đi làm kiểm tra tâm lý bốn lần, nàng chỉ đi làm việc thôi, không phải đi ra ngoài chơi.

Sau khi Lisa vừa rời khỏi, nhóm kia bắt đầu nối đuôi nhau đi theo.

Mỗi một cảnh sát hình như đều phải nắm giữ kỹ thuật theo dõi cơ bản, kỹ thuật theo dõi của đội ba là do Lee đội trưởng huấn lệnh nên không tệ chút nào, nhưng hình như cũng không xuất sắc gì cho mấy, cả một đám người tụ tập bắt mắt vô cùng, đội năm nhìn thấy mà nghẹn họng, các đội viên của đội ba bị Lee đội trưởng thời kì mãn kinh huấn luyện nên từ trên xuống dưới đều điên hết rồi, bắt đầu truyền tai nhau sự đáng sợ của Lee đội trưởng.

Lee đội trưởng thật vô tội không hề hay biết, hiện tại đang ở tổ chuyên án họp về sát thủ Bạch, không biết đội viên dưới tay của mình đang vô pháp vô thiên theo dõi người nàng thầm mến, Lisa.

Lisa cũng không để ý, vì sợ Chaeyoung đứng ở ngoài, phơi nắng quá lâu nên gần như là chạy ra ngoài.

"Xin lỗi em, để cho em chờ lâu rồi."
Chaeyoung nhìn Lisa cười cười, cô hôm nay mặc một cái váy liền áo, tay cầm cây dù, giống với các thiếu nữ ngày xưa, nhưng lại thêm vào cảm giác rất yêu mị. Chaeyoung thấy Lisa như vậy, cười trêu chọc: "Rõ ràng là chị ở phòng làm việc chờ em đi xe buýt tới, như thế nào dáng vẻ của chị, giống như là em đã chờ chị lâu rồi vậy?"

Vừa nói vừa lấy khăn giấy trong túi ra giúp Lisa lau mồ hôi, Lisa có chút ngượng ngùng, thấy mình giống như một tiểu hài tử, có thể không cần vội vàng như vậy, nhưng chỉ cần nghĩ đến có thể gặp Chaeyoung lại không nhịn được trong lòng nhảy nhót.

"Chị sợ thân thể em không được tốt, dù sao..." Con mắt nàng đảo lên xuống người của Chaeyoung, sợ buổi sáng mình đã quá dày vò người có thân hình mảnh mai này.

Chaeyoung cũng rất nhanh hiểu ý của Lisa, mặc dù chính xác là còn có một chút đau, nhưng lại không giống như trong tiểu thuyết hay nói đau nhức vô cùng, nói trắng ra, lần đầu tiên bị đau là do sự sợ hãi cùng với cơ bắp co rút quá chặt tạo thành đau đớn.

Lisa rất dịu dàng, cô cũng vô cùng tin tưởng Lisa, nhưng nghĩ tới quá trình Lisa lừa gạt cô ngắm mặt trời mọc sau đó biến cô từ thiếu nữ thành nữ nhân, Chaeyoung còn thấy rất tức giận.

"Vô sỉ hạ lưu!"

Lisa lại làm như không nghe thấy, thậm chí còn cố gắng học theo hành động của mấy em trẻ bán manh, nhìn Chaeyoung vô tội nháy mắt: "A, chị nghe không rõ, em vừa nói cái gì?"

Chaeyoung có chút kích động, lập tức cảm thấy có một chút đau đớn truyền đến, cô đành phải cố cho mình bình tĩnh lại, dùng một phương thúc ung dung nhất có thể nói: "Em nói, mẹ em nói, hôm nay sẽ có dao phay chờ chị về."

Lisa biến sắc, giống như tận thế, Chaeyoung hài lòng cười cười, mặc dù nàng cũng không biết tại sao Lisa lại sợ mẫu thân như vậy.

"Năn nỉ em đừng nói cho mẹ em biết, mỗi lần nghĩ đến mẹ em, chị sẽ nhớ lại cảnh lần trước em đè chị vào cửa hôn, mà mẹ em ở đằng sau em cầm dao phay nhìn chị chằm chằm, hình ảnh đó không thể nào quên được..." Lisa rùng mình một cái.

Chaeyoung nghe xong liền bật cười: "Nếu như ngày đó người bị đè là em, thì chị không chừng thật sự bị chém!" Cô nói cực kỳ nghiêm túc, Lisa cũng thấy Park mẫu thân không chừng sẽ thực sự làm như vậy.

Hai người liền im lặng tưởng tượng, sau đó nhìn nhau bật cười.

Hai người đi tới chỗ có bóng mát, Chaeyoung chỉ cho Lisa các đồng nghiệp của đội ba: "Chị nhìn xem, mấy người kia đang nhìn cái gì?" Bởi vì quen biết cho nên Chaeyoung không thấy sợ hãi.

"A, bọn họ đang chờ Lee đội trưởng thân yêu..." Còn chưa nói hết, Lisa lập tức nghe được tiếng rống của Lee đội trưởng truyền tới.

"Đều không cần làm việc hay sao? Tụ tập chỗ này làm cái gì?" Nghe được tiếng nói của Lee đội trưởng, Lisa nhìn Chaeyoung cười cười, nàng mới không có gọi điện cho Lee đội trưởng đâm thọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info