ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Chương 50

Deach310


Ý nghĩ trong đầu vừa hình thành, Lisa bị ý nghĩ của chính mình làm cho giật mình. Nàng đã sớm biết, có một số chuyện thì chính nghĩa không thể làm giải quyết được, nếu đối phó với loại người như là Hyunwoo thì phải dùng những phương pháp đặc thù mới có thể được.

Lisa hít thật sâu, đi xuống giường, mở máy tính lên định chuẩn bị trước những tài liệu có liên quan, thì đột nhiên nhớ đến biên tập có gọi điện cho cô bàn về một số chi tiết về hoạt động tuyên truyền quyển tiểu thuyết. Vì vậy, Lisa đăng nhập vào Weibo của mình, thì phát hiện lượng fan hâm mô tăng lên đáng kể, từ mấy ngàn lượt theo dõi lên vạn người.

Lisa có một chút sửng sốt, thì nhớ đến quyển tiểu thuyết vừa xuất bản của mình rất được chú ý, hiện tại đã bắt đầu được tuyên truyền ở đại lục. Mà đạt được hiệu quả như bây giờ đều nhờ vào các hoạt động tuyên truyền.

Nhưng Lisa đã gần một năm không có vào Weibo, nàng không hề có hứng thú, những bình luận của mọi người để lại nàng căn bản cũng chưa từng xem qua, Lisa thực sự quá lười, bài đây gần nhất của nàng cũng vào đầu năm ngoái.

Lisa cũng không quan tâm những chuyện này, nàng vào Weibo không phải để giết thời gian mà là vì giải quyết công việc. Nhìn tin tức một chút, liền thấy quảng cáo tuyên truyền quyển tiểu thuyết của mình.

Trang bìa được thiết kế rất đẹp, là Lisa tự mình lựa chọn phong cách, lấy đen trắng làm màu chủ đạo, phía trên là hình ảnh mờ ảo một bên của nữ nhân, nếu nhìn theo một góc độ khác thì sẽ thấy được hình ảnh một cây súng, rất phù hợp với tựa đề của quyển sách "Súng Hỏa Mân Côi", cũng phù hợp với nội dung quyển tiểu thuyết.

Đây là điển hình của tiểu thuyết suy luận, Lisa lấy những khinh nghiệm thực tế cãi biên thêm vào nhiều tình tiết, nhưng cái mấu chốt mà Lisa cảm thấy quan trọng nhất là tình cảm tinh tế tỉ mỉ của hai nhân vật nữ trong tiểu thuyết.

Giống như bạn nhưng lại cũng không giống bạn, là tình yêu, nhưng cả hai chưa bao giờ nói yêu thích với đối phương, hai người chỉ ở bên cạnh quan tâm giúp đỡ lẫn nhau. Mặc dù biên tập đã từng đề nghị dùng bách hợp để tuyên truyền nhưng Lisa đã từ chối, nàng chỉ cảm thấy nếu làm như vậy, nàng nhất định sẽ gặp báo ứng. Nàng liền nghĩ tới Chaeyoung.

Nhưng vừa nghĩ tới Chaeyoung, Lisa liền cảm thấy không thể nào tập trung được, nàng cố gắng làm cho bản thân dời đi lực chú ý, lúc này phát hiện được nhiều bình luận của Chaeyoung trên Weibo.

[ Weibo ] Chaeyoung: Lisa lão sư, cô có đang bận không?"

[ Weibo ] Chaeyoung: Lisa lão sư, cô có thể nói cho em biết cô là ai không? Em muốn biết sự thật.

[ Weibo ] Chaeyoung: Lisa lão sư, cám ơn cô đã giúp em lấy lại túi tiền ở quảng trường.

[ Weibo ] Chaeyoung: Lisa lão sư, thật xin lỗi.

[ Weibo ] Chaeyoung: Lisa lão sư, cám ơn cô đã cứu em ở khách sạn.

[ Weibo ] Chaeyoung: Lisa lão sư, tiểu thuyết của cô rất hay, chúc mừng cô, quyển đầu tiên xuất bản lại thành công như vậy.

Những gì đã xảy ra lần lượt hiện lên trong đầu, Lisa nghĩ nàng đã cố gắng tránh Chaeyoung, nhưng không nghĩ cô lại có thể kiên trì lâu như vậy. Lisa cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Lisa thấy nếu coi như hai người không có quen biết đi nữa, thì khi nhìn thấy những thứ này, thì nàng nhất định cũng sẽ rất hiếu kì về Chaeyoung.

Lisa tiếp tục kéo xuống, thì thấy nữa tháng trước Chaeyoung có nhắn, có vẻ như rất vội vàng.

[ Weibo ] Chaeyoung: Lisa lão sư, cô có thể gặp em một lần không? Em có rất nhiều chuyện muốn nói với cô.

Lisa nghĩ có lẽ lúc này Chaeyoung bị hành vi của Hyunwoo làm cho vô cùng đau khổ, mà cô lại không muốn làm cho mẫu thân với "Ban tỷ" lo lắng nên đã một mình chịu đựng sự đau khổ này. Cô nghĩ đến "Lisa" là cảnh sát hình sự, nàng có thể giúp cô thoát khỏi tình trạng hiện tại.

Lisa không muốn nghĩ tiếp nữa, nàng hiện tại muốn nhìn thấy Chaeyoung, sau đó thì hảo hảo ôm lấy cô gái nhỏ trấn an thật tốt. Nghĩ là làm nên cô lập tức mặc áo khoác, chuẩn bị đi ngay, nhưng khi cô mở cửa ra thì ngừng lại lập tức.

Lisa nghĩ đến sát thủ Bạch, nghĩ đến trò đùa ác liệt của nàng ta mấy ngày trước, thủ pháp ngày càng thành thục, làm chuyện gì cũng khó mà giải thích được. Nhưng trực giác của Lisa cho biết, động tác của sát thủ Bạch đã nhanh hơn trước rất nhiều, chẳng bao lâu nữa, nàng ta sẽ tiến hành một trận giết chóc.

Nên hiện tại Lisa không thể đi gặp Chaeyoung được, chuyện này sẽ làm cho sát thủ Bạch thấy hứng thú với Chaeyoung, đây là điều rất đáng sợ, và cũng là điều mà nàng không muốn thấy nhất.

Nàng hít sâu một hơi, ép buộc bản thân quay trở vào phòng.

Ngay sau đó, Lisa mở Weibo lên, muốn xem có người bạn nào online không? Nàng muốn tâm sự để được cho một số ý kiến.

Nhưng thực tế rất châm chọc, Lisa là một người rất cô độc, không có một ai. Cho dù có người online, thì nàng cùng người ta không biết đã bao lâu rồi không có nói chuyện, đột nhiên giờ tìm nói những loại chuyện này thì không hề ổn chút nào.

Lisa tiếp tục kéo xuống thì thấy tên của Kim Jihwa, liền mở lên xem tin tức của người này.

Lisa và Jihwa là cùng tốt nghiệp trường cảnh sát. Sau đó Lisa theo chuyên ngành tâm lý tội phạm, còn Jihwa theo bên pháp y.

Jihwa là một trong số ít pháp y nữ, nhưng khi người ta nhắc tới cô thì không chỉ là kỹ thuật siêu chuẩn mà còn về tính cách bề ngoài của cô. Nhìn bề ngoài thì là một người thanh thuần mỹ lệ, nhưng kì thực là một người cực đoan xấu bụng. Cùng với Lisa ngay thẳng thì hoàn toàn khác biệt, Jihwa thì là người rất khéo đưa đẩy, rất được nam nhân yêu thích.

Nhưng khi Lisa đi M quốc học tập, vì hai người không còn liên lạc nữa.

Lisa hiểu rõ, nếu hỏi cô những vấn đề này, thì Jihwa biết gì sẽ nói đó, nhưng bây giờ cô không có online. Nên Lisa gọi điện thoại cho đội phó Jihoon hỏi số điện thoại của cô.

"Tốt rồi, cô mà nói chuyện với cô ấy thì không chừng cô ấy sẽ rất cao hứng."

"Cái gì?" Lisa cảm thấy trong lời nói của Jihoon có ý gì đó, nhưng khi nàng hỏi rõ thì hắn lại không nói gì.

Lòng hiếu kỳ của Lisa bị kích thích, nàng muốn biết đến cùng là có ý gì. Nàng đang định gọi điện thoại thì phát hiện trời đã gần sáng rồi, nên đành thôi vậy, ép buộc bản thân đi ngủ.

Buổi chiều ngày thứ hai, Lisa bắt đầu đi khắp nơi điều tra vụ án, sau khi trở về cục thì nhớ đến hôm qua còn chưa có gọi điện thoại.

Gọi lần thứ nhất, điện thoại không có ai nghe.

Gọi lần thứ hai, điện thoại vẫn không có ai nghe.

Khi nàng đang gọi lần thứ ba, cũng nghĩ là sẽ như hai lần trước không có ai nghe, thì lúc này điện thoại được kết nối.

"Xin chào."

"Xin chào."

Sau khi chào hỏi, hai người cùng nhau trầm mặc, không biết phải nói cái gì tiếp theo, nhưng Lisa xác định được âm thanh này là của Jihwa, âm điệu của nàng tương đối cao, nhưng chất giọng thì rất nhẹ nhàng.

Lisa hỏi một câu: "Jihwa là cô sao?"

Đối phương không có nhận ra được giọng của Lisa, Lisa cũng biết được giọng điệu của mình rất thông dụng, nhưng Lisa thật không nghĩ Jihwa vậy mà lại quên giọng của nàng. Hay là, khi Jihwa biết nàng đã xuất ngoại thì cũng xóa bỏ luôn số điện thoại của nàng.

Lisa biết, khi nàng hỏi như vậy, Jihwa sẽ không vội vàng cúp điện thoại, nàng thở dài một hơi, nói tên của mình.

"Jihwa, tôi là Lisa."

Im lặng, hai người lại một lần nữa cùng nhau im lặng.

"Lisa, là Lisa cùng học chung trường cảnh sát?"

"Đúng vậy, Jihwa, cô bây giờ còn đang làm pháp y không?"

Jihwa giọng điệu trở nên cứng ngắc, thậm chí có chút run rấy, Lisa có thể nghe rõ được tiếng hít thở của Jihwa, sau đó thì trả lời một cách hời hợt: "Đã đổi nghề từ lâu, như thế nào, cô đã trở về nước?"

Lisa ừ một tiếng, giải thích nói: "Nửa năm trước tôi đã trở về, lại không gặp cô ở khoa pháp y, tưởng cô đã chuyển đi nơi khác. Tôi bây giờ gọi điện thoại là bởi vì đang gặp một vụ án rất khó khăn, vốn dĩ muốn tìm cô hỗ trợ một chút, nhưng cô đã không còn làm nữa rồi, xin lỗi vì đã quấy rầy cô."

Nghe được Lisa nói ra ý của mình rõ ràng như vậy, Jihwa bật cười một tiếng: "Lisa, tại sao qua lâu như vậy rồi, cô vẫn là một bộ dạng luôn đứng đắn như vậy chứ."

Lisa có chút ngượng ngùng, liền nghe Jihwa nói tiếp: "Mặc dù tôi không chắc là sẽ có thể giúp được cô, nhưng tôi rất muốn gặp cô. Cô bây giờ còn đang làm cảnh sát ở Thiên Đường thị sao?"

"Đúng vậy, vẫn ở Thiên Đường thị."

"Tôi bây giờ đang làm ở một tiệm mat-xa , nếu như cô có thời gian, thì có thể tới chỗ của tôi tìm tôi."

"Chờ chút, cửa hàng mat-xa? Một bác sĩ pháp y lại trở thành một thợ đấm bóp?" Lisa cảm thấy việc đổi nghề này quá mức thần kỳ.

"Không phải đều là cùng hoạt động trên cơ thể con người hay sao!" Jihwa không hề để tâm chuyện Lisa giật mình, vì cô đối với nghề nghiệp của mình cũng không có cảm giác gì.

Lisa tưởng tượng được tư thế của Jihwa khi đang giải phẩu người, với tư thế của Jihwa khi đang mat-xa cho người khác, liền cảm thấy không có một chút cảm giác hài hòa gì cả. Lisa đồng ý, nên hỏi Jihwa địa chỉ.

"Ở thiên sứ đường phố, cô biết không? Gần đó có mở hơn mười tiệm mat-xa, cô hỏi thăm một chút, ai cũng biết cả." Nghe Jihwa nói, Lisa lần thứ hai cảm thấy ngoài ý muốn, nàng nằm mơ cũng không nghĩ đến, Jihwa lại ở gần chỗ coi như vậy.

Hơn nữa Lisa không có nhớ lầm, mấy chuyện xảy ra gần đây, cũng xảy ra xung quanh thiên sứ đường phố.

Lisa cảm thấy, chỉ cần tìm tới Jihwa, nói về những chuyện gần đây, không chừng sẽ có những thu hoạch ngoài ý muốn.

Lisa tâm tình khá hơn một chút, thấy Lee đội trưởng vẫn luôn nhìn mình, Lisa yên lặng cúp điện thoại, nói với Lee đội trưởng là chút nữa mình có chuyện cần phải làm.

"Một mình cô đi? Tối thiểu thì đem luôn thằng nhãi kia đi luôn đi." Lee đội trưởng chỉ tân binh Shin mỗ đang đứng xa xa đằng kia, hắn dùng ánh mắt như đang cầu xin Lisa hãy mang hắn cùng đi.

"Còn có một chút việc riêng cần xử lý."

"Ly hôn sao?"

"Cũng đúng a..." Lisa sững sờ, nàng không nghĩ tới Lee đội trưởng vẫn còn quan tâm đến tình trạng ly hôn của nàng.

"Cô không nên hiểu lầm, tôi tuyệt đối không quan tâm đến tình trạng hôn nhân của cô đâu, cũng không cần biết ai trong hai người ngoại tình, nhưng gần đây tôi nghe được các đồng nghiệp nói, chồng của cô ở dưới lầu của một nữ nhân có hành vi quấy rối. Nhưng do không có bất kỳ chứng cứ nào cụ thể, cho nên không có cách nào ngăn cản tuyệt đối được."

Nói thì nói như vậy, nhưng Lee đội trưởng cũng mở ra ngăn tủ của mình, đưa cho Lisa một túi văn kiện, nhỏ giọng nói: "Nhanh đi xử lý cái tên đó, sau đó thì hãy là một Lisa có tâm trạng thật tốt, quay lại đội."

Lisa dở khóc dở cười, mở túi văn kiện ra, thì ra đây là chứng cứ chứng minh hành tung của Hyunwoo trong nửa tháng nay.

"Lee đội trưởng, cô..."

"Tôi cái gì mà tôi... Tất cả đều là nữ nhân, nên giúp đỡ lẫn nhau, cô mau đi đi... Dù sao tâm tư của cô cũng không đặt trong vụ án." Lee đội trưởng cúi đầu nói.

Lisa cũng không nói thêm cái gì, nàng biết Lee đội trưởng là người khẩu xà tâm Phật, thật không nghĩ đến, Lee đội trưởng lại để cho tổ viên của mình đi điều tra Hyunwoo.

Trên tài liệu cho thấy, Hyunwoo ban ngày đến học viện, tối thì chạy đến dưới lầu nhà Chaeyoung, ngoài ra thì tất cả đều rất bình thường. Không đúng, hắn còn đi tới thiên sứ đường phố tìm gái ba lần, nhưng cũng không thể trở thành bằng chứng mấu chốt được.

Lisa thở dài một hơi, đem văn kiện bỏ xuống, lên xe, lái đi về phía thiên sứ đường phố.

Tới thiên sứ đường phố quen thuộc, được người khác hướng dẫn, Lisa tìm thấy được tiệm mat-xa sâu ở bên trong. Trước kia, Lisa hoàn toàn không biết ở đây có một dãy cửa hàng mat-xa như vậy, nàng đi vào, liền thấy một nam nhân có biểu tình rất hung ác.

Ước chừng cao gần một mét chín, cơ bắp trên thân thể hắn nỗi lên cuồng cuộn, hơn nữa, ánh mắt hung ác cực kỳ. Lisa dám phán định đây là một cái nhân vật hết sức nguy hiểm.

Nam nhân cũng đang ở đối diện quan sát Lisa, hắn liếc mấy cái, sau đó cười một cái: "Cảnh sát tiểu thư, xin hỏi cô đến đây có chuyện gì?"
Nhưng so với vẻ ngoài của hắn, thì Lisa biết đây là một người thông minh.

"Tôi không phải đến đây tra án, tôi là đến tìm bạn thôi."

"Bạn?"

"Jihwa có phải đang làm việc ở đây hay không?"

"Kim tỷ, cô tìm cô ấy có chuyện gì?" Ánh mắt của nam nhân trở nên hung ác hơn, giống như có thể ra tay bất cứ lúc nào, nhưng hắn cảm thấy Lisa cũng không phải là người đơn giản.

"Cửa hàng trưởng, có khách tới sao?" Giống như sát khí bên ngoài truyền vào bên trong, một nữ nhân có dung mạo bình thường đi ra. Nàng nhìn Lisa một chút, Lisa cũng nhìn lại nàng, thấy trên người nàng gắn một cái thể, trên đó viết hai chữ "Kim Jihwa".

Nam nhân được gọi là cửa hàng trưởng nhìn nữ nhân sửng sốt một chút, lập tức nói: "Jihwa, người này tìm cô."

Nếu là người bình thường, thì có lẽ sẽ bị tình trạng hiện tại lừa gạt, cảm thấy người trước mắt hẳn là chủ của nơi này Jihwa. Nhưng Lisa biết được dáng vẻ của Jihwa, lại nhìn người là cửa hàng trưởng mất tự nhiên diễn xuất, thì liền biết nữ nhân trước mắt mang cái thẻ tên không phải của mình.

Lisa lấy điện thoại ra gọi vào số của Jihwa.

Tiếng điện thoại bên trong phòng truyền xa, rất nhanh có một nữ nhân lảo đảo nghiêng ngã từ trong phòng đi ra. Trên người cô chỉ mặc một cái áo lông cừu đơn giản, trong tay cầm cái gậy của người mù, trên người rõ ràng có dấu vết bị trói, gương mặt cô ửng đỏ, thở hồng hộc, hiển nhiên vừa mới làm vận động gì đó rất kịch liệt.

Cặp mắt của cô không có tiêu điểm, Lisa biết điều này đại biểu cho chuyện gì.

Lisa kinh ngạc, bốn năm không có gặp Jihwa, nhưng nàng không nghĩ tới, một pháp y xinh đẹp bây giờ lại trở thành một người mù.

"Thật xin lỗi, cửa hàng trưởng, tôi quên nói anh hôm nay có một người bạn đến tìm tôi."

"Jihwa, cô có phải đã bị lừa không, người này là cảnh sát hình sự." Người nữ nhân dung mạo bình thường lên tiếng châm chọc khiêu khích, đối với Lisa có địch ý rõ ràng.

"Cô biết tôi là cảnh sát hình sự?" Lisa hỏi lại, cảm giác cửa hàng trưởng là một lão giang hồ nên có thể nhìn ra, nhưng người nữ nhân này cũng nhìn ra thì ánh mắt quá sắc bén rồi, làm cho nàng cảm thấy không được thoải mái.

"Cửa hàng trưởng nói." Nữ nhân rất thông minh, đem vấn đề đổ lên người cửa hàng trưởng.

"Bạch Trì, đừng làm rộn, cô ấy là bạn của tôi khi tôi còn làm pháp y." Jihwa nhíu mày, nói làm người kia lập tức im miệng, chạy tới bên cạnh cửa hàng trưởng, nhưng vẫn nhìn Lisa âm trầm mà cười cười.

Lisa bị nhìn đến rùng mình, nàng phảng phất nhớ tới sát thủ Bạch. Nhưng Lisa rất nhanh liền cười nhạo chính mình, sát thủ Bạch mà nàng biết, tuyệt đối sẽ không mặc quần áo như vậy, sẽ không cùng những người bình thường đứng gần.

Đi vào một phòng mat-xa nhỏ, Lisa vẫn không thể nào tưởng tượng nổi chuyện Jihwa vậy mà bị mù. Nhưng Lisa không biết mở miệng hỏi chuyện tế nhị này làm sao, nàng sợ làm cho Jihwa đau khổ thêm.

Nhưng Jihwa lại hiểu rõ nghi vấn trong lòng của Lisa, nhẹ nhõm nói: "Rất buồn cười phải không? Hai chúng ta đều là người đi tìm chân tướng, nhưng tôi lại bị chân tướng làm hại."

Nhìn thấy Jihwa chủ động nói, nên Lisa cũng hỏi: "Làm sao vậy?"

Jihwa lắc đầu: "Không muốn nói."

Lisa cũng không miễn cưỡng, nhưng cả hai là bạn bè nhiều năm nên bổ sung một câu: "Tôi đã biết, nếu như cần tôi giúp cái gì, tôi nhất định sẽ cố hết sức."

Jihwa cười cười, nàng vẫn cười sạch sẽ như vậy: "Cám ơn ý tốt của cô, nhưng chuyện này, cả tôi và cô đều là tiểu nhân vật không thể làm được gì... Trước tiên nói về chuyện mà cô muốn hỏi tôi đi."

Lisa có chút do dự, nhất là đối với tình trạng hiên tại của Jihwa, nhưng lại bởi vì hiện tại Jihwa bị mù, nàng lại cảm thấy rất buông lỏng. Đại khái, biết đối phương không nhìn thấy cho nên Lisa không cần ngụy trang sắc mặc của mình, từ đó tâm lý phòng vệ cũng buông lỏng theo.

"Tôi muốn nghĩ cách để chồng của tôi "Giết" tôi."

Cho dù Jihwa đã có chuẩn bị để nghe chuyện mà Lisa sẽ nói, nhưng khi nghe nàng nói như vậy, cũng bị giật mình hết hồn.

"Không phải thật sự giết, là để cho hắn nảy sinh ý định giết tôi, đồng thời bị người khác có được bằng cứ, rồi chân chính bị luật pháp chế tài."

"Thật đúng là yêu thương càng nhiều, hận càng nhiều a."

"Không phải yêu thương mà là giải thoát." Lisa cố gắng nhấn mạnh.

Jihwa lắc đầu, hiển nhiên không có ý muốn hỏi lý do tại sao Lisa lại có ý muốn như vậy, cô sao khi hỏi một số chi tiết liền đưa cho quan điểm của mình: "Hiện tại tất cả dược vật đều có thể dùng máy móc kiểm nghiệm ra được, mà pháp y chúng ta có thể từ mặt ngoài nhìn ra được phản ứng của độc dược, khả năng thoát tội của hắn rất cao. Chính vì vậy, tôi không đề cử cô sử dụng phương pháp này... Tương phản, nếu cô muốn chồng mình biến thành tội phạm giết người, có thể bắt đầu từ tinh thần của hắn mà ra tay."

Lisa đương nhiên hiểu rõ, phương pháp làm cho tinh thần của hắn sụp đổ nàng cũng đã nghĩ qua, nhưng cái này cũng bị suy luận của chính mình lật đổ, nàng cảm thấy, nếu mình có thể nghĩ đến phương pháp này, thì đối phương cũng có thể nghĩ đến. Dù sao, Hyunwoo cũng là giáo sư tâm lý học, hắn so với người bình thường sẽ giỏi khắc chế che giấu hơn.

"Cô nói chồng của cô là giáo sư tâm lý học, nhưng theo miêu tả của cô, thì hắn ích kỷ bá đạo, lòng chiếm hữu cực mạnh, hiện tại đã vì bị kích thích mà biến hóa thành bạo lực và theo dõi. Kỳ thật đã cách với cái cô muốn rất gần rồi, bây giờ cô chỉ cần từ cuộc sống và công việc của hắn mà tiếp tục ra tay, để hắn có cảm giác thấp thỏm lo âu. Khi đến lúc đỉnh điểm thì hắn tự nhiên sẽ muốn giết người." Jihwa nói ra ý kiến của mình.

Lisa cũng hiểu rõ, nhưng không biết nên làm thế nào để chuyện này có thể xảy ra một cách sớm nhất.

"Có thể cụ thể một chút hay không?"

Jihwa im lặng một hồi, nói bổ sung: "Cô nói hắn đang theo dõi uy hiếp Tiểu Tam kia, cô liền theo dõi lại hắn, nhưng phải theo dõi và có hành động rõ ràng cụ thể hơn hắn."

Lisa gật đầu, nhưng ý thức được gật đầu thì Jihwa cũng không thấy, nên phát ra âm thanh thể hiện mình đã biết.

Jihwa tiếp tục nói: "Cô có thể đột nhiên xuất hiện trong lớp của hắn, thường xuyên gặp bạn bè của hắn nói hắn gần đây hành vi không biết kiềm chế. Để hắn bối rối, làm cho hắn không có cách cơ hội nào gặp được Tiểu Tam."

Lisa liền hiểu được ý của Jihwa.

Đem những hành vi gần đây của Hyunwoo đối với Chaeyoung trả lại y như vậy cho hắn, để cho hắn biết được cảm giác lúc đó như thế nào.

"Nói cách khác, là làm dùng hành vi của hắn sử dụng trên người hắn?"

"Đúng vậy, trước đó hắn một mực đưa ra các lời đồn để che dấu tội của hắn, hắn chủ động cho người điều tra cô có ngoại tình hay không...Hiện giờ cô cũng nên cho hắn nếm thử cái loại cảm giác này."

Lisa nhịn không được bật cười: "Thật kỳ lạ, rõ ràng phương pháp này đơn giản như vậy nhưng tôi lại không hề nghĩ tới."

Jihwa cười cười: "Muốn bức điên một người không cần có IQ cao, cũng không phải cô nghĩ không ra, chỉ là cô không muốn dùng đến phương pháp ác liệt như vậy...Dù cho cô đã biết rõ đôi khi chính nghĩa sẽ không giúp ít được cái gì."

Lisa không thừa nhận cũng không phủ nhận, nhưng nàng cảm thấy phương pháp này có thể thử một chút.

Nhất là hành vi mà Hyunwoo đã làm với Chaeyoung, nàng sẽ diễn lại với hắn, Hyunwoo thích đóng vai người bị hại, như vậy, Lisa cũng muốn thử vai này chút.

Ý nghĩ rõ ràng giúp Lisa trầm tĩnh lại, hai người nói thêm vài chuyện vụn vặt, cho đến hơn năm giờ thì mới kết thúc.

Mặc dù Jihwa đã muốn giữ Lisa lại ăn cơm, nhưng Lisa muốn mọi chuyện nên tiến hành nhanh một chút nên đã khéo léo từ chối. Huống chi, Lisa cảm thấy, nếu nàng lưu lại ăn cơm thì cái người gọi là Bạch Trì sẽ trừng nàng đến chết...

Trở lại nhà lạnh như băng của Hyunwoo, đã hơn tám giờ tối.

Hyunwoo ngồi trước máy tính vi tính, nhìn thấy Lisa, nhưng hắn không định làm ra phản ứng gì.

Lisa rất kì quái, nàng cảm thấy là ngôn ngữ cơ thể của Hyunwoo như đang ám chỉ cái gì, giống như là hắn đang muốn cho nàng biết cái gì đó.

Nhưng có lẽ, hắn cũng đang vì một lý do nào đó mà do dự...

Nhìn phản ứng của hắn như vậy, Lisa cảm thấy hắn đã biết được cái gì đó, nàng chuẩn bị đi tới phòng khách để né tránh, thì Hyunwoo gọi nàng lại.

"Lisa, cô tới xem cái này một chút."

Lisa không muốn đi qua, nhưng Hyunwoo lại đem điện thoại đi lại chỗ nàng, nói ra cái nghi vấn trong lòng hắn mấy ngày nay.

"Cô tới học viện của tôi làm cái gì?"

Hình chụp chính là lúc mà Lisa cùng Somin lão sư khiêu vũ.

Từ góc độ của tấm hình có thể thấy người chụp đứng ở bên ngoài đám người. Nói cách khác, người này không chỉ chụp được cảnh nàng cùng với Somin khiêu vũ, mà còn có cảnh nàng khiêu vũ cùng với Chaeyoung...

Lisa như lâm đại dịch, thần kinh bắt đầu căng cứng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info