ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Chương 40

Deach310



Nhìn thấy Lisa không quan tâm, nhưng Junho không có tức giận, hắn ăn miếng bò bít tết thật chậm rãi: "Yên tâm, ở chỗ này không có ai làm phiền chúng ta."

Lisa ngẩng đầu lên, có chút bất mãn với cách nói của Junho , liền nói: "Nhớ kỹ, tôi là tôi, anh là anh, chúng ta không có khả năng."

Junho chỉ là cười cười, đối với cảnh cáo của Lisa không có trả lời. Lisa cũng biết là mình đàn gảy tai trâu, thở dài một hơi, tiếp tục nói: "Được rồi, không nói chuyện này nữa...Chúng ta nói về vụ án đi."

Nàng ép buộc bản thân để điện thoại xuống, nhưng điện thoại lại báo có tin nhắn, là của Kiwon. Nàng tự nói với mình là chỉ xem một lần nữa thôi, sau đó phải cùng Junho thảo luận vụ án.

[ Wechat ] Kiwon: Lão sư, nam nhân kia muốn dẫn Chaeyoung đi, bọn họ nhiều người, em cản không được, chỉ có thể báo cảnh sát.

Cái này đã vượt qua chuyện bạn học nên làm, Lisa sắc mặt biển đổi, đã không thể ngồi yên được nữa.

"Thế nào? Sắc mặt khó coi vậy?" Junho ở đối diện giựt mình, liền nóng lòng hỏi.

Lisa muốn đi, nhưng suy nghĩ một chút nói: "Junho , tôi cần anh giúp một chuyện."

Junho không chút do dự đồng ý, hai người liền đi ra cửa, Lisa vừa đi vừa nói ra kế hoạch của mình.

Quả nhiên, nhìn thấy Kiwon đang cố gắng ngăn cản bọn hắn đưa Chaeyoung đi. Hình như thời đại học đã có mâu thuẫn, lại thêm đã uống rượu, vốn là bạn bè tụ hội hiện tại đã chuẩn bị đánh nhau. Kiwon bị một tên áo đen đè xuống đất, có tên nam nhân đang ôm Chaeyoung đã ngất xỉu cười ha ha ha.

Không ai dám lên tiếng ngăn cản, chung quanh mọi người cũng tức giận nhưng không dám lên tiếng.

Junho vừa người thấy tên nam nhân kia liền gật đầu tỏ vẻ quen biết nói với Lisa: "Tôi biết tên này."

Lisa liền hỏi, thì biết được hắn là thiếu gia con  của một tập đoàn  xí nghiệp. Nhưng hắn nổi danh không chỉ là thân phận thiếu gia của mình, mà là có giao du với cả hắc bạch lưỡng đạo, còn có hành vi rất côn đồ.

Sợ Lisa hiểu lầm mình cũng tên thiếu gia đó có gì thông đồng nên liền nói: "Lần trước hắn bị kiện, tôi là luật sư của hắn...Vốn dĩ vụ án đó tôi không nhận, nhưng bởi vì cha của hắn với cha của tôi quan hệ rất tốt, nên tôi buộc lòng phải nhận."

Lisa căn bản không muốn biết chuyện này, hiện tại nàng chỉ muốn xông tới đánh tên kia. Mà bây giờ, nàng chậm rãi cởi áo khoác, đưa cho Junho , đi tới chỗ bọn họ.

Kiwon nhìn thấy Lisa, liền vũng vẫy: "Lão sư". Liền nhớ hai tên vệ sĩ to lớn kia, liền la lớn: "Lão sư, đừng lo cho chúng em... Em đã báo cảnh sát, cảnh sát sẽ đến ngày thôi."

Nghe được câu này, nam nhân kia cười lạnh, tỏ vẻ khinh thường: "Cảnh sát tới có thể làm được cái gì? Chúng ta quan hệ là người tình ta nguyện."

Hắn vừa nói vừa ôm chặt Chaeyoung hơn, nhưng Lisa đã đi tới.

Nàng đứng trước mặt hắn một cách thoải mái, hắn thấy rõ tướng mạo của Lisa, liền có hứng thú còn huýt sáo.

"Cái gọi là người tình ta nguyện, không phải kiểu sau khi uống say rồi xảy ra hành vi cưỡng chế... Tôi nghĩ, em nữ sinh này đã kích liệt giãy dụa, nhìn vết thương trên cổ ngươi là biết. Ngươi thẹn qua hóa giận, nên đánh nàng ngất xỉu...Ý đồ muốn thực hiện hàng vi tiếp theo..."

Lisa từ trên người hắn phân tích đưa ra chứng cớ mình thấy được, nàng tiến thêm một bước, nhìn thẳng hắn: "Tôi nghĩ, ngươi là thiếu gia của một xí nghiệp lớn, chắc không muốn vì chuyện này mà mất hết tất cả đâu."

Nam nhân nghe được Lisa uy hiếp, sắc mặt trở nên rất khó coi, tiếp tục nghe Lisa lạnh lùng nói: "Trước đây, ngươi cùng người ta xảy ra xung đột, ngươi tức giận làm rơi cái đồng hồ đã đeo lâu năm..."

Nghe như vậy, hắn nhìn thoáng qua cổ tay quả nhiên không có cái đồng hồ, chỉ có thể nhìn rõ được dấu vết của đồng hồ do đeo qua lâu mà để lại. Hắn muốn dấu tin tức của mình, sợ người trước mặt nhìn thấu toàn bộ.

Nhưng Lisa vẫn không có bỏ qua, nàng có thể nhìn thấu được người trước mặt, tất cả những gì nàng thấy có thể chứng mình người này rất dễ nóng giận. Mà nàng chỉ muốn chọc giận người này, để hắn tấn công nàng, sau đó dù nàng làm gì cũng là phòng về chính đáng.

Quả nhiên, Lisa còn chưa nói tới điểm chính thì hắn đã tức hổn hển, động thủ muốn bạt tai Lisa. Lisa lập tức tránh đi, ngược lại bắt lấy cổ tay hắn, dùng sức vặn ra sau. Hắn bị đau, tay đang ôm Chaeyoung cũng buông lỏng. Lisa nhẹ nhàng kéo một cái, đem Chaeyoung vững vàng ôm vào trong ngực.

"Các ngươi còn đứng đó làm gì, đánh cô ta cho tôi, đánh mạnh vào!" Hắn điên cuồng la hét, Lisa đem Chaeyoung đẩy qua cho Junho .

Junho là chính nhân quân tử, thấy Lisa đẩy Chaeyoung qua cũng không táy máy tay chân, chỉ nhẹ nhàng đỡ lấy vai của Chaeyoung, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Lisa, sợ sứ giả chính nghĩa này sẽ bị thương trước hai tên vệ sĩ đã được huấn luyện.

Nhưng khi hắn nhìn kỹ, phát hiện Lisa không có biểu hiện bối rối nào, mà còn hoàn toàn tỉnh táo, ngược lại còn hướng bọn hắn vẩy vẩy tay.

"Người đẹp, đừng trách bọn ta." nhìn ra được Lisa hoàn toàn khác biệt, nên không có ý định khách khí nữa. Hai người cùng lúc xông tới, muốn bao vây Lisa bắt lấy nàng, sau đó giao cho thân chủ của mình xử trí. Nhưng bọn hắn không bao giờ nghĩ tới, mượn chỗ rộng lớn này, Lisa hành động thuận lợi tự do tự tại, chưa đầy hai ba chiêu đã đánh ngã hai tên.

Bọn hắn trên mặt đất đau đớn kêu lên, nhưng cũng không biết được vừa rồi Lisa dùng chiêu thức gì.

Lisa cũng không có để ý, khóe miệng của nàng mỉm cười: "Kế tiếp sẽ đến lượt ngươi."

Nam nhân lập tức móc ra một cây bút máy, nhưng lại bén nhọn giống như dao găm, Lisa nâng chân đã một cái, làm rớt cây bút máy, động tác này rất chuẩn lại rất đẹp, mọi người xung quanh đều vỗ tay khen hay.

Động tác này làm hắn hoảng sợ, biết được mình không phải là đối thủ của Lisa, hắn sợ hãi ngồi trên đất, Lisa ở trước mặt hắn mỉm cười. Hắn luôn miệng nói: "Không muốn...Không muốn..." Cho dù hắn cực lực cầu xin, nhưng do quá tức giận Lisa vẫn ra tay.

Đội trưởng Lee dẫn đội phó Jihoon xuất hiện, cũng thấy được cảnh Lisa thu thập tên nam nhân kia.

Lee đội trưởng tức muốn chết, nhưng lại không muốn thân phận của Lisa bị bại lộ, chỉ có thể la lớn: "Cảnh sát, tất cả không được nhúc nhích!"

Bị đánh thành đầu heo vừa thấy cảnh sát như thấy được cứu tinh, ôm chân của Lee đội trưởng khóc lên, nói: "Sếp, các người cuối cùng cũng tới rồi, tôi sắp bị cô ta đánh chết!"

Nghe như vậy, Lisa cũng cứng đờ, nàng gần như tìm được lý trí, mắt cũng không nhìn về Lee đội trưởng, mà là nhìn Chaeyoung. Nàng sợ Chaeyoung tỉnh lại, sợ cô nghe được hai chữ: "Lisa". May mắn, Chaeyoung hoàn toàn không có tỉnh lại, giống như là đang ngủ say.

Nàng thở dài một hơi, liền thấy Jihoon đi tới trước mặt mình, nghiêm túc nói: "Toàn bộ bắt trở về sở, tiến hành điều tra." Jihoon nhìn nháy mắt với Lisa, hắn biết, nếu không trước một bước thì Lee đội trưởng sẽ thừa cơ làm khó dễ Lisa.

Lisa đối với Jihoon cảm kích cười một cái, nhưng không nhìn thấy Junho vội đem Chaeyoung giao cho Lee đội trưởng, liền đi tới chỗ Jihoon nói: "Sếp, bắt nhầm, đây là do tên này gây sự trước."

Nam nhân cảm thấy sự việc ngày càng lớn, liền nói: "Ngươi đừng ở đây nói chuyện không có, tôi muốn tìm luật sư! Tiểu Jo, mau gọi cho ba tôi, nói ba tôi kêu luật sư tới!"

Nghe được như vậy, Junho hừ lạnh một tiếng, chậm rãi lấy danh thiếp ra, cười nói: "Tại hạ bất tài, vừa đúng lúc là luật sư...Jeon Đại Công Tử..."

Mặt của Jeon Công Tử trở nên khó coi hơn khi nhìn thấy danh thiếp của Junho , trên đó ghi rõ luật sư sở sự vụ – Kang Junho .

Chuyện hiện tại tựa hồ là nhân quả tuần hoàn báo ứng.

Tra hỏi những người đi theo Jeon Công Tử, Kiwon muốn cứu người, luật sư Junho , biết được Lisa không có chủ động ra tay trước, trong lúc này Jeon Công Tử biết không thể làm gì, đành phải nói ra sự thật.

"Thật oan uổng cho tôi...Chaeyoung muốn tôi giúp tìm một luật sư, nói bạn của cô ấy gặp vấn đề trong hôn nhân, nhất định là phải là một luật sư  có khinh nghiệm....Vì vậy tôi liền nói tôi biết luật sư, đồng thời cũng có thể miễn phí cho cô ấy...Bất quá tôi yêu cầu cô ấy nhất định phải uống bia với tôi, thì tôi sẽ giúp cô ấy giới thiệu."

"Chaeyoung là hoa khôi lúc chúng tôi là cao trung, tôi thích cô ấy từ lâu, nghĩ rằng bản thân chuẩn bị xuất ngoại, giờ có cơ hội, muốn làm một số chuyện...Cho nên tôi liền có ý đồ xấu...Kết quả..."

Lisa không có tham gia quá trình thẩm vấn, nhưng nàng ở bên ngoài nghe rõ toàn bộ lời của hắn khai.

"Học tỷ, vành mắt người sao đỏ như vậy."

"Không có gì, có chút bị dọa." Lisa tránh đi ánh mắt của Jihoon, cuối thấp đầu. Nàng ý thức được, lúc mình đang cố gắng đẩy Chaeyoung ra thì cũng là lúc Chaeyoung cố gắng tìm cách để giúp mình.

Chaeyoung đúng là một cô gái tốt nhưng cũng là một cô gái ngốc đến cực điểm.

Lisa nội tâm tràn đầy áy náy, nếu không phải tại nàng khuyên Chaeyoung đi họp mặt cùng bạn học để mở rộng quan hệ thì sẽ không xảy ra chuyện như vậy, càng sẽ không bị tên nam nhân đó lợi dụng. Nàng vừa tức giận vừa khổ sở.

Người con gái tốt như vậy, tại sao để nàng quen biết trong hoàn cảnh này chứ.

"Junho , tôi đã nghĩ thông suốt, chuyện ly hôn liền nhờ cậy anh."

"Là tình cảm của tôi đã làm cô cảm động sao?"

"Không, là tôi không muốn làm người đó bị tổn thương."

"Hắn?"

Junho không hiểu được ý của Lisa, hắn muốn hỏi tiếp tục, nhưng Lisa đã đi vào tolet.

Ghi chép vẫn được tiếp tục, Chaeyoung cũng được bố trí ở phòng trực ban của cảnh sát hình sự, Lisa cho là cô trong lúc nhất thời sẽ không tỉnh lại, nên quyết định đi tìm Lee đội trưởng xin lỗi. Lee đội trưởng lải nhải thật lâu, đối với Lisa chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

"Chúng ta đều là người chấp pháp, không nên xúc động như vậy, cũng may người khác không biết thân phận cảnh sát của cô, nếu không mặt mũi cảnh sát của chúng ta biết để đâu!" Lee đội trưởng thật là tức giận, lần này không hề tư tâm, đúng là với thân phận của Lisa thì chuyện này không nên làm.

Lisa cũng biết rõ, nhưng khi đó sự tức giận đã là cực điểm, giống như có ác ma trong người, nàng quên đi thân phận của mình, quên đi sứ mạng của mình, nàng chỉ muốn đánh chết cái tên có ý xấu xa với Chaeyoung.

Nàng đã làm như vậy, cho dù là hiện tại nàng cũng không hối hận vì nàng đã làm như vậy.

"Tức chết tôi, vừa biết qua năm mới đã gây phiền phức cho tôi, còn may là hôm ba chúng tôi trực ban, nếu là đội khác..."

Lee đội trưởng là đội trưởng nữ duy nhất trong tất cả đội trưởng của cảnh sát hình sự, nàng biết Lee đội trưởng cho dù ăn nói chua ngoa nhưng tấm lòng đậu hũ, chỉ có thể tiếp tục xin lỗi, đem tâm tư của đội trưởng hướng về phía người bị hại.

Đến cuối cùng, Lee đội trưởng cũng bắt đầu cảm thấy Lisa không có làm sai, thậm chí còn cảm thấy nàng làm rất tốt: "Lisa, làm rất tốt, nhưng lần sau không nên làm quá đáng như vậy."

Lisa mỉm cười, trên mặt đều là sự mệt mỏi, so với vừa rồi đánh nhau với mấy người, thì cùng Lee đội trưởng cố chấp nói chuyện thì càng mệt mỏi hơn. Nhưng sự cố gắng của nàng không có uổng phí, nàng lần đầu tiên đi ra khỏi phòng của Lee đội trưởng mới có chín giờ đêm.

Kiwon thì còn ở bệnh viện băng bó. Chỗ của Chaeyoung đèn vẫn còn sáng, Lisa liếc nhìn, thấy các đồng nghiệp của mình vẫn còn chưa có tan ca.

Chuyện này lúc trước nhất định sẽ không xảy ra, nhất là người mới Shin mỗ, mỗi lần hết giờ làm, sẽ là người đầu tiên đi về. Mà bây giờ mọi người đều còn ở lại, nhưng không biết đã chạy tới chỗ nào. Lisa tò mò, nên hỏi riêng Jihoon bọn họ đã đi chỗ nào.

Jihoon lập tức cười khôi, sau đó lại sâu kín nói.

[ Wechat ] Jihoon: Chaeyoung thật đáng sợ, làm cho nam nhân trong đội không tan việc, hiện tại điều chạy đến bao vây phòng mà cô ấy đang nghĩ ngơi.

Lisa cười một cái thật mê người, liền đi đến phòng đó.

Quả nhiên, còn chưa đi tới, đã nghe được tiếng nói huyên náo trong phòng phát ra: "Sau đó Lisa sư tỷ đá một cái...Nam nhân kia liền ngã xuống..." Nghe được tên của mình, Lisa run lên một cái.

Nàng bây giờ biết được tại sao một người lạnh băng như Chaeyoung lại cùng nói chuyện với các tên này, thì ra Chaeyoung từ đầu đến cuối không hề từ bỏ tìm kiếm người tên "Lisa".

"Đúng như vậy, vừa rồi là Lisa sư tỷ cứu người."

Bên trong đang nói chuyện đã xảy ra hôm nay.

"Cảnh sát Lisa đã cứu tôi sao?"

"Đúng vậy a, đánh ba tên nam nhân, trong đó có hai người là vệ sĩ chuyên nghiệp..."

Bên trong các đồng nghiệp tiếp tục khoa trương thành thích của Lisa, ngoài cửa Lisa thì không tự chủ lùi về sau mấy bước, vào giờ phút này, nàng đối với tên của mình sinh ra sợ hãi, giống như làm cho mình không còn chỗ trốn.

"Có thể dẫn tôi đến chỗ của cảnh sát Lisa không? Tôi muốn đích thân cảm ơn nàng." Chaeyoung không nhịn được hỏi.

Mấy người nam nhân đối diện cười gượng, nhỏ giọng nói: "Vừa rồi vì nàng cứu cô đánh ba người, bị Lee đội trưởng gọi vào giáo huấn, dựa theo tính tình của đội trưởng, không đến mười hai giờ, sư tỷ sẽ không ra được."

Chaeyoung rơi vào im lặng, coi như không nhìn thấy được mặt của Lisa, nhưng nàng cũng muốn dò hỏi một số chuyện của Lisa. Mấy giây sau, Chaeyoung lại hỏi: "Đúng rồi, Lisa là một cảnh sát ưu tú, vậy đã kết hôn chưa?"

"Sư tỷ thỉnh thoảng có mang  nhẫn cưới, nghe nói chồng là một vị giáo sư đại học."

Các đồng nghiệp tiếp tục tiết lộ về tình huống của Lisa, Lisa lộ ra cười khổ, ngay cả nàng cũng không biết làm sao những chuyện này nàng không có tiết lộ mà bọn họ lại biết được.

"Bất quá gần đây giữa hai người có lẽ quan hệ không được tốt lắm, chồng sư tỷ hay gọi điện thoại dò hỏi hành tung của sư tỷ, tôi đã giúp nàng che giấu nhiều lần."

Shin mỗ lại bắt đầu thêm mắm thêm muối, Lisa hận không thể xông vào lập tức che lại miệng hắn. Nhưng nàng không thể làm vậy, nếu nàng làm vậy, đi vào phòng, sẽ bại lộ tất cả.

Lisa cảm thấy những chuyện nàng đã nói dối đang làm nàng muốn điên lên, nàng rất muốn thẳng thắng, nhưng nàng lại muốn được tự do. Tình cảm cùng lý trí dày dò nàng, không có cách nào khác, cuối cùng nàng phải gọi điện thoại cho đội phó Jihoon hỗ trợ đem Chaeyoung dẫn từ cục cảnh sát ra. Mà nàng, chỉ có thể ở bãi đỗ xe run rẩy.

Chờ mấy phút, Chaeyoung cũng chưa có đi ra, Lisa ngược lại gặp được người thứ hai mà mình không muốn gặp lúc này.

Song đội trưởng mặc quần áo thể thao, nhìn thấy Lisa, nhiệt tình chào hỏi: "Ai nha, Lisa, chúc mừng năm mới a."

Lisa một chút cao hứng cũng không có, nàng lo lắng Chaeyoung đi ra, sẽ thấy được nàng đang cùng "chồng" ở chỗ này dây dưa. Nàng không định phản ứng lại, nhưng Song đội trưởng lại tới gần hơn.

"Lisa, tôi nhớ cô ngày mai mới bắt đầu đi làm mà, như thế nào, nhớ cục cảnh sát?"

"Ta nhớ được nhà của Song đội trưởng ở công viên bên kia, ngươi chạy bộ tới đây?"

Lisa hỏi lại, Song đội trưởng ngược lại cười hắc hắc: "Nhớ cục, liền chạy tới xem, tiên thể vận động một chút."

Cách nói chuyện như vậy, giống như cục cảnh sát là người yêu của hắn. Lisa bị kiểu nói như vậy làm cả người nổi da gà, vừa định nói thêm cái gì, đã thấy từ xa Chaeyoung đi theo Jihoon đi tới.

Song đội trưởng thì không thấy được, hắn tự nhiên ôm bả vai của Lisa: "Tôi muốn hỏi, cô sinh viên lần trước...", nhưng tay hắn đặt trên vai của Lisa chưa được mấy giây, đã bị một lực đẩy ra. Song đội trưởng sửng sờ, vất vả duy trì trọng tâm để đứng vững, vừa định nổi giận, đã thấy người vừa đẩy là Chaeyoung.

Song đội trưởng lập tức cười, đối với người đẹp không một chút sức chống cự, nhất là người đẹp mà hắn đang để ý. Dù cho Chaeyoung còn đang trừng mắt, nhưng hắn không thèm để ý.

"Ban tỷ, chúng ta đi!" Chaeyoung kéo Lisa ra sau lưng, giống như vừa rồi Lisa bị Song đội trưởng uy hiếp.

Lisa muốn giải thích là mình cùng Song đội trưởng chỉ là ngoài ý muốn gặp nhau ở đây, nhưng Chaeyoung không cho nàng cơ hội giải thích, tốc độ của cô rất nhanh, thậm chí không quay đầu nhìn Jihoon cùng Song đội trưởng đang đứng phía sau.

Jihoon không hiểu nỗi, đang định đi theo sau, thì Song đội trưởng kéo hắn lại hỏi thăm nguyên nhân, nhưng lại không biết rằng hình tượng xấu xa của bản thân đã ăn sâu trong lòng của Chaeyoung. Mà thừa dịp thời gian này, Chaeyoung đã lôi kéo Lisa chạy rất nhanh, hai người chạy trốn vào một con hẻm nhỏ, Chaeyoung rốt cuộc cũng ngừng lại.

"Chaeyoung...Em tại sao lại kéo chị chạy a..."

"Tên nam nhân xấu xa kia có phải lại tìm chị đòi tiền không?"

"Ai?" Lisa ngây ra một lúc, nàng bổng nhiên hiểu được hành động của Chaeyoung vừa rồi là muốn bảo vệ mình.

Không chỉ là vừa rồi, buổi tối hôm nay, trước kia, rất nhiều lần, Chaeyoung đếu đang nỗ lực dùng phương pháp của mình để bảo vệ Lisa.

"Ban tỷ, chị không sao chứ...Hắn không có đối với chị..." Chaeyoung nhìn Lisa im lặng, cho là nàng đang bị dọa sợ, nhưng cô chưa kịp nói tiếp, Lisa lại ôm lấy cô.

"Không có việc gì, chị không có chuyện gì...Em vẫn tốt chứ." nàng phát hiện, Chaeyoung quan tâm nàng vẫn nhiều hơn nàng quan tâm Chaeyoung

Rõ ràng mình mới là ngưới lớn tuổi hơn, nhưng Chaeyoung  vẫn một lần rồi một lần bảo vệ mình.

Chaeyoung giờ mới nhớ được đến chuyện xảy ta tối nay, nàng bỗng nhiên không dám nhìn Lisa, ngược lại bắt đầu nói sang chuyện khác: "Em không có chuyện gì a...Ban tỷ, chị sao lại tới đây."

Lisa không có nói tới chuyện vừa rồi, nàng nhìn chỗ bị đụng có máu ứ đọng trên đầu của Chaeyoung, càng nhìn càng đau lòng. Nhưng bây giờ, nàng chỉ có thể nói dối: "Đội phó gọi điện thoại cho chị, để cho chị đến đón em trở về."

Chaeyoung ngẩng đầu, rất nghi ngờ dò hỏi: "Em vừa rồi ở khách sạn Thiên Đường, hình như có nghe được tiếng của chị."

Lisa lắc đầu phủ nhận, tâm tình cũng khẩn trương: "Làm sao có thể, chị mới tới đây thôi."

Chaeyoung nhìn Lisa, tin lời của Lisa, cười nói: "Chắc là do em qua nhớ chị."

Nhìn nguy cơ qua đi, Lisa cũng không nhịn được cười tươi: "Vậy thì nhìn nhiều một chút, chị một chút phải đi rồi."

Chaeyoung trở nên không vui, cô tuyệt không muốn cùng Lisa chia tay, nũng nịu nói: "Nhưng em có thật nhiều chuyện muốn nói với chị."

Lisa không có cách nào phản kháng, căn bản cũng không có ý định muốn phản kháng, chỉ vào KTV không xa nói: "Vậy chúng ta tìm KTV hát suốt đêm đi..."

Nghe vậy hai mắt Chaeyoung tỏa sáng, cô kích động nắm tay của Lisa: "Tốt...Vừa lúc kiểm tra một chút, nghe chị hát tình ca..."

Lisa cũng bỗng nhiên nhớ tới ca khúc [ rõ ràng rất yêu ngươi ], nhưng ngũ âm của nàng thật không tốt, nhưng lại không muốn Chaeyoung khổ sở, đành phải thấp giọng xin tha thứ: "Hôm nay chỉ hát bài đó ba lần thôi được không?"

"Không được, ít nhất phải hát 52 lần."

"Trời, vậy suốt đêm cũng không hát đủ!"

"Vậy thì cứ hát chừng nào đủ thì thôi."

"Hình như em rất thích bài hát này."

Chaeyoung nhìn về phía của Lisa ý tứ sâu xa cười cười, cũng không có trả lời nàng vì sao lại thích bài này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info