ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Chương 35

Deach310


Thân thể Chaeyoung hiện tại run nhè nhẹ, Lisa rõ ràng đã quyết định không làm hại Chaeyoung, nhưng cuối cùng, nàng vô tâm vẫn làm tổn thương Chaeyoung.

"Thật xin lỗi, thật thật xin lỗi... Về sau sẽ không."

Nghe Lisa cam kết, rốt cuộc cô cũng nâng đầu đang cúi thấp lên, Chaeyoung cười, Lisa cũng cảm thấy được có chỗ là lạ. Nàng nhịn không được hỏi: "Em không phải mới vừa làm bộ thương tâm đi chứ."

Chaeyoung mỉm cười phản bác: "Làm sao có thể, em đúng là khổ sở."

Phảng phất em ấy vừa rồi sinh khí, chỉ là vì Lisa quá thương nhớ mà sinh ra ảo giác. Nhưng Lisa rõ ràng cũng vào lúc này nhận ra được, ngay một cái nháy mắt, Lisa bị một cô sinh viên lừa đảo bằng kỷ thuật diễn xuất. Không chỉ như vậy, nàng còn đưa ra hứa hẹn.

Đối với một người có tính cách nghiêm túc như Lisa, thì lời hứa là quan trọng nhất. Nhưng nhìn Chaeyoung đối diện mỉm cười, nàng liền từ bỏ mọi giãy dụa, chỉ nói: "Được rồi, đều đã nói, nếu sau này lúc thời gian chị không bận rộn, sẽ tìm đến em."

Chaeyoung càng mỉm cười vui vẻ hơn, nhưng lập tức cô nghĩ đến một chuyện, cẩn thận hỏi: "Chị ly hôn thuận lợi không?"

Đây là chuyện mà Lisa hiện tại rất bối rối, nhưng nàng không muốn ở trước mặt Chaeyoung thể hiện sự lo lắng: "Không có chuyện gì, chị sẽ xử lý tốt thôi." Lisa hiện tại không chịu ngồi yên, nhìn sợi tóc của Chaeyoung rớt xuống, nàng nhịn không được đưa tay giúp em ấy chỉnh lại.

Chaeyoung cũng theo đó là tận hưởng sự dịu dàng của Lisa, cô lúc này mới để ý khoảng cách giữa các cô quá gần, hơi thở, nhiệt độ của cả hai trở nên thật rõ ràng. Biết rõ mọi chuyện trước mắt đều là hiện thực, nhưng Chaeyoung vẫn cảm thấy là mình đang nằm mơ. Mặc kệ bây giờ là thật hay giả, cô cũng không muốn thoát ra.

"Ban tỷ, sau khi chị ly hôn, em cho chị biết một bí mật được không?"

"Bí mật gì mà thần bí vậy, còn phải chờ sau khi chị ly hôn mới nói được."

Lisa khóe môi giơ lên một chút, tay cũng tự nhiên ôm lấy Chaeyoung, lại cảm thấy được Chaeyoung giống như là quá mảnh khảnh. Chaeyoung mặt phiếm hồng, không biết là bởi vì vừa mới nói đến chuyện bí mật, hay là bởi vì hành động của Lisa bây giờ.

Cô bắt đầu trở nên bối rối, nghĩ bản thân còn chưa nói ra bí mật của bản thân mà đã trở nên rối loạn.

"Đã nói là bí mật." Chaeyoung đành phải lập lại là hai chữ bí mật, để che dấu sự bối rối của bản thân. Cũng đồng thời, cái bí mật này cũng gợi lên lòng hiếu kỳ của Lisa, nàng rất muốn biết Chaeyoung muốn nói đến chuyện gì, chỉ đành chờ đợi sau khi ly hôn mới biết được.

Nhưng đây không phải là dự định ban đầu của Lisa, nàng cũng cần phải làm cho Chaeyoung cũng rời xa Hyunwoo. Nhưng là làm như thế nào đây?

Nghĩ đến như vậy, nàng tăng lực tay, đem Chaeyoung ôm vào trong ngực, dùng một giọng điệu thật nghiêm túc nói: "Thẳng thắng sẽ được khoan hồng, kháng cự sẽ nghiêm trị."

Chaeyoung nhìn gương mặt nhỏ nghiêm túc của Lisa, cũng đồng thời cố nhịn cười, nói lại: "Em từ chối."

"Đừng trách chị dùng tới thủ đoạn đặc thù."

"Đối với em một là một, hai là hai, mặc kệ chị làm gì em cũng không thay đổi."

Lisa xíu chút nữa là cười điên rồi, nàng không nghĩ tới sẽ dùng cách thẩm vấn nghi phạm để dùng với Chaeyoung. Nghĩ đến phương pháp bình thường vô dụng, nàng cúi đầu nhìn đôi môi thoa son của Chaeyoung, nhịn không được nói: "Vậy...Chị sẽ cưỡng hôn em."

Ngay lúc Lisa nghĩ chiêu này đối với Chaeyoung sẽ có hữu dụng, thì Chaeyoung có chút ngửa đầu ra, lộ ra bộ mặt chị cứ tới đây đi.

Chỉ có mấy tuần không thấy, em ấy đã miễn dịch với loại chuyện xấu hỗ này. Liền nghĩ đến cái tên Hyunwoo đáng chết kia, Lisa không hiểu sao trong lòng có chút nỗi giận, kiềm chế lửa giận nói: "Giữa hai người đã tiến thêm một bước?"

Chaeyoung lắc đầu, cô biết Lisa hiểu lầm, nhưng trong lòng lại có chút cao hứng, nhỏ giọng nói: "Không có, em cùng hắn không có phát sinh chuyện gì."

Lisa không có nói thẳng ra, mắt nhìn qua biểu lộ của Chaeyoung, muốn xác định cô có nói dối hay không. Chaeyoung cũng cảm nhận được Lisa không thể tin được, nàng đưa tay nắm lấy quần áo của Lisa, âm thanh so với vừa rồi càng nhỏ hơn: "Em cảm thấy, nếu là chị, em sẽ không ghét."

Câu này mà nói đối với bất cứ người nam nhân nào đều không thể chống cự được, nhưng đối với Lisa mà nói nó cũng tạo nên lực xác thương vô cùng lớn, nàng cương cứng tại chỗ, không biết phải làm gì, nói cái gì. Lisa bắt đầu chủ động tới gần Chaeyoung hơn, rõ ràng giường nhỏ như vậy, nhưng quá trình này lại dài dằng dặc, nàng thận trọng tiến tới gần Chaeyoung, sợ mình có biểu hiện xúc động gì sẽ hù họa tới Chaeyoung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info