ZingTruyen.Info

[ChaeLisa] Lão Bà Ngươi Thật Bổng

Chương 32

Deach310


Nhưng hai người sai rồi, ngọn lửa chẳng những không có dừng lại mà thiêu đốt càng ngày càng thịnh vượng, ai cũng không ngừng được, không người nào muốn ngăn lại, ở buổi tối hôm nay, phần cảm tình vốn ẩn sâu dưới đáy lòng cứ thế bộc phát.

Chaeyoung, người chủ động khởi xướng tấn công, giờ khắc này đang ngồi trên người Lisa, môi và lưỡi tham lam quấn quýt, tận lực chiếm giữ nhau.

Rõ ràng là dạy học, Lisa lại không nói một lời nào.

Rõ ràng là học tập kỹ năng, Chaeyoung lại sớm ý loạn tình mê.

Hai người cũng không tiến hành thêm bước gì kế tiếp, khi cảm giác hô hấp trở nên khó khăn mới từ từ tách ra. Ánh mắt không dám đối diện nhau, cả hai đều sợ bắt gặp sự ngượng ngùng trong mắt đối phương. Có điều không thể không thừa nhận, loại cảm giác này rất tuyệt vời, tuyệt vời đến mức khiến người ta phát nghiện.

Vài giây sau, Chaeyoung có chút mệt mỏi, thấy Lisa cũng không có vẻ gì là chuẩn bị đánh vỡ bầu không khí xấu hổ hiện tại, cô thẳng thắn ôm lấy Lisa, muốn hưởng thụ cảm giác an toàn mà người này mang lại cho mình, cho dù chỉ là một hồi.

'Thật là ấm áp, thật là ấm áp... Nhưng vì cái gì người trước mắt này lại không phải thuộc về mình. ' Chaeyoung phát hiện mình đúng là lòng tham không đáy, ban đầu chỉ là đơn thuần tiếp xúc, giờ thì ngày càng muốn gần gũi thân mật hơn. Cô tự hỏi bản thân, nữ nhân lớn hơn mình xấp xỉ mười tuổi trước mắt đến cùng là có mị lực gì? Vì sao cô gặp qua nhiều người, lại chỉ cảm thấy có mỗi chị ấy là đặc biệt như vậy?! Dù rằng cả hai chỉ biết nhau vài tháng.

"Em đang nhìn gì đó?". Lisa chú ý ánh mắt của Chaeyoung, chợt nhớ tới thương tích mà Hyunwoo để lại trên mặt, đáng lẽ nàng nên dùng vết thương này để ám chỉ cho Chaeyoung, nhưng lại sợ đối phương lo lắng cho mình, nàng theo bản năng nghiêng mặt sang một bên.

Động tác này ngược lại thu hút sự chú ý của Chaeyoung, dưới ánh đèn mờ ảo, cô vẫn có thể nhìn thấy dấu ấn màu đỏ chưa rút hẳn, Chaeyoung cẩn thận chạm tay lên gò má Lisa, cảm giác đau đớn thật vất vả mới giảm đi lại tuôn ra một lần nữa để cho Lisa hít một ngụm khí lạnh.

"Chị, đây là bị cái gì vậy?". Chaeyoung nóng nảy hỏi, càng nhiều hơn chính là đau lòng.

"Không có việc gì, đụng trúng thôi". Lisa đáp lại bằng lời nói dối lỗi thời và vô dụng nhất, kỳ thực theo hiểu biết thông thường thì đụng chạm kiểu gì cũng căn bản không trúng vị trí này. Chaeyoung tự nhiên cũng sẽ không tin tưởng, lòng cô trầm xuống, trở về hiện thực tàn khốc.

"Có phải là do tên rác rưởi kia không?".

Lisa không nói gì, xem như là ngầm thừa nhận sự thật từ miệng Chaeyoung.

"Ban tỷ, chị không thể cứ nghe em kể khổ, chị cũng phải nói cho em biết chị đã trải qua chuyện gì a, tuy hiện giờ em chỉ là sinh viên, nhưng về sau nhất định em có thể...". Chaeyoung càng nghĩ càng thương, cô hy vọng Lisa sẽ mở lòng với cô nhiều hơn một chút.

Lisa đành phải thành thật khai báo, "Cũng không có gì, chỉ là mấy ngày nay hắn bắt đầu hoài nghi chị tìm đàn ông khác ở bên ngoài".

Biểu cảm của Chaeyoung có điểm biến chuyển khó nói, tựa hồ mang theo khẩn trương, "Vậy chị...".

Lisa thấy Chaeyoung như vậy liền cười đáp: "Hành nghề như bọn chị thì khách hàng mãi mãi là khách hàng, chị sẽ không thích họ".

Lời khẳng định chắc nịch này làm cho biểu cảm của Chaeyoung càng trở nên khó đoán hơn. Lisa sờ đầu cô, cảm khái nói: "Em, cái cô bé này...lại nghĩ đến chuyện kỳ quái gì vậy hả. Chị thật sự không hứng thú với mấy chuyện tình cảm yêu đương, hơn nữa, gần đây chị đang tính ly hôn".

Chaeyoung sợ bản thân biểu hiện quá mức rõ ràng, cô muốn che giấu nụ cười của mình, vì vậy cố gắng vờ như kinh ngạc, "Ly hôn?".

Lisa tiếp tục gật đầu, "Ừ, ly hôn".

Từ sau khi Chaeyoung xuất hiện, nàng không những không có cảm giác phẫn nộ vì kẻ thứ ba xen ngang, trái lại còn thấy rõ ràng bộ mặt thật của Hyunwoo. Có lẽ nhân thời gian này ở trong nước, giải quyết cho xong quan hệ hôn nhân giữa nàng và hắn, là chuyện tốt cho tất cả mọi người.

"Nhưng mà không phải là chị bị vướng hiệp nghị trước khi cưới sao?". Chaeyoung nhớ tới cái hiệp nghị đáng ghét kia, cho dù là để trói chặt hai người thì điều lệ cũng thật là quá đáng.

"Cho nên chị muốn hắn phải đề xuất trước". Lisa tiếp tục nói ra kế hoạch, chỉ vào vết thương của mình, "Ngày mai chị sẽ đi tìm luật sư thảo luận về chuyện này, xem nên ly hôn thế nào để tránh khỏi hiệp nghị kia".

Từ trong thâm tâm Chaeyoung vui vẻ thay cho Lisa, nhưng cô cũng biết chuyện ly hôn này sẽ rất phức tạp, nghĩ đến gã đàn ông cao to đen hôi lần trước, Chaeyoung lại lo lắng Lisa về nhà sẽ bị bạo hành.

"Không phải là hôn nhân của chị xuất hiện người thứ ba sao, nếu đã như vậy, không bằng ra tay từ phía tiểu tam". Cho đến giờ, Chaeyoung vẫn chưa phát hiện cô chính là tiểu tam, mà Lisa cũng tuyệt đối không vì tự do của mình đi lợi dụng Chaeyoung.

Lisa nắm tay Chaeyoung, ý vị thâm trường nói: "Không có sao, chị tự nghĩ biện pháp giải quyết...Bất quá, Chaeyoung, em nhất định phải nhìn người cho chuẩn, đừng có như chị, mơ mơ hồ hồ bị lừa gạt bốn năm, còn tưởng rằng chồng mình là người ngay thẳng thật thà".

Nghe vậy, cơ thể Chaeyoung hơi run lên, sắc mặt cũng biến thành khó coi, giống như là lời nói này của Lisa làm cho cô ý thức được tình cảnh bản thân. Cô nhìn chằm chằm Lisa, muốn nói ra chuyện mình đang đối mặt, nhưng lại không biết nên mở miệng thế nào về cái chuyện hoang đường này.

"Ban tỷ, em biết em nói ra nghe rất hoang đường, chị cũng biết là em rất hay nghĩ ngợi lung tung...". Bàn tay Chaeyoung run run, Lisa nắm chặt, tạo cho cô cảm giác an toàn, để cô lấy can đảm nói tiếp.

"Em nhận thức bạn trai bốn năm, anh ấy là giáo sư đại học của em, các nữ sinh đều rất thích ảnh, ảnh theo đuổi em suốt bốn năm làm em thật sự cảm động, cũng hiểu đại khái em sẽ cùng ảnh kết hôn sinh con. Nhưng hiện tại em phát hiện...phát hiện....".

Cô run rẩy nhiều hơn, Lisa đành ôm cô, an ủi cô bé đáng thương này. Như là nhận được cổ vũ, Chaeyoung hít sâu một hơi, nói ra ý nghĩ trong lòng, "Em phát hiện, em có thể là tiểu tam".

Lisa vỗ nhẹ lưng cô, "Em có hiểu lầm gì hay không?". Thanh âm sốt ruột đầy quan tâm, nhưng khoé miệng nàng lại không tự chủ giương lên. Nàng đợi lâu như vậy, chính là đợi có ngày Chaeyoung tự mình nhận ra chân tướng.

Chaeyoung cũng kích động, cô đem những việc mình làm gần đây kể hết cho Lisa nghe. Ngoại trừ chuyện hôm nay, Chaeyoung còn làm rất nhiều nỗ lực khác. Sau khi nghe rõ từng chuyện mà chính mình cũng không biết, Lisa có hơi bị sốc...Nếu không phải tư liệu về nàng ở thành phố Thiên Đường thật sự quá ít, đoán chừng các nàng đã đánh nhau chứ không phải ngồi ôm thế này a!

"Hôm nay em hỏi bác sĩ Choi cuối cùng xác định bạn trai em có lẽ đã kết hôn, hơn nữa tên người vợ lại là Lalisa". Chaeyoung nói lời này không chút do dự, Lisa thật bội phục năng lực suy luận logic của đối phương.

Chỉ tiếc, coi như Chaeyoung thông minh thế nào cũng không biết nữ nhân tên Lisa đang ở trước mặt cô.  

"Vậy em quyết định thế nào?".

Ánh mắt Chaeyoung trở nên kiên định, "Em phải tìm được Lisa để hỏi rõ tất cả, nếu như em lầm, em sẽ xin lỗi Hyunwoo, nhưng nếu Hyunwoo thật sự làm chuyện bẩn thỉu ấy, em sẽ chia tay".

Lisa biết chuyện này không có khả năng, bởi vì 'Lisa' tuyệt đối sẽ không gặp mặt Chaeyoung.

"Nhưng đây cũng không phải cách tốt, chẳng phải em nói là cô Lisa đó đặc biệt tránh né em à? Em có nghĩ qua tại sao cô ấy không muốn gặp em không?".

Chaeyoung á khẩu không trả lời được, thần sắc cô từ phẫn nộ chuyển thành mê mang, như cũng không biết rõ đáp án của vấn đề này, cô hỏi ngược: "Tại sao vậy?".

Lisa nghĩ mình không nên trả lời, nhưng cảm giác cần phải cho cái người mới yêu đương lần đầu một đáp án, "Vầy đi, chúng ta giả thiết Lisa thật sự là vợ của bạn trai em, tiến hành đổi vị trí suy nghĩ cho nhau".

Chaeyoung gật đầu, nghe Lisa nói tiếp: "Nếu em là Lisa, khi biết chồng em làm như vậy, em sẽ làm gì?".

"Em sẽ đi xác nhận sự thật, sau đó ly hôn".

Nghe Chaeyoung trả lời, Lisa dở khóc dở cười, "Chỉ vậy thôi sao? Em không nảy sinh tò mò về tiểu tam à?".

Chaeyoung suy tư một chút rồi nói: "Có lẽ sẽ có a! Dù sao cũng muốn biết người câu dẫn chồng mình có ngoại hình, dáng vẻ ra sao. Chờ đã, nói vậy...Ban tỷ, chị gặp qua tiểu tam rồi ha?". Chợt nghĩ tới điều này, cô hỏi lại Lisa.

Lisa hết biết nói gì, nàng cảm thấy Chaeyoung không tập trung vào vấn đề bản thân, nhưng cũng qua loa đáp, "Đúng vậy, chị chính là kiểu người sẽ hiếu kỳ về hình dạng tiểu tam".

Trọng tâm câu chuyện lại bị hoán đổi, Chaeyoung tò mò hỏi, "Vậy rồi chị sẽ làm thế nào với tiểu tam?".

Lisa nhớ lại lần đầu tiên nàng gặp Chaeyoung, căn bản không có phát sinh chuyện gì đặc biệt, "Không có làm gì, chị thậm chí cảm thấy dung mạo cô ấy rất xinh đẹp".

Nghe được kết quả, Chaeyoung hướng về phía Lisa giơ ngón cái lên, khâm phục lòng dạ rộng lượng của nàng. Lisa cũng không để ý, Chaeyoung quả thực xinh đẹp, có điều nàng tò mò nếu như Chaeyoung ý thức được cô gái xinh đẹp kia là bản thân mình thì em ấy sẽ lộ ra biểu cảm gì đây.

Nàng vừa chờ mong lại vừa lo sợ giờ khắc đó.

"Uhmm...nhưng em thì làm không được".

Lisa khuấy đều nước trái cây, nhàn nhã nghe Chaeyoung lý giải. Mà khi nàng vừa uống vào một ngụm, lại nghe Chaeyoung nói ra một câu đáng sợ.

"Có khi em sẽ giết cô ta".

Lisa xém chút bị sặc, bất quá vẫn cưỡng chế nhịn được, nuốt xuống nước trái cây, làm bộ khí định thần nhàn nói, "Ah, không nghĩ tới em yêu sâu đậm như vậy nha".

Chaeyoung cười cười, cường điệu nói: "Uhm, đó là nếu mà em thật sự rất yêu anh ấy...đúng rồi, Ban tỷ, chị biết cái gọi là Yandere chứ?".

Nghe được từ này, Lisa liền nhớ lại chân dung tâm lý mà sư phụ phác hoạ về Chaeyoung, bây giờ trực tiếp nghe lần nữa, đã xác định tám chín phần đúng, nhưng nàng đang đóng vai một cô gái bình thường, không thể tỏ ra hiểu biết lĩnh vực tâm lý này được, nàng giả vờ hỏi: "Yandere là cái gì?".

"Yandere chính là...mm mà thôi quên đi, mấy thứ kỳ quái này, Ban tỷ không biết thì tốt hơn". Cuối cùng Chaeyoung không có giải thích, có thể là sợ nói ra sẽ doạ sợ nữ nhân ôn nhu trước mặt.

"Nói cho chị biết đi, nghe như rất đáng sợ a". Lisa tỏ vẻ hứng thú truy vấn, kỳ thực nội tâm nàng biết rõ định nghĩa Yandere: loại hình vì muốn chiếm hữu đối tượng mà làm ra những hành vi cực đoan, khả năng kèm theo bạo lực, sát ý, tư tưởng vô cùng nguy hiểm.

Lisa tham dự qua rất nhiều vụ án tương tự, thật không nghĩ đến có ngày mình sẽ trực tiếp dính vào kiểu người này, nàng cũng nhận thấy tình cảnh bản thân hiện tại rất là nguy hiểm. Khi thân phận của nàng được công bố, Chaeyoung có thể nào bởi vì phẫn nộ mà biến hoá thành Yandere?!

Nghĩ đến các loại chuyện có thể xảy ra, một chút ý niệm muốn nói thẳng sự thật của nàng liền bị rụt trở về, hai người tiếp tục nói cười vui vẻ cho đến mười hai giờ mới rời KTV.

Đây là khoảng thời gian rất khó xử, không xe bus, taxi cũng không dễ gì đồng ý chạy về hướng bãi tha ma lúc đêm hôm, và dĩ nhiên nó liền trở thành lý do mà Chaeyoung dùng để lôi kéo Lisa lưu lại nhà mình.

"Ở lại đi, bây giờ đi về nguy hiểm lắm". Ánh mắt Chaeyoung tràn đầy chờ mong, kiên trì nắm bắt cơ hội.

Lisa cảm giác mình lại bị mắc lừa, nhưng nàng lại không thể nói xe của mình đang ở gần đây, chỉ đành khách sáo đáp ứng Chaeyoung.

"Chút nữa đi vào nhỏ giọng thôi nhé, mẹ em đang ngủ". Chaeyoung nhắc nhở tình huống trong nhà, Lisa biểu thị mình hiểu được, rón rén theo
Chaeyoung đi vào nhà, nào ngờ bà Park lại đang ngồi ở ghế salon ngoài phòng khách.

Hai người liền có tật giật mình, nhưng bà Park cũng không có biểu hiện ra tâm tình tiêu cực gì, chỉ nhàn nhạt nói cả hai nhớ ngủ sớm, sau đó nhanh chóng đi về phòng riêng.

"Đi thôi, vào phòng của em". Chaeyoung kéo Lisa còn đang đứng ngẩn ra, Lisa cười nói, "Mẹ em thật tốt".

Chaeyoung cũng cười theo, "Hâm mộ à...có muốn không?".

Lisa gật đầu, chỉ thấy Chaeyoung hướng về phía nàng ngoắc ngón tay, nhỏ giọng nói: "Không cho chị đâu".

Rõ ràng biết đây là Chaeyoung đùa dai, nhưng Lisa vẫn bị dao động, thấy đối phương bỏ trốn vào phòng, Lisa đuổi theo làm bộ muốn đánh cô, hai người khúc khích cười với nhau.

Ở chung ngày càng tự nhiên, hết thảy sự tình phát sinh đều có vẻ rất bình thường, tuy Lisa là khách, nhưng có lẽ đã từng ngủ qua ở đây nên cũng không mấy lạ lẫm, Chaeyoung theo thói quen tìm đồ ngủ, Lisa vừa định nói mình có mang theo áo ngủ thì đã thấy Chaeyoung ngượng ngùng lấy ra một chiếc váy ngủ.

"Ban tỷ, chị mặc cái này nha". Lisa tò mò nhìn, phát hiện cái này không phải loại bảo thủ lần trước, mà là một bộ màu đen mới tinh. Chaeyoung bị ánh nhìn của Lisa làm cho không được tự nhiên, nhưng vẫn giải thích: "Đây là em dùng tháng lương thực tập đầu tiên mua đó". Càng giải thích khuôn mặt cô càng đỏ, giống như không biết nói thế nào để bày tỏ ý tứ là cô chỉ đơn thuần muốn tặng lễ vật cho Lisa.

Lisa lặng lẽ nhét bộ đồ ngủ mà nàng đã rút một nửa vào trong túi xách, nàng không thể phá hỏng không khí bây giờ, càng không thể cự tuyệt tâm ý của Chaeyoung.

Nàng đưa hai tay ra chuẩn bị tiếp nhận chiếc váy ngủ, Chaeyoung bối rối đặt lên tay nàng, kế tiếp muốn trốn khỏi hiện trường, lại cảm giác có một lực lượng lôi kéo cổ tay, đợi cô lấy lại phản ứng thì cô đã ở trong lòng Lisa.

"Cảm ơn em". Lisa nói, vòng tay ôm càng chặt, như là không ngôn từ nào có thể hình dung được loại cảm động này.

Đây không phải lần đầu tiên nàng nhận được lễ vật từ nữ sinh, nhưng là do Chaeyoung tặng, lại rất đặc biệt.

Chaeyoung hưởng thụ cái ôm này, nói thêm: "Uhmm, em cũng mua cho mẹ một bộ thích hợp...".
Cô muốn chứng tỏ cái này không phải dành riêng cho Lisa, không muốn bị Lisa phát hiện tâm tư của mình quá sớm.

Lisa lại không quan tâm về việc cô có mua cho ai đó khác, nàng mỉm cười hỏi, "Vậy còn em, em có mua cho mình không?".

Chaeyoung chậm chạp gật đầu, giờ phút này cô cảm giác xấu hổ muốn chết.

"Sẽ mặc cho chị xem chứ?".

Chaeyoung gật đầu rồi lại lắc đầu, Lisa cảm thấy thú vị, lực tay đặt ở eo đối phương mạnh thêm một ít, "Ha, vậy là không cho chị xem à?".

Chaeyoung vốn dĩ nói năng lưu loát, giờ lại câm lặng, cô cực lực lắc đầu, cấp thiết muốn biểu đạt dụng ý mua váy ngủ này. Lisa tham lam thưởng thức biểu cảm của Chaeyoung, cô gái này khi ngượng thật sự là quá đáng yêu, làm cho nàng không nhịn được muốn đòi hỏi quá phận.

"Nè, nói rõ ra đi, chị cũng đâu có học tâm lý, làm sao biết được em đang nghĩ gì".

Chaeyoung rốt cuộc ngẩng đầu, ánh mắt như có lửa, nói rất chân thành: "Em là cho chị xem, chỉ cho một mình chị xem thôi".

Vốn dĩ muốn trêu chọc Chaeyoung nhưng khi nghe xong Lisa lại thấy ngại, nàng ngẩng đầu nhìn hơi nước toả ra từ phòng tắm, vội vàng nói: "Chị...chị đi tắm trước nha".

Chuyên gia tâm lý hoạ tượng có năng lực nhất quốc nội, đối mặt với tội phạm không hề e sợ, cuối cùng cũng chạy trối chết.

Chaeyoung vì thắng lợi của mình mà rất vui vẻ, cô có thể tưởng tượng được dáng vẻ Lisa khi mặc váy ngủ đi ra.

Trong đầu tưởng tượng thế nào thì hiện thực cũng nhanh phát sinh thế ấy, chỉ là Lisa rất nhanh khôi phục vẻ bình tĩnh, ngược lại tới phiên Chaeyoung tắm xong trở ra, cô mới là người bị lúng túng trước ánh mắt của Lisa.

Bị nhìn ngắm, Chaeyoung liền cảm thấy muốn đào hố chui xuống. Điểm chết người là Lisa cũng không nói gì mà cứ chăm chú nhìn cô, trong lòng Chaeyoung vừa cao hứng lại vừa bất an.

"Sao...có đẹp không?". Chaeyoung mặc váy ngủ màu đỏ, đẹp không thể tả.

Lisa biết Chaeyoung rất đẹp, nhưng không nghĩ mình sẽ có ngày vì một cô gái xinh đẹp mà suýt chuýt nữa quên mất hô hấp. Và đoá hoa này hiện thời chỉ nở rộ vì một mình nàng, thật không biết tương lai sẽ là ai chứng kiến.

Lisa bắt đầu đố kị Hyunwoo, đố kị hắn có thân phận bạn trai Chaeyoung. Còn nàng, chỉ có thể dùng cái ôm này mà nhắc nhở, "Chaeyoung, nhớ quý trọng chính mình, trừ khi kết hôn, tuyệt đối không nên giao bản thân cho ai hết".  

Chaeyoung không biết Lisa đang ghen, lời này làm cô thấy bất an, cô muốn lên tiếng hỏi, nhưng Lisa đã khen ngợi, "Chaeyoung, em thật đẹp". Tay nàng siết chặt, như thể muốn đem đối phương nhào nặn trong ngực.

Chaeyoung an tĩnh thuận theo, chờ đợi Lisa mở miệng, nhưng không có chuyện gì xảy ra tiếp sau đó, bởi vì cái ôm quá ấm áp, Lisa liền thoải mái chìm vào giấc ngủ.

Lisa cho là mình đã ngủ đủ giấc ở văn phòng Yeji, nhưng ai biết cái ôm tốt đẹp này lại khơi gợi cơn buồn ngủ nhanh đến vậy.

Ngày hôm sau...

Lisa vẫn là ngủ quên.

Hiện tại đã là mười giờ, nàng nhàn nhã ngồi ở phòng bếp, ăn bữa sáng mà bà Park đã làm sẵn, sau đó lái xe về nhà.

Bởi vì đại học đã sớm nghỉ lễ, Hyunwoo cũng được nghỉ ở nhà, nghe động tĩnh, hắn mặc đồ ngủ đi ra. Lisa không thèm phản ứng đến hắn, có điều khi nhìn đến đồ ngủ trên người Hyunwoo, cô không nhịn được nhìn thêm vài lần.

Hyunwoo cho rằng ngoại hình của mình có vấn đề, khó hiểu hỏi, "Cười cái gì?".

Lisa nhếch miệng cười, "Áo ngủ này anh mặc lâu quá rồi thì phải, không mua cái mới đi".

Thấy vợ đột nhiên quan tâm, Hyunwoo thụ sủng nhược kinh, "Ah đúng, nên mua rồi".

Hắn biểu hiện rất tự nhiên, dựa vào nét mặt đó Lisa liền xác định Chaeyoung cũng không có tặng cho hắn đồ ngủ này kia.

Có lẽ bây giờ trong lòng Chaeyoung, mình mới là đặc biệt.

Nghĩ vậy Lisa cảm thấy đắc ý, Hyunwoo thì vẫn đứng đó với bộ dáng ngơ ngác không hiểu gì. Ngay lúc này, Lisa bỗng nhiên có loại xúc động muốn nói ra một câu với Hyunwoo.

'Tiểu tam của anh có bờ môi thật mềm'

Tuy vậy nàng cũng không nói gì, rất nhanh rời khỏi nhà, đi thẳng đến văn phòng luật sư.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info