ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Về Nhà

nhadam2410


" Em giờ đã là người yêu của chị, chị không thể để em ở căn phòng chật trội đó được, chị muốn em được thoải mái, chị cũng nhớ món ăn em làm" cô nhìn qua nàng nói giọng trìu mến" Chỉ là chỗ ngủ thôi mà, chị thích ăn thì em sẽ nấu cho chị ăn""Nhưng giường nhỏ quá chị ngủ không được"


" Em có nói chị qua em ngủ đâu mà chị lại chê nhỏ" dù sao cũng chỉ là chỗ ngủ thôi mà, cô nói vậy chẳng khác nào chê nàng nghèo sao" Chị đã quen có em ngủ cùng rồi, em mau lên thu xếp quần áo rồi xuống đây"Nàng xuống xe mà trong lòng rất khó chịu, rốt cuộc nàng là người yêu của cô hay là cấp dưới của cô mà cô lúc nào cũng ra mệnh lệnh bắt nàng thực hiện, không cần biết nàng có muốn hay không?


Cô không thể nói nhỏ nhẹ hơn với nàng được hay sao, nàng phải làm cô thay đổi mới được, nàng không thể thua cô như vậy. Vào căn phòng quen thuộc của mình, nàng không biết nên bắt đầu thu dọn từ đâu. Kể ra thì nàng cũng không có gì nhiều, quần áo và một chút vật dụng thường ngày, còn những thứ khác nhà cô cũng đều có mà còn hiện đại hơn. Cây cảnh nhỏ bên bệ cửa cũng đã héo, đây là cây nàng thích nhất, nó là món quà của Ba khi nàng tốt nghiệp, thật là đáng trách khi nàng không chăm sóc tốt cho nó.


Nàng cho nó vào thùng rác rồi bắt đầu dọn dẹp, dù sao không ở nữa thì phải dọn dẹp cho sạch sẽ để người ta còn cho người khác thuế chứ, trả phòng mà để bừa ra đó thật là mất mặt mà "Chỉ biết ra lệnh cho mình thôi, cũng không thèm lên giúp mình một tay nữa chứ" nàng vừa dọn vừa cằn nhằn lại đúng lúc cô đi vào


" Em đang nói chị à"" Á.... Á.. chị làm cái gì vậy, chị muốn em tổn thọ hay sao vậy hả"" Biết em lề mề nên chị giúp một tay, nếu em không cần thì chị xuống" cô cười cười rồi đi ra ngoài cửa thì bị nàng kéo lại" Ai nói không cần lúc nào, dọn đống kia dùm em đi"


Cảm giác có người yêu cùng làm việc, cùng nói chuyện phiếm nên mọi việc cũng rất nhanh được hoàn thành. Cô và nàng xách vali xuống xe rồi cùng đi siêu thì, nàng chọn những thực phẩm ngon nhất để có thể hàng ngày nấu ăn cho hai người. Cô thì lại chú ý đến những chai rượu ngon, không uống nhiều nhưng thỉnh thoảng uống một chút rượu vang cũng rất tốt mà.


Mua xong thực phẩm và một số vật dụng thường ngày cho nàng thì họ cũng nhanh chóng trở về nhà. Đã lâu rồi căn hộ của cô mới có cảm giác ấm áp đầy tiếng cười như vậy, họ cùng nhau chuẩn bị bữa ăn và cùng thưởng thức nó. Chiếc giường to lạnh lẽo kia cũng đã được sưởi ấm, cảm giác ngủ ôm người mình yêu vào lòng thật là hạnh phúc.


Jennie một mình đến quán bar uống rượu, công việc của cô bận rộn nên hai người cũng ít gặp mặt." sao bữa nay lại ngồi một mình vậy, Chaeyoung đâu" Seo Joon vừa bước vào cửa đã thấy hình ảnh quen thuộc đang ngồi uống một mình nên đến hỏi thăm" Haiz, từ lúc nó tiếp quản Park Thị tới giờ có thấy mặt mũi nó đâu, tính ra anh sướng nhất còn gì" cô rót thêm một ly rồi đưa qua Seo Joon


" Sướng gì" nhận lấy ly từ cô, anh mỉm cười hỏi lại" Thì lúc nào cũng được làm theo sở thích của mình, tiền thì đã có người kiếm dùm"" haaaaa.....cái này là em đang khen hay đang chê anh đây. Mỗi người đều có sứ mệnh khác nhau mà, anh tuy là người thừa kế của tập đoàn nhưng không có năng lực như Chaeyoung, nên vị trí thừa kế tất nhiên là em ấy gánh rồi" uống cạn ly rượu anh buồn cười với câu nói của cô, anh là cháu trai duy nhất của tập đoàn nhưng anh lại yêu thích nghề diễn viên. Anh là diễn viên có danh tiếng được rất nhiều đạo diễn và nhà sản xuất săn đón, đối với anh nó là niềm vui và đam mê chứ không phải vì tiền.


" bởi vậy em mới nói cuộc sống của anh thật đáng mơ ước mà"" Thôi đi cô, nếu đáng mơ ước như vậy thì cô đã không đòi chia tay"" Cái này là do anh chứ không phải do em à nha"


" Được, được do anh nên anh mới đánh mất một người tốt và xinh đẹp như em"Trước đây Jennie và Seo Joon cũng từng là một đôi trai tài gái sắc, khiến không ít người ganh tỵ. Nhưng Seo Joon quá đào hoa, những cô gái theo anh ta xếp thành hàng dài cũng không đếm xuể, cộng vào việc anh phải đi quay nhiều nơi trong khoảng thời gian dài nên dần dần họ cũng cách xa nhau rồi chia ta.Ngồi nói chuyện phiếm một lúc thì Seo Joon có việc gấp nên họ cũng chia tay nhau ra về, Jennie uống rượu nên không thể lái xe, mà Seo Joon thì lại đi ngược đường, nên cô ra đường gọi xe taxi.Giờ này cũng khuya nên cũng ít xe taxi đi qua, chờ khá lâu thì có chiếc taxi dừng lại bên đường, Jennie nhanh chóng di chuyển đến nhưng bị người khác phía sau vượt lên chặn cửa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info