ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Trải lòng

nhadam2410


Ngày nào có tài liệu cần trình ký là y như rằng hai người lại đấu khẩu, cô thì luôn lấy cớ chọc cho nàng giận, cái dáng vẻ giận dỗi ấy khiến cô cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn phần nào vì công việc. Cô cảm thấy may mắn vì khi cô khó khăn nhất có nàng bên cạnh, tuy nàng vẫn luôn hờ hững không hiểu tình cảm của cô, nhưng chỉ cần nàng không chạy trốn, được gặp nàng hàng ngày cũng khiến cô vui và an tâm rồi.


Từ lúc cô lên nắm quyền điều hành tập đoàn thì mọi chú ý của nhân viên luôn đổ dồn vào cô, nam có nữ có. Họ không thể dời tầm mắt mình khi cô đi ngang qua, cô là người quá hoàn hảo mà ai cũng muốn được tới gần. Chuyện cô hay tăng ca, đi sớm về muộn cũng là đề tài nóng mà mọi người quan tâm, nhiều người sợ rằng cô sẽ không đủ kiên nhẫn và kinh nghiệm để điều hành, chưa nói đến luôn bị các cổ đông theo dõi từng chút một.


" Này, tôi nghe nói chủ tịch từ lúc nhận chứ đến giờ ngày nào cũng đi sớm về muộn, 10h đêm mới ra khỏi công ty đó" một nhân viên bắt đầu câu chuyện" Có lẽ cô ấy rất mệt mỏi, từ 1 công việc khác nay phải nắm toàn bộ hoạt động của tập đoàn lớn như vậy, không cố gắng sao được." một nhân viên khác cũng tham gia bàn chuyện" Nghe bảo vệ nói cô ấy cũng không thèm ăn tối luôn ấy, cứ vậy sức sao chịu nổi chứ, haiz... thật tội nghiệp, cô ấy chỉ có 1 mình ở đây, không có ai có thể giúp được"


" Nhà giàu cũng có cái khổ của nó, cứ như bọn mình, xong việc lại về không cần suy nghĩ nhiều."Những câu nói bàn tán như thế này về cô đi đâu nàng cũng nghe thấy, câu chuyện truyền đi truyền lại rồi thêm thêm bớt bớt là câu chuyện muôn thở của dân văn phòng.


Đồng hồ đã điểm giờ tan làm, mọi người ai nấy đều nhanh chóng dọn dẹp bàn làm việc rồi ra về, nàng cũng không ngoại lệ. Tuy rằng chẳng có ai ở nhà chờ đón nàng về như mọi người đồng nghiệp, nhưng sau một ngày làm việc mệt mỏi nàng cũng muốn được nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ái của mình.


Đi bộ một chút là tới trạm xe buýt, trong đầu nàng lại nghĩ đến chuyện đồng nghiệp nói về cô, nàng dời mắt đến tòa nhà Park Thị, ánh sáng bên trong hầu như đã không còn, chỉ còn đèn trang trí bên ngoài. Nhưng trên tầng cao nhất của tòa nhà đó, ánh áng phòng làm việc đó vẫn sáng đèn, cô vẫn đang làm việc sao, đúng như lời mọi người nói, cô đang rất chăm chỉ để cố gắng hòa nhập vào công việc hiện tại, cứ như vậy liệu sức khỏe cô có chịu nổi hay không?


Xe buýt đến cắt ngang suy nghĩ của nàng, quay đầu lại nhìn lần nữa lên tầng cao nhất đó, nàng lắc đầu suy nghĩ trong lòng " sao mình phải lo cho con người đó chứ, mình muốn tránh xa còn không được" rồi lên xe buýt để trở vể nhà.


Vừa về đến nhà trọ thì đã thấy xe của Jisoo đậu trước ngõ, nàng nhanh chóng thay đồ rồi cũng Jisoo đi ăn tối" Sao dạo này có j mới ko" vừa mới ngồi xuống Jisoo đã mở lời" Haiz... bà chị ấy lại bắt nạt tao, cứ như bắt nạt tao là niềm vui của bả thì phải" nàng ủ rũ trả lời " Ý mày đang nói chủ tịch Park Thị ấy hả, mà phải công nhận 2 người có duyên ghê, đuổi nhau từ YG qua đến Park Thị". Jisoo cảm thấy hai người đúng thật là có duyên, có tránh cũng không tránh được


"Một ngày chị ấy ko hành tao đi lên đi xuống, ko chọc tức tao chắc chị ấy ăn cơm ko ngon" nàng tủi thân như là đang đi mách mình bị bắt nạt vậy" Hay chị ấy thích mày" Jisoo cười lớn, câu nói của cô làm cho nàng giật mình như kiểu bị bắt gian tại trận ấy" Thích.... thích j chứ, mày điên à, tao với chị ấy đều là phụ nữ, thích là thích cái j"" Mày lại phân biệt đối xử rồi, bữa nay phụ nữ yêu nhau là chuyện thường à"" Mày cũng thích phụ nữ à" nàng ngạc nhiên hỏi Jisoo" Tao hả, tao chưa gặp dc ai có hứng thú cả nên ko biết là thích nam hay nữ, nhưng dù có thích nữ chăng nữa thì cũng có sao, chỉ cần vui vẻ hạnh phúc là được"


Đối với Jisoo thì chuyện yêu nam hay nữ cũng là bình thường, chỉ cần mình yêu và thấy hạnh phúc là được rồi. Tính Jisoo rất thoáng, cô không để ý mấy lời bàn tán không hay về mình, họ cũng đâu sống vì mình và mình cũng không sống vì mấy lời của họ. Nhưng với nàng thì không, nàng vẫn luôn sợ, sợ rằng mình thật sự yêu phụ nữ, sợ mọi người sẽ dị nghị nàng, xa lánh nàng, coi nàng như người bệnh, rồi còn gia đình nàng sẽ đối mặt với hàng xóm láng giềng như thế nào.Chuyện nàng và cô đã phát sinh quan hệ hôm uống say nàng cũng muốn kể cho Jisoo nghe, nàng trốn chạy cũng không được thì nên đối mặt với nó, tìm cách giải quyết, chứ không nàng rất khó chịu trong lòng." Haiz, thật ra tao... tao...và chị ấy đã"" Đã làm gì" Jisoo bỏ đũa ngồi sát cô tò mò câu kế tiếp của nàng" Thì làm ấy ấy..."" Ấy ấy là làm gì, mày nói cho rõ xem nào cứ úp úp mở mở"" Mày thật là, nói vậy còn hỏi, đúng là ngu mà cũng được làm Kim Tổng"" Ơ, mày bị điên à, nói thì nói rõ ra, cứ ấy ấy Ba tao làm chủ tịch chắc cũng chưa biết là gì huống chi Kim tổng như tao"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info