ZingTruyen.Asia

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Tò mò

nhadam2410


Hai người tìm cho mình một bàn chỗ khá kín đáo, với đôi mắt tò mò của hai người đã gây chú ý với mọi người xung quanh. Họ hình như đều là khách quen ở đây, thấy hai người lạ tới nên cũng có chút tò mò. Ở đây mỗi người đều mang phong cách khác nhau, họ được sống thật với giới tính của bản thân mà không cần che đậy hay để ý đến sự chú ý của mọi người ngoài kia.


" Hai cô dùng gì, hình như hai cô lần đầu tới đây sao? Chủ quán đi tới hỏi thăm" À, đúng vậy, chúng tôi lần đầu tới đây, chị cho tụi em đồ uống nào đặc sắc nhất ở đây nhé" Jisoo giật mình trả lời" Được hai cô chờ chút sẽ có ngay"Chủ quán là người phụ nữ cũng đứng tuổi, nhưng cô ấy thật sự rất đẹp, đi đứng nhẹ nhàng uyển chuyển, giọng nói thì cực kì dễ nghe.


Vì lần đầu tới nên sự chú ý đều đổ dồn vào hai cô, cũng có không ít người tới muốn làm quen, vì mọi người cảm thấy hai người không phải là một cặp. Những cô gái đến chào hỏi cũng có nhiều dạng, xinh đẹp dịu dàng có, đẹp như soái tỷ có, nói chung là tối nay hai người đã được mở mang đầu óc cho sự tò mò của mình


" Chào hai em, chị có thể mời hai em một ly chứ" một phụ nữ xinh đẹp ngỏ ý muốn làm quen với hai người" Được ạ, chị ngồi đi" Jisoo ngập ngừng trả lờiNếu không có cách gì thì hai người sẽ bị mọi người nghi ngờ thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì, Jisoo chủ động qua ngồi cạnh Jennie, tay khoác vai như vậy mọi người sẽ nghĩ họ là một cặp và đang giận hờn nên mới xa cách vậy." Em làm gì vậy, em đừng nói là em cũng...." Nhưng nó lại làm cho Jennie hoang mang khi cô không nói trước cho cô ấy một tiếng


" Không làm vậy chị nghĩ chúng ta có được yên ổn ngồi đây ko. Chúng ta tới nơi như này, lại còn từ chối hết người này đến người khác làm quen, chị có thấy mọi người để ý không chứ"" Ờ, em nói chị mới để ý, họ có vẻ nhìn ra chúng ta đến đây với mục đích khác"" Bởi vậy chị không muốn chúng ta xảy ra chuyện thì phải đóng giả một cặp thôi."" Người ta nói đúng, đừng nên quá tò mò chuyện người khác nếu không muốn mang họa"" Nghĩa là chị muốn kết thúc chuyện này, vậy chúng ta về thôi"


Đêm nay thật nhiều điều mà họ chưa biết tới, họ còn muốn tìm hiểu nhiều hơn thế nhưng có vẻ không thể ngồi lâu ở quán bar này rồi. Họ di chuyển ra về trong sự tiếc nuối và khó chịu khi chưa giải đáp những tò mò của mình.


Sáng hôm sau Jisoo hẹn nàng ra ngoài ăn trưa còn Jennie thì lại hẹn cô, có lẽ họ muốn biết thêm một chút thông tin thông qua hai người" Sao hôm nay có nhã hứng mời tao đi ăn thế" nàng vừa ngồi xuống đã lên tiếng" Từ lúc mày có người yêu là bỏ bạn còn nói tao" Jisoo ủ rũ trả lời, đúng là từ lúc hai người quen nhau nàng hết công việc ở công ty lại trở về nhà lo nấu ăn dọn dẹp, đi chơi đâu cũng có hai người nên ít có thời gian gặp cô ấy." Vậy mày cũng kiếm người yêu đi"" Tao cũng đang mong có ai đó chịu yêu tao đây này, thấy mày hạnh phúc vậy tao cũng ham, hai người sống có tốt không"" Um, vẫn tốt"" Mày là công hay là thụ" đây mới là lý do chính Jisoo mời nàng đi ăn, haiz thật là mọi việc cô ấy tò mò thì phải nhất định tìm hiểu cho ra, nếu không sẽ ăn không ngon ngủ không yên, công việc làm cũng không tới nơi tới chốn được.


" Công với thụ cái gì, sao mày lại hỏi vậy" nàng hơi hoang mang với câu hỏi của cô ấy" Um.. thì tao thấy tò mò thôi, nhưng tao nghĩ với tính cách của mày chắc mày là thụ rồi" Jisoo nghĩ mình đã đoán đúng nên cười rất tươi, nhưng nàng lại chẳng nói lăng gì cũng tỏ vẻ không quan tâm mấy lời cô ấy." Tối qua tao với chị Jennie vào quán bar dành cho người đồng tính nữ"" Cái gì, mày với chị ấy vào đó làm gì" nàng đang uống nước xem nữa thì phun hết ra ngoài vì câu nói của Jisoo, thật không thể tưởng tượng nổi tính tò mò của cô ấy." À.. thì mày cũng hiểu tao mà, đã muốn biết cái gì là phải tìm hiểu cho bằng được"" Vậy tìm hiểu được gì chưa"" Cũng sơ sơ (cười), nhưng thấy cũng có chút thú vị"


Không biết cô ấy còn có thể làm ra chuyện gì nữa hay không, tính khí bao năm nay của cô ấy vẫn không thay đổi gì cả.Còn một người nữa cũng tò mò không kém, cũng đang cố moi thông tin từ cô, nhưng cũng chẳng thu thập được gì" Hôm nay rảnh rỗi mời tao đi ăn, có chuyện gì thì nói đi"" Lâu ngày gặp nhau thôi mà"" Vậy sao? Tao nghe Lisa nói tối qua mày và Jisoo đi quán bar vui lắm" cô thật nể con bạn thân của mình, cô còn chưa bao giờ tới đó mà hai người họ đã đi đến đó tìm hiểu rồi" Thông tin nhanh vậy"" Thì Lisa mới nhắn tin cho tao đây, 2 người đó cũng đang ăn trưa gần đây. Có vẻ dạo này mày và Jisoo thân thiết quá nha"" Không phải mày và Lisa bỏ tụi tao đi riêng sao"" Tao có nói j đâu, 2 người thân nhau cũng tốt mà"" Mà này, mày và Lisa ai công ai thụ" lại khuôn mặt chờ đợi" Mày hỏi chuyện này làm j, cái j mà công với thụ"" Theo tao tìm hiểu thì mối quan hệ này là như vậy mà, không phải sao"" Có vẻ mày hơi bị tò mò đấy nhỉ, hay mày cũng có hứng thú rồi (cười)"" Chỉ là tò mò chút thôi, mày không nói thì thôi tao sẽ tự tìm hiểu"Mất buổi trưa đi ăn mà cả hai cũng không tìm hiểu thêm được thông tin gì cả, họ thật sự vì tính tò mò mà muốn tìm hiểu hay như lời cô nói, họ đã dần dần có hứng thú với tình cảm này rồi hay sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia