ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Phần Không Tên 23

nhadam2410


Nàng đã ngại nói thẳng mà Jisoo thì cứ giả ngơ như không hiểu chuyện gì, muốn nàng trực tiếp nói rõ ràng. Nàng muốn tâm sự để tìm cách giải quyết ai dè Jisoo lại làm nàng càng tức tối thêm.


"Mày đúng là... Haiz, chuyện là vậy...ngày trước khi tao nghỉ thực tập, phòng có tổ chức buổi tiệc chia tay cho tao, bọn tao uống say nên đã làm chuyện ko nên làm, nên tao mới trốn chị ấy"" Mày nói gì thì nói mẹ ra đi, cứ nói bóng nói gió, chuyện không nên làm là chuyện gì" cô tức giận đập đầu nàng một cái vì lời nói không tới đâu của nàng


" Mày thật là....có nghĩa là tao với chị ấy đã ngủ chung" nàng tức giận không kém, nói thẳng ra nhưng cô không hiểu hay cố tình không hiểu vẫn hỏi ngược lại nàng làm nàng càng thêm bực mình" Mày cũng ngủ chung với tao rồi đó thôi, có gì khác nhau"" Mọi ngày tao thấy mày thông minh lắm mà sao hôm nay ngu ghê vậy. Nói trắng ra là tao với chị ấy đã quan hệ như vợ chồng, mày hiểu chưa"


Khi nói chuyện hai người phụ nữ yêu nhau thì Jisoo luôn cho đó là bình thường, nhưng khi nghe nàng nói chuyện thì cô lại chẳng hiểu gì về mối quan hệ này cả, cô ngơ ngác nhìn nàng hỏi " Ủa hai người phụ nữ thì quan hệ như vợ chồng kiểu gì" "Mày muốn biết thì tự tìm hiểu, chẳng phải mày nói là thích phụ nữ cũng bình thường sao, tao tưởng mày biết hết chứ"


" Nói thì nói vậy chứ đã yêu ai đâu mà biết mấy thứ đó, vậy mày có thích chị ấy không" cô chỉ biết gãi đầu cười cười cho đỡ ngại" Tao không biết, tao thấy sợ khi nhớ lại chuyện đó, tao vẫn chưa tiêu hóa được chuyện hai người phụ nữ ở bên nhau"" Tao nói rồi thích phụ nữ cũng bình thường, mày chỉ cần xem tình cảm và trái tim mày có chị ấy hay không, cuộc sống này vốn ngắn ngủi, đừng để mất thời gian tìm kiếm một người nơi nào đó mà bỏ lỡ một người luôn bên cạnh mình, yêu thương mình"


Nàng cuối cùng cũng nói ra được những suy nghĩ trong lòng, nàng cũng không hiểu tim mình như thế nào thì ai có thể giúp nàng được đây. Jisoo nói như vậy cho nàng thấy không phải ai cũng sẽ xa lánh, khinh bỉ loại tình cảm đồng tính này. Nàng có nên cho mình một cơ hội để hiểu rõ tình cảm của mình hay không, hay vẫn nhút nhát trốn tránh nó


Nằm trằn trọc suy nghĩ nàng vẫn không có dũng cảm đối mặt với nó, chưa bao giờ nàng thấy khinh bỉ bản thân thế này, thật là nhút nhát, tốt nhất cứ tránh được cô lúc nào thì tránh.Ông trời thật biết trêu đùa nàng, nàng càng muốn tránh xa cô thì ông trời lại tìm cách nối hai người lại gần nhau hơn


" Chủ tịch, nhà tôi ở quê xảy ra chút chuyện, tôi xin phép nghỉ một tuần được chứ" thư ký Kim vừa vào phòng đã cúi đầu xin phép cô" Chú có việc thì nghỉ đi, cần hỏi gì cháu sẽ điện thoại"" Thư ký Bae cũng đã thành thạo việc, nên cần gì chủ tịch cứ giao cho cô ấy"" Được, chú vất vả rồi"


Những ngày cô mới bắt đầu làm việc, thư ký Kim đã giúp cô rất nhiều, chú ấy là người có kinh nghiệm lâu năm làm việc bên cạnh ông Park. Nhưng tuổi chú cũng đã cao, không sớm thì muộn chú cũng sẽ nghỉ việc để dưỡng già. Thư ký Bae là người chú ấy đã chọn lựa kỹ và đào tạo để có thể đảm nhận công việc và trợ giúp cho cô. Cô luôn tôn trọng và biết ơn chú ấy, cũng vì vậy cô luôn gọi là chú xưng cháu.


Hôm nay cũng như thường ngày nàng lại phải mang tài liệu, công văn lên cho cô ký" Chủ tịch đây là hai hợp đồng đã được trưởng phòng Cha thông qua, tôi xin phép"" Chờ đã, em đi pha cho tôi ly cà phê được không?" cô dừng bút ngã người ra sau ghế, khoay tay trước ngực nhìn thẳng vào mắt nàng, sáng giờ mới được gặp nàng mà chưa gì nàng đã muốn đi ngay rồi, cô thật không chịu nổi con người này, bao giờ mới hiểu cho tình cảm của cô đây" Tôi không pha được không?"" Có lẽ không, vì tôi đang rất muốn biết em còn nhớ khẩu vị của tôi hay không"" Sao chị thích gây khó dễ tôi vậy chứ" nàng bửu môi khó chịu" Nhờ em pha một ly cà phê thôi mà làm khó được em sao, luật sư La"Nhìn thấy cô cười nàng lại càng tức giận, đúng là khó dễ nàng là niềm vui của cô thì phải. Nhưng nụ cười ấy cũng khiến nàng mê mẩn, thật sự thì cô rất đẹp và quyến rũ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info