ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Gặp lại em rồi, Lisa

nhadam2410


Sau khi đối phó xong với hội đồng quản trị, cô trở về phòng làm việc của chủ tịch. Đây là phòng mà ông Park đã sử dụng từ khi xây dựng tòa nhà này, nay nó được sửa lại theo phong cách trẻ trung hơn. Cô tham quan căn phòng một lượt, nó như một căn phòng thu nhỏ vậy, phía trước là bàn làm việc bằng gỗ rất lớn, bên phải là bàn ghế sofa tiếp khách, ở đây cũng có rất nhiều sách về thị trường bất động sản, kinh doanh, xuất nhập khẩu... Phía sau lưng của bàn làm việc là phòng ngủ, mọi thứ trong phòng cũng được đổi mới toàn bộ.


"Chủ tịch thể hiện hôm nay rất tốt, tôi nghĩ mọi người sẽ ít nhiều còn gây khó dễ, nhưng cũng không dám lỗ mãng" thư ký Kim đặt ly trà xuống bàn nhẹ nhàng lên tiếng"Cám ơn chú, cho cháu xem tình hình tập đoàn hiện nay""Tôi đã để sẵn mọi thứ cần thiết trên bàn, không hiểu j chủ tịch cứ gọi tôi.""Cháu cám ơn, à, sáng mai cháu muốn đi tham quan tập đoàn chào hỏi mọi người""Được để tôi đi báo lại mọi người chuẩn bị""Không cần đâu, cứ đi tới là được."


Việc đầu tiên cô muốn làm sau khi tiếp quản tập đoàn là thăm hỏi từng bộ phận, cô cũng muốn biết công việc và sự hài lòng của nhân viên đối với tập đoàn như thế nào. Phải cho mọi người thấy được cô quan tâm đến cuộc sống của họ, luôn đặt lợi ích của nhân viên lên hàng đầu, có như vậy họ mới sẵn sàng vì tập đoàn mà cống hiến hết mình.


Trước mắt cô từng tệp tài liệu về tập đoàn mà cô phải xem qua để có thể nắm rõ tình hình hoạt động kinh doanh cũng như tài chính. Vốn dĩ không phải chuyên môn của cô, nay lại phải tìm hiểu làm cô thật sự đau đầu.


Nhưng mọi thứ đều không chờ đợi cô, nên cô phải gấp rút hòa nhập vào nó nhanh nhất có thể. Bây giờ đã là 10h đêm, mọi người trong tòa nhà đã về hết, chỉ còn ánh sáng phòng cô vẫn còn, cô nhìn đồng hồ mệt mỏi rời khỏi trở về nhà...


Sáng hôm sau, cô đến tập đoàn khá sớm so với mọi người, tự mình pha một ly cà phê rồi bắt đầu làm việc ngày mới. Trước nay cái gì càng khó cô càng cố gắng hoàn thiện cho bằng được, cô không muốn đầu hàng trước khó khăn nào, nên cô luôn tranh thủ thời gian...


"Tôi nghe nói tối qua cô về rất trễ, sáng nay lại đến sớm, chủ tịch dù có muốn nhanh chóng nắm bắt tập đoàn nhưng cũng nên chú ý giữ sức khỏe" thư ký vừa đến đã nghe mọi người bàn tán"Cháu không sao, chỉ là cháu không thể ngủ ngon giấc mà thôi. Giờ chúng ta đi chào hỏi mọi người được chưa ạ""Được, chủ tịch muốn ghé bộ phận nào trước""Đi xuống từng tầng đi chú"


Thư ký Kim dẫn cô đi xuống từng tầng, vào từng phòng ban một để chào hỏi và nói chuyện với mọi người. Để đi hết từng tầng, chào hỏi từng bộ phận thật sự là mất khá nhiều thời gian.Trước mắt cô là phòng hành chính, bộ phận cũng khá quan trọng trong tập đoàn, ở đây phòng hành chính và pháp chế là một. Đây là bộ phận cô muốn gặp nhất, vì nó liên quan đến mọi sự điều hành của tập đoàn.


Mọi người trong phòng đang làm việc rất nghiêm túc và yên ắng, tiếng giày cao gót càng ngày càng gần khiến mọi người đều chú ý. Khi thấy thư ký Kim và cô đi tới ai nấy đều ngạc nhiên, không biết có gì xảy ra hay không, vì trước nay chủ tịch không bao giờ tới phòng của họ cả.


"Chào chủ tịch Park, không biết chủ tịch ghé không kịp ra đón, không biết chủ tịch tới có gì chỉ bảo" trưởng phòng Cha nhanh chóng ra chào đón cô"Tôi chỉ là muốn ghé chào hỏi mọi người trong tập đoàn, sau này còn làm việc với nhau dài nên cũng muốn biết tâm tư của mọi người như thế nào thôi"


Nghe cô nói vậy, trưởng phòng Cha liền dẫn cô tới vị trí trung tâm của phòng, từng người được giới thiệu tên và nghiệp vụ, mọi người đều không có ý kiến gì thêm cô cúi chào đi ra ngoài.Tới phòng hành chính, cô cảm thấy có chút quen thuộc, không biết có phải do cô đã từng làm việc hay ở đây có ai mà cô đã quen biết. 


Trưởng phòng Cha đang tiễn cô ra ngoài thì gặp nàng đang từ thang máy đi tới. Trên tay cầm tài liệu, đang nói chuyện vui vẻ với đồng nghiệp, nhìn thấy cô nàng giật mình tay run rơi hết tài liệu xuống sàn nhà, mắt nhìn cô rồi lại cúi xuống nhặt tài liệu lên.

"Lisa, em làm j vậy, mau dọn dẹp xin lỗi chủ tịch ngay. Chủ tịch cô ấy là người mới, đây là lần đầu gặp chủ tịch nên hơi bất ngờ lúng túng, xin chủ tịch bớt giận." trưởng phòng Cha chưa thấy nàng như vậy bao giờ, nên mở lời thay nàng nói xin lỗi mong cô có thể bỏ qua


"Vậy sao, từ bây giờ tất cả các giấy tờ của phòng HC trình lên tôi hãy giao cho e ấy"Cô đi tới ngang với nàng thì ghé tai nàng nói nhỏ chỉ đủ để nàng nghe thấy "lại gặp em rồi, Lisa", cô nhếch mép cười rồi vào thang máy rời đi. Nàng vẫn như người mất hồn, tim đạp liên hồi, rất muốn quay lại nhìn cô nhưng không cách nào di chuyển bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info