ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Cô thư ký sexy

nhadam2410


Biết là mình đang bị Lisa trách nên Chaeyoung xụ mặt im lặng không nói thêm câu nào nữa, tự mình đào hố cho mình còn trách ai đây. Thấy vẻ mặt của cô cả ba không khỏi buồn cười, họ cười lớn phá đi không khí yên tĩnh vừa rồi.


Đây có lẽ là ngày họ vui vẻ nhất, họ là những người bạn thân thiết nhất của nhau, đều đã tìm được hạnh phúc của bản thân mình. Họ sẽ càng gắn kết hơn nữa, cùng nhau bước tiếp những khó khăn trước mắt mà họ phải đối mặt.


Nàng tuy chưa mở miệng thừa nhận hay đồng ý làm người yêu của cô, nhưng cũng không phản đối, chứng tỏ trong lòng nàng cũng đã chấp nhận cô nhưng còn ngại ngùng chưa nói ra, nếu không thì cô không thể tùy ý làm những gì mình thích như vậy rồi.


ChaeLisa trở về nhà, hôm nay họ uống khá nhiều nên Lisa xuống bếp pha cho mỗi người một ly nước giải rượu. Nàng mang về phòng thì nghe tiếng điện thoại của Chaeyoung reo, nàng nghĩ ai cũng cần có chút riêng tư nên không nghe máy.


Nhưng chuông đổ liên tục hết lần này đến lần khác, sợ có việc gì gấp nên nàng mới lục túi sách lấy điện thoại nghe. Người gọi đến là thư kí mới vào, cô ta rất xinh đẹp lại hay ăn mặc sexy đi làm nên nàng cũng không ưa con người này mấy.


Nàng bấm nghe nhưng bên kia dường như cứ im lặng chờ đợi gì đó, một lúc sau cô ta mới mở lời, nghe giọng hình như cô ấy đã say thì phảiThư ký: " Chị Chaeyoung à, là em, thư ký xinh đẹp của chị đây. Tại sao.. tại sao không phải là em, em có gì không bằng cô ta, chị nói em xinh đẹp, có năng lực nhưng sao lại không nhìn em lấy một lần. Có phải vì em đến sau không, em chấp nhận là người tình bí mật của chị, em không cần danh phận cũng không được sao? Chị vẫn nghe em nói đó chứ"


Lisa: " Xin lỗi, chị ấy đang tắm không thể nghe điện thoại, thật không may là cô tỏ tình nhầm người rồi, tôi sẽ thay cô nói lại với chị ấy."Thư ký: " Cô là người không biết xấu hổ, sao lại dám nghe máy chị ấy chứ. Cô có j hơn tôi, nếu thật sự yêu cô thì chị ấy đã công khai cho mọi người trên thế giới này biết cô là của chị ấy rồi. Cô cũng chỉ là người qua đường mà thôi, khi chị ấy chán thì cô cũng bị đá như người khác thôi."Lisa: " Cám ơn cô đã nhắc nhở, tôi tự biết tình cảm của chị ấy đối với mình như thế nào. Cô cũng biết hiện chị ấy là của tôi, nên mong cô từ nay hãy tránh xa chị ấy ra, đừng cố gắng tiếp cận dụ dỗ chị ấy, không thì đừng trách tôi"


Thư ký: " Cô dọa tôi, tôi sợ cô quá, chúng ta hãy cạnh tranh xem ai sẽ thắng trong trận chiến này."Lisa: " Tùy cô"


Lisa tức giận cúp máy rồi ném điện thoại xuống giường, đúng lúc Chaeyoung từ phòng tắm bước ra, nhìn thấy cô càng bực mình với lấy quần áo rồi đi vào nhà tắm. Chaeyoung không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà cô ấy lại giận dỗi như vậy, tiến tới giường cầm điện thoại lên kiểm tra thì mới phát hiện ra có cuộc gọi đến từ thư ký.


Ở công ty cô thư ký này ngày nào cũng ăn mặc sexy, dùng mọi cách để thu hút sự chú ý từ Chaeyoung mà không được, cô ấy đúng là rất đẹp nhưng không phải mẫu người mà cô thích. Khó khăn lắm hai người mới tới được với nhau cô không thể để người khác tìm cách chia cách hai người được.


Lisa tắm xong đi thẳng lên giường nằm, tay với lấy chăn đáp kín không thèm để ý đến người bên cạnh kia.Chaeyoung:" Em sao vậy, có chuyện gì nói chị nghe" Chaeyoung xuống giọng ôm lấy thân hình đang cuộn trong chăn kiaLisa: " Không có gì, ngủ" vẫn tin tưởng tình yêu cô ấy dành cho mình, nhưng khi có người khơi chiến như vậy thật là bực mình. Dù sao hai người cũng làm việc cùng nhau, lại còn là thư ký xinh đẹp nữa, thật khó khẳng định là cô sẽ không bị lung lay.


Chaeyoung: " Em mới nói chuyện với thư ký của chị sao, cô ấy gọi có việc gì vậy" không hiểu hai người đã nói chuyện gì mà thấy Lisa có vẻ tức giận như vậy, cô mở lời hỏi thăm dòAi ngời đâu vừa nói tới chữ thư ký là Lisa đã ngồi bật dậy làm nguyên một tràng nguyên lời tỏ tình của cô ấy cho Chaeyoung nghe,nước mắt cùng bắt đầu thi nhau chảy xuống làm cho ai kia lại luống cuống cả lên.


Chaeyoung: " Em đừng khóc mà, chị có ý gì với cô ta đâu"" Không có ý gì mà cô gọi chị giờ này, còn gọi tên thân mật nữa" Lisa càng khóc lớnChaeyoung: " Em phải tin chị chứ, ngày mai chị sẽ cho cô ta nghỉ làm ngay, nếu em muốn chị sẽ mở cuộc họp báo thông báo với mọi người em là người yêu của chị được không?"" Không cần" Lisa lắc đầu nằm xuống không để ý đến Chaeyoung nữa" Em xem, cái dây chuyền này có đẹp không, chị cất công tự tay thiết kế rồi đặt họ làm cho em, trên thế giới này chỉ có 1 cái duy nhất, nó giống như tình yêu chị dành cho em là duy nhất vậy, chị không thể chứa thêm người nào nữa đâu" Chaeyoung giơ sợi dây chuyền trước mặt cô, dù thích lắm nhưng vẫn phải tỏ ra không cầnLisa: " Em không phải con nít mà chị lấy quà dụ dỗ"Chaeyoung: " Cái này không phải là dụ dỗ, mà nó là món quà chị muốn dành tặng em, nó tượng trưng cho tình yêu chị dành cho em, chỉ có em mới xứng đáng với nó"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info