ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Chuyện cũ kể lại

nhadam2410

Mỗi lần về ngôi biệt thự này đều làm cô nhớ lại chuyện cũ, khi cô vừa đi du học trở về thì anh cô xảy ra chuyện. Anh là người giỏi giang, là niềm hãnh diện của cả nhà, là người mà ông Park muốn giao toàn bộ quyền hành và gia sản của Park gia cho.


Nhưng cũng vì sự kỳ vọng quá nhiều của ông Park nên chuyện anh muốn kết hôn với người con gái mình yêu bị ông kịch liệt phản đối. Ông Park muốn anh lấy cháu gái của bạn ông, là chủ một tập đoàn đa quốc gia, nói đúng hơn là hôn nhân thương mại giữa hai tập đoàn.


Chuyện cô bạn gái của anh có thai đã đến tai ông Park, ông tìm mọi cách để phá bỏ đứa bé và đưa cô ấy đến nơi khác mà anh không thể tìm thấy. Nhưng ông không ngờ được mọi chuyện anh đều đã liệu tính trước, anh lái xe cùng người con gái ấy muốn bỏ trốn khỏi Hàn Quốc.

Khi nghe tin ông Park đã rất tức giận cho người truy đuổi bắt 2 người trở về, hôm đó trời mưa khá to gió lớn, tầm nhìn bị hạn chế nên xe của 2 người đã lao xuống dốc mà phát nổ. Sau khi làm tang cho một nhà ba mạng người thì Ba mẹ cô cũng rời Hàn Quốc sang định cư ở Úc, vì quá đau lòng trước cái chết của cả nhà anh trai và cũng không muốn đối diện với Ông Park.


Cô cũng rời căn biệt thự ra ở căn hộ cao cấp mà Ba Mẹ đã mua cho cô trước đó và được đích thân chủ tịch tập đoàn YG mời về làm trưởng phòng pháp nhân đến tận bây giờ. Căn biệt thự xa hoa Park gia từ đó chỉ còn ông Park và Seo Joon ở, nhưng anh ta lại lựa chọn nghề diễn viên nên cũng thường xuyên phải di chuyển, dần dần cũng ít về nhà.


Đó cũng là lỗi lần mà ông Park luôn hối hận và phải sống cô độc suốt thời gian qua, nên chuyện Seo Joon đi theo nghề diễn viên ông cũng không dám can dự nữa, ông sợ chuyện cũ sẽ lặp lại. Ông chỉ có ba người cháu, nhưng đứa nào cũng giống tính ông, ngang bướng và lạnh lùng, đã quyết định cái gì thì nhất định phải làm cho bằng được.


Tâm trạng hiện tại của cô thật thảm hại, cứ nhớ đến chuyện cũ cô lại nhớ anh và Ba Mẹ mình. Một gia đình đang hạnh phúc giờ chỉ còn mình cô ở nơi này."Lại có chuyện?" Jennie nâng ly rượu hờ hững nói"Tao mới ở ông về""Mày lại nhớ chuyện anh hai à""Ờ, ông nói muốn tao về tập đoàn điều hành""Ý mày sao""Sao tao có thể về cái nơi đã đẩy anh tao vào chỗ chết chứ""Chuyện cũng qua lâu rồi, tai nạn đó là không may thôi. Giờ ông cũng lớn tuổi rồi, anh Seo Joon thì lại không biết kinh doanh,nhà chỉ còn mày có thể lo liệu thôi""Nhưng tao không muốn về đó, tao muốn làm luật sư""Mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh khác nhau, nếu đã là sứ mệnh thì khó có thể tránh khỏi, nếu không thể tránh thì hãy cố gắng chấp nhận nó sẽ đỡ đau khổ hơn"


Jennie nói đúng, chuyện đó chỉ là tai nạn không ai mong muốn, nhưng nếu ông không ép họ thì họ cũng đâu xảy ra chuyện như vậy. Nếu sứ mệnh của cô là phải gánh gác chuyện tập đoàn thì cô sẽ buông bỏ ngành nghề mà cô yêu thích hay sao. Cô phải chọn như thế nào đây, dù sao ông cũng là ông của cô....


Những ngày sau cô lại bận rộn với công việc của tập đoàn, nên đề nghị của ông Park cô gạt bỏ sang một bên, không muốn để tâm đến. Nhưng cuộc đời đâu phải ta muốn chạy trốn mọi thứ đầu được, cái gì đến thì sẽ đến, chuyện gì xảy ra thì ắt sẽ xảy ra...


Cô đang dự cuộc họp quan trọng của tập đoàn thì điện thoại liên tục rung, màn hình hiện lên tên Seo Joon, cô nghĩ chắc có lẽ ông nhờ anh nói giúp chuyện cô về tập đoàn Park Thị làm việc nên không nhấc máy. Nhưng người kia hình như không hề bỏ ý định gọi điện cho cô, cô đành xin phép ra ngoài nghe điện thoại của anh


"Em làm j anh gọi hoài không nghe máy vậy""Em đang họp, có việc j anh nói nhanh lên""Ông bị đột quỵ, đang cấp cứu tại bệnh viện trung tâm, em đến ngay đi""Cái j, được.... được em tới ngay"


Dù có giận ông nhiều đi chăng nữa, thì ông vẫn là ông của cô, cô là cháu gái duy nhất nên từ nhỏ cô đã được ông cưng chiều, khi nghe ông Park đột quỵ cô cảm thấy bản thân run rẩy sợ sệt, y như mấy năm trước khi cô nhận được điện thoại anh trai cô bị tai nạn đưa vào cấp cứu. Cô sợ, sợ bản thân mình lại mất đi người thân lần nữa, cô vội vàng bắt xe đến ngay bệnh viện, tinh thần của cô giờ không thể trực tiếp lái xe được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info