ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Chúc phúc

nhadam2410


Ngồi trong phòng suy nghĩ những gì Chaeyoung nói " chỉ cần hạnh phúc là được rồi", cô ấy sẽ hạnh phúc sao, liệu hai người phụ nữ sẽ bên cạnh nhau suốt đời được sao? Nếu họ ở với nhau vậy thì sẽ chấp nhận việc cả hai sẽ không có con hay sao? Thật là rối, Jennie khó chịu lấy rượu ra uống, có lẽ đây là thói quen không tốt lắm của cô, có chuyện là lại tìm rượu.


Lúc này Jennie cần một người để giải bày tâm sự, cô gọi Jisoo đến vì cô ấy là bạn thân của Lisa mà, cô muốn biết cô ấy sẽ tiếp nhận chuyện này như thế nào, có như cô hay không?" Có gì mà gọi em giờ này, mà chị uống rượu đấy à" Jisoo vào nhà đã thấy mùi rượu nồng lên mũi, giờ còn sớm mà đã uống rượu rồi sao" Haiz, chị không biết chuyện gì đang xảy ra nữa"" Chuyện gì, nói em nghe xem nào"" em biết chuyện Chaeyoung và Lisa chứ, chuyện họ đang quen nhau và sống chung ở nhà Chaeyoung?"


" Thật ra thì chuyện hai người họ có tình cảm với nhau em đã biết lâu rồi, từ khi Lisa còn thực tập ở công ty chị ấy, còn chuyện hai người chính thức quen nhau và sống chung thì em giờ chị nói em mới biết. Thật không ngờ chị Chaeyoung đã thu phục được đứa bạn bướng bỉnh kia" Jisoo vừa nói vừa cười cảm phục Chaeyoung" Chị thấy em nói chuyện này bình thường quá nhỉ" Jennie tỏ ra khá ngạc nhiên trước thái độ của Jisoo" Ý chị là sao, thì họ yêu nhau tới được với nhau là chuyện tốt thôi mà"" Em nên biết cậu ấy là chủ tịch Park Thị, một khi lộ ra thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tập đoàn cũng như bản thân cậu ấy"


" Haiz, do nước mình quá lạc hậu thôi, em nghĩ chuyện quan hệ đồng giới giờ cũng không còn là chuyện mới mẻ gì, họ cũng không cần che đậy như trước nữa"" Em nghĩ hai người con gái sẽ ở với nhau suốt đời được sao?"" Chị chưa nghe câu: Chỉ có con gái mới đem lại hạnh phúc cho nhau à ...haaa....đùa chị thôi. Em nghĩ nếu tình cảm của họ đủ mạnh sẽ vượt qua mọi khó khăn, dị nghị của xã hội." Nhưng..."" Em biết chị đang lo lắng cho hai người ấy, nhưng đó là lựa chọn của họ, là hạnh phúc của họ nên chúng ta hãy chúc phúc để tiếp thêm năng lượng cho họ, thay vì chị chỉ trích tổn thương họ."" Chị cần thời gian suy nghĩ về chuyện này, cám ơn em đã tới nói chuyện cùng chị, giờ em về đi, chị nghỉ một lúc"


Thật sự họ sẽ hạnh phúc suốt đời được sao?, có lẽ khi họ quyết định chọn đối phương thì họ đã chấp nhận khó khăn mà họ phải đối mặt, liệu mình to tiếng chỉ trích họ như vậy có thật là muốn tốt cho họ, hay như lời Jisoo nói chỉ làm cho họ thêm mệt mỏi, tổn thương hơn. Suy nghĩ một thời gian thì Jennie cũng dần chấp nhận loại tình cảm này, dù là ai cũng được, chỉ cần Chaeyoung chọn và thấy hạnh phúc là được.


Jennie quyết định hẹn hai người cùng Jisoo đi ăn tối, cô muốn hòa giải và chúc phúc cho hai người họ" Cám ơn hai người đã đồng ý đi ăn và cho tao xin lỗi chuyện hôm trước"" Mày đã nghĩ thông suốt rồi sao?"" Um, chỉ cần mày được hạnh phúc là được"" Em cám ơn chị" nàng vui mừng cầm tay Jennie, nước mắt đã ở khóe mắt rồi" Nào chúng ta cạn ly mừng cho hai người đã tìm được một nửa của mình, nhưng hai người quen nhau lâu như vậy mà không thông báo có phải nên bị phạt không nhỉ"" Đúng, nếu lúc đó tao không tới nhà mày thì mày còn định giấu đến khi nào nữa"" Được, hai người muốn gì tôi cũng đáp ứng hết"


Thật hạnh phúc khi được những người bạn thân thiết nhất chúc phúc cho mình, cũng đã lâu rồi cả bốn người mới tụ họp đông đủ ăn uống vui vẻ như vậy. Chaeyoung cảm thấy mình thật may mắn khi có nàng bên cạnh, dù có xảy ra chuyện gì đi nữa cô cũng sẽ không buông tay vì nàng là người cô đã chọn.


Cuộc sống lại tiếp tục trôi qua vô cùng yên tĩnh, ai cũng có việc của mình. Jennie và Jisoo ngày càng thân thiết hơn, cũng do họ đều có tình tò mò như nhau chăng" Em đưa chị đi đâu đây" Jennie đi theo mà không biết mình đang đi tới đâu" Tới một nơi mà cả em và chị lần đầu tới" Jisoo thì tỏ ra bí ẩn" Là nơi nào"" Hình như đây thì phải, mình vào thôi chị"


Nơi hai người ghé tới là một quán bar khá đặc biệt tại một hẻm nhỏ của thành phố, mơi này rất yên tĩnh, nhìn vào có vẻ huyền bí, hai người đi vào trước sự ngỡ ngàng và tò mò của mọi người có mặt bên trong. Cả hai đều ngạc nhiên và sợ hãi chạy nhanh ra ngoài khi thấy có gì đó sai sai thì phải" Em đi đâu vậy Jisoo" Jennis lấy lại bình tĩnh cằn nhằn hỏi" Em nhầm chút thôi, chờ em tìm lại địa chỉ"Cô search điện thoại một lúc thì cũng ra địa chỉ, thì ra là cô muốn tới quán bar dành cho những người đồng tính nữ, nhưng thật không may là đi nhầm vào quán bar dành cho đồng tính nam. Hai quán bar cũng khá gần nhau nên chỉ mất tầm 5 phút đi bộ hai cô đã tới nơi cần tới." Em dẫn vào đây làm gì" Jennie hết hoang mang này đến hoang mang khác" Chẳng nhẽ chị không tò mò sao"" Thì cũng có, nhưng có cần thiết vào đây không, chị thấy hơi sợ "" Có em đây rồi sợ cái gì"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info