ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Bạn Nhậu

nhadam2410


" Này... này, là tôi gọi taxi mà sao cô lên trước vậy hả" Jennie khó chịu lên tiếng vì sự bất lịch sự của người kia" Tôi cũng gọi taxi thôi, sao cô biết chiếc xe này là đến đón cô mà không phải là tôi" cô ta nhất quyết chặn cửa xe không cho Jennie lên


" Nhưng....., tôi đứng đây từ trước mà, còn cô tôi thấy mới ra khi xe dừng"" Vậy sao cô đứng gần mà không lên trước tôi?"" Thật đúng là mình điên mới đi cãi lý với kẻ say" Jennie bực mình xoa tóc, cô đã uống cũng không ít nhưng cũng chưa tới mới say không biết gì, muốn về nhà sớm để nghỉ ngơi mà lại gặp con người say không biết phải trái là gì cả


" Cô nói ai say, cô xem người cô toàn mùi rượu còn nói ai"Thấy hai người tranh cãi mà không ai lên xe, chú taxi vội vàng xuống xe hỏi thăm, chứ hai người say đứng chặn xe nói chuyện với nhau xong chắc ngày nay chú đói mất"Hai người có đi không để tôi còn chạy, chứ đứng đây cãi nhau biết bao giờ"


Hai người kia vẫn không ai lên tiếng, chú taxi lắc đầu bất lực thì có giọng nói từ xa tiến tới" Chúng tôi đi, xin lỗi chú, bạn cháu hơi say"" Jisoo, chị ta bắt nạt mình, huuuu" cô ta thấy Jisoo đi tới, biết có thêm đồng minh lại càng ra vẻ mình vô tội"Gì chứ, khóc nữa sao" Jennie thấy cô ta như vậy thì lại càng bực mình, mình đã làm gì cô ta đâu mà cô ta muốn ăn vạ sao, có thêm người tưởng cô sẽ sợ sao chứ, thật bực mình


" Là chị Jennie sao, em Jisoo bạn của Lisa đây" Jisoo nghe thấy tiếng định quay sang xin lỗi thì nhận ra người quen, hai người đã từng gặp nhau mấy lần, không thân nhưng cũng được coi là bạn bè" À, là Jisoo sao, chào em"" Chị lên xe đi em đưa chị về, giờ này khó gọi taxi lắm"


Jisoo muốn hai người cùng vào taxi để về nhưng ai cũng gan lì không muốn cùng người kia lên xe, người ta nói những người say muốn nói chuyện tử tế với họ thật là khó mà. Jisoo đành dùng sức kéo hai người nhét lên xe để nhanh chóng trở về, không chú taxi sẽ bỏ rơi họ mất..


" Đã mệt rồi còn gặp hai bà say này nữa, thằng nào mà nhìn thấy hai bà vậy chắc nó chạy mất dép" Jisoo sau khi ổn định chỗ ngồi cho cả ba thì thở dài lấy lại sức, đỡ người say thường rất nặng mà.


Sáng hôm sau, nàng đang mang hồ sơ lên phòng cô thì có điện thoại của Jennie điện tới. Kể từ ngày gặp lần trước thì thỉnh thoảng hai người cũng hay hẹn nhau đi ăn hoặc gọi điện thoại hỏi thăm nhau" Em nghe chị-Lisa hả, em có bận không chị hỏi chút được không?Dạ, chị cứ nói đi, không có gì đâu ạ-À, thì cũng không có chuyện gì, chỉ là... em có thể cho chị số điện thoại của Jisoo bạn của em không?Jisoo ạ, được chứ ạ, mà có chuyện gì sao chị?


-Chuyện là tối qua chị uống say quá, may gặp Jisoo đưa chị về, nên chị muốn cảm ơn cô ấyDạ, để em nhắn tin số điện thoại qua cho chị"


Nàng cúp máy rồi nhắn tin số cho Jennie, bất chợt nàng mỉm cười sao hai người đấy lại gặp mặt trong hoàn cảnh vậy nhỉ, có khi nào họ sẽ thành một cặp hay không. Cũng giống như cô và nàng lúc mới gặp toàn trong những hoàn cảnh dở khóc dở cười.


Cô vừa bước ra khỏi phòng thì thấy nàng đang đứng cầm điện thoại vừa nhắn tin vừa cười trông rất vui thì phải, thật là muốn xem ai lại khiến người của cô vui đến vậy.Nàng nhắn tin xong định bước đi thì thấy cô đã đứng trước mặt mình từ khi nào, nàng giật mình to tiếng với gọi cả tên họ của cô, điều mà trong tập đoàn này chưa ai dám nói cả


" Yah, Park Chaeyoung"" Nói chuyện với ai thấy chị giật mình dữ vậy bé" cô không những không giận vì nàng kêu cả tên cả họ của mình mà còn muốn chọc thêm nàng" Em nghĩ mình nên xem xét lại việc quen chị" nàng nhăn nhó nhìn cô" Lí do" cô nghe thấy thì muốn cười nhưng cố nén lại xem ý của nàng là gì đây, cô kéo eo nàng vào sát vào mình ghé tai nàng nhẹ nhàng hỏi" Em không muốn mình đau tim mà ngủm khi còn trẻ thế này đâu" nàng trả lời rất nghiêm túc làm cô có chút buồn cười, lần này cô không thể nhịn được nữa mà cười to thành tiếng làm nàng khó chịu đẩy cô ra đập tập tài liệu cho cô rồi trở về phòng làm việc.


Cô vẫn như thường ngày, lúc nào cũng muốn ăn hiếp nàng thôi, nàng phải nghĩ cách để trả thù mới được, phải cho cô biết sự lợi hại của mình.Sau khi có được số điện thoại của Jisoo thì Jennie đã mời được Jisoo đi ăn trưa cùng mình tại một nhà hàng sang trọng gần Kim Thị. Chuyện hôm qua thật mất mặt, cô rất ngại nhưng người ta đã giúp mình thì cũng nên cảm ơn một tiếng.


" Cám ơn em đã nhận lời đi ăn cùng chị, dù sao cũng nên cảm ơn em chuyện tối qua" Jennie lên tiếng trước" Có gì to tát đâu mà chị khách sáo vậy chứ" Jisoo xua tay cười nói" Nếu không có em không biết hôm qua chị còn đứng đó mất mặt đến cỡ nào" vừa nói vừa xụ mặt" Đi một mình chị không sợ sao mà uống say vậy chứ"


" Chị đi với anh của Chaeyoung, mà ảnh có việc gấp ngược đường nên chị mới phải bắt taxi về"" Có số điện thoại của em rồi, sau này cần người uống rượu thì cứ gọi em"" Được, từ nay chúng ta là bạn nhậu nhé"Cứ ngỡ cuộc gặp sẽ ngột ngạt và tẻ nhạt vì cả hai cũng chỉ quen sơ sơ qua hai người kia, nhưng không ngờ họ lại nói chuyện rất thoải mái, họ có vẻ rất hợp cạ. Họ cứ có thời gian là lại gặp mặt, có khi là đi ăn rồi đi nhậu, họ dần dần thu hẹp khoảng cách hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info