ZingTruyen.Info

[CHAELISA - JENSOO] LẠI GẶP EM RỒI

Ăn tối với Kim Tổng

nhadam2410


Xe dần tới nơi hai người cần đến, vì bị cô làm tức giận nên nên nàng không để ý là xe đã dừng lại, và cô đã xuống xe. Nàng ở trong xe nhìn chăm chăm cái điện thoại, miêng thì lẩm bẩm chửi rủa ai không biết. Nhìn nàng một lúc vẫn thấy nàng không để ý, cô mỉm cười tiếp tục chọc nàng


" Em có cần tôi giúp em mở cửa xe và mời xuống không"" Không cần, tôi tự xuống"" Em là người đầu tiên ăn dám nói với chủ tịch Park này như vậy đấy, em không sợ tôi đuổi việc em à""Vậy thì tôi chân thành xin lỗi chủ tịch, tôi sẽ ăn nói cẩn thận hơn ạ" nàng làm ra vẻ như đang hối lỗi, cúi đầu nhẹ nhàng nói mà trong lòng thì đang ngầm nguyền rủa con người kia sao lúc nào cũng gây khó dễ cho nàng vậy chứ


" Em như vậy tôi lại không quen, cứ bình thường đi, tôi cho phép"Cô thật không hiểu nổi bản thân mình mà, càng ngày càng dung túng nàng, nàng có làm gì sai cô cũng sẵn sàng bỏ qua, ăn nói thì cộc lốc không coi cô ra gì cả. Nhưng chính vì vậy nàng mới khác biệt với người khác, luôn gần gũi không cần giả tạo trước mặt cô.


Họ được nhân viên dẫn tới một phòng vip riêng biệt trên tầng hai, mở cửa vào đã thấy Jisoo ngồi chờ trong đó "xin chào Kim Tổng, rất xin lỗi vì đã để cô đợi lâu" cô mỉm cười giơ tay muốn bắt tay Jisoo" Không sao tôi vừa mới tới, chủ tịch Park so với trên tivi đẹp hơn rất nhiều, thảo nào bạn tôi nhất quyết ở Park Thị làm việc" Jisoo cũng lịch sự mỉm cười bắt tay cô, cả hai nói chuyện xã giao nhưng vẫn tỏ ra thân thiết


" Haaa, cám ơn Kim Tổng quá khen, tôi cũng không ngờ cô trẻ tuổi như vậy, nghe nói cô mới nhận chức đã làm giá cổ phiếu Kim Thị tăng lên không ngừng, tôi là phải học hỏi thật nhiều rồi"" Haaa, chủ tịch Park cô lại khiêm tốn rồi, thôi mời cô ngồi"


Sau màn chào hỏi ba người cùng ngồi xuống bàn ăn bên cạnh, lúc này Jisoo mới nhớ tới cô bạn thân thiết đi bên cạnh chưa được hỏi han, khuôn mặt mặt cáu kỉnh chẳng ưa chút nào cả.

" A, chào Lisa, hôm nay được chủ tịch Park dẫn theo chứng tỏ vị trí của cậu cũng không nhỏ nha"Không hỏi han thì cũng trách, hỏi rồi cũng không khá hơn là bao, mắt liếc nhìn Jisoo như cảnh cáo vậy. 

Nàng ngồi xuống bên cạnh cô lấy tài liệu ra để hai người kia bắt đầu bàn bạc về chuyện hợp tác, trong lúc thương lượng cả hai đều chú ý nghe ý kiến của đối phương, ai cũng nói ra điều kiện của mình, quyết liệt bảo vệ quyền lợi nhiều nhất có thể cho tập đoàn mình, nhưng họ vẫn điều chỉnh phù hợp cho cả hai bên.

Trước giờ chỉ đi chơi với Jisoo chứ chưa bao giờ được thấy cô làm việc, không ngờ Jisoo miệng luôn đùa cợt mình lại có thể ăn nói lưu loát, câu nào ra câu đó như vậy. Bên cạnh nàng đúng là toàn người tài giỏi, nàng cần phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình hơn, như vậy mới không cảm thấy thua kém khi đi bên cạnh họ.


Thời gian bàn bạc cuối cùng hai bên cũng đi đến kết thúc, nàng ghi lại những nội dung hai bên đã thống nhất để về hoàn thành bản hợp đồng. Thức ăn cũng được nhà hàng mang ra, đây đều là những món nàng ưa thích, hai người luôn hiểu nàng muốn gì và cần gì.


" Chúng ta coi như cũng có duyên, rất mong được hợp tác với Kim Tổng"" Rất vui được hợp tác"Hai người cụng ly mừng bước đầu hợp tác thành công, từ lúc đồ ăn được mang đến nàng luôn chú tâm ăn mà không thèm để ý đến hai con người kia


" Em không uống sao"" Tôi không biết uống""Gì chứ, mày mà không biết uống, hay là sợ say rồi lại làm chuyện bậy bạ"" Uống thì uống, hai người lúc nào cũng ăn hiếp tôi hết"


Cái tính trẻ con của nàng làm hai người không nén cười được, nàng không thèm cụng ly với ai mà nâng lên uống một hụm sạch. Tiếp tục làm bạn với thức ăn trên bàn, nàng cũng không để tâm hai người kia đang cười mình "đồ ăn không có tội tình gì nên phải ăn hết, ăn thật ngon miệng nếu không đầu bếp sẽ buồn" nàng nghĩ


"Hai người là bạn thân sao"" Đúng vậy, học cùng nhau từ hồi cấp ba, chúng ta cũng đã gặp nhau tình cờ ở rạp chiếu phim chị nhớ chứ"" À, tôi nhớ, lúc đó Lisa đã làm đổ hết nước ngọt và bỏng ngô lên người tôi, Kim Tổng và bạn tôi cãi nhau một hồi nữa, giờ lại ngồi cùng bàn ăn thế này đúng là có duyên"" Bạn chị cũng đanh đá quá thể, ai mà lấy phải chị ấy chắc cũng khổ ha"


" Tính nó nóng nhưng được cái tốt bụng lắm, ăn xong chúng ta đi bar chơi, tôi sẽ gọi nó tới"" Được đó, lâu rồi tôi cũng không được đi chơi, công việc dẹp qua bên, hôm nay chúng ta là bạn bè lâu ngày gặp"Hai người vừa ăn vừa nói chuyện, mặc dù là đối tác nhưng Jisoo là người bạn thân duy nhất của nàng nên cô cũng muốn tìm hiểu và thân thiết hơn. Điều này lại làm nàng cảm thấy mình bị bỏ rơi, giận hờn đòi về


"Hai người có vẻ hợp nhỉ, 2 người thích thì đi đi, tôi xin phép về trước"" Không được, em phải đi theo tôi, tôi chưa cho phép em về"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info