ZingTruyen.Info

[CHAELISA] [Futa] [DẠY DỖ VỊ HÔN PHU ]

Chap 27

Byun1901

Quả thực rất ngon , không thể chê vào đâu được. Chaeyoung lại một lần nữa tròn mắt nhìn cô.
" Ngon sao ? " - Đôi môi ranh mãnh hài lòng nhếch lên.
Nàng không thèm trả lời cô . Chỉ cụp mắt ,tự mình cầm dao nĩa ăn thức ăn trên dĩa. Nhìn bộ dạng ngoan ngoãn ngồi ăn của nàng , Lisa rất hài lòng chống cằm ngắm nàng.
Cô thực sự thích những biểu hiện từ tối hôm qua đến giờ của nàng . So với sự lãnh đạm , lạnh lùng trước đây, cô thực sự thích nàng mọi chuyện đều biểu hiện ra mặt cho dù là tức giận , ngạc nhiên hay sợ hãi . Trước đây khi đứng trước mặt Chaeyoung , cô thực sự không hiểu nổi nàng , không hiểu rốt cục nàng đang suy nghĩ điều gì trong đầu.
Nhưng mà chưa hài lòng được bao lâu , Chaeyoung đã bỏ dao nĩa xuống , cầm khăn lên chùi miệng.
" Tôi ăn xong rồi "
" Em đang đùa với tôi đấy à ? " - Lisa cau mày nhìn thức ăn dư trên dĩa.
" Ăn hết đi " - Cô lại nghiêm giọng nói.
Nàng nhàn nhạt lên tiếng - " Tôi không ăn nổi nữa đã no lắm rồi, thực sự không thể nuốt thêm nữa "
Lisa nhìn nàng đăm đăm , mặt rất khó coi. Nàng còn tưởng cô sắp nổi giận nhưng Lisa chỉ đẩy ly sữa đến trước mặt nàng , thấp giọng nói - " Vậy thì em phải uống hết ly sữa này đi "
" Tôi không muốn uống "
" Uống đi " - Cô lạnh lùng nói.
" Tôi đã nói là no rồi , sữa cũng không thể uống " - Nàng trừng mắt nhìn cô.
Lisa mặt tối sầm lại , ánh mắt chứa đầy vẻ u ám - " Chaeyoung , em tốt nhất đừng thách thức sự kiên nhẫn của tôi . Một lần nữa , em mau uống hết ly sữa này "
Chaeyoung không màng đến bộ dạng của cô , tức giận nói lên suy nghĩ của mình - " Lisa , rốt cục là chị muốn gì ? Định giam cầm tôi trong ngôi biệt thự này luôn sao ?"
Lisa lại đăm đăm nhìn nàng , dịch người ra một chút. Nhướn mắt nhìn nàng , khoé miệng hơi cong không rõ là đang cười hay không .
" Tôi muốn gì , tôi nghĩ em chắc đã biết rõ. Nếu như em ngoan ngoãn nghe lời tôi , ở bên cạnh tôi , kết hôn cùng tôi , tôi sẽ không giam cầm em. Em muốn đi đâu tôi đều đưa em đi , em muốn làm gì tôi cũng sẽ giúp em , em muốn thứ gì tôi đều sẽ cho em. Chỉ cần em ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi. "
" LaLisa , chị là đang tự đánh giá cao bản thân hay là vốn dĩ không biết tôi tham vọng điều gì ? Câu nói này của chị nên để dành dụ ngọt với cô nàng lọ lem nào khác đi. Thứ mà Park Chaeyoung tôi muốn chị cho được sao ? " - Nàng cười đùa lạt.
" Em nói đi em muốn gì ? " - Cô thấp giọng hỏi.
" Tôi muốn...
Roseanne trở thành đế vương hùng mạnh nhất trong giới kinh doanh . Trở thành một tập đoàn khổng lồ trên toàn thế giới. Thứ trước mắt tôi muốn chính là... La thị !"
Chaeyoung chớp hàng mi cong vút , kiều mị ngước mắt.
Cô định dùng mấy lời kinh điển này của nam nhân muốn nàng quy thuận cô ? Cái gì mà " Chỉ cần em ở bên cạnh tôi. Tôi sẽ cho em tất cả thứ em muốn " , thực nực cười ! Có thể mấy lời này có tác dụng với nữ nhân khác , bọn họ có thể xiêu lòng ngã vào lòng cô nhưng nàng thì không.
Nàng không giống như những nữ nhân nghĩ đến chuyện thường tình kia. Nàng là ai chứ ? Là Park tiểu thư , là tài nữ của giới kinh doanh , là tổng giám đốc của Roseanne khi chỉ mới 15 tuổi. Cô xem thường tham vọng của nàng quá rồi.
Lisa nghe đến cái tên La thị chợt mím môi không nói gì. Nàng thấy vậy càng tiến lên tiếp lời.
" Có thể chị bây giờ đã trở thành kẻ quyền thế , làm bá chủ của giới hắc bang nhưng như thế thì sao ? Thế giới của chị là của chị , của tôi là của tôi. Cho dù chị làm vua ở thế giới của chị thì chưa chắc chị đã nắm được quyền ở thế giới của tôi . Chị không có quyền lực để nhúng tay xoay chuyển thế giới đó. Là tự chính chị từ bỏ quyền lực của mình ".
"Ngoại trừ việc liên quan đến chuyện kinh doanh ra . Còn lại tất cả tôi đều có thể cho em " - Cô một lúc sau mới mở miệng.
Bỗng dưng , nàng cười lạnh một tiếng trước lời nói của cô .
" Còn lại tất cả đều có thể ? Chị nghĩ ngoài việc nói trên tôi còn thứ gì cần chị cho sao ? Tiền bạc , danh vọng , biệt thự , xe hơi , quần áo... Anh cảm thấy Chaeyoung tôi còn thiếu ?
Lisa ,tôi còn nghĩ 10 năm qua chị đã phải ngộ ra rất nhiều điều nhưng dường như chị vẫn giữ cái sự ngạo mạn , cứng đầu của mình lâu như vậy. Vẫn là không biết lùi một bước , tiến hai bước . Chịu nhịn nhục để có được thứ mình muốn. Để tôi đoán , chị cho đến tận bây dù đã từ bỏ quyền thừa kế , đi ra khỏi La gia nhưng chị vẫn mang trong mình họ La , trên danh nghĩa vẫn là tiểu thư nhà họ La. Là con gái của chủ tịch La Marco và phu nhân Jooyoung . Chị , căn bản vẫn không thể công khai mọi người biết mẹ ruột thực sự của mình là ai "
Nàng đã nói cô cho dù là Đại tỷ của hắc bang thì sao ? Cô cũng không phải toàn năng , một tay che hết cả bầu trời . Cũng có những thứ làm cô bất lực.
" Phải , đúng vậy . Em nói rất đúng đó chính là sai lầm của tôi. Chuyện tôi từ bỏ thừa kế cũng chính là sai lầm . Không phải là tôi không nhận ra nhưng việc đã diễn ra thì sẽ không lặp lại được. Nhưng chuyện làm tôi hối hận cùng tức giận nhất năm đó không phải là chuyện tôi không thể công khai mẹ mình mà chính là để em trốn chạy khỏi tôi . Sai lầm mà tôi muốn sửa chữa chính là em . Vì vậy , em có muốn cự tuyệt bao nhiêu thì tôi cũng tuyệt đối không cho em trốn thoát khỏi tôi "

Lisa trực tiếp nhìn nành , thẳng thắn nói..
Chaeyoung không nghĩ là cô sẽ thừa nhận . Nhưng cô , sau ngần ấy chuyện xảy ra lại muốn ép nàng ở bên cạnh coo chỉ vì muốn trả thù nàng. Nghĩ đến đây , nàng cảm thấy thật đắng lòng , trái tim nhức nhối không chịu được. Vì sao nàng không thể khống chế được ? Thời gian đã trôi qua lâu như vậy nhưng trái tim của nàng khi đặt trước mặt cô vẫn trở nên mẩn cảm như thế .
Đầu óc nàng chợt trở nên mệt mỏi , trái tim mềm đi . Nàng đột nhiên đứng dậy . Cúi xuống nhìn cô , giọng cũng lạt đi đâu mất - " Lisa , tôi không muốn ở cạnh chị. Ở cạnh chị tôi rất mệt mỏi "
Lời nói của nàng như muốn đâm thủng trái tim cô. Con ngươi đen co lại , nắm tay cuộn lại siết chặt run lên . Sự tức giận dâng trào trong lòng ngực cô. Một lúc lại thả lỏng tay, cô đứng dậy hai tay nắm lấy vai nàng dùng lực rất mạnh như muốn bóp nát . Lớn tiếng gầm lên.
" Chaeyoung tôi cho em biết . Cho dù em có nói như thế nào đi nữa , tôi cũng sẽ không buông tha cho em , mãi mãi không buông tha. Tôi sẽ giam cầm em suốt cả cuộc đời này ở bên cạnh tôi ! "
Nàng không muốn ở cạnh cô ? Nàng mệt mỏi vì ở cạnh cô ? Nàng có biết lời nói của nàng làm cô đau đớn biết chừng nào . Cô không cam tâm ! Bất luận như thế nào cũng không cam tâm ! Cô muốn một đời này của nàng đều thuộc về cô. Chỉ cần duy nhất một đời này thôi !
Lisa đẩy mạnh nàng lùi về sau. Đầu áp xuống , mạnh bạo hôn lên cần cổ trắng ngần của nàng , một tay giật dây áo đầm của cô rơi xuống để lộ bờ vai đầy đặn , trắng nõn.
" Buông tôi ra, buông ra " - Chaeyoung tức giận nói như khóc. Dù cô biết rằng vốn dĩ không thể thoát ra khỏi gọng kìm của cô.
Mặc kệ lời nói của nàng , cô nhấc bổng cơ thể lên đặt nàng ngồi trên cái bàn kê sát tường . Bình hoa trưng trên đó cũng bị cô quơ rơi xuống đất vỡ tan. Cả người nàng bị cô ép chặt vào tường , bị giam cầm trong cơ thể cô , bị hai cánh tay của cô bao vây.
Đôi môi chiếm lấy từng nấc da trên cổ , trên vai nàng . Hơi thở dồn dập tức giận. Thô bạo cắn mút từ trên cằm nàng xuống vai. Lưu lại từng dấu vết đỏ hồng trên người cô như muốn đóng dấu nàng là của cô. Chaeyoung cả người run rẩy , chống cự cô. Nhưng cô vì thế lại càng thô bạo hơn.
Cô bất lực , hoàn toàn bất lực. Khi đứng trước mặt nàng , mọi thứ của cô dường như đều hóa thành bất lực. Cô phải làm sao thì nàng mới cam tâm tình nguyện ở bên cô.
Bàn tay lướt xuống đùi nàng , vuốt ve mạnh mẽ . Xấu xa hơn , bàn tay lại thò vào váy nàng. Chaeyoung ngay lập tức sợ hãi khép đùi lại nhưng bị cô đẩy ra , tách hai cánh đùi non mềm của nàng. Mò vào , chạm đến đáy quần lót ren , lại mạnh mẽ vuốt ve. Khiêu khích dục vọng quen thuộc của nàng.
" Xoảng "
Tiếng động vang lên làm cả nàng và cô giật mình . Lisa dừng động tác lại . Ánh mắt dò tìm nơi phát ra tiếng động.

Đứng trước cửa phòng ăn là một người con gái đáng yêu, mặc áo sơmi trắng , chân váy sọc . Gương mặt xinh đẹp nhưng thoáng lên nét trẻ con, làn da trắng. Dưới chân nàng còn nguyên mấy mảnh vỡ thủy tinh từ cái ly nước vừa rớt. Ánh mắt như không thể tin được.
" Xin lỗi , hai người cứ tiếp tục đi. Mình không làm phiền nữa " - Jennie huơ huơ cánh tay, giọng vui vẻ nói.
" Cậu tốt nhất là nên nhắm mắt lại và mau cút xuống dưới nhà nếu không mình sẽ móc mắt cậu " - Lisa trừng mắt nhìn nàng ta .
Chaeyoung chỉ muốn độn thổ xuống đất cho xong. Thực sự là quá mất mặt , còn để người khác chứng kiến cảnh này.
" Được rồi , mình xuống liền đây , không cần đến cậu đuổi .
Hi , Chaeyoung lâu rồi không gặp "
Jennie vẫn chưa chịu đi , còn ráng nán lại giơ 2 ngón tay chào nàng một cái.
Nàng chỉ ráng nặn ra nụ cười , muốn khóc cũng không được. Lisa nhìn thấy người kia chưa chịu đi liền nổi giận , cả người che nàng lại , lạnh lùng quát với Jennie - " Cút ! "
" Ok , ok , mình đi , mình đi . Hai người cứ từ từ làm cho xong đi nhé " - Nàng ta nháy mắt một cái rồi biến đi mất khói.
Lisa xoay người lại nhìn nàng. Chaeyoung còn tưởng cô sẽ tha cho nàng , không ngờ tên kia vừa đi khuất cô lại ngay lập tức lao đến hôn nàng điên cuồng như không hề có ý muốn dừng lại . Nàng dường như bị cô bóp nghẹt , không thể hô hấp nổi trước sự chèn ép của cô.
Lisa muốn nuốt chửng môi cô vào miệng , ma sát nóng bỏng . Hơi thở bao vây nàng , lướt trên trên cánh môi nàng , gò má nàng , cằm nàng , cổ nàng , vai nàng... tất cả toàn bộ đều bị cô dùng môi xâm chiếm.
Rất lâu sau , cô mới luyến tiếc buông thả môi nàng . Chaeyoung liền hớp lấy luồn không khí ít ỏi. Cô đưa tay chỉnh lại dây áo nàng , khẽ rót vào tai nàng giọng nói trầm thấp , một chút răn đe - " Em ngoan ngoãn lên phòng chờ tôi . Đừng nghĩ đến việc bỏ trốn vô ích vì em không thể bước chân ra khỏi nơi này đâu "
Lisa dứt lời , buông nàng ra bước khỏi phòng ăn.
Chaeyoung cơ thể dường như không còn sức lực , cả người bất lực ngồi dựa vào tường.
***********************************
" Đại tỷ nha , không ngờ hai người đạt tới trình này rồi. Có phải là lên đến trên giường rồi không ? " - Jennie thích thú mở miệng.
Bình thường , lúc nàng đến nhà Đại tỷ sẽ vào thẳng nhà , không cần thông báo hay bấm chuông. Nàng ra vào thường xuyên để báo cáo công việc nên Đại tỷ cũng chẳng mấy quan tâm. Hôm nay không ngờ vừa vào nhà , tìm miếng nước uống , ai ngờ chứng kiến được cảnh tượng kinh động kia.
Thật là hết sức không ngờ , vừa mới tối hôm kia nàng gọi điện thông báo cho Đại tỷ tin Chaeyoung vừa về nước , sáng hôm nay đã chứng kiến cảnh hai người làm chuyện mờ ám trong phòng ăn . Đại tỷ cũng thực là thiếu kiềm chế .

Cô ngồi đối diện vắt chéo chân một cách ưu nhã , khóe miệng loang loang - " Lăn xuống giường rồi ".
" Ồ , unbelievable "
" Nghiêm túc đi. Đến đây là muốn báo cáo với mình chuyện gì ? "
" Cũng không có gì , cũng chỉ là đem cho cậu xem một số thống kê tháng này thôi " - Jennie giơ tập hồ sơ lên lắc lắc.
Cô cầm tách trà lên nhấp một ngụm - " Cứ để trên bàn, lát nữa mình sẽ xem. Nếu không còn việc gì nữa thì cậu có thể về được rồi "
" Sao vậy ? Mới đó mà muốn đuổi mình về sớm rồi . Nôn nóng đến vậy à ?"
" Im ngay ! "
Nàng nhìn tách trà trên tay Đại tỷ liền cảm thấy buồn cười - " Không uống rượu nữa sao ? "
" Không " - Lisa đáp đúng một từ duy nhất.
" 10 năm nay cậu như một kẻ nghiện rượu. Lúc nào cũng thấy cầm trên tay ly rượu . Vậy mà Chaeyoung vừa xuất hiện , cậu ngay lập tức một giọt rượu cũng không uống . Quả nhiên cô ấy rất có sức ảnh hưởng với cậu " - Jennie cười cười nói.
Cô không phản ứng gì trước lời trêu đùa của người đối diện . Chỉ lạnh lùng nhìn một cái rồi tiếp tục uống trà.
" Thôi được rồi , mình về đây . Bữa khác mình sẽ ghé "
Jennie đứng dậy , trẻ con giơ tay tạm biệt kẻ mặt lạnh như tiền kia .
" Khoan đã "
Đột nhiên , Lisa lớn tiếng gọi .
" Lần sau, đến nhà mình cậu nhớ phải bấm chuông trước "
Jennie ngay lập tức bật cười , hiểu ý - " Được , được lần sau mình sẽ không dám phá hỏng chuyện tốt của cậu nữa "
Nói xong , nàng ta liền rời đi .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info