ZingTruyen.Info

[CHAELISA] [Futa] [DẠY DỖ VỊ HÔN PHU ]

Chap 25 (H)

Byun1901

...Biệt thự Louis...
Những chiếc xe màu đen như đàn báo phóng nhanh trên đường và đỗ xịch lại trước cổng ngôi biệt thự to lớn. Một ngôi biệt thự sang trọng , cổ kính nhưng không kém phần u ám , cô tịch, không một bóng người.
Tên vệ sĩ vừa bước xuống mở cửa xe ra, Lisa ngay lập tức lôi nàng vào trong ngôi biệt thự. Chaeyoung cố dùng dằng thoát khỏi tay cô nhưng không được .
" Đây là đâu ? Chị đưa tôi đến đây làm gì ? "
Cô kéo nàng vào phòng khách mới chịu buông tay nàng ra. Chaeyoung liền tức giận lên tiếng.
" Từ bây giờ đây sẽ là nơi ở mới của em " - Tiếng cô chậm rãi vang lên.
" Chị nói cái gì ? " - Nàng trừng mắt nhìn người kia.
Lisa vẫn rất kiên nhẫn trả lời nàng , giọng không chút cảm xúc - " Từ bây giờ em sẽ sống tại ngôi biệt thự này cùng với tôi "
Chaeyoung cảm thấy lời nói của cô vô cùng nực cười - " La tiểu thư , đầu óc chị có phải là có vấn đề hay không ? Vì sao tôi phải sống ở đây cùng với chị ?! Nếu tôi nhớ không lầm chị và tôi không còn quan hệ gì với nhau từ 10 năm trước rồi ! "
" Em cho rằng em phủi tay một cái , phủi bỏ hết tất cả thì có thể quay lưng lại với tôi hay sao ?! Chaeyoung , tôi nói cho em biết em đừng hòng ! "
Hơi thở của cô đột nhiên trở nên lạnh lẽo , nhuốm màu u ám.
Nàng trên môi nở một nụ cười lạnh - " Tôi nghĩ La tiểu thư chị trí nhớ không được tốt thì phải. Người rũ bỏ tất cả chẳng phải là chị sao ? Chẳng phải chính chị đã nói đây là kết cục mà chị mong muốn hay sao ? Chính là bản thân chị đã tự lựa chọn , tôi không hề ép uổng gì chị ! "
Là cô không muốn bị ràng buộc , là cô muốn được thoát khỏi gọng kìm của cha mình , muốn rũ bỏ tất cả mà không nghĩ đến hậu quả. Cô muốn được tự do , muốn làm điều cô thích , muốn được xưng vua trong cái xã hội kia . Là chính cô lựa chọn hết tất thảy . Tại sao bây giờ lại quay sang trách móc nàng ?
Ánh mắt Lisa càng lúc như một hố sâu vực thẳm, lạnh lẽo như băng - " Đúng , lúc đó là do tôi lựa chọn cho nên bây giờ cũng là do tôi quyết định " (Ủa có ngang quá hong)

Nghe cô nói , nàng càng tức giận - " Chị có quyền gì ?! "
" Tôi sẽ cho em biết "
Vừa dứt lời , Lisa ngay lập tức tiến đến dùng thân hình của mình ép nàng vào tường. Công thành chiếm đoạt môi nàng. Chaeyoung vùng vẫy nhưng càng bị cô ép chặt vào tường. Hai bàn tay của cô muốn bóp nát eo nàng.
Cô cuồng dã mút lấy cánh môi anh đào ngọt ngào . Lưỡi cô chui vào khoang miệng ướt át mà khuấy đảo . Quấn lấy lưỡi nàng mạnh mẽ ma sát. Hơi thở của cô phả vào gương mặt nàng nóng hổi. Toàn thân đều bị cô ép chặt vào tường không một kẽ hở . Cô cảm nhận được từng đường cong trên cơ thể nàng làm dục vọng của bản thân bắt đầu thức dậy.
" Buông tôi ra... ! "
Chaeyoung hơi thở dồn dập nhưng vẫn dùng lý trí và hết sức mạnh của mình đánh cô , đẩy mạnh cô ra.
Nhưng sức của nàng chẳng là cái gì đối với cô chỉ càng làm cô cuồng nhiệt xâm nhập môi nàng. Làm cho dục vọng của cô không ngừng tăng lên. Mà nàng cũng cảm nhận được có vật gì chạm vào  mình. Chaeyoung ngay lập tức hoảng hốt cắn mạnh môi cô. Mùi máu tanh lan ra.
Lisa liền giật mình đau mà rời bỏ môi nàng .
" Chị , tránh xa tôi ra ! " - Nàng lồng ngực phập phồng vì tức giận.
Cô đưa tay chùi vết máu trên miệng , khóe môi cong lên nhưng lại rất lạnh lùng. Một giây sau ánh mắt cô bỗng dưng biến hóa , hơi thở nguy hiểm tràn ra làm nàng đứng gần đó cũng thấy rùng mình.
" Tránh xa ? Đừng hòng ! Em cả đời này cũng phải ở bên cạnh tôi . Đây là trừng phạt mà em phải nhận "
" Tôi đã làm gì có lỗi với chị chứ ?! "
Chaeyoung thực sự muốn phát điên với người này.
Cô bước từng bước tiến lại gần mang theo hơi thở nguy hiểm , một lần nữa dồn nàng vào chân tường , áp sát vào mặt nàng.

" Em đã làm gì có lỗi ư ? Tôi trừng phạt em vì em đã dám tự tiện quấy nhiễu cuộc sống của tôi lên. Dám khiêu khích tôi , dám đòi dạy dỗ tôi , dám mắng nhiếc tôi , dám moi móc chuyện của tôi , dám xem thường tôi , dám xem tôi như một đứa trẻ . Cuối cùng là vì em dám tùy tiện rời bỏ tôi , tôi sẽ không tha thứ cho việc làm này của em . Em xuất hiện , quấy rối tôi , gây sự chú ý của tôi để rồi sau đó em bỏ chạy đi mất , một lời từ biệt cũng không . Em biến tôi thành một kẻ ngốc không hay biết gì . Bỏ rơi tôi để mình bản thân tôi lạc lõng đối đầu với cả thế giới này . Chaeyoung , tôi nhất định trừng phạt em , trừng phạt em cả đời này cũng không thoát khỏi tay tôi "
Trái tim của nàng vì lời nói của cô mà trở nên đau đớn . Cổ họng đắng chát.
" Chị vì sao phải làm như vậy ? Chúng ta vốn dĩ đã không còn dính dáng gì đến nhau . Lisa , chẳng phải ngay từ lúc đầu chị rất chán ghét cuộc hôn nhân này sao ? Chị luôn kiên quyết tìm mọi cách để phá huỷ nó. Nó kết thúc rồi , ắt hẳn chị nên vui mừng mới đúng . Vì sao còn muốn hận thù tôi ? "
" Em chỉ cần biết tôi hận em và từ bây giờ em sẽ phải sống ở đây ! "
Cô vốn dĩ không muốn trả lời những câu hỏi của nàng.
Chaeyoung càng lúc lại càng cảm thấy ức nghẹn vì lời nói của cô , vì sao nàng phải nghe lệnh cô ?!
" Chị muốn sống thì tự mình mà sống "
Nàng muốn bước ra ngoài nhưng vừa đặt chân đến cửa thì đã nhìn thấy cả đám người mặt đồ đen đứng đầy ngoài sân . Nàng biết cô đã bố trí với ý định không muốn cho nàng bước chân ra khỏi ngôi biệt thự này.
Chaeyoung cảm thấy cực kỳ tức giận .
Lisa từ đằng sau bước tới, hai cánh ôm lấy eo nàng - " Tôi đã nói rồi , em sẽ không thoát khỏi tôi đâu "
Nàng tức giận muốn đẩy cô ra nhưng không tác dụng gì.
" Buông ra ! Lisa chị làm vậy có ý gì ?! "
" Ý gì thì tôi nghĩ người thông minh như em chắc chắn đã hiểu , không cần phải giải thích thêm gì nhiều "

Dứt lời , cô nhanh chóng xoay người nàng lại , nhấc bổng nàng lên , bế ngang người. Chaeyoung lại hoảng hốt vùng vẫy - " Thả tôi xuống ! Chị định làm gì ?! "
Cô không trả lời bế thẳng nàng lên lầu một , đi vào phòng ngủ.
" Buông tôi ra ! "
Lisa liền theo ý nàng thả nàng xuống chiếc giường lớn . Đem bản thân mình cũng áp xuống theo. Cúi đầu hôn nàng điên cuồng như muốn hút hết mật ngọt của nàng. Bàn tay to lớn bóp chặt hai bên miệng để làm nàng không thể cắn cũng không thể ngậm miệng mà cô có thể tự do xâm nhập. Bàn tay còn lại của cô men theo dựt mạnh từng hạt núc trên áo đầm của nàng.
Chaeyoung hoảng sợ giẫy giụa . Nàng biết cô muốn làm gì , trong lòng vô cùng hoảng loạn. Hơi thở cô nóng bỏng dồn dập. Nàng đánh cô thùm thụp nhưng không ăn thua gì . Cô cả người đè lên nàng , chiếm đoạt môi nàng khiến nangc muốn lên tiếng cũng không được.
Luyến tiếc rời bỏ môi nàng , Lisa di chuyển xuống cằm rồi cổ , hôn lên cành cổ trắng ngần , khẽ cắn mút mạnh để lại dấu vết màu hồng nhạt. Chaeyoung hô hấp trở nên gấp gáp , muốn chống trả cô nhưng cơ thể cô như gọng kìm , kìm chặt lấy nàng, không để nàng thoát.
Bàn tay của cô di chuyển khắp cơ thể nàng dò tìm. Người cô nóng như có lửa đốt. Cô muốn nàng ,muốn nàng điên cuồng . Muốn trút giận lên người nàng vì đã dày vò cô. Lisa hít lấy hương thơm quen thuộc trên cơ thể nàng , hương hoa dịu dàng càng làm cô hỏa dục tăng cao.
Cô dựt rớt hết cúc áo xuống sàn nhà . Bàn tay mạnh bạo xé nát bộ đầm của nàng .
" Không , buông ra , chị không được... "
Không cho nàng lên tiếng , Lisa lại một lần nữa áp xuống chặn môi nàng , nuốt hết lời nói của nàng. Bàn tay cô sờ soạng làn da trắng mịn khắp cơ thể nàng , tiện thể xé luôn bộ đồ lót của nàng. Chaeyoung lần đầu tiên phơi bày cơ thể trần trụi của mình trước mặt người khác , xấu hổ không biết chui vào đâu . Dưới ánh mắt nóng rực của người ở trên , hơi thở nàng gấp gáp, tim đập loạn xạ. Cơ thể hoàn hảo như tượng ngọc của nàng khiến Lisa mạch máu như phun trào. Nàng thực sự đã trưởng thành.
Đầu cô cúi xuống , ngậm lấy nụ hoa kiều diễm đầy khiêu khích kia . Một tay mạnh mẽ xoa nắn bên bầu ngực mơn mởn . Chaeyoung trước hành động ái dục của cô không tự chủ được rên rỉ một tiếng.
Bàn tay cô lại không yên phận di chuyển xuống nơi non mềm của nàng nhẹ nhàng khiêu khích. Cô muốn khiêu khích dục vọng của nàng .Kéo dài thời gian bất lực của nàng. Chảyoung bị bàn tay xấu xa của cô khiêu khích đến mê muội , miệng không tự chủ được lại rên rỉ. Nàng thực sự rất căm ghét bản thân mình ngay lúc này.
Lisa cũng nhanh chóng cởi bỏ quần áo , cơ thể mảnh mai quyến rũ lộ ra đè lên cơ thể nàng. Cô không thể nhịn thêm một giây phút nào nữa , cô đã chờ điều này 10 năm rồi. Cô muốn đêm nay nàng sẽ trở thành của cô.
Cô liền cấp tốc đi vào...
" Đau quá , buông tôi ra... "
Sự đau đớn muốn xé rách cơ thể nàng. Nước mắt từ trong hốc mắt chảy ra như những viên pha lê trong suốt.
Lisa bị dục vọng bức phát điên nên đã quên mất đây là lần đầu của nàng. Lần đầu thường sẽ rất đau. Nhưng mà vừa rồi cô đã nhất thời quên mất xâm nhập một cách mạnh bạo. Cô đau lòng hôn lên môi nàng, khẽ rút ra .
" Xin lỗi , xin lỗi em , là lỗi của tôi . Đừng khóc , một chút sẽ hết đau "
Một lúc sau khi sự đau đớn qua đi , cơ thể nàng liền như có ổ kiến lửa , nóng như lửa, nàng cựa quậy vặn vẹo khó chịu. Hô hấp nàng hỗn loạn , ngay cả cô cũng hỗn loạn. Gân xanh nổi lên cả trán , mồ hôi cô lấm tấm. Không khó để nhận ra cô đang kìm nén tới mức nào.
Lisa ngay lập tức đi vào cơ thể nàng. Đâm thẳng đến nơi sâu nhất. Nơi non mềm của nàng liền co rút nhanh chóng, 2 hai cánh hoa non mềm của nàng siết chặt lấy cô, ma sát dữ dội. Chaeyoung không kiềm được mà phát ra những tiếng rên rỉ kiều mị. Hai cánh tay phấn hồng bị cô đưa lên ôm lấy cổ cô , đôi chân yêu kiều không tự chủ được quấn lấy thắt mảnh mai của cô.
Sự ướt át của nàng khiến cô càng mất khống chế , điên cuồng ra vào cơ thể nàng. Cúi đầu hôn lên từng nấc da trên người nàng , hai bàn tay bóp chặt eo nàng , luân động một cách cuồng dã. Cơ thể cô như tường lửa bao bọc lấy cơ thể nàng không để nàng trốn thoát.
Cô muốn chiếm đoạt hết tất thảy những gì của nàng, muốn nàng là của cô . Dục vọng của Lisa hoàn toàn bùng phát , rút ra rồi đi vào , mạnh mẽ xâm nhập nơi sâu thẳm nhất , dường như muốn đem nàng hòa tan vào xương máu.
Trong căn phòng này , trên chiếc giường này trước kia mỗi một đêm trôi qua đều chỉ có một mình cô đơn độc với cái bóng của mình. Từng đêm bị dày vò bởi những cơn ác mộng , bởi hình ảnh của nàng lại hiện về ám ảnh tâm trí cô , trái tim cô . Cô sống một mình đơn độc nơi đây ôm lấy sự nhung nhớ về nàng, nàng nào có biết. Trong bóng đêm tĩnh mịch , cô khát khao muốn có nàng.
Hiện tại nhìn thân thể yêu kiều dưới thân mình , cô chỉ muốn giải tỏa tất cả , đem khát khao của mình điên cuồng muốn nàng. Vùi mình trong sự ướt át của nàng. Cô bây giờ có thể giữ chặt lấy nàng dưới thân chiếm hết những gì thuộc về nàng. Tốc độ của cô càng lúc càng nhanh khiến Chaeyoung không thể nào chống đỡ nổi . Ngón tay khảm sâu vào vai cô . Những tiếng kêu mê hoặc lòng người lại vang lên.
Sự co xát cơ thể dấy lên từng đợt khoái cảm . Những giọt mồ hôi cứ rơi xuống trên cơ thể hai người.
" Buông tôi ra , buông tha cho tôi. Xin chị đấy.. " - nàng gần như muốn khóc.
" Không bao giờ , em đừng hòng , tôi nhất định sẽ không bao giờ buông em ra "
Cô cất giọng đục ngầu , càng tăng lực dưới thân. Cô hoàn toàn mất đi lý trí dưới sự mê hoặc của nàng. Thực sự thừa nhận , cô không phải là lần đầu lên giường cùng với người khác nhưng chỉ có nàng , chỉ riêng một mình nàng mới có khiến cô mất đi lý trí , đánh mất sự tự chủ của bản thân. Tâm hồn, thể xác và trái tim của cô dường như được lấp đầy.
Trên chiếc giường lớn , hai thân thể dính sát vào nhau , quấn lấy nhau , đòi hỏi nhau . Người phía trên điên cuồng chiếm giữ người con gái xinh đẹp yêu mị. Sự cứng rắn bao bọc lấy sự mềm mại. Thổi lên ngọn lửa dục vọng âm ỉ bấy lâu nay. Để cả hai cùng nhau lạc vào bể lửa tình. Thiêu đốt cơ thể hai người.
Cuối cùng , Lisa điên cuồng gầm một tiếng trong cổ họng . Một dòng nước ấm chảy vào cơ thể nàng , cả hai cùng đạt đến đỉnh điểm của khoái lạc. Nàng cũng kêu tên cô rồi vô thức ngất đi. Để cô nằm xuống tùy tiện ôm chặt lấy cơ thể nàng chìm vào cơn say.
Phải, cô say rồi , nhưng không phải vì rượu mà là vì nàng. Đêm nay , cô không cần đến rượu bởi vì đã có nàng ở bên cạnh mê hoặc cô , làm cô say khướt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info