ZingTruyen.Info

[CHAELISA] [Futa] [DẠY DỖ VỊ HÔN PHU ]

Chap 16

Byun1901

Câu nói này vừa như một lời tuyên bố lại giống một lời đồng ý của Lisa đối với nàng.

Park Chaeyoung lẳng lặng nhìn cô , không nói gì. Xoay người rời khỏi vòng vây của cô, cất đồ vào balo kéo khóa lại.

Lisa trông thấy gương mặt xinh đẹp kia không chút biểu hiện mà cau mày. Còn tưởng , nàng sẽ tức giận hoặc là nói mấy lời chửi mắng xiên xéo cô. Nhưng đây hoàn toàn khác với dự tính của cô. Nàng lại không có một chút phản ứng với cô.

Park Chaeyoung vẫn giữ nguyên vẻ lãnh đạm. Điều này càng làm LaLisa khó hiểu.

" Chị kéo tay áo xuống đi. Tôi ra ngoài trước "

Nói rồi , nàng mở cửa bước xuống xe. Park Chaeyoung không nói gì không phải vì nàng không khó chịu hay tức giận . Nhưng nàng có quyền ngăn cản cô sao.

 Nàng với cô sẽ cùng nhau kết hôn , chuyện tiếp xúc này không sớm thì muộn cũng phải có. Bây giờ cô tức giận , cô cũng có thể đem tư cách vị hôn phu ra nói .

Nàng vẫn là nên không quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt . Chuyện nàng cần quan tâm là chuyện chính sự kia. Vả lại...

 Park Chaeyoung cũng không muốn để ý đến nụ hôn lúc nãy là đùa bỡn hay thực sự . Cho dù trong lời nói vừa rồi của cô có ý tứ gì nàng cũng không muốn biết  . Nàng không muốn hiểu , không muốn quan tâm. 

Đúng lúc nàng xuống xe thì Jennie và Kim Jisoo đang đi tới .

" Sao hai người ở trong đó lâu vậy ? Đại tỷ vết thương không sao chứ ? " - Jennie hỏi.

 Kim Jisoo nhìn thấy cánh môi sưng tấy của nàng liền đoán ra ngay chuyện gì vừa xảy ra. Chị ánh mắt đầy ý cười nhìn nàng.

Thấy ánh mắt của người đối diện nhìn mình , Park Chaeyoung vội tránh né , nhìn sang Jennie - " Vết thương của Lisa khá sâu , tôi chỉ là tạm thời cầm máu . Vẫn phải đưa chị ta đi bệnh viện để khâu vết thương lại "

Jennie nghiêm túc gật đầu - " Được rồi mình sẽ ngay lập tức đưa đại tỷ đi "

Đúng lúc đó , Lisa đã quần áo chỉnh tề xong mở cửa ra khỏi xe . Jennie liền tiến lên - " Đại tỷ , mình đưa cậu đến bệnh viện khâu vết thương lại "

Cô không nói gì , chỉ liếc qua nhìn bóng lưng nàng. Tuy Chaeyoung quay lưng lại nhưng nàng vẫn cảm thấy có luồn điện chạy dọc sóng lưng . Nàng biết cô đang nhìn mình.

" Park Chaeyoung , cậu cùng đi chứ ? Dù sao cậu cũng phải đưa đại tỷ về nhà trình diện chủ tịch La " - Jennie thấy vậy bèn lên tiếng gọi .

Bấy giờ , Park Chaeyoung mới xoay lưng lại , nhàn nhạt nhìn người đang hỏi , trả lời chỉ đúng một từ - " Đi "

Nàng không nhìn cô nhưng Lisa cứ chăm chú nhìn về phía nàng. Mọi việc đều rơi vào tầm mắt của Kim Jisoo. Cả tuần nay , hai người có những cử chỉ rất mờ ám nha...

Chẳng lẽ đại tỷ đã thực sự đồng ý hôn ước này. Điều đáng nghi hơn là đại tỷ thích Park Chaeyoung ?

*************************************

Cả ba người lái xe đi đến một bệnh viện tư nhân gần đó để khâu vết thương lại . Kim Jisoo không đi chung vì còn bận việc. 

Lúc vào khâu vết thương , vị nữ bác sĩ trẻ và y tá kia cứ nhìn chăm chăm Lisa. Không khó nhận ra vẻ mê mệt trong mắt họ. Một người xinh đẹp , uy quyền , khí chất cao ngạo, như cô đương nhiên sẽ khiến toàn bộ người ở đó mê mệt dù cô chưa đủ tuổi trưởng thành đi nữa. 

Vả lại ai mà không biết đến La tiểu thư danh tiếng lẫy lừng ở đất Seoul. Một LaLisa  làm mưa làm gió , đứng đầu cả một tổ chức xã hội đen . Ít ra hình của cô cũng tràn ngập trên internet vì vẻ xinh đẹp không tưởng của mình. Jennie đương nhiên cũng không bị bỏ qua. Trái với vẻ đẹp của Lisa , gương mặt trắng trẻo búng ra sữa lại mang vẻ sang chảnh của nàng cũng làm mấy cô gái, chàng trai trong bệnh viện không thể rời mắt .
Chỉ có mình nàng là bị vị bác sĩ và y tá kia bỏ xó nha. Chỉ biết ân cần với LaLisa rồi lại hỏi thăm Jennie. Park Chaeyoung nàng xem như không bằng không khí.
Xong xuôi , Jennie đưa hai người về . Vừa vào đến La gia biệt thự đã thấy La Marco ngồi ở phòng khách chờ sẵn.
" Hai đứa đi đâu giờ này mới về ? " - Ông nghiêm giọng hỏi.
Chaeyoung cúi chào rồi lễ phép trả lời - " Thưa tụi con ra ngoài hẹn hò ạ. Xin lỗi chủ tịch vì con đã tự ý đưa Lisa đi mà không xin phép trước "
" Nếu đã vậy , tại sao còn chạy trốn khỏi vệ sĩ ? " - Ông tiếp tục hỏi.
Nàng định lên tiếng nhưng người bên cạnh đã cướp lời nàng - " Là con đột ngột kéo cô ấy chạy, không phải cô ấy muốn "
Sau đó , hai người viện vài cớ qua loa với La Marco . Tuy rằng ông muốn tra hỏi thêm nhưng vì nể mặt Chaeyoung nên ông không hỏi.
Vết thương của cô hoàn toàn không bị phát hiện vì cô mặc áo sơ mi đen tay dài nên đã che được nửa tay trên . Ngay cả vết máu trên áo cũng không bị nhìn thấy .
" Vậy cháu xin phép về trước. Chủ tịch cũng nên nghĩ ngơi sớm đi ạ " - Nàng nhẹ nhàng cúi chào.
" Được rồi , vậy cháu về nhà nghỉ ngơi sớm đi . Cũng tối rồi " - La Marco ôn tồn nói.
Khi nàng xoay người rời khỏi phòng khách thì người bên cạnh bước theo ra ngoài nắm lấy cánh tay nàng kéo lại - " Tôi đưa em về "
Chaeyoung lắc đầu , gạt nhẹ tay cô ra - " Không cần . Chị đã về nhà rồi thì ở nhà nghỉ ngơi đi , tôi cũng đã gọi tài xế đến rước rồi "

Cô tính mở miệng nhưng nàng đã tiếp lời - " Chủ tịch không phải là không biết chị đã đi đâu. Ông ấy cẩn trọng như vậy tất nhiên là sai người đi theo dõi chúng ta . Nhưng vì có tôi đi cùng nên chủ tịch mới không muốn tra hỏi thêm. Vì vậy tốt nhất sắp tới chị nên ở nhà làm con ngoan đi "
Cô nhìn nàng không nói gì . Lúc sau mới thấp giọng nói - " Được rồi em về đi . Ngủ sớm một chút , chuyện xảy ra hôm nay chắc đã dọa đến em không ít "
Câu nói này đầy ý tứ nha. Cô muốn nói chuyện trong sòng bạc hay là nụ hôn kia.
Park Chaeyoung nhất thời không nghĩ ra , chỉ tùy tiện gật đầu một cái rồi rời khỏi. Để lại cô đứng đó , khóe miệng giơ cao không ít.
***************************************
Thấm thoát , một tháng đã trôi qua . Mối quan hệ của nàng và Lisa càng lúc lại càng khó hiểu nhưng có thể nói là tiến triển. Cô tuy ngoài miệng không thừa nhận là đồng ý hôn ước này . Nhưng cô cũng không có chút phản kháng hay đối chọi nào.
Ngược lại , Lisa thường xuyên có những hành động hay lời nói mờ ám với nàng. Mà Park Chaeyoung chỉ lạnh lùng không quan tâm. Từ cái đêm trong xe đó , nàng cảm thấy cô đối với nàng hoàn toàn thay đổi hay cũng có thể ngay trước đó đã thay đổi , không còn hung dữ hay tức giận trước mặt nàng.
Từ hôm đó đến nay , cô cũng không có cái "hành động" kia nữa hay nói đúng hơn là cô không có cơ hội bởi vì Chaeyoung hoàn toàn khéo léo tránh né .
Suốt một tháng nay , nàng cũng thường xuyên đến thăm Chitthip. Bà rất niềm nở lại vui vẻ đón tiếp nàng. Hai người thực sự rất hợp nhau , cùng nhau làm rất nhiều chuyện. Cùng vẽ tranh , đi mua sách , trồng cây vườn .
Chiều chủ nhật , Lisa quyết định đi thăm mẹ mình. Cũng may , cô vừa được bãi bỏ lệnh cấm túc , nếu không lâu như vậy rồi mà cô vẫn không được gặp mẹ.
Vừa bước vào nhà , cô đã nghe tiếng khúc khích cười đùa của phụ nữ. Lisa nghe tiếng cười mà đi lên gác xếp . Là mẹ cô và Chaeyoung.
Hai người đang chơi trò gì đó mà cô không hiểu cho lắm. Trên bức tường đã phai sơn treo một tấm vải màu trắng lớn , trên tấm vải lại có treo những quả bong bóng thổi nhỏ.
Chaeyoung trên tay cầm một cái phi tiêu nhỏ phóng trúng vào một quả bong bóng . Quả bóng liền lập tức vỡ ra toàn là sơn màu thấm lên tấm vải màu trắng. Tiếp đến Chitthip cũng phóng , liền trúng một quả khác.
Cả hai cứ thi nhau phóng , lại nói chuyện cười đùa . Lisa không muốn phá vỡ bầu không khí của hai người nên chỉ đứng dựa vào cửa quan sát. Cô muốn nhìn vẻ mặt hạnh phúc hiếm có của mẹ mình , lại muốn ngắm nghía gương mặt xinh đẹp vui vẻ của nàng.
Thì ra khi cười nàng lại đẹp đến như vậy , ánh dương rạng rỡ cũng không sáng ngời bằng nụ cười của nàng. Lisa chỉ có thể say mê mà ngắm nhìn . Cảnh tượng trước mắt khiến cô tâm tư bị cuốn theo , một cảm giác rất vui vẻ .
Chơi xong thì Chitthip mới phát hiện con gái mình đang đứng ngoài cửa từ lúc nào - " LiLi , con đến lúc nào vậy ? Sao không lên tiếng ? "
" Con cũng chỉ là mới đến thôi. Thấy hai người vui vẻ như vậy con làm sao dám phá hỏng bầu không khí " - Cô thích thú trả lời. Ánh mắt hướng về người con gái đang đứng phía sau.
" Mẹ cùng Chaeyoung cũng chỉ là nhất thời có hứng nên chơi cho vui thôi " - Bà cười cười nói.

" Mẹ, tối nay chúng ta ra ngoài ăn một bữa đi. Lâu như vậy rồi con chưa được cùng mẹ ăn cơm " - Lisa nêu ý kiến.
Chitthip đang vui vẻ định đồng ý nhưng bà đột nhiên im lặng , giọng điệu không được tự nhiên - " Hay là không cần đâu. Mẹ sẽ đi mua đồ về nấu cơm cho con ăn "
Thấy được sự biến hoá trong mắt mẹ , cô liền sinh ra nghi hoặc nhưng vẫn giả vờ cười - " Vậy được , con cũng muốn ăn thử món mẹ nấu "
" Cháu đi cùng bác " - Chaeyoung tiến lên ân cần nói.
" Được " - Chitthip cười .
" Vậy LiLi con trông nhà giúp mẹ. Mẹ cùng Chaeyoung đến siêu thị mua đồ ăn. Gần đây thôi , ngay đầu đường , sẽ về rất nhanh " - Bà vui vẻ dặn dò con gái.
Lisa gật đầu một cái.
***************************************
" Nhìn người đó kìa , trông rất quen , bà nói đó có phải là Á hậu Chitthip nổi tiếng một thời không ? "
" Hình như đúng là cô ta. Thì ra là đã ra tù rồi "
Chaeyoung đang cùng bà lựa rau củ thì đột nhiên nghe tiếng xì xầm của hai người phụ nữ trung niên đang đẩy xe qua lựa đồ ăn.
Họ chăm chăm nhìn vào Chitthip rồi thì thầm to nhỏ với nhau . Không biết được rằng nàng và cả người bên cạnh đều nghe thấy.
Chitthip đang lựa rau thì tay bỗng dưng khựng lại . Cả người cứng ngắc. Tay của bà bắt đầu run run. Chaeyoung thấy vậy ngay lập tức cầm lấy búp rau trong tay bà đồng thời cũng nắm lấy tay bà.
Bà giật mình , ngước mắt nhìn nàng nhưng Chaeyoung chỉ nở nụ cười giúp bà bình tĩnh lại.
" Để cháu cầm cho "
Chitthip cảm động nhìn nàng . Hai người tiếp tục đẩy xe sang gian khác mua đồ.
Trên đường đi bộ về nhà , hai người trở nên im lặng. Lúc sau , Chitthip đột ngột mở miệng.
" Hồi còn trẻ , bác đã từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp và đạt được giải Á hậu . Sau đó bác đã trở nên nổi tiếng , được báo chí biết đến. Nhưng trong thế giới hào nhoáng đó , bác đã từng bước từng bước bị cám dỗ , cuối cùng bác đã sa ngã vào con đường tội lỗi . Bác đã từng làm tình nhân của La Marco trong vài tháng vì muốn có được ánh hào quang kia "
Chaeyoung lẳng lặng nghe bà kể. Tuy rằng nàng đã nói mình không muốn biết nhưng lúc này người phụ nữ lại muốn kể ra cho thỏa lòng thì nàng sao có thể tàn nhẫn ngăn lại. Chitthip giọng điệu đau xót hồi tưởng - " Sau này bác còn dính vào cả ma tuý . Không những sử dụng , bác còn dính líu vào đường dây buôn bán "
Nói đến đây , nàng bỗng ngạc nhiên nhìn người phụ nữ. Bà liền dừng bước - " Có phải cháu cảm thấy rất khinh thường bác ? "
Nàng liền lắc đầu - " Con người ai cũng có quá khứ , cũng có góc tối của riêng mình. Bác cũng vậy , ngay cả cháu cũng vậy . Không ai có thể khinh thường ai cũng như xem thường ai "

Chitthip cười khổ - " Cháu thật tốt với bác "
Sau đó , bà lại kể tiếp - " Lúc bác biết mình mang thai , bác cảm thấy rất sợ hãi . Bác đã thông báo cho La Marco nhưng ông ta một mực không thừa nhận đó là con mình , còn uy hiếp bác . Rồi sau đó bác bị cảnh sát bắt nhưng họ hoãn thi hành án vì bác đang mang thai . Sau khi sinh xong , LiLi vừa được một tuổi thì bác lại bị bắt vào tù . La Marco lúc đó lại chạy đến đón LiLi về nhà bởi vì vợ của ông ta không sinh con nối dõi được. Khi LiLi bắt đầu lớn , nó có mấy lần được vào thăm bác, đối với người ngoài chuyện bác là mẹ nó bị La Marco dấu nhẹm . Bác cũng vì tương lai của con gái mình mà chỉ biết làm theo lời La Marco "
Kết thúc một đoạn hồi tưởng mà giọng bà lại run run. Chaeyoung đau thương nhìn bà . Nàng không biết nói gì , chỉ cầm lấy tay bà - " Cháu tin, một ngày nào đó Lisa sẽ đường đường chính chính công khai bác là mẹ của mình "
Chitthip chỉ cười nhẹ , vỗ vỗ vào bàn tay của nàng - " Cám ơn lời an ủi của cháu nhưng bác chỉ hy vọng LiLi có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc "
" Có bác ở bên cạnh , chị ấy mới có thể hạnh phúc "
Nàng tùy tiện nói một câu trong lòng liền chột dạ. Giống như nàng đang quan tâm đến hạnh phúc của cô vậy.
Bá lại cười , không trả lời.
**************************************
Vừa thấy hai người về , Lisa đã lật đật chạy ra xách đồ dùm . Chaeyoung liền cùng Chitthip vào bếp làm đồ ăn .
Nàng đối với chuyện bếp núc này , phải nói là chưa bao giờ động tới nên khi vào bếp có chút chật vật. Nhìn nàng thái thịt mà Chitthip buồn cười - " Hay cháu giúp bác rửa rau đi , để bác làm cho "
" Vâng " - Chaeyoung ngượng nghịu gật đầu.
Lisa vừa vào nhìn thấy đã buồn cười . Bộ dạng chật vật lúc này của nàng đúng là ngàn năm có một . Cô còn tưởng chuyện gì nàng cũng có thể làm giống như nữ cường nhân vậy. Nhìn nàng lúc này đúng là mới giống nữ nhi bình thường.
Chaeyoung chỉ lạnh lùng liếc cô một cái . Rồi lại tập trung rửa rau. Có gì đáng buồn cười ?
" Con cười cái gì ? Mau vào đây giúp mẹ lột hành , tỏi đi " - Chitthip nghiêm giọng nói với con gái.
" Con sao ? " - Cô tự lấy tay chỉ vào mình hỏi một câu.
" Không là con thì là ai . Vào đây nhanh lên . Muốn được ăn thì phải vào làm " - Bà trừng mắt , giọng nửa đùa.
Lisa đành lếch thếch đi vào . Lén dòm qua nàng thì thấy khuôn miệng xinh đẹp hơi cong lên , nhìn có vẻ thỏa mãn.
So với dáng vẻ lúc nãy của Chaeyoung thì dáng vẻ lúc này của cô càng tức cười hơn hẳn , còn hơn cả xem hài kịch. Dáng người 1m7 ngồi chồm hổm dưới bếp , chật vật lột hành . Lúc sau thấy mắt cô đỏ hoe , một lát sau nữa không biết từ đâu nước mắt chảy dài trên má.
Chaeyoung xém chút nữa là không kiềm được mà phá lên cười . Nhưng mà phải giữ vững tác phong ngày thường nên nàng nhịn.
Nếu để Jennie nhìn thấy cảnh này nàng ta chắc chắn sẽ cười thúi ruột , không châm chọc không ăn tiền. Còn đám người Tam Vương hội ít nhất cũng bị dọa té bật ngửa.
Đại tỷ cao cao tại thượng của họ vừa ngồi chồm hổm vừa lột hành lại bị cay mắt mà khóc . Đáng thương hết sức !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info