ZingTruyen.Asia

Chaelisa Buoi Dau Gia Dinh Menh

-A đau quá...
-Em khít quá muốn chặt đứt tay tôi à, ngoan thả lỏng ra.
Cô hôn lên những giọt nước mắt nàng như lời an ủi rồi hôn lên môi nàng. Nàng ngoan ngoãn thả lỏng ra được một lúc âm huyệt đã khó chịu muốn cái gì đó lấp đầy bên trong mình.
-Um...
Nàng khẽ rên một cái cô hiểu ý nhấp nhẹ nhàng để nàng thích ứng. Cảm giác của nàng bây giờ vừa sướng vừa đau. Dần dần sướng nhiều hơn không còn đau nữa nàng rên rỉ nhiều hơn.
-Lisa ah~nhanh lên~sướng a~
Cô thúc mạnh và nhanh hơn.Khi đạt tới đỉnh điểm liền la to một tiếng rồi dòng nước trắng đục xen lẫn máu tuôn ra cô ăn sạch đống đó. Cô thì thầm vào tai nàng.
-Muốn nữa không~bảo bối~
-Chị thật tham lam nha~
Nàng câu cổ cô kéo vào một nụ hôn sâu.Tay cô thò xuống dưới cởi quần mình ra cởi bỏ luôn cái boxer của mình, côn thịt được giải thoát nẩy ra dựng đứng chọc vào đùi nàng. Côn thịt cương cứng và nóng ấm của cô nãy giờ đã chịu đựng lâu đến nổi sưng tấy lên.
-Sao..chị có cái đó.
Nàng hoảng hốt mà dứt hôn khi có cái gì đó chọt vào đùi mình.
-Em không thích sao, vậy tôi cất.
Cô hơi hụt hẫng định mặc lại boxer nhưng nàng cản lại.
-Không phải, em hơi bất ngờ thôi.
-Vậy lại thõa mãn tôi đi.
Cô ngồi dựa vào giường chờ nàng đến. Nàng bò tới cầm lấy cây gậy của cô vuốt vài cái rồi dùng miệng nhỏ ngậm lấy đầu thịt mà mút liếm cô dựa đầu vào tường cảm nhận khoái cảm từ nàng.
-Um~ giỏi lắm.
Cô ấn đầu nàng xuống để ngậm nó sâu hơn côn thịt cô vừa dài vừa to nàng ngậm rồi nhả ra thục lên thục xuống cho đến khi
-Chaeyoung ah~ tôi ra~
Tinh dịch nóng hổi bắn hết vào miệng nàng. Chaeyoung nuốt sạch chúng rồi nhìn cô cười.Làm cô rất hài lòng vì hành động này.
-Chổng mông lên nào~
Nàng chổng mông lên hai tay chống dưới nệm cô quỳ trước mông nàng tay cầm côn thịt sục vài cái rồi đút vào huyệt nhỏ ẩm ướt kia.
-A~ to quá rút ra.
-Thả lỏng nào.
Cô đút vào rồi nhấp mạnh thục ra thục vào phát ra những tiếng "bạch bạch" làm người nghe đỏ mặt. Nàng sung sướng rên ư ử được tư thế đó một hồi tay nàng đã mỏi nhừ cô liền đổi tư thế bế nàng ra cạnh giường cô quỳ xuống đất rồi lại cắm vào trong mà thúc.
-Em sắp ra a~
-Tôi cũng ~ a~
Nàng ra rồi nhưng côn thịt của cô còn ở trong nên dòng mật không thể giải thoát ra bên ngoài cô đạt cao trào mà bắn ra bên rong nàng cô rút côn thịt ra 2 thứ mật dịch trộn lẫn chảy ra từ huyệt nhỏ. Cô hành nàng tới 2 giờ sáng rồi mới buông tha.
_______________________
Tia náng chiếu vào căn phòng có hai mỹ nhân đang ôm lấy nhau ngủ trên người không một mảnh vải che thân được chiếc chăn che đậy.
Nàng tỉnh dậy với hạ thân đau nhức đang có ai kia ôm vào lòng cứng ngắc không thoát ra được.Nhìn xuống thân thể trần trụi của mình mà thầm nghĩ
"Chị ấy có chơi mình rồi bỏ không, nhưng chị ấy bảo chị không giống những người khác bảo là sẽ cưng sủng mình cả đời mà mày không nên suy nghĩ tiêu cực Chaeyoung à"
Rồi nhìn lấy khuôn mặt của cô thật đẹp a~ Nhưng nàng cũng đâu biết nàng đang gián tiếp đánh thức cô.
-Ngắm đủ chưa.
-Um, em mới dậy thôi, chị có... có chịu trách nhiệm với em không.
-Có chứ ngốc à ~ em sao cứ nghĩ tôi sẽ bỏ em thế, thương em không hết ở đó mà bỏ.
-Li yêu em hả.
-Ừm, Li rất rất yêu em nên đừng suy nghĩ tiêu cực nữa.
-Nae~em cũng yêu Li. Moahhh
Nàng kéo mặt cô lại gần mặt mình để môi mình lên môi Lisa một nụ hôn.
-Để Li bế em đi vscn.
-Nae.
Cô bế nàng lên rồi vào vscn cho cả hai. Xong xuôi rồi thì bế nàng xuống lầu dưới không thấy hai người kia đâu. Cả hai ra sofa ngồi cho người làm đồ ăn sáng.
-1 tuần nữa mình cưới nha.
-Có sớm quá không.
Nàng dụi đầu vào hõm cổ cô tìm hơi ấm.
-Càng sớm càng tốt do em đẹp quá để lâu người khác cướp mất em khỏi tôi rồi sao.
-Ai mà dám cướp em khỏi chị.
-Em đỡ đau chưa.
-Chút chút.
Lúc đó Jensoo đi xuống.

_____________________________
Vote ủng hộ mình nha.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia