ZingTruyen.Info

[CHAELICE] Vợ Tôi Á ?? Em Ấy Ngốc Lắm !!

Chap 47 : Sinh con trai hay con gái ?

Chichoo-ssi


Cô sẽ lại bị nhốt nữa sao? Giống như lúc dì nhốt cô trước đó, sẽ không cho ai vào gặp cô sao?

Chaeyoung ngồi ôm chân dưới đất, nghiêng đầu vạ xuống giường, nhìn chăm chăm tờ giấy lúc chị đưa cho cô. Cái đó...là gì?

--------------------

"Con nhóc kia, con đã xin lỗi con bé chưa?"

"Cô ấy không chịu nghe con nói!"

"Như vậy là vẫn chưa làm lành đúng không? Con còn không mau đi làm lành đi, xuống dưới này làm cái gì?"

Lisa nhìn ông Manoban ngồi ho sù sụ vì tức giận, vẫn còn sức chống gậy đi ra đây để trách mắng chị, buồn cười

"Con pha cho cháu dâu của ông, cho con của con, ông quản được sao?"

Cho con của con? Ý của nó tức là ông sắp có cháu rồi sao?

" Ni Ni à, lại đây, lại đây!"

Jennie đang nghe điện thoại, nghe thấy tiếng ông Manoban hô to vội vàng tắt máy đi vào, nhìn chị nó cầm cốc sữa đi lên tầng, lại nhìn ông Manoban ngồi cười khà khà trong phòng bếp, buồn cười.

"Ông cố nội!"

"Vậy là... vậy là cháu dâu có em bé rồi? Ông sắp được lên chức ông cố nội rồi?"

Ông Manoban cười vui đến mức nói lắp luôn, chống gậy vừa đi vừa gật đầu

"Tốt rồi, vậy là tốt rồi! Ông cố nội! Tốt, tốt!"

Cháu dâu có em bé rồi, cháu dâu là nhất, con nhỏ đó còn dám lớn tiếng với cháu dâu, ông sẽ không tha cho nó. Đi thôi, đi lên thăm chắt của ông.

-----------------

Lisa vừa mở cửa đã nhìn thấy cô ngốc nào đó ngủ dưới đất, vội đặt cốc sữa xuống bàn, bế cô đặt lên giường, véo véo cái má, lại vuốt tóc, lại véo véo cái má, bà bầu ngủ nhiều lắm sao?

Chaeyoung cau mày ngọ nguậy đầu, lại tiếp tục ngủ, cánh tay mảnh khảnh cũng lần lần gối đầu lại buông xuống mò mò ôm lấy eo chị.

"Còn nói không muốn về đây! Xem em cứng đầu đến bao giờ!"

Lisa dựa đầu vào thành giường, một tay để cô gối đầu, một tay cầm bức ảnh siêu âm, nhìn chằm chằm,chấm đen đó, là con của chị !

Đứa bé sau này nhất định sẽ giống cô, không được, ngốc như vậy lỡ như gặp kẻ xấu thì phải làm sao.

Đứa bé sẽ là con trai, không được, như vậy sau này lỡ như cô thích nó hơn chị thì phải làm thế nào?

Chẳng lẽ..., không được, con của Lisa sao có thể là loại người đó.

Lisa nhìn cô, gạt bỏ mấy cái suy nghĩ kia sang một bên, với lấy điện thoại lén chụp một tấm ảnh lúc cô đi ngủ, khuôn mặt thoải mái vô cùng, hai tay còn quấn lấy người chị không chịu buông, hài lòng.

"Chị Deni, mấy hôm nay tôi tạm thời không đến công ty, tiện thể để Jennie làm quen luôn, còn nữa, trích một khoản chia cho nhân viên! Hôm nay không cần tăng ca, mọi người về sớm đi!"

Chị Deni nghe xong vừa vui vừa buồn, để cô Manoban đến đây làm việc sao? Hôm đó đến hợp đồng còn không kí được, kết quả vẫn để chị đi làm hết, nhưng mà, trích một khoản để chia cho nhân viên sao? Còn được về sớm nữa? Đột nhiên tâm trạng vui vẻ hẳn. hôi thì đến đâu thì đến đi, được về sớm là vui rồi.

----------------------------------------

"Ông nội, ông định làm gì?"

"Thì gặp cháu dâu!"

"Chị dâu giờ chỉ cần chị con thôi! Mình đi xuống trước đi, đợi đến bữa tối thì gặp!"

"Đến tận tối mới được gặp sao?"

Ông muốn gặp luôn bây giờ!

"Chị dâu chắc chắn là rất mệt! Nhất định là đang ngủ rồi!"

Jennie vừa nói vừa dìu ông Manoban đi xuống phòng khách.

"Cô Jennie , có cần quay lại lấy đồ của Chaengie không?"

Thím Joon đứng dưới cầu thang, nhìn hai người, chần chừ hỏi. Jennie bay giờ nhớ ra, giật mình

"Đúng rồi, con gấu của chị dâu vẫn để ở đấy! Ông nội, con đi lấy rồi về!"

"Cho tôi đi nữa, tôi còn mấy đồ muốn lấy!"

Ông Manoban không yên tâm, để quan gia Lee chở hai người đi, một mình ngồi dưới phòng khách, nghĩ vẩn vơ, cháu dâu có em bé rồi, thế nhưng vẫn chưa có một ngày chính thức được mọi người chúc phúc, đợi con bé làm lành sau đó sẽ tổ chức cho con bé, còn phải làm thật to, cho họ biết cháu dâu của ông là ai.

-------------------------
"Cái này...."

Jennie moi trong túi áo của chú gấu ra một chiếc vòng, khó hiểu, cái này là hôm trước chị dâu làm riêng sao? Tặng cho chị nó à? Như vậy thì phải giữ bí mật, đưa cho chị dâu mới được.

Nó nhét lại vào con gấu, nhìn quanh căn phòng một lượt, quần áo, không cần lấy, vậy chủ yếu chỉ lấy con gấu này thôi.

"Thím! Chúng ta đi thôi!"

Thím Joon cũng cầm vài bộ quần áo cất vào đi ra ngoài, trên đường về nhân tiện ghé qua siêu thị mua đồ. Ban nãy có ngó qua phòng bếp, hình như đã lâu không có ai nấu, có lẽ là tủ lạnh cũng không còn đồ gì rồi, nhân tiện mua thêm đồ tẩm bổ cho Chaengie.

Đi mất mấy tiếng đồng hồ, rốt cuộc cũng về đến nhà, Jennie , thím Joon , quản gia Lee khệ nệ tay xách nách mang đi vào trong nhà.

"Đây rồi, đây rồi, mấy người bỏ đi, làm ông già như tôi tự kỉ mất rồi!"

Jennie thở phì phò đặt mấy túi hoa quả trong trong tủ lạnh, vừa thở vừa nói

"Hóa ra mang thai lại phải chú ý như vậy! Cái này ăn nhiều một chút, cái dố không được, cái này ăn nhiều sẽ không tốt...haizzzz, thật là..."

"Con cũng mau lấy chồng kiếm người bầu bạn đi là vừa!"

"Ông nội, con còn trẻ, con còn chơi chưa chán!"

"Con còn trẻ, nhưng con nhóc đó cũng sắp già rồi! Chị con lên chức bố rồi, cũng phải để con nhóc đó lên chức luôn chứ!"

"Con còn lâu mới thích loại người đấy!"

Jennie nghe nhắc đến Jisoo , tâm trạng đột nhiên khó chịu hắn, vùng vằng cầm mấy quả táo bỏ lên trên phòng. Ghép nó với Jisoo sao? Kim Jisoo , tên khốn nhà hắn, nó còn lâu mới chấp nhận!

-----------------------------------

Chaeyoung ngủ một mạch đến chiều tối, mới ngọ nguậy tỉnh dậy, lại vẫn thấy chị nằm bên cạnh, vội vàng ngồi dậy, chạy xuống giường.

"Chạy đi đâu? Quay lại đây!"

Lisa nhắm mắt, giữ nguyên tư thế, vỗ vỗ xuống bên cạnh ra lệnh, Chaeyoung cứng đầu không nghe, kiên quyết quay người đi ra cửa, tốt lắm, lời chị nói, cô không để vào tai đúng không?

Mềm với cô thì cô không sợ!

"Cạch" một tiếng, đèn ngủ ở đầu giường vụt tắt, cả căn phòng tối om, bên ngoài trời xẩm tối, rèm ngoài cửa thì buông xuống hết, tối, Chaeyoung quơ loạn trong bóng tối, nức nở bị dọa.
Dì tắt điện thật, lần này dì không có dọa cô, dì sẽ giống như lần trước bỏ cô lại ở trong này một mình sao?

"Khóc cái gì? Bảo em quay lại em còn cứng đầu, có em bé rồi vẫn còn chạy nhảy lung tung!"

Lisa từ lúc tắt điện đã đi đến chỗ cô rồi, đợi một lúc mới chịu đến dỗ cô, Chaeyoung bị dọa sợ, khóc đến nấc cả, nghẹn ngào, có lúc còn khóc thét lên vì sợ, chị ôm cô, cô cũng đáp lại, ôm chặt lấy cổ chị, chị sợ chị bỏ cô mà đi, như vậy, cô sẽ bị nhốt mãi ở trong này, nước mắt cũng ướt đẫm cả vai chị rồi, Lisa bế cô về giường, bật đèn ngủ lên, nhìn cô ngốc đang ôm lấy cổ chị, hai chân thì kẹp vào hông không chịu rời, cổ họng bắt đầu cảm thấy nóng, muốn được làm gì đó, tiếc là trong bụng cô còn có bảo bối, làm cái gì cũng không được.

CÓ bảo bối rồi, tức là chị sẽ phải ăn chay suốt một năm sao?

Đếm sơ sơ, hắn còn mới được làm có mấy lần, bây giờ có bảo bối rồi, đúng là phiền phực mà, chỉ được ôm không được làm gì, được ngắm mà lại không được ăn?

Lisa kéo khuôn mặt cô đang vùi vào vai chị ra, nhìn hai mắt sợ đến nhắm tịt lại, hai má lại hồng hồng, bất ngờ kéo cô lại hôn sâu. Chaeyoung bị động không biết phải làm cái gì, chỉ biết là lấy tay đẩy chị ra, ai ngờ đẩy không được, còn bị chị ôm vào ngực, hé miệng muốn hét lên, kết quả lại tạo điều kiện cho đối phương.

Sợ, mỗi lần bị chị chạm vào người, Chaeyoung đều có một phản xạ muốn tránh xa, sợ bị chị tiếp xúc động chạm, thế nhưng càng phản kháng, lại càng bị chị chiếm lấy, khổ sở khóc. Nước mắt thi nhau chảy xuống, chị nếm rõ vị mằn mặn, uất ức, khổ sở cả sợ hãi của cô, đè nén cảm giác mà dừng lại.

"Em khóc cái gì? Có ai câu dẫn xong rồi khóc như em không?"

Vừa nói, vừa lạnh nhạt lau nước mắt cho cô, lại nhìn đến cổ của cô bâng quơ hỏi

"Vòng của em đâu rồi?"

Chaeyoung theo bản năng che lấy cổ, tưởng là bây giờ chị mới phát hiện, vội che lấy, lại bị chị túm lấy cổ tay, tức giận

"Lắc tay cũng bị mất?"
Lisa nhìn vết sẹo mờ mờ tren cổ tay của cô, Lee Nancy , mỗi một vết sẹo tôi sẽ tính lên đầu cô gấp vạn lần như thế.

"Bỏ tay ra!"

Lần trước mải làm lành cũng không để ý đến, bây giờ nhìn kỹ mới phát hiện cổ tay, cổ của cô đều có vết sẹo, không rõ nhưng nhìn kĩ vẫn thấy hơi mờ mờ, không vui nhìn cô.

Vòng cổ, lắc tay, lắc chân đều bị người đó lấy đi hết rồi! Dì... dì có khi nào sẽ lại tắt điện nhốt cô trong này nữa không? Chỉ nghĩ đến thế thôi, lại có người sợ hãi khóc thét lên rồi.

Đừng tắt đèn nữa, bóng tối, rất đáng sợ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info