ZingTruyen.Info

[CHAELICE] Vợ Tôi Á ?? Em Ấy Ngốc Lắm !!

Chap 42 : Kẻ được nắm tay , Người thì rình hôn trộm !

Chichoo-ssi


Ngày hôm nay, hẳn sẽ có nhiều chuyện xảy ra đây.

Lee Nancy sáng sớm đã chuẩn bị đến công ty, bàn về hợp đồng của ả với bên Manoban thị. Lee Nancy ăn mặc kín mít, quấn khăn che mặt đi cửa sau vào công ty, sáu giờ sáng, toàn bộ mấy tờ báo bán chạy đều đăng tải hình ảnh ả đi tiếp rượu "bán thân" để kí hợp đồng, mấy tấm ảnh này lúc trước đã xóa đi rồi, tại sao bây giờ lại bị đào lên? Mấy hợp đồng với các công ty lớn đều bị hủy bỏ, đau đớn nhất là hợp đồng dài hạn vừa mới kí mấy hôm trước với công ty của chị cũng bị hủy bỏ, Lee Nancy bây giờ sự ghiệp bị hủy hoại, ả như vậy, sau này làm gì còn cơ hội quay lại giới thượng lưu này nữa, nhất định là Manoban Lalisa , Lisa đào lại mấy tấm ảnh đó lên, cũng tung tin mới khiến cho ả sống dở chết dở như thế này.

Chuyện lần này, chị Jooe cũng không cứu vãn nổi, công ty ở trước mặt thì nói cho nó nghỉ ngơi vài hôm, thực tế là chuẩn bị rũ bỏ trách nhiệm với ả, Park Chaeyoung tất cả đều là lỗi của mày, chính mày.

"Đi thôi, em muốn đợi đám phóng viên đó đến đây hay sao?"

Chị Jooe kéo ả ra khỏi phòng họp, trùm kín mặt ả, dẫn ra cửa sau

"Chị, tại sao lại như vậy? Chỉ một chút nữa, một chút nữa là thành công rồi!"

"Em còn hỏi? Không phải em bất chấp muốn làm sao? Chị nói ngay từ đầu thì em không chịu nghe!!"

"Bây giờ phải làm như thế nào? Chị...em không muốn giống như sau này!"

Trước khi có được sự nghiệp như bây giờ, Lee Nancy bán mặt đi chạy bàn, bưng bê, ả không muốn quay lại những ngày tháng đó.

--------

"Cô là ai?"

"Manoban Jennie !"

Jennie nhìn người phụ nữ trùm khăn kín mít đứng trước mặt, xem ra sắp hết thời rồi cũng phải cảm hơn Jisoo một tiếng, để nó có thể kịp thời đến đây, chứng kiến cảnh tượng đặc sắc này.

Manoban Jennie ?

"Chính là em gái của giám đốc Manoban !"

Chị Jooe nói nhỏ bên tai ả, Nancy đột nhiên nghĩ ra một cách, có thể...cứu vãn lại được tình thế bây giờ, đột nhiên bỏ khăn bịt mặt, nắm lấy tay nó

"Hóa ra em là em gái Lisa sao? Chị là Lee Nancy !"

"Ồ, chị Lee , trên báo nhìn cũng không đến nỗi, mà sao ngoài đời chị chật vật vậy? Cái áo này, còn cả cái khăn này..."

Lee Nancy nghe xong muốn chửi người lắm rồi, thế nhưng bên ngoài vẫn tươi cười, ném khăn trùm đầu cho chị Jooe , kéo tay nó thân quen

"Làm gì có, cái áo này là mẫu mới của năm nay đấy! Nếu em thích chị sẽ nhờ người mua giúp em một chiếc, được không?"

"Được, mấy hôm nay trẻ em ở vùng cao đang than không có cái áo bỏ để lau nhà, tiện thể, tôi gửi cho bọn trẻ luôn!"

"Cô Manoban , cô đừng có mà ra vẻ với chúng tôi, cô quá đáng...!"

"Chị Jooe , chị về trước đi!"

Nancy đẩy chị Jooe đi ra xe, nhìn Jennie cười vui vẻ

"Chúng ta kiếm quán cà phê nào đó ngồi nói chuyện, được không?"

Jennie rút tay khỏi bàn tay ả, ho một tiếng:

"Cũng được!"

--------

"Em uống gì?"

"Lee Nancy !"

"Sao thế, đợi một lát, chị gọi đồ uống cho em, em là em gái Lisa , cũng coi như em gái chị!"

"Lee Nancy , đừng diễn nữa, tôi không phải chị dâu để cô xỏ mũi dẫn đi đâu!"

Jennie nhìn vẻ mặt diễn trò của ả, ngán đến tận cổ rồi cũng không có hứng diễn với ả nữa, trực tiếp buông một câu. Lee Nancy đang cười xởi lởi cũng đột nhiên thay đổi sắc mặt, nhìn nó cười

"Sao? Hôm qua là chị cô, hôm nay lại đến em gái, cô muốn gì?"

"Chuyện chị dâu bị bỏ thuốc là cô làm đúng không?"

"Bỏ thuốc, con nhỏ đó bị bỏ thuốc sao? Thuốc gì vậy? Thuốc độc?"

"Ngày hôm qua, chính cô đến uy hiếp chị dâu, tôi đã tận mắt nhìn thấy, cô muốn nói gì không?"

Nancy cười hắt một tiếng, ngón tay gõ đều đều lên bàn, vẻ mặt vô cùng thảnh thơi

"Nhìn thấy, thì đã sao? Dù sao thì cũng đã phát sinh quan hệ rồi, Park Chaeyoung cũng đã bỏ đi, cô nghĩ xem, nếu như tôi đăng mấy tấm ảnh đó lên trên mạng, công ty của chị cô..."

"Bộ dạng như thế này, cô còn muốn tiếp tục phá hoại? Cô không nghĩ đường lui cho mình sao? Nếu tôi là cô, tôi sẽ nói ra toàn bộ, bởi vì, nếu như cô tiếp tục cô nghĩ chị tôi sẽ bỏ qua cho cô sao?"

Jennie thành thật mà nói cũng cảm thấy có một chút thương hại, cho nên mới khuyên nhủ ả, nó chỉ muốn biết sự thật thôi, con nhỏ này còn không biết sợ chị nó? Muốn làm mấy trò mèo đó nữa, chán sống là cái chắc!

Nancy bị kích đểu tức giận đến tím mặt, nhìn nó nhỏ tuổi hơn mà nói như thế, tức giận giơ tay muốn tát nó kết quả chưa kịp làm gì đã bị đẩy ngã loạng choạng ngồi dưới đất.

Jennie nhìn Jisoo như muốn hét vào mặt

"Kim Jisoo, tôi cần chị giúp sao? Chị đây chưa yếu đuối đến mức đó đâu!"

Kim Jisoo được đà ôm lấy eo nó, cúi đầu nhìn Jennie ở trong lòng, khẽ cười

"Bảo bối, không sao chứ?"

"Chị mà đến muộn chút nữa, là con nhỏ này đã đánh em chết rồi! Chị yêu, em sợ quá!"

Jennie vừa nói vừa dụi vào ngực hắn, đến chính nó cũng cảm thấy ghê tởm, thế nhưng ở trước mặt người ngoài, cũng không thể làm bẽ mặt hắn, dù gì thì có hắn, Nancy cũng sẽ không dám làm càn có thể dễ dàng moi tin hơn.

Quả nhiên, Nancy nói chuyện khúm núm hơn hẳn, phần vì Kim Jisoo cũng có tiếng, địa vị tiền bạc không kém chị là mấy, nếu như làm hắn nổi giận, ả cũng không có đường lui. Jisoo ngồi cạnh Jennie , không can dự vào chuyện của hai người họ, ở dưới ngăn bàn được lợi hơn nhiều, có thể tùy ý nắm tay nó. ( Sú ơi liêm sĩ =]] )

Jennie cũng không thể làm gì hắn.

"Tôi chỉ muốn biết, thuốc có phải do chị bỏ hay không? Còn lại, không có nhu cầu nghe!"

"Tôi không bỏ, cô ta uống liên quan gì đến tôi?"

"Nhớ lời cô nói, đừng để tôi tìm ra cô dính dáng đến chuyện của chị dâu!"

Jennie đứng dậy kéo theo Jisoo đi ra ngoài. Ra đến chỗ để xe cũng tức giận đẩy hắn ra

"Chị không có việc gì làm à?"

"Chị đi theo để giúp em còn gì?"

"Đừng có đi theo tôi!"

Chuyện đi kí hợp đồng tôi còn chưa tha thứ cho chị, đừng có mà lảng vảng trước mặt tôi, làm mấy chuyện vô ích nữa!

----------------------

Bây giờ, kiếm việc đã khó, thím Joon lại cũng không có như những cô gái trẻ, có thể dùng nhan sắc mà nịnh hót kiếm việc, cả buổi sáng đi tìm, rốt cuộc cũng có một chỗ để làm, thế nhưng phải đứng bán cả ngày ở bên ngoài để Chaeyoung ở nhà một mình thì thím không dám, chỉ có thể dẫn theo cô đến chỗ bán hàng để cô ngồi ở đấy, vừa có thể canh chừng, thím cũng yên tâm mà bán.

Ngang buổi, Jennie cũng đến phụ một tay, đến giúp thím bán hàng. Thím ở công viên bán nước, bán hoa quả, cũng may chỗ này tấp nập người qua lại, bán hàng cũng tiện, chỉ tội mỗi Chaeyoung là khép nép ngồi một bên, an ủi con bé thì không có thời gian để bán hàng, mà để mặc cô ngồi sợ hãi như vậy, thím càng lo.

"Em nghe này!"

"Trong nhà không có người, hai người họ đi đâu rồi?"

"Thím Joon dẫn chị dâu nhỏ ra công viên rồi, thím Joon bán đồ ngoài này!"

Lisa nghe xong lập tức lái xe đến công viên nó chỉ, nhìn Chaeyoung ngồi sợ hãi ở chỗ quầy hàng, đau lòng muốn đi đến dẫn cô rời khỏi chỗ đó, thế nhưng chị lại sợ, khi cô nhìn thấy chị, cô sẽ lại tiếp tục rời khỏi chị.

Chaeyoung , tôi sai rồi, dù cho em có như thế nào, tôi đều tha thứ, mấy chuyện đó so với việc em bỏ đi đều không đáng.

Người người qua lại, toàn bộ chú ý lại đổ dồn lên cô gái ngồi ôm gấu bông ở cạnh gian hàng, có người nán lại muốn chụp ảnh, có người nhìn cô run rẩy thì cười cợt. Chaeyoung cúi gằm mặt, cố gắng không để ý đến mấy người ở trước mặt, chỗ này sao lại đông người như thế, Chaeng muốn về nhà.

Có người nhìn Jennie với thím Joon đang mải bán hàng, lân la muốn lại gần. Chaeyoung càng muốn tránh thì hắn ta lại càng muốn đến gần, dần dần thì ngồi xuống cạnh cô

"Em gái! Em có bạn trai chưa?"

Chaeyoung sợ khóc thét lên, nhìn hắn ta râu ria ngồi ở cạnh, ngón tay đen xì chạm vào con gấu

" Dì ơi!"

Lisa bước nhanh đến chỗ cô, gạt bàn tay đen xì kia ra khỏi con gấu của cô, ánh nhìn đầy cảnh cáo, lúc ôm cô cũng vừa hay nghe thấy cô gọi chị, Chaeyoung theo bản năng muốn gọi chị, ai ngờ dì lại xuất hiện thật, tủi thân đứng ôm chị khóc một trận. Được bảo bối chủ động ôm chị như thế, đương nhiên là vui rồi, Lisa cứ đứng như vậy, khóe miệng cười cười hài lòng.

" Chị!"

"Cậu Lisa !"

Hai người kia nhìn đám đông vây quanh thì đột nhiên nhớ đến cô, chen chúc vào trong, lại nhìn thấy cảnh ôm nhau thắm thiết của hai người kia, không nói gì. Đám đông tản dần, Chaeyoung đột nhiên nhớ tới chuyện gì đó, vội đẩy chị ra, nhìn chị đang tiến đến gần, vội chạy lại núp sau lưng nó.

Ban nãy không phải là gọi chị sao? Bây giờ lại muốn trốn chị.

"Đến đây, chúng ta về nhà!"

Lisa nhìn cô lảng tránh chị, kiên nhẫn nói. Chaeyoung lắc đầu, bỏ chạy.

"Chị dâu, chị dâu, chị đừng chạy, chúng ta về nhà, về nhà mới!"

Chaeyoung mới chịu dừng lại, nhìn nó chắc chắn, đi lại chỗ của chị, nắm tay thím Joon đi khỏi, Lisa đứng ở đấy, cô cũng không có nhìn thêm một lần, chỉ chăm chăm muốn về nhà.

Công việc mới làm được có nửa ngày đã lại bỏ, Lisa lái xe chở ba người họ trở về nhà, xe vừa dừng, cô đã mở vội xe chạy vào trong ngõ, thím Joon cũng đuổi theo cô, Jennie ngồi trên xe thở dài

"Em đi vào được rồi! À, ban sáng em có gặp Lee Nancy , Jisoo đã đi tìm người đàn ông đó rồi, chị mấy ngày không ngủ rồi, về nhà nghỉ một lát đi!"

----------------------

"Chị dâu....thím..."

Chaeyoung vừa vào nhà đã chui vào trong phòng, đóng cửa ngồi lì ở trong đó. Jennie nhìn cánh cửa đóng kín, lại nhìn thím Joon, ảo não.

Chaeyoung khóc rất lâu, khóc vì sợ người đàn ông lạ mặt đó, khóc vì nhớ dì, nhưng mà Chaeng nói Chaeng không thích dì nữa rồi, bây giờ dì cũng không có thích cô nữa, mấy cái suy nghĩ đó cứ quanh quẩn trong đầu của cô, khóc mệt rồi, Chaeyoung ôm gấu dựa vào tường mà ngủ.

Lisa sau một hồi nói chuyện cuối cùng cũng có thể vào phòng của cô, cẩn thận lấy chìa khóa mở cửa phòng, nhẹ nhàng đi vào, ôm Chaeyoung nằm xuống giường, chỉ có hai ngày, đã lại gầy hơn trước rồi, làm thế nào thì cô mới chịu trở về?

-------------------------

"Này, cậu ở đâu hả?"

Jisoo đứng ở trong phòng của chị nhìn phòng giám đốc không có người, ủ rũ gọi điện.

"Có chuyện gì?"

"Tên khốn đó, tôi dẫn đến đây rồi, cậu đến luôn đi!"

Lisa vừa nghe điện thoại, vừa đưa tay nghịch nghịch tóc của cô, nghe tới "tên khốn đó" thì khựng lại, tức giận nắm chặt bàn tay lại.

"Ba mươi phút nữa tôi đến!"

Từ đây đến công ty chỉ mất mười phút, vậy hai mươi phút kia để làm gì?

Chị chỉnh lại gối cho cô, kéo chăn đắp cẩn thận, sau đó nhìn cô.

Cúi đầu hôn một cái. Thế nhưng môi chạm môi vẫn chưa đủ, nhưng hôn sâu thì sợ cô sẽ tỉnh dậy.

Hôn thêm một cái.

Vẫn chưa đủ.

Hôn thêm một cái.

Chưa thỏa mãn được.

Vây hôn thêm cái nữa đi. ( Lía ơi lợi dụng quá nhoa ~~~ -.+ )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info