ZingTruyen.Info

[CHAELICE] Vợ Tôi Á ?? Em Ấy Ngốc Lắm !!

Chap 33 : Dì ơi....!

Chichoo-ssi


Tự Chaeng làm!"

Chaeyoung đẩy tay chị ra không khiến chị xoa bụng cho cô, cũng giận dỗi ngồi cách ra một đoạn, lẩm bẩm gì đó, Lisa buồn cười, kéo cô ngồi cạnh. Lại xoa xoa cái bụng.

Chaeyoung chân tay quơ loạn, đẩy đẩy mặt chị tránh xa khỏi cô

"Ngứa! Không thích thì dì đừng chạm vào Chaeng !"

"Em gọi ai?"

"Em chồng nói khi nào kết hôn mới được gọi là chồng!"

"Em chưa kết hôn mà gọi nó là em chồng, em thấy hợp lí không?"

Chaeyoung cạn lời, cái này em chồng không có dạy, cho nên không biết phải tra lời như thế nào hết. Chaeyoung cúi mặt không nói gì, Lisa nhìn mặt ỉu xìu của cô, véo véo cái má.

"Đi thôi, đi ngủ!"

Chaegie phụng phịu đứng dậy, trèo lên giường nằm quay mặt ra cửa ra vào, Lisa cũng nằm xuống nhìn gối ôm chuyên dụng quay lưng về phía chị, thở dài, ôm lấy từ phía sau, gạt gạt bàn tay người nào đó đang xoa xoa cái bụng, đích thân chị xoa bụng cho cô.

"Em ngốc như thế, không muốn gả cho chị, còn muốn gả cho ai?"

"Không gả cho dì!"

Chaeyoung vừa khóc vừa nói, úp mặt vào gối mà khóc, được một lúc thì thôi không nghe thấy tiếng cô khóc, chị nghe thấy tiếng thở đều đều của cô, nhất định là ngủ quên rồi.

Lisa đau đầu, bảo chị nói ba cái chữ kia? Thật sự là nói không được, không quen, đúng là không quen.
_______________

Jisoo vừa lái xe vừa nghĩ ngợi, ban nãy nhìn Jennie đem hộp sô cô la tặng cho em Chaeng, trong lòng hắn lại vui như thế? Trong đầu đột nhiên có một suy nghĩ, tuyệt đối không thể như thế!

"Soo, mấy ngày rồi, hôm nay chị lại tăng ca sao?"

"Sao thế? Là nhớ chị hay nhớ tiền của chị?"

"Đương nhiên là nhớ chị! Hôm nay em mới mua bộ váy mới, không biết có hợp hay không, chị đến xem giúp em đi!

"Được!"

"Người ta đợi chị!"

Jisoo tắt máy, nhìn số điện thoại vừa gọi, quay đầu xe lại đi về phía căn hộ của ả. Đầu óc cố gắng gạt bỏ chuyện của Jennie ra khỏi đầu, đầu hắn luôn nhắc nhở, Jennie là em gái, em gái là để yêu thương.

-----------

Chaeyoung hôm nay dậy sớm hơn, tối hôm qua có khóc một trận, hai mắt hơi sưng lên, nhìn Lisa vẫn còn nằm bên cạnh, mắt lại rưng rưng.

Người nào đó hôm nay tự giác lấy quần áo, thay đồ xong thì rón rén đi ra cửa, xuống dưới trước, cũng không thèm đợi hay gọi chị dậy, bực bội ngồi trong phòng ăn.

"Chaegie à, sao mắt con sưng thế kia!"

"Con không biết!"

Thím Joon rót cho cô cốc nước, hỏi mãi cô cũng không chịu mở miệng, hết cách đành để cô ngồi ở đấy một mình. Thím còn phải đi nấu bữa sáng, trước hết gọi cô Jen xuống nói chuyện với Chaegie đi.

"Chị dâu, sao mặt chị lại như vậy?"

Chaeyoung lắc lắc, cúi mặt nghịch nghịch chiếc lắc tay.

"Sao vậy?"

" Dì không thích đâu! Chaeng ngốc như thế dì không thích đâu!"

Mỗi một chữ, lại rơi một giọt nước mắt, Chaeyoung vừa nói vừa tủi thân tự lau nước mắt, vậy mà em chồng nói dì thích cô cho nên mới muốn kết hôn, rõ ràng là lừa người mà.

"Trời, sao có thể, chị em không thích chị thì thích ai?"

"Hôm qua dì nói như thế mà! Không gả cho dì, không lấy dì đâu!"

Jennie gãi đầu, ca này khó, nói thế nào chị dâu nhỏ cũng không tin nữa rồi, giờ như nào? Chị nó không thích chị dâu nhỏ? Không thể, rõ ràng là thích chết đi được!

"Được rồi, chị đừng khóc, chị em nhất định là ngại, đúng, là ngại cho nên mới không nói!"

Chaeyoung cúi gằm mặt, dụi dụi mắt, dì không thích Chaeng đâu, Chaeng không thích dì nữa.

Lisa lúc đi xuống thì thấy Chaeyoung đã ngồi ngay ngắn nhìn bữa sáng, hôm nay còn không gọi chị dậy, vẫn còn tức chuyện hôm qua sao?

"Jisoo nói đến đón em, ăn sáng xong đợi cậu ta đến rồi đi!"

Jennie không có phản ứng, ngược lại, Chaeyoung từ lúc chị nói đã ngẩng đầu lắng nghe, hóa ra dì không có nói cô, cho nên lại ngậm ngùi cúi xuống tiếp tục ăn. Ăn sáng xong cũng ngoan ngoãn đi theo chị ra xe đến công ty, Lisa cũng muốn xem xem Chaeyoung dáng vẻ giận dỗi như thế nào, không có nói lời ngon ngọt dỗ dành cô, lại còn làm lơ người nào đó. Chaeyoung đương nhiên cũng không chịu kém, cũng giữ im lặng tuyệt đối, đi đường cũng không hé nửa lời. Bất quá, lúc xuống xe, vẫn phải bám theo túm lấy chị, chỗ này đông người, rất sợ.

Chaeyoung ngồi trên ghế sô pha nghịch nghịch cái tay, lúc nghe thấy tiếng mở cửa thì dì đã đi mất rồi, mắt rưng rưng nhìn cánh cửa.

Một lúc sau, bên ngoài có tiếng tranh cãi, Chaeyoung tò mò đứng dậy muốn đi ra xem thử, nhưng lại sợ, bên ngoài hình như cãi nhau rất to

"Tôi muốn vào gặp Lisa!"

"Phòng giám đốc, không phải ai cũng vào được!"

"Được, vậy tôi ở ngoài đơi, cô rót cho tôi cốc nước đi!"

Bên ngoài không nghe thấy tiếng tranh cãi gì nữa, sau đó cửa phòng đột nhiên bị mở ra. Chaeyoung lùi lại một bước, nhìn người phụ nữ lạ mặt ngang nhiên đi vào trong.

"Cô là ai?"

Chaeyoung không nói gì, ánh mắt cầu cứu nhìn ra bên ngoài, không có ai hết, dì cũng không có ở đây, cũng không biết dì đi đâu rồi.

"Giúp việc sao? Đi rót cho tôi cốc nước đi!"

Nancy liếc nhìn cô đánh giá, thoải mái cầm lấy tài liệu ở trên bàn lên lật vài trang.

Chaeyoung nhìn tài liệu của chị bị người khác động vào thì khó chịu, không biết động lực ở đâu đẩy cô đến giằng lấy tập tài liệu của ả, luống cuống cầm lấy tập tài liệu còn lại trên bàn, ôm lấy, sau đó lại chạy ra đứng cách một đoạn.

"Cô có thái độ gì, biết tôi là ai không hả?"

Ả vừa nói vừa nhìn cô, ánh mắt đầy tức giận, Chaeyoung sợ đến mức đứng không vững, hai chân mềm nhũn, muốn bỏ chạy. Kết quả lại bị ả túm lấy tóc kéo lại, Chaeyoung lắp bắp muốn nói lại không dám nói, đẩy ả ngã xuống chạy ra cửa.

Bên ngoài không có ai hết, Chaeyoung chạy đại vào một phòng sợ hãi đóng cửa lại, bản năng muốn tìm chỗ trốn.

Nancy trước giờ nổi tiếng khó tính, không chịu nhún nhường ai, ả lại là người mẫu được mời về, cho nên chưa từng xuống nước với người nào. Có biết hôm nay ả đến là gì không? Chính là ký thêm một hợp đồng nữa, buổi gặp mặt ngày hôm nay ả tốn sức đặt bộ váy từ bên nước ngoài, để ý từng chút một chỉ để lấy lòng chị, kết quả lại bị một kẻ giúp việc làm loạn, đẩy ả ngã ở đây. Cũng may là chỗ này không có ai nhìn thấy, ả giúp việc kia, nhất định ả sẽ xử nó.

"Cô Lee, cô có làm sao không?"

Thư ký Song chạy lại, đặt ly nước sang một bên luống cuống tay chân.

"Con nhỏ vừa nãy, con nhỏ giúp việc đó, nó đâu rồi?"

"Cô Lee cô đứng lên trước, làm gì có ai ngoài cô đâu!"

Thư kí Song cũng là lần đầu tiên vào phòng giám đốc thôi, nhìn xung quanh không có ai, nhỏ giọng nói.

"Cô Lee, đây là phòng giám đốc, tại sao cô lại vào đây?"

"Tôi...Tôi nghe thấy trong này có tiếng động!"

"Giám đốc!"

Lisa vừa mở cửa đã thấy một màn to nhỏ, Lee Nancy mặt mày nhăn nhó ngồi dươi sàn nhà. Jooe là trợ lí của ả, chạy đến bên cạnh muốn kéo ả dậy, thế nhưng Nancy không những không phối hợp còn nhất quyết ngồi dưới đất.

"Giám đốc Manoban , chân em bị trẹo rồi, chị đỡ em được không?"

"Ai cho cô vào đây?"

"Chị Deni , người đó...đâu rồi?"

Một thư kí đứng phía sau chị nhỏ giọng ghé sang tai thư kí khác bàn tán.

Lisa đương nhiên nghe thấy, nhìn phòng làm việc không thấy bóng dáng kia, vào phòng nghỉ cũng không thấy, Chaeyoung rốt cuộc là trốn đi đâu rồi!

"Đứng đấy làm gì, mau đi tìm người đi!"

Sau đó cả năm người đều đi tìm, Lisa đi tìm người, mấy thư kí cũng đi theo chia nhau đi tìm ở các phòng, Lee Nancy đứng ở trong phòng nhăn nhó, giậm chân tức giận.

"Tức thật, con nhỏ đó!"

"Em nói ai thế?"

"Thì là con nhỏ ban nãy em gặp, chị không biết đâu!"

"Cô ta là ai?"

"Cô ta...bị câm thì phải!"

Nancy nhăn nhó nghĩ đến ban nãy bị ngã một cái, lại tức giận.

"Hợp đồng kí chưa?"

"Còn đang đợi em đấy, hỏng rồi, nếu người kia có mệnh hệ gì, thì hợp đồng này kí làm sao được?"

"Con nhỏ đó rốt cuộc là ai?"
-----------------

Lisa tìm khắp hai tầng không thấy cô, bắt đầu không giữ được bình tĩnh, bước chân cũng nhanh hơn, cô ngốc đó, nhất định là tìm chỗ nào vắng người để khóc rồi, ngoại trừ tầng cao nhất là văn phòng giám đốc thì tất cả các tầng khác đều có nhân viên qua lại, tuyệt đối sẽ không dám đi xuống đây.

Chị quay lại phòng làm việc tìm trong tủ quần áo, không thấy cô, nhìn Nancy bày ra bộ mặt khổ sở chán ghét

"Cút ra ngoài!"

"Em bị trẹo ch..."

"Cút!"

----------------
Chaeyoung trốn trong phòng kho, ngồi ôm chân ở tận trong góc, cố gắng thu nhỏ sự tồn tại của mình, trước ngực vẫn còn ôm tập tài liệu ban nãy lấy được, cũng không còn sức để khóc nữa, ngồi thất thần nhìn xuống đất.

Không biết người đó đã đi chưa?

Không biết dì đã về chưa?

Dì có đi tìm cô không?

Lisa đi tìm khắp cả tầng, mới nhớ đến còn một căn phòng chưa có đến, bởi vì nó là phòng kho cho nên không nghĩ đến, liền bỏ qua nó. Quả nhiên lúc đi đến vặn thử thì bị khóa.

"Chaeyoung !"

" Dì ơi!"

Chaeyoung trong mơ nghe thấy tiếng dì gọi cô, nước mắt lại chảy xuống, giật mình nhìn xung quanh vẫn là mấy thùng giấy cũ kĩ, làm sao đây, Chaeng nhớ dì, dì không đi tìm Chaeng sao?

Lisa sắp phát điên lên rồi, đạp cửa xông vào trong, Chaeyoung nghe thấy giật nảy mình, bản năng rúc vào trong góc, ánh mắt cảnh giác nhìn xung quanh. Lisa đứng trước mặt cô, mồ hôi nhễ nhại, khác hẳn với vẻ ngoài hào nhoáng thường ngày.

" Dì ơi..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info