ZingTruyen.Info

[CHAELICE] Vợ Tôi Á ?? Em Ấy Ngốc Lắm !!

Bonus 2 : Giành Vợ với hoàng tử nhỏ !

Chichoo-ssi


Từ ngày thằng nhóc đó chào đời , Lisa liền có cảm giác bị ra rìa, giống như, lúc đi ngủ, cô không còn đòi ôm chị nữa, lúc ăn cơm cũng ăn qua loa để đi chăm thằng nhỏ, lúc rảnh rỗi Liyoung ngủ rồi, cô cũng không có sang phòng sách gọi chị, ngày ngày quấn lấy nó, đã bốn tuần rồi, đứa bé tròn bốn tuần thì chị cũng tròn bốn tuần bị ra rìa, ngay cả những người khác, đối với chị cũng như thế, ông Manoban dạo này dậy sớm hơn hẳn, Jennie cũng dậy sớm, có hôm khó khăn lắm mới được ôm vợ ngủ, kết quả mới sáng sớm đã bị hai người kia gọi dậy, cảm giác sinh con trai, không có gì vui vẻ hết.

Tuy nhiên, bên cạnh việc chị bị ngó lơ, thì người nào đó cũng đã trưởng thành hơn một chút, giống như thay đổi trong cách xưng hô. Lúc có người, lúc con trai còn thức, Chaeyoung sẽ cố gắng hạn chế gọi chị là dì, nhưng khi không có người sẽ lại về cách cũ, dù sao cũng đã biết suy nghĩ hơn lúc trước rồi.

Chỉ có điều, chị vẫn bị đối xử bất công.

"Bà xã, chị về rồi !"

Lisa đúng giờ về nhà, lập tức về phòng, còn cầm theo cả một chiếc hộp hào hứng gọi, kết quả không có ai đáp lại lời chị hết. Chaeyoung ngay cả lúc đi ngủ tay vẫn còn cầm tã của con, bên cạnh vẫn còn một đống tã chưa gập xong, có lẽ là mệt quá.

Liyoung nằm bên cạnh ngọ nguậy, cựa mình hai cái muốn khóc, cũng may chị nhanh chân chạy đến, vỗ nhè nhẹ lên chân thằng bé, miệng lẩm bẩm

"Trật tự, nhóc con, con khóc thử xem, con mà để bà xã thức giấc thì tối nay đừng hòng ngủ ở đây, về cái nôi của con mà ngủ!"

Liyoung ngọ nguậy hai cái, xoay người về phía cô tiếp tục ngủ. Lisa thở phào một cái, ôm chỗ tã ném ra ngoài ghế, lấy trong cặp tài liệu hai chiếc hộp, một cho vợ, một cho đứa con trời đánh kia .

Chaeyoung tỉnh dậy nhìn Liyoung còn đang ngủ, dụi dụi mắt, lại cảm giác tay trái hơi nặng nặng, cười ngây ngô. Vòng này bị người đó lấy đi mất rồi, sao lại ở đây rồi?

Lisa ngồi dưới đất, cẩn thận gấp từng cái tã, gấp được một lúc thì thấy chán, nhìn chồng tã cô gấp chất một đống ở một góc, lại tiếp tục gấp, Chaeyoung ngồi xuống bên cạnh, nũng nịu ôm lấy chị.

" Dì..."

"Mệt không?"

"Cái này dì mua cho em hả?"

Lisa quay sang, không đáp, điên cuồng hôn cô, mấy ngày rồi, rốt cuộc cô cũng để chị vào mắt. Chaeyoung cũng không có phản đối, còn hé hé miệng, trong lòng vui vẻ, cô còn tưởng cái vòng đó bị cướp đi rồi, hóa ra dì lấy về cho cô sao? Hóa ra dì vẫn còn nhớ...

------------------

Cơm tối xong, Chaeyoung lại bế em, cho thím Joon đi ăn tối, Lisa đi tắm xong, đã lại nhìn thấy người nào đó quấn lấy đứa nhỏ, thở dài. Đem chiếc bánh để trước mặt cô, bế lấy Liyoung ra ngoài ghế ngồi, thằng nhóc này, có cái gì mà cô suốt ngày bám lấy nó, dù gì thì cũng là bản sao, bản gốc ở đây cô lại không để ý là vì sao?

Chaeyoung ôm bánh ngồi xuống bên cạnh, vừa xem hoạt hình vừa ăn bánh, nhìn Liyoung ở trong lòng chị, quệt một chút kem đưa lên miệng, nhìn nó tóp tép cái miệng thì cười cười, lại quệt chút kem đưa lên miệng chồng, nhìn Lisa cau mày, hơi hụt hẫng

" Dì, dì..."

Chaeyoung vừa gọi vừa tóp tép cái miệng làm mẫu, quệt chút kem lên miệng, người nào đó bắt chiếc đứa nhỏ, tóp tép miệng, có nhất thiết bắt chị làm cái trò hề này không?

"Bà xã...."

"Hả!"

"Em béo lên rồi!"

Ngày hôm qua dì nói cô gầy xong, làm gì có chuyện béo lên nhanh như vậy! Hay là...hay là tại ăn cái bánh này, cho nên béo phì rồi.

Chaeyoung đứng dậy, bỏ bánh lại chạy một mạch vào trong phòng tắm, sao lại béo lên rồi, không được, phải ăn bớt lại, em chồng nói, phụ nữ sau khi có em bé, đều sẽ bị xấu đi, lại còn tăng cân nữa, phải ăn ít lại, nếu không dì chán cô thì sao? Dì sẽ đi tìm người đó?

" Dì, cho dì ăn bánh này!"

Cô bưng chỗ bánh còn lại, dí vào tay chị, không cam tâm đón lấy Liyoung .

"Mẹ bế em, không chơi với dì nữa, mẹ với em sang phòng cô chơi nha, không ở đây nữa!"

Chaeyoung bế Liyoung sang phòng Jennie , bỏ lại người nào đó đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì! Sao lại giận rồi, chị còn chưa có nói hết câu nữa.

Chín giờ tối, cửa phòng đối diện bật mở, Lisa nhìn ba người đang ôm nhau ngủ, kéo chăn đắp cẩn thận lên người Liyoung còn kéo tay nó quàng sang bên kia cho chắc, cẩn thận ôm người nào đó về phòng, rốt cuộc thì cũng được ăn thịt rồi.

Jennie nhìn cục thịt ở trong lòng, thở dài, tối nay nó mà khóc thì làm sao? Chị nó cũng chỉ nghĩ cho mình, vứt đứa nhỏ sang bên này, nhỡ đêm nó khóc quấy phá nó, nó phải thức đêm trông à?

Chaeyoung đang ngủ đột nhiên cảm thấy lành lạnh, tay lần mò tìm chăn muốn đắp, lại tìm không thấy, còn cảm giác có gì đó là lạ, cong cong người khó chịu

" Dì, em dậy rồi...!"

Ý của cô chính là em bé dậy rồi, dì trông em được không, cô buồn ngủ Người bên cạnh lại không để ý lời cô nói, chuyên tâm cởi quần áo, Lisa nhìn người nào đó, khóe miệng cong con, cúi xuống đánh thức con sâu ngủ.

Sóc con vì bị quấy miễn cưỡng mở mắt, phát hiện thân trên trần như nhộng, luống cuống muốn che lại, kết quả hai tay bị chị giữ lại, Lisa có thể xoay chuyển tình thế, biến bị động thành chủ động, còn Chaeyoung tuyệt đối không có khả năng này, bị động hoàn toàn bị động, nghe chị nói cái gì thì vụng về làm theo, mặt mày nhăn nhó

"Em bé, dì để em đi đâu rồi?"

"Em tập trung vào chuyện chính đi!"

"Nhưng dì đem em đi đâu rồi?"

MẸ nó, cái lúc cao trào như này cô lại chỉ có nhớ đến bản sao đó, bản gốc đang ở đây, ở ngay trước mặt cô đây!

Lisa tức giận, cắn vào vai cô, ở hõm vai cắn thêm một cái.

"Con ở bên phòng cô nó, em có thể tập trung được chưa? Bà xã, nếu như em muốn được ôm, thay vì việc ôm cái máy photo kia, em có thể ôm bản gốc! Chị sẵn sàng phục vụ!"

"Nhưng em muốn ôm, ôm em bé!"

Chaeyoung đỏ mặt, miệng vẫn càu nhàu, che miệng không cho hôn.

"Muốn ôm đúng không?"

Sóc con gật gật, miệng còn cười, còn cho là dì sẽ cho cô ôm em, kết quả, Lisa nhìn cô ánh mắt cảnh cáo như thể muốn giết người, cảnh cáo rằng, em nằm im ở đấy, em mà dám xuống giường thì đừng có trách, sau đó bước xuống giường cũng không có ngại ngùng, đi ra cửa, Chaeyoung thì nhìn vẻ mặt chị tức giận, kéo chăn che lấy người cũng che luôn mắt lại, không dám nhìn đối diện chị, Lisa chỉ mặc có mỗi cái quần dài, thân trên không một mảnh vải nữa, sao dì đã cởi áo rồi? Mà cởi lúc nào sao cô không biết?

Lisa khóa trái cửa, cầm chùm thìa khóa ném qua cửa sổ, lại bổ nhào lên người cô, đói khát

"Muốn ôm cũng kệ em, hôm nay không cho, ngày mai cũng không cho ôm!"

Sau đó tấn công cô, Chaeyoung chỉ kịp kêu la thảm thiết ngoài ra cũng không có làm được gì!

Nửa đêm, Chaeyoung lơ mơ tỉnh dậy, phát hiện cơ thể không một mảnh vải nằm gọn trong lòng chị, còn muốn dậy mặc tạm chiếc áo vào, kết quả lại ngủ thiếp đi mất, lẩm bẩm trong miệng.

-------------

Buổi sáng, Chaeyoung nhân lúc chị đang thay quần áo, ngó nghiêng ngoài ban công, muốn tìm chìa khóa.

"Bà xã, đến đây đi, có cái này cho em xem!"

Lisa ở trong phòng tắm nói lớn, nghe tiếng bước chân đi đến, liền nhanh tay mở cửa, tóm người nào đó vào trong, Chaeyoung hét lên một tiếng, bám riết túm lấy chị, nhắm tịt mắt.

Sau đó, là một màn...kích thích lúc sáng sớm.

Chaeyoung vừa che mặt, vừa phản kháng

" Dì, Chaeng mệt!"

"Mệt làm sao bằng lúc em mang thai, chị phải ăn chay!"

"Chaeng đau lưng lắm, hôm qua mới làm xong mà!"

"Vậy đêm nào lúc nửa đêm, em cũng sờ mó chị, em có hỏi ý kiến chị không?"

...

" Dì, đau lưng, đau lưng quá!"

.....

" Dì, em bé đói rồi, cho em ti rồi làm tiếp được không?"

"Không được!"

-------------

"Hay là để tôi lên gọi Chaengie thử xem, biết đâu..."

"Thím cũng biết là tốn công còn gì, chị con đã bỏ lại cục thịt ở đây rồi, tức là xác định rõ, hôm nay không ra khỏi phòng đâu, cho nên, cho dù có gọi cũng không có ích gì đâu!"

Jennie chống cằm nhìn Liyoung đã uống sữa ngoài, ngáp ngáp ngủ.

"Uống sữa ngoài một hôm cũng không sao! Để cho bọn trẻ ở bên nhau một ngày, biết đâu, tháng sau lại có thêm đứa nữa, vậy thì càng tốt...!"

Ông Manoban đột nhiên nở nụ cười nham hiểm, cười đắc ý đến rung cả hai vai, ho sặc sụa.

Đúng rồi, nhỡ đâu có thêm đứa nữa thì sao, hơn nữa, chắt gái vẫn đáng yêu hơn chắt trai nhiều, sau này, buổi sáng dậy, có đứa nhỏ ngày ngày bập bẹ quấn lấy ông, rồi cầm bóng bay chạy tung tăng khắp nhà, lại còn đáng yêu như cháu dâu, ngày ngày bồi ông đi dạo, thỉnh thoảng còn nhõng nhẽo đòi kẹo, ông Manoban vuốt vuốt râu, mơ mộng.

Lại nhìn đứa nhỏ trong lòng thím Joon , đứa nhỏ này, lớn lên mà cái tính giống bố nó vậy ông sẽ buồn lắm đây.

Manoban Liyoung sau này lớn, phải đáng yêu như mẹ con, đừng lúc nào cũng cau có, im im như bố con.

Thực ra, đấy chỉ là ông Manoban mong đợi, Manoban Liyoung lúc lớn có bộ dạng như thế nào?

Rất khó đoán!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info