ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - TRA CÔNG

50

Jenshin__b161

Trước khi Chaeyoung tan tầm, Jennie đã gọi tới một cuộc điện thoại khẩn cấp.

Trong điện thoại Jennie có bảo nàng sau khi tan tầm thì đến chỗ cô một chuyến, có chuyện quan trọng muốn thương lượng.

Chaeyoung thấy giọng cô tràn đầy nôn nóng thì liền đồng ý, nhanh chóng hoàn thành công việc rồi cầm chìa khóa xe đi xuống lầu, lái xe tới chỗ Jennie.

Khi Jennie mở cửa, sắc mặt cô có chút tái nhợt.

Chờ đến khi cả hai người vào phòng, ngồi xuống ghế sô pha, Chaeyoung mới buông chìa khóa xe mà thở dài, nói: "Nói đi, vội vàng gọi tôi tới là có chuyện gì sao?"

"Chaeng..." Jennie cười khổ một tiếng, trong ánh mắt vô tình lộ ra một tia ảm đạm: "Có lẽ em phải đổi chỗ ở, em không thể ở lại đây được nữa."

Chaeyoung nhíu mày, nghiêm túc hỏi: "Sao lại thế này?"

"Chị...." Jennie cắn chặt răng, ngẩng đầu nói: "Chị mới nhận được thông báo từ người khác, người mà vẫn luôn trốn kia....cô ta mới về nước, chị còn ở đây thì có lẽ...."

"Chị sợ cô ta tìm thấy chị?"

"Hazz." Jennie cả người đều mềm nhũn: "Chaeng, em không biết đâu....nếu chị mà bị cô ta bắt được, chắc canh chị sẽ bị cô ta chơi chết! Con mẹ nó chị sợ á!"

Chaeyoung trầm mặc trong chốc lát, rồi hỏi một câu mà nàng vẫn luôn thắc mắc: "Em nói này, rốt cuộc chị đã làm gì cô ta, mà cô ta hận chị như vậy?"

Jennie giật giật khóe môi, trầm mặc nửa ngày mới phun ra mấy chữ: "....Chị đánh cô ta."

"Chị nói gì cơ?"

"Chị đánh cô ta." Jennie hung hăng nhíu mày, thẳng thắn kể ra: "Chẳng những dùng tay, chị còn dùng khuỷu tay, dùng chân đá cô ta....Lúc đó chị thật sự xúc động, không nghĩ nhiều mà đập cô ta một trận, đánh xong chị mới hối hận sợ bị trả thù, vậy nên chị mới rời đi vào buổi tối, rồi trốn tránh đến tận bây giờ."

Chaeyoung chớp chớp mắt, khóe miệng không tự chủ được mà giật giật vài cái.
Sau đó nàng mới thăm dò, hỏi: "Người bị chị đánh là ai?"

Jennie sửng sốt, hơi mím môi: "Thôi bỏ đi Chaeng, người nọ thế lực rất lớn, quen biết cũng rộng, chị không muốn gây phiền toái cho em."

Nói xong, cô đưa chìa khóa trả lại cho Chaeyoung: "Hôm nay gọi em tới không phải là muốn chọc thêm phiền toái cho em, chỉ là muốn nói chuyện này với em. Chìa khóa này trả lại cho em, có lẽ chị sẽ tìm một chỗ khác, thật xin lỗi."

Chaeyoung nhìn bộ dáng đáng thương của cô mà thở dài một hơi: "Chị có thể trốn cô ta một lần hai lần, liệu có thể trốn cô ta cả đời không?"

Tay Jennie khẽ run, trầm mặc.

"Chị không thể cứ như con chuột qua đường mà trốn trốn tránh tránh." Chaeyoung lắc đầu, vỗ vai Jennie: "Như vậy đi, chị cứ ở đây mấy ngày đã, em nghĩ cách giúp chị."

Jennie vội vàng phất tay: "Không không không, Chaeng, không được, chị không thể gây thêm chuyện cho em được."

"Chị yên tâm." Chaeyoung trầm ổn nói: "Em có quen mấy nhân vật lớn trong giới chính trị và quân đội, bọn họ đứng tên rất nhiều tòa nhà. Có mấy ngôi nhà an ninh rất tốt, người bình thường không thể tự ý ra vào được, tính an toàn rất cao. Em sẽ thử hỏi xem họ có thể nhường chị một ngôi nhà không."

Jennie hơi chớp mắt: "Chuyện này cũng quá phiền toái rồi đi?"

"Không phiền." Âm thanh bình tĩnh của Chaeyoung càng khiến người khác trở nên an tâm: "Cũng chỉ có chuyện này, chị cứ chờ tin tức của em đi."

Jennie vừa nghe thấy những lời này, vốn trái tim còn đang bang bang nhảy loạn, giờ cũng chợt trầm tĩnh xuống.

Hai tròng mắt của cô lộ ra vẻ vui mừng: "Chaeng, em lợi hại thật! Thật đúng là cứu tinh của chị!"

Chaeyoung liếc mắt hình cô: "Lại vuốt mông ngựa đấy."

Jennie cười hì hì tiến lại gần Chaeyoung, ôm trầm lấy nàng, hai con ngươi tưởng chừng như đang phát sáng: "Chaeng lại cứu chị lần nữa,  bà đây yêu em muốn chết!"

Chaeyoung hừ một tiếng, chọc chọc một cái lên trán cô: "Chị là phiền toái mà em đem về, em không giúp chị thì còn có thể giúp ai hả?"

Jennie ngây ngô cười, xúc động hôn chụt chụt vài cái lên cổ Chaeyoung: "Chaeng, đại ân đại đức này chị không biết lấy gì báo đáp.
Sau này em có muốn chị làm gì chị cũng làm! Muốn chịch chị, chị cũng không từ chối, một giây cởi sạch đứng trước mặt em được không??"

Chaeyoung ghét bỏ mà đứng lên, sờ sờ cổ: "Được rồi, đừng ba hoa nữa. Chị vẫn nên tự ngẫm lại tình cảnh của mình đi, đừng lại tiếp tục gây chuyện."

Jennie ngoan ngoãn gật đầu: "Vâng vâng vâng"

"Ngoan, em về nhà đây." Chaeyoung cầm lấy chìa khóa xe: "Chị cứ ngoan ngoãn ở đây, đừng chạy loạn biết chưa?"

Jennie cười sáng lạn: "Em yên tâm!"

Cô nhìn theo bóng lưng của Chaeyoung, đợi đến khi nàng đóng cửa lại, tiếng bước chân cũng nhỏ dần, lúc này mới lười nhác nằm phịch xuống sô pha.

Nếu thật sự có thể mượn nhà của quân đội như Chaeyoung nói, vậy thì cô không cần lo bị người kia tìm thấy nữa rồi.

Jennie thỏa mãn nheo đôi mắt lại, trong lòng tràn đây sự an tâm.

Cô nằm trên sô pha một lát, tâm tính thật sự rất tốt.

Sau đó dọn đồ rồi đi vào phòng tắm tắm rửa.
Khoảng nửa tiếng sau cô mới từ trong phòng đi ra, trong miệng ngâm nga giai điệu quen thuộc, dùng khăn bông lau lau đầu tóc ướt dầm dề.

Cô trở về phòng khách, đang muốn ngồi xuống thì bỗng nhìn thấy bao công văn của Chaeyoung trên bàn, hẳn là nàng đã quên cầm đi.

"Phanh phanh phanh ——"
Đúng lúc này, tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên.

Jennie đột nhiên ngẩng đầu chớp chớp mắt, trong lòng khẽ cười, có lẽ Chaeng phát hiện quên cầm công văn theo nên vội vàng về lấy đi?

Chị đi đến bên cửa, mở khóa rồi cười cười, nói: "Chaeng, em sơ ý quá đấy, em xem em...."

Lời còn chưa nói xong, biểu tình cô đột nhiên cứng đờ.

Nữ nhân đứng trước cửa không phải là Chaeyoung.

Người này một thân tây trang đen, khuôn mặt xinh đẹp nhưng âm ngoan, đôi con ngươi càng thêm trào phúng, ý cười nơi khóe môi càng thêm hung hăng quyết liệt, khí thế sắc bén.

Jennie sợ đến mức không thở nổi
Bờ môi của cô khẽ run rẩy, một lúc lâu sau mới mềm nhũn kêu lên một tiếng: "Jisoo.....".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info