ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - TRA CÔNG

5

Jenshin__b161


Đồng hồ treo trên tường tích tắc chuyển động đều đều.

Công việc của Chaeyoung vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chờ đến khi nàng rảnh rỗi cũng đã hơn 3 giờ chiều.

Nàng gọi trợ lý Kang vào, đưa xấp tài liệu trên tay cho cậu: "Cậu xử lý nốt đống tài liệu này đi. Nhớ gửi biên bản cuộc họp hôm nay vào hộp thư của tôi."

Trợ lý Kang gật đầu đáp ứng, cầm lấy văn kiện xoay muốn người rời đi, lại do dự quay đầu lại nhìn về phía Chaeyoung, tựa như có chuyện muốn nói.

Chaeyoung nhìn vẻ mặt xấu hổ của cậu: "Làm sao vậy? Còn có việc?"

"À......" Trợ lý Kang thập phần khó xử: "Tôi chỉ muốn nhắc ngài một tiếng...Nancy kia tựa hồ đã chờ ngài rất lâu."

Chaeyoung nhướng mày, kinh ngạc nói: "Cô ta còn chưa đi?"

Nàng cố ý để Nancy chờ, chính là muốn cho cô biết khó mà lui.

Nhưng không nghĩ tới tiểu minh tinh này khác với những người khác, có những mười phần nhẫn nại.

Khó trách có thể leo lên người Lisa.

"Cô ta chưa đi." Trợ lý Kang cũng thực bất đắc dĩ, khuôn mặt tròn trịa lộ ra những nếp nhăn khổ sở, giống như một cái bánh bao thịt mới ra lò, nhìn thật đáng thương: "Cô ta và người đại diện nhờ tôi đến thuyết phục ngài vài lần rồi thôi. Nhưng không có đi đâu cả, dù sao thì họ cũng nhất quyết muốn gặp ngài."

Chaeyoung khẽ hừ nhẹ một tiếng: "Nếu như vậy thì cho bọn họ mười phút đi."

Trợ lý Kang lúc này mới nhẹ nhàng thở ra: "Được được được, tôi lập tức đi gọi bọn họ."

Cơ thể có phần mệt mỏi của Chaeyoung bật dậy khỏi ghế ngồi Nàng bước tới cửa sổ sát đất, nheo mắt nhìn thành phố nhộn nhịp bên ngoài.


"Park, Park tổng ——"

Một giọng nữ trẻ tuổi vang lên sau lưng nàng.

Chaeyoung quay đầu lại nhìn, trước cửa phòng làm việc của nàng là một thiếu nữ, xinh đẹp hơn nhiều so với trên màn ảnh.

Chaeyoung đánh giá cô một chút rồi nói: "Vào đi."

"Cảm ơn Park tổng."

Nancy thận trọng đáp lại, dẫn theo người đại diện, cùng nhau bước vào văn phòng sang trọng của Chaeyoung.

Chaeyoung không đáp lại cô ta ngay lập tức mà đứng nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ, sau đó nàng khẽ thở ra một hơi rồi bước về chỗ ngồi, đôi chân thon dài trong quần âu ấn bắt chéo lại với nhau, ngước mắt lên uể oải: "Nói đi, tới tìm tôi làm gì?"

Nancy không nhận được câu trả lời của Chaeyoung, vậy nên cũng không dám ngồi xuống, chỉ có thể thành thật đứng một chỗ.

Cô ta hơi ngẩng đầu liếc nhìn Chaeyoung, khi nhìn thấy khuôn mặt thạnh tú, thành thục của nàng, cảm nhận được khí chất cao quý tỏa ra từ nàng, trái tim cô đột nhiên thắt lại: "Tôi đến đây để nhận lỗi của mình."

Chaeyoung ánh mắt bình tĩnh, ngón tay gõ gõ trên mặt bàn: "Cô muốn nhận lỗi gì?"

"Tôi không nên ở sau lưng ngài lén hẹn La tổng đi xem phim và ăn tối." Nancy cúi đầu. Bị ánh mắt của Chaeyoung chằm chằm, cô chỉ cảm thấy một áp lực to lớn ập đến, tim đập loạn nhịp. "Biết rõ La tổng là bạn gái của ngài, lại không cùng ngài ấy giữ khoảng cách để tránh nghi ngờ."

"Tôi và Lisa chia tay rồi." Chaeyoung lắc đầu, "Những chuyện trước đây tôi không quan tâm. Nếu cô chỉ muốn nói những lời này. Vậy thì Kang Mino, tiễn khách đi."

Kang trợ lý nâng lên tay muốn đuổi bọn họ ra ngoài.

Người đại diện của Nancy vội vội vàng vàng nhảy ra: "Park tổng, tôi còn có chuyện muốn nói."

Chaeyoung ra hiệu cho trợ lý dừng tay, để hắn nói tiếp.

"Park tổng, tôi biết ngài đủ mạnh. Chúng tôi không thể chiến đấu với ngài." Người đại diện siết chặt nắm đấm. "Lần này Nancy làm sai. Chúng tôi sẵn sàng chịu trừng phạt. Tuy nhiên, ngài đã rút phần lớn tài nguyên của cô ấy ra rồi, có phải đã đến lúc nguôi giận rồi không? Ngài là một thương nhân, làm làm việc tuyệt tình như vậy đối với ngài có tốt không?

Chaeyoung đứng lên, đẩy đẩy kính gọng vàng trên mũi: "Không tốt chỗ nào?"

Người đại diện cắn môi, trong đầu cũng không nghĩ ra, làm loại việc thay đổi người như thế này rất tốn thời gian, công sức, Chaeyoung có thể được lợi gì chứ!

"Có thể nhìn thấy người mà mình ghét, phải cầu xin thương xót trước mặt mình, đây không phải là lợi ích lớn nhất sao?" Chaeyoung khịt mũi, trong mắt tràn đầy ánh sáng sắc bén.

Trái tim Nancy run rẩy lợi hại.

Lời nói của Chaeyoung quá mức bá đạo, nhưng cô không thể nói một lời phản bác.

Người đại diện bên cạnh Nancy đỏ bừng mặt giận dữ: "Ngài...... Ngài sao lại có thể hành động theo cảm tính như vậy!"

"Tiền tôi đầu tư vào, tôi thích tiêu như thế nào, tôi thích đá ai ra là chuyện của tôi." Ánh mắt Chaeyoung đột nhiên lạnh lẽo: "Anh có quyền gì mà ở trước mặt tôi khoa tay múa chân?"

Người đại diện chấp nhất mở miệng: "Được, vậy tôi cũng không cầu xin ngài gì nữa. Nhưng tôi phải nói với ngài một điều, vai chính của《 Trục Phong 》, ngài không thể đổi, nhất định phải là Nancy diễn!"

Chaeyoung kinh ngạc nhướn mày: "Lý do?"

"Khí chất và ngoại hình của Nancy thích hợp nhất cho vai diễn này. Không có diễn viên cùng tuổi nào có kỹ năng diễn xuất tốt hơn Nancy. Ngay cả La tổng cũng rất tán thành cho Nancy vào vai chính. Ngài nghe đây, La tổng đã chấp nhận rồi! Tài nguyên khác ngài có thể tùy ý rút, nhưng vai diễn này phải là của Nancy! "

"Ý của anh là, vai diễn này tôi nhất định phải đưa cho Nancy?" Chaeyoung cả người tản ra hơi thở nguy hiểm.

Người đại diện hồn nhiên không nhận ra, kiêu ngạo ngẩng đầu lên: "Đúng vậy!"

Hắn thật sự không tin, cho dù Chaeyoung giàu có cỡ nào cũng có thể lên trời sao?

Đạo diễn, nhà sản xuất, La tổng tất cả đều nhất trí đồng ý để Nancy diễn vai này, La tổng còn phá lệ chiếu cố, trong giới cũng không có ai thích hợp hơn Nancy, chỉ bằng một lời nói của Chaeyoung, chẳng lẽ có thể đem mọi thứ lật đổ toàn bộ?

Hắn mới không tin!

Nghĩ đến đây, người đại nhân lộ ra nụ cười tự tin trên mặt, bình tĩnh nhìn Chaeyoung đang nhíu mày, phảng phất muốn đợi nàng biết khó mà lui.

Chaeyoung nhíu chặt mày, không biết suy nghĩ cái gì.

Thật lâu sau, nàng bỗng nhiên chỉ vào trợ lý Kang: "Trợ lý Kang, mấy ngày hôm trước...... Người luôn nhắn tin cho tôi nói hâm mộ tôi, muốn tôi dùng bữa, tên là gì?"

Trợ lý Kang nâng đầu nghĩ: "Suzy."

"Chọn cô ấy đi." Chaeyoung nói: "Thay đổi Nancy thành Suzy đi."

Nancy sắc mặt nhất thời trắng bệch: "Suzy?"

Người đại nhân không nghe thấy kết quả như mong đợi, hai mắt đột nhiên mở to: " Park tổng, ngài điên rồi! Suzy là một bình hoa không có kỹ năng diễn xuất. Để cô ta làm nhân vật chính? Không được!"

"Tôi nói được là được, không cần các người nhọc lòng." Chaeyoung ngồi về ghế, hai chân tùy ý khoanh lại: "Trợ lý Kang, buổi tối giúp tôi hẹn Suzy tới đây, tôi có chuyện muốn nói cùng cô ấy."

Trợ lý Kang ngẩn ra, sau đó vội vàng nói: "Được, tôi biết rồi."

"Còn hai người." Chaeyoung ánh mắt quét qua Nancy và người đại diện của cô ta: "Hai người không cần lãng phí thời gian với tôi nữa. Nếu có thời gian rảnh rỗi liền tìm Lisa kể khổ đi. Để tôi xem một chút, các người và Lisa có năng lực gì khiến tôi phải đổi ý!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info