ZingTruyen.Info

[CHAELICE] - TRA CÔNG

24

Jenshin__b161

Lisa giận run người. Cô đã chuẩn bị cả một ngày, thậm chí còn đánh máy bản thảo bài phát biểu xin lỗi của mình, giống như một học sinh tiểu học đang viết một bài luận, sửa trước sửa sau, tận lực đem tư thái của bản thân hạ thấp xuống. Cô đau khổ cả ngày, chỉ mong mau tan làm để đi đến quán cà phê gặp Chaeyoung, cùng nàng nói chuyện nghiêm túc.

Cô mong chờ cả ngày, chỉ mong hôm nay sẽ cởi được nút thắt trái tim cho Chaeyoung, cuộc sống của cô sẽ khôi phục như ban đầu, thậm chí cô còn nằm mơ thấy đêm nay có thể ôm Chaeyoung vào lòng, cùng nàng yên ổn mà ngủ một giấc. Nhưng Chaeyoung trực tiếp dội lên đầu cô một gáo nước lạnh. Hoặc là, không chỉ là một chậu nước lạnh, Chaeyoung còn đổ trực tiếp một lon nitơ lỏng nhiệt độ cực thấp âm 196 lên đầu cô, khiến cô lập tức rơi vào hầm băng!

Lisa nhìn Chaeyoung ngồi ở ghế bên cạnh nhàn nhã xem thực đơn, hận không thể trực tiếp đem người kéo đi lột sạch, đè ở trên giường hung hăng xỏ xuyên một phen! Cô ngồi trở lại vị trí của mình, hít sâu một hơi lấy lại bình tĩnh, một lần nữa cầm điện thoại lên: "Chaeyoung, tôi nói, tôi tới đây là muốn xin lỗi em! Em đừng nháo nữa được không! Hiện tại, lập tức sang đây với tôi, tôi có lời muốn nói với em."

Chaeyoung nhìn tin nhắn của Lisa, khóe môi khẽ giật giật, lắc lắc đầu, nghiêm túc trả lời: "Lisa, lần này tôi nghiêm túc nói với chị một lần. Từ khi chị có tư tưởng muốn hồng hạnh xuất tường, cùng người khác chơi trò ái muội sau lưng tôi, thì tình yêu của chúng ta đã tan vỡ thật rồi. Tôi không phải người dễ mềm lòng, chị cũng không cần cúi đầu xin lỗi tôi. Thật sự là tôi không làm sao cả, cho nên những việc làm ngu xuẩn như thế này, chị có thể dừng lại được rồi, đừng khiến tôi với chị càng thêm xấu hổ."

Gửi xong đoạn này, ngón tay của Chaeyoung dừng lại một chút, lại nói thêm một câu: "Chị bướng bỉnh mà muốn xin lỗi tôi, được, tôi nhận lời xin lỗi đó của chị, nhưng lần này tôi thực sự không muốn quay lại.
Hai ta cũng đã bên nhau 7 năm, chị cũng đã cảm thấy chán nản, mà hiện tại chị cảm thấy khó chịu như vậy thật ra chỉ là do đã quen với tồn tại của tôi, chưa thể thích ứng được với việc tôi không còn ở bên chị nữa. Lisa, cái gì rồi cũng có thể thích ứng được, chị đi tìm người chị thích đi, được không?"

Gửi xong đoạn tin nhắn này, Chaeyoung cảm thấy có chút chua xót. Đã 7 năm. Hóa ra nàng đã chung chăn chung gối với Lisa 7 năm. Trước đây, khi phát hiện Lisa mập mờ với người bên ngoài, nàng tức giận đến lạnh lùng, muốn đập đầu Lisa thành một con chó già Siberia. Nhưng khi hoàn toàn nói chuyện xong với Lisa, nàng đột nhiên cảm thấy lòng mình chua xót, nặng trĩu, không biết là tư vị gì.

Nàng mím môi, gõ ngón tay chậm rãi trên bàn phím, do dự, gửi đến câu nói cuối cùng: "Chỉ cần chị đừng tiếp tục dây dưa lung tung như vậy, tôi nghĩ...! tôi cũng có thể chúc chị tìm được hạnh phúc một lần nữa. Bảy năm đi đều là những ngày tháng ấm áp, tôi không có gì tiếc nuối, nhưng là......! cũng chỉ đến được đây thôi, Lisa, chúng ta dừng lại ở đây thôi, được không?"

Gửi tin nhắn xong, Chaeyoung oằn lưng đặt điện thoại trên bàn không nói lời nào. Lisa cầm điện thoại, ánh đèn huỳnh quang của màn hình chiếu vào mắt cô. Cô đọc đi đọc lại tin nhắn do Chaeyoung gửi tới, giống như một đứa trẻ không biết chữ, đọc thật sự rất nghiêm túc.

Thật lâu sau, cô mới ngẩng đầu, đôi mắt như sói kia yên lặng nhìn về phía Chaeyoung, không chớp mắt."Chaeyoung......" Suzy bị ánh mắt ngưng trọng của Lisa làm cho hoảng sợ. Chaeyoung hướng tới cô cười lắc đầu, ý bảo cô yên lặng. Lisa như người gỗ, cứng ngắc ngồi nhìn Chaeyoung thật lâu, sau đó, khuôn mặt xinh đẹp rút đi mọi cảm xúc, cầm lấy áo khoác và đồ đạc, thành toán rồi lặng lẽ bước ra khỏi quán cà phê. Suzy trộm ngắm bóng dáng rời đi của Lisa, thở phào nhẹ nhõm: "Park tổng, La tổng cô......! Không sao chứ?"

"Không có việc gì." Chaeyoung cười miễn cưỡng: "Cô không sao, tôi cũng không sao." Suzy nhăn nhăn mày, cảm giác như lời nói của Chaeyoung có ẩn ý, nhưng cô nhất thời nghe không hiểu.

"Nếm thử cà phê đi." Chaeyoung đem ly cà phê đẩy đến trước mặt Suzy

"Hương vị không tồi."

Suzy khẽ ừ một tiếng, nâng ly cà phê uống một ngụm. Sau bữa tối, Chaeyoung đưa Suzy trở về căn hộ của cô. Sau khi Suzy lên lầu, Chaeyoung cũng không có rời đi ngay. Nàng dựa vào xe nhìn lên trên bầu trời đêm có một vầng trăng khuyết treo lơ lửng, đặc biệt hoang vắng. Thật là một ngày chết tiệt. Cuối cùng thì gia đình 7 năm của nàng đã kết thúc, trăng trên kia cũng tàn, mà đoạn tình cảm sâu sắc đến khắc cốt ghi tâm này của nàng cũng tàn. Chaeyoung cười lắc đầu, vừa định điều khiển xe đi, điện thoại trong túi lại rung lên dữ dội. Nàng cau mày, một tay lấy điện thoại ra xem, đó là một dãy số lạ. Nàng kết nối điện thoại, nghi hoặc hỏi: "Ai vậy?"

"Chaeyoung, Chaeyoung là chị!"

Bên kia truyền đến một giọng nữ hoảng hốt: "Chaeyoung, cứu chị!"

Chaeyoung nghe thấy giọng nói hổn hển bạo liệt này, trái tim thắt lại: "Cô là..."

"Là chị..." Nữ nhân bên kia cười khổ một tiếng: "Chaeyoung, là chị, chị là Jennie!".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info