ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 96

ryansunset

Jey đương nhiên mong muốn Kim Jisoo và Kim Jennie chia tay, hơn nữa xem tình hình ngày hôm qua tựa hồ không lạc quan. Thế nhưng ngày hôm sau, khi Jey thấy Kim Jennie và Kim Jisoo hôn hít ngọt ngào thì trong lòng vẫn có tiếc nuối nho nhỏ, đáng tiếc cho cơ hội tối hôm qua. Rất rõ ràng tình địch của bản thân đang cố ý ân ái trước mặt mình, tay cô ta thân thiết kéo cánh tay Jisoo, lúc nói chuyện với Jisoo thì cố ý dán đặc biệt gần, nhìn bản thân cười đến rất đắc ý, nụ cười này rất kiêu ngạo, cái dạng kiêu ngạo tiểu nhân đắc chí này làm cho Jey thấy tình địch này rất đáng ghét. 

"Xin chào, tối hôm qua quên giới thiệu với cô, tôi là Kim Jennie, tôi và Jisoo là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên." Jennie đều đều một đường giới thiệu bản thân với Jey, cô hiện tại đã là người thắng, cho nên bảo trì phong độ của người thắng. 

Kim Jisoo nhướn mi, cô và Jennie quen biết từ nhỏ thì không sai, thế nhưng tựa hồ không có tí quan hệ nào dính với thanh mai trúc mã, Jennie thật đúng trợn mắt nói dối. 

"Tôi là Jey, là bạn học của Jisoo." Mặc dù Jey và Jennie ghét lẫn nhau, thế nhưng Jennie đã chủ động thì bản thân nhiều ít cũng cần biểu hiện hiền lành một tí. 

Vì vậy hai người vờ vịt bắt đầu hàn huyên, nói chuyện thời thượng, trò chuyện kinh tế, cuối cùng thì nói tới Kim Jisoo. Jennie nói Kim Jisoo khi còn bé dễ thương làm sao, khiến người ta thích làm sao, Jey nói Kim Jisoo thời gian học MBA ưu tú thế nào, được hoan nghênh các loại thế nào, trò chuyện đến sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt. Ngược lại Kim Jisoo ngay từ đầu đã rất ít nói chuyện, chỉ im lặng ăn, hoàn toàn không để ý tới gợn sóng giữa Jennie và Jey, tựa hồ một chút cũng không liên quan đến cô. 

"Người ta muốn uống ly của Jisoo cơ." Jennie không buông tha cơ hội bày ân ái. 

"Không phải em chưa uống hết sao? Nếu không thích, tôi gọi người đổi cho em ly khác." Kim Jisoo cũng không phải rất phối hợp. 

"Mặc kệ, người ta chính là muốn ly kia của Jisoo, tôi nghĩ ly nước xoài mà bạn gái mình uống sẽ ngon hơn." Jennie phi thường tùy hứng và bá đạo nói, bất quá nước trái cây dính nước bọt của Kim Jisoo xác thực sẽ tương đối dễ uống, đặc biệt uống lúc trước mặt tình địch. 

Kim Jisoo đột nhiên nghĩ Jennie càng ngày càng ấu trĩ, có phải Jennie quên bản thân đã ba mươi tuổi hay không. Kim Jisoo trong lòng âm thầm khinh bỉ, thế nhưng hành vi cũng rất dung túng Jennie, cô đưa tay đổi ly nước xoài của mình với ly nước chanh của Jennie. 

Mục đích tà ác ân ái của Jennie đã đạt được, tuy rằng biểu hiện của Kim Jisoo đối với Jennie có chút cảm giác cố ý lãnh đạm, thế nhưng Jey có thể nhìn ra được sủng nịch cùng dung túng dưới sự cố ý lãnh đạm của Jisoo. Jey có thể cảm giác được cái loại ôn nhu vô hình của Jisoo đối với Jennie, làm cho Jey trong lòng rất ước ao cũng rất đáng tiếc, Jisoo và Jennie so với các tình lữ khác rất có loại cảm giác phù hợp, giống như trời sinh một đôi, tựa hồ không cách nào bị bên thứ ba chen chân. Jey sẽ không tự làm mất mặt, tuy rằng cô xác thực thập phần thích Kim Jisoo, nhưng cũng không đến trình độ không phải người đó thì không được, cho nên chỉ có thể âm thầm chúc phúc. cô sẽ không tỏ ra ngoài nét mặt mà chúc phúc hai người, bởi vì cô có thể dự đoán chắc được biểu tình của Jennie sẽ kiêu ngạo đến đâu. 

"Tuy rằng cô ấy thoạt nhìn rất đáng ghét, thế nhưng mình cảm thấy, cô ấy có thể rất thích hợp với cậu." Jey thừa lúc Jennie đi vệ sinh thì nói với Kim Jisoo. 

"Vì sao?" Kim Jisoo không hiểu vì sao Jey nghĩ Jennie thích hợp với mình đây? Bản thân Kim Jisoo còn chưa bao giờ thấy thích hợp, kỳ thực bản thân mình và Jennie hợp thành một đôi có cảm giác phá bình tử phá suất. 

"Không biết, cảm giác là như thế, chí ít so với Lisa kia thấy hợp." Trước đây Lisa có theo Kim Jisoo tới Singapore công tác, Jey cũng gặp qua Lisa một lần, không cần nói rõ đã lập tức cảm giác được, thế nhưng Jisoo và Lisa ở cùng một chỗ tựa hồ không hài hòa bằng Jisoo và Jennie, thiếu cảm giác nào đó nói không nên lời. Khi đó Jey chỉ nghĩ Lisa lớn lên không tồi, cũng không có nhiều cảm giác, chí ít không nhìn thì thấy chói mắt và đáng ghét giống Jennie. Trên thực tế Lisa căn bản không để Jey vào mắt, tự nhiên sẽ không giống Jennie cố ý biểu hiện ra kiêu ngạo kiểu người thắng cuộc như vậy. 

Kim Jisoo không phủ nhận cười, có lẽ là vậy, Lisa, cho tới bây giờ cũng chưa hề thuộc về mình, người ngoài cũng cảm giác được. Tuy rằng Jennie này tác phong rất có vấn đề, thế nhưng chí ít giờ khắc này cô là thật sự đang yêu mình, nghĩ tới đây trong lòng Kim Jisoo có cảm giác rất kỳ quái. Có lẽ tìm được một người yêu mình nhiều hơn so với một người mà mình yêu họ thì tốt đẹp và hạnh phúc hơn nhiều. 

Kim Jennie đi ra từ buồng vệ sinh, thấy Kim Jisoo cười với Jey đến phong tình vạn chủng thì lập tức lật úp bình dấm chua. Cô biết mà, không thể cho tình địch nửa điểm cơ hội, một khắc cũng không thể để họ cùng một chỗ. 

"Hai người đang nói chuyện gì mà vui vẻ thế?" Ngữ khí Jennie hơi chua hỏi. 

"Không có gì." Kim Jisoo nhàn nhạt nói, không biết vì sao, cô hiện tại nhìn Jennie so với trước đây thuận mắt lên rất nhiều. 

"Jisoo, lúc nào chúng ta trở về đây?" Jennie ước gì lập tức trở về, cô một chút cũng không muốn nhìn thấy Jey. 

"Ngày mai đi." Chuyện chi nhánh công ty đã xử lý xong, vé máy bay ngày nay đã đặt được rồi, cô nghĩ Jennie hẳn tùy thời đều có thể cùng mình trở về, cho nên chuyện vé máy bay khứ hồi đã làm luôn, nên không nói Alma đặc biệt nói qua với Jennie. 

"Hai người có thể ở lại thêm một thời gian, coi như là nghỉ phép..." Jey rất thành khẩn mời Kim Jisoo ở lại lâu một chút, đương nhiên mời Jennie chỉ là khách sáo, thật tình không muốn Jennie tiếp tục ở lại Singapore. 

"Công ty của Jisoo còn có rất nhiều chuyện, sợ là không có thời gian." Jennie một vẻ vợ hiền, tựa hồ rõ như lòng bàn tay với lịch trình của Kim Jisoo. 

"Xác thực bề bộn nhiều việc." Kim Jisoo rất phối hợp với Jennie nói. 

"Vậy lúc rảnh rỗi tiếp tục trò chuyện chơi đùa." Nếu như lần sau lúc Jisoo tới là độc thân thì tốt rồi, Jey nghĩ bản thân thật tình rất thích Jisoo. 

"Ừ." Kim Jisoo gật đầu, Jennie biết ngày mai là có thể trở về thì tâm tình tốt, vẻ Jey ân cần mời Kim Jisoo kia tạm thời quên đi. 

•••

"Kim tổng thế nào tìm được chúng ta ở đây, lúc đi hình như sắc mặt có chút không thích hợp, phát sinh chuyện gì sao?" Chaeyoung hỏi, Kim tổng tự mình tìm được nơi ở riêng của cấp dưới, rất hiển nhiên là vì việc tư, lúc rời khỏi sắc mặt có chút âm trầm, không biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì. 

"Kim tổng và Kim Jisoo hẳn là phát sinh nguy cơ chuyện tình cảm, theo lời tiểu trợ lý của Jisoo thì hiện tại Kim Jisoo qua đêm cùng nữ tử thần bí, phỏng chừng là trả thù Kim tổng thoạt nhìn rất không an phận ở trong phòng của chúng ta." Lisa rất nhanh đã phân tích ra đại khái. 

"Kim Jisoo hẳn không phải người như vậy." Tuy rằng Chaeyoung không thường xuyên tiếp xúc với Kim Jisoo, thế nhưng Chaeyoung nghĩ Kim Jisoo là một người rất nghiêm túc với tình cảm, người như vậy thế nào có thể tùy tiện phát sinh quan hệ với người khác? 

"Ai biết được, có đôi khi lúc quá nghiêm lúc lại đổi lấy thất vọng có thể sẽ phóng túng bản thân." Lisa không cho là đúng nói. 

"Lời đúc kết xương máu của cậu?" Chaeyoung nhớ tới một đoạn tình cảm của Lisa và Kim Jisoo, có chút không thoải mái, mặc dù lúc trước mình còn chưa thích Lisa, không có tư cách để ý, cho nên lúc hỏi ra thì Chaeyoung có chút hối hận, phát hiện bản thân để ý loại chuyện vụng vặt này thì tâm trạng có chút mạc danh kỳ diệu. 

Lisa nhìn mặt Chaeyoung, cô biết Chaeng ám chỉ Kim Jisoo, bắt đầu cùng Jisoo, đúng là tỳ vết nho nhỏ trong tình cảm với Chaeng, chứng tỏ bản thân cũng từng thiếu kiên định.

"Chaeng để ý?" Lisa có chút không để ý lại có chút hài lòng hỏi. 

"Không có." Chaeyoung rất không thành thực còn rất không tự nhiên nói. 

"Chaeng, xin lỗi, mình hẳn nên kiên định hơn một ít." Lisa đưa tay ôm lấy Chaeyoung, vùi đầu vào vai Chaeyoung, thấp giọng nói. 

Chaeyoung chết cũng không thừa nhận bản thân chú ý đoạn tình cảm của Lisa và Kim Jisoo. Chaeyoung nghĩ bản thân là một phụ nữ lý tính, không nên có loại cảm xúc không có lý tính này, cho nên Chaeyoung lựa chọn quên đi cảm xúc kỳ lạ này, không nói lời nào, đang điều chỉnh tâm lý của bản thân. 

"Kỳ thực nếu Chaeng chú ý, mình cũng có chút vui vẻ, chứng tỏ Chaeng càng ngày càng quan tâm mình..." Lisa dán mặt trên vai Chaeyoung, tay còn ôm eo Chaeyoung. 

Nếu như một người lưu ý cảm xúc của bạn thì chứng tỏ họ thực sự rất quan tâm bạn. Chaeyoung cảm thụ được, tay Chaeyoung phủ lên tay Lisa. 

"Lisa, hình như mình càng ngày càng thích cậu." Chaeyoung nhẹ nhàng nói. 

Dán trên lưng Chaeyoung, Lisa không khỏi nở nụ cười, đây là tình thoại êm tai nhất mà Chaeng từng nói với cô. 

Đáng tiếc Chaeyoung không nhìn thấy mặt Lisa, nếu không nhất định sẽ bị kinh diễm, Lisa cười như nắng hoa xuân, tựa hồ toàn bộ thế giới đều là mùa xuân. 

"Chaeng, cậu là người mà mình yêu nhất." Lisa dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng viết trên lưng Chaeyoung, cậu là người quan trọng nhất của mình trên thế giới này. 

Chaeyoung rốt cục hiểu vì sao dỗ ngon dỗ ngọt giữa những người yêu nhau là điều tất yếu, bởi vì nghe dỗ ngon dỗ ngọt say lòng người nhất, bản thân luôn luôn thực tế cũng không ngoại lệ, chí ít mặt trái tâm tình mạc danh kỳ diệu mà bản thân đang có lúc nãy đều đã quét sạch, tâm tình rộng mở trong sáng lên. 

"Chaeng, chúng ta cả đời cùng một chỗ, bất luận thời điểm nào cũng đừng buông tay mình có được không?" Lisa biết bản thân không thể chịu đựng được có xong lại mất đi, Lisa tuyệt không tiếp thụ bất luận khả năng có thể mất đi gì. 

"Ừ." Chaeyoung gật đầu. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info