ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 92

ryansunset

"Dì, Jisoo thích phụ nữ, đây đã không còn là bí mật ở Kim* thị, không nên để nước phù sa chảy vào ruộng người ngoài, tiện nghi người ngoài chẳng bằng tiện nghi người trong nhà, dì nói phải không?" Jennie không tin dì không biết Kim Jisoo chỉ thích phụ nữ. 
"Những người khác đều được, chỉ cháu không được." Làm thân thích thì có tác dụng gì, ai cũng không được cưỡi lên đầu họ Kim* bọn họ, dù Jennie họ Kim cũng không được. 

"Vì sao?" Jennie không hiểu nổi, Jennie còn tưởng rằng làm thân thích nhiều ít có thể chiếm chút ưu thế. 

Kim Sooyoung quẳng một tập đồ đạc còn ở trong phòng làm việc của Kim Jisoo tới hướng Jennie. 

Jennie không xem còn không biết, vừa nhìn thì sợ nhảy dựng, thì ra tình sử của chính mình cư nhiên bị người ta ghi chép như vậy, còn có một ít ảnh chụp làm bằng chứng, hơn nữa so với chính đương sự cô còn rõ ràng hơn. Jennie lập tức khắc sâu tự kiểm điểm một chút, hình như quá khứ xác thực có chút quá phong phú. Haizz... 

"Ha ha, những thứ này đều là quá khứ, bản lĩnh của dì thật là giỏi, cái này cũng có thể tra hết." Jennie cười gượng nói, tình sử của mình dì cũng không phải không biết, hà tất làm điều thừa tra thêm một lần làm gì đây? 

"Ta cũng không có phân rảnh rỗi mà đi thăm dò những thứ này, không xem còn thật không biết, tình sử của cháu đã sắp vượt qua phong lưu thời còn trẻ của chú cháu rồi..." Kim Sooyoung lại muốn giận chó đánh mèo Kim Jayiong, gen Kim gia thực sự là không tốt đến khiến người ta giận sôi. Kim Jayiong năm đó cũng có tiếng ăn chơi, chỉ là mấy năm nay an phận thủ thường làm cho Kim Sooyoung thiếu chút nữa quên chỗ rác này, vì vậy đành tội nghiệp Kim Jayiong nằm cũng trúng đạn. Bất quá lúc Kim Sooyoung và Kim Jayiong kết hôn năm đó, Kim Sooyoung không hề để ý đức hạnh của Kim Jayiong, bà chỉ là xuất phát từ góc độ lợi ích, hoàn toàn là đám cưới thương nghiệp. Khi đó Kim Hyojun - anh cả của Kim Sooyoung, và Jeon Baeyeon - chị dâu, cũng chính là cha mẹ của Kim Jisoo, gặp tai nạn xe, năm đó Kim Sooyoung mới 23 tuổi, mới tốt nghiệp đại học, Kim Jisoo mới 5 tuổi. Tường đổ người người đẩy, Kim Hyojun trâu bò trên thương trường đột nhiên mất, tài chính Kim* thị quay vòng không tốt, nhóm thân thích lại thèm thuồng, đều muốn chia cắt Kim* thị. Kim Sooyoung rất quả quyết tìm kiếm viện trợ từ ngoài giới, bà chọn Kim gia, kết hôn, gả cho Kim Jayiong. Kim Jayiong tuy rằng có tiếng là hoa hoa công tử, nhưng ở thương trường cũng có chút năng lực, không chút keo kiệt mà cho Kim* thị vung tuyệt bút quay vòng tài chính, còn giúp Kim Sooyoung đuổi tận giết tuyệt thân thích như lang như hổ một cách rất hung tàn. Lúc đó Kim Sooyoung đi một nước cờ hiểm, vạn nhất Kim gia cũng nổi lên lòng tham thì cũng có thể sẽ chơi khéo thành ngu, dẫn sói vào nhà. Nhưng Kim Sooyoung không sợ, dù là Kim* thị rơi vào tay Kim gia, chỉ cần Kim* thị trước tiên vượt qua khổ sở thì còn nhiều thời gian, sẽ vật về nguyên chủ. 

Không thể không nói Kim Sooyoung lúc đó tuổi còn trẻ đã rất có khí phách nữ vương, xác thực đã hấp dẫn được Kim Jayiong. Kim Jayiong không có hứng thú lớn với Kim* thị, hắn có hứng thú chinh phục Kim Sooyoung hơn, chinh phục Kim Sooyoung thì Kim* thị không phải là phần thưởng sao? Thế nhưng chơi một vòng lại bị chinh phục, chuyện này nói sau. 

"Chú từ lúc có dì thì đã an phận, ai có mắt đều thấy, làm đàn ông tốt làm việc nhà. Cho nên mới có câu, con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng." Jennie cười mỉa nói, Jennie biết đêm nay chú tuyệt đối phải ngủ phòng làm việc, chứ à thật xin lỗi haha! 

"Ông ta dám không an phận sao? Ông ta dám đi ra ngoài chơi bời một cái, ta sẽ đưa hắn mười cái nón xanh." Kim Sooyoung nói không hề gì. 

"Đúng đúng, dì trị chồng có kĩ thuật..." Jennie vuốt mông ngựa nói, kỳ thực cô len lén lau một đám mồ hôi lạnh, cô biết bà dì trâu bò của mình tuyệt đối làm được như vậy. Cho nên, người nào cũng có thể đắc tội, duy độc người dì này không thể đắc tội, dù sao thì phụ nữ bình thường thoạt nhìn đoan trang ưu nhã, khi hung hãn lên so với hổ cái còn hung tàn hơn. 

"Năm đó ta chọn Kim Jayiong tàn hoa bại liễu này là do không còn cách nào, thế nhưng Jisoo chọn cháu thì có chút ủy khuất..." Kim Sooyoung một vẻ không thể nguyện ý để Jennie và Kim Jisoo cùng một chỗ, mặc dù có tiền lệ hoàn lương là Kim Jayiong, thế nhưng để Jisoo cùng một chỗ với Jennie tình sử phong phú, tóm lại là có hại. 

Dì chỉ nói chú là tàn hoa bại liễu mà không nói thẳng bản thân mình đã là vạn hạnh, nhưng Jennie nghĩ cần phải biện bạch một chút cho bản thân. 

"Cái đó...dì à, trước đây tuy rằng tác phong cuộc sống của cháu không tốt lắm, nhưng đó đều là chơi đùa mà thôi, không ai có thể khiến cháu để trong lòng, Jisoo là người đầu tiên. Mà trong lòng Jisoo cũng không phải chỉ có mình cháu, một người Krystal, một người Lisa, làm không tốt bây giờ còn tình cũ khó quên với Lisa..." Kỳ thực cháu cũng rất ủy khuất được không. 

"Nói như vậy cháu cũng rất ủy khuất nhỉ?" Kim Sooyoung nhướn mi hỏi. 

"Không, là Jisoo ủy khuất, Jisoo có xem qua những thứ này không?" Jennie lo lắng nhất chính là chuyện này, nếu bị Kim Jisoo thấy, thì thật tệ làm sao. 

"Đây vốn là ta thấy từ phòng làm việc của Jisoo, cháu nói xem?" Kim Sooyoung hỏi ngược lại. 

Trời muốn diệt ta rồi, Jennie muốn khóc, rốt cuộc là người nào vì đại cừu hận gì mà cư nhiên trả thù bản thân như vậy. Jennie nghĩ chắc là người yêu cũ nào đó bị đá mà trả thù mình. Jennie có chút buồn bực, kỳ thực hai ba năm nay, vấn đề tình cảm đều xử lý tốt, tuyệt đối đều là chia tay trong hòa bình, theo đạo lý mà nói phải là không ai trả thù chứ; lúc tuổi trẻ không hiểu chuyện, đá người tương đối vội vàng, những người đó dù là không cam lòng cũng sẽ không chờ lâu như vậy mới trả thù đâu nha... 

"Dì, Jisoo đi đâu?" Jennie muốn nhanh chóng tìm được Kim Jisoo, lúc mặt đối mặt thì tương đối dễ giải quyết vấn đề, sợ nhất là một đường treo luôn, cho nên Jennie có chút sốt ruột trong lòng. 

"Ta vẫn chưa đáp ứng cháu và Jisoo ở một chỗ." Kim Sooyoung có chút không vui nói, "Jisoo là huyết mạch duy nhất của nhà mẹ đẻ ta, huyết mạch này nhất định phải tiếp tục truyền thừa, kỳ thực ta vẫn mong muốn nó có thể kết hôn cùng đàn ông. Hơn nữa lần này nếu như Jisoo lại tuyệt vọng với cháu thì có thể sẽ nghe ta nói, không dây dưa với phụ nữ nữa mà kết hôn cùng đàn ông..." Nếu như có thể, Kim Sooyoung thực sự mong muốn cháu gái của bản thân ở cùng đàn ông chứ không phải phụ nữ, tiền đề là Kim Jisoo đồng ý. 

"Sinh một đứa con, dựa vào khoa học kỹ thuật hiện tại cũng không phải việc gì khó, dù Jisoo cùng một chỗ với cháu cũng có thể sinh một đứa nhỏ họ Kim*, tuyệt đối sẽ không làm cho nhà ngoại không người nối nghiệp, nếu như cứ bắt cô ấy kết hôn với đàn ông, cô ấy cũng sẽ không hài lòng..." Jennie nhanh chóng nói, cô chỉ sợ Kim Sooyoung bảo Kim Jisoo kết hôn sinh con, cô càng sợ Kim Jisoo tuyệt vọng với mình đẩy mình vào lãnh cung. 

Kim Sooyoung vẫn không muốn nhả ra, trong đầu còn có chút do dự, cô mong muốn Kim Jisoo kết hôn sinh con, thế nhưng song song đó cô lại biết cháu gái mình cực kỳ cố chấp, còn liều lĩnh điên cuồng vì tình cảm, nếu không lúc trước cô sẽ không nhắm mắt với sự tồn tại của Lisa. 

"Dì à, dì nói đi, rốt cuộc thế nào mới có thể để cháu và Jisoo cùng một chỗ đây?" Jennie chuẩn bị sẵn sàng để mặc người xâm lược, dù sao muốn ôm được mỹ nhân về cũng không dễ dàng như vậy. 

Jennie nói năng thành khẩn làm cho Kim Sooyoung có chút động dung, dù sao cô so với bất cứ ai đều mong muốn Kim Jisoo có thể sống hạnh phúc và hài lòng. 

"Cháu cần phải hiểu rõ, cháu muốn một rừng hoa hay là chỉ một cành? Dù sao thì vì một bông hoa mà buông tha một cả khu rừng có thể không phải là lựa chọn sáng suốt." Kim Sooyoung nhắc nhở. 

"Có thể ngả bài cùng dì thì tự nhiên nguyện ý vì Jisoo mà buông tha một khu rừng." Jennie nghĩ, cùng một chỗ với Kim Jisoo mà buông tha một khu rừng cũng không có gì quá lắm. 

"Đừng trả lời nhanh như vậy, trở về suy nghĩ kĩ rồi tiếp tục trả lời, dù sao đây cũng liên quan đến chuyện cả đời, nói không chừng đến một ngày cháu sẽ hối hận. Hiện tại trả lời nhanh như vậy, đến lúc đó làm không được, vậy sẽ phiền phức." Ngữ khí của Kim Sooyoung rất nhạt, nhưng hàm chứa nồng đậm ý tứ uy hiếp. 

"Dì có thể trước tiên nói cho cháu biết Jisoo ở đâu không..." Jennie thấy Kim Sooyoung không ý nói cho mình biết Kim Jisoo ở đâu thì lại bắt đầu có chút nóng ruột. Dù sao Kim Jisoo còn đang hiểu lầm, cho rằng mình chết không đổi tính. Cho nên mới nói a, hiểu lầm và vân vân là đáng ghét nhất. 

Nếu Kim Sooyoung sảng khoái nói cho Jennie biết chỗ Kim Jisoo thì bà sẽ không là Kim Sooyoung. 

"Cháu về trước đi, hiểu rõ rồi tiếp tục hành động. Hơn nữa người bản thân muốn thì tự mình đi tìm." Kim Sooyoung nói xong liền tiễn Jennie rời khỏi, tình yêu quá đơn giản luôn luôn dễ bị tiêu biến. Hơn nữa trên tình cảm, Kim Sooyoung càng mong muốn cháu gái mình có thể khống chế dành quyền chủ động, ở tình cảm sẽ ở thế thượng phong. Chí ít bản thân Kim Sooyoung cho tới bây giờ chưa từng để bản thân rơi vào hoàn cảnh xấu. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info