ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 90

ryansunset

Kỳ thực hôn lưỡi và mấy thứ linh tinh đối với Hyomin mà nói vẫn là quá sức. Hyomin vẫn cực kỳ đơn thuần, hôn kiểu chuồn chuồn lướt nước như tiểu nữ sinh mới yêu lần đầu, đối với nàng mà nói, hôn thuần khiết như vậy cũng đã làm cho nàng thấy rất hạnh phúc, nàng thoả mãn nhảy xuống khỏi người Park Jiyeon, sau đó ủn cơ thể vào lòng Park Jiyeon, tìm tư thế thật thoải mái chuẩn bị đi vào giấc ngủ, thực tế nàng cũng có chút mệt nhọc. 

Nụ hôn thuần khiết kia của Hyomin làm cho tâm trạng của Park Jiyeon tốt lên không ít, may mà không phải đã bị chị họ dạy đến quá xấu. Park Jiyeon không thể cho bất luận kẻ nào làm bẩn Hyomin không nhiễm bụi trần, đương nhiên ngoại trừ cô. Tựa như bình thường bản thân khi dễ Hyomin thì có thể, thế nhưng người khác khi dễ Hyomin, cô sẽ không nguyện ý. Park Jiyeon thuận lợi ôm lấy Hyomin tiến vào lòng mình, ôm Hyomin có thịt đúng là rất mềm mại cũng rất thoải mái. Hyomin thích dùng sữa tắm trẻ em, trên người tựa hồ thật sự có một cỗ mùi sữa nhàn nhạt, da thịt mềm mại cũng ngang với trẻ con, làm cho Park Jiyeon muốn cắn một ngụm. Park Jiyeon nhìn Hyomin mệt rã rời, trong lòng hơi thở dài một hơi, sự không thoải mái trong lòng tiêu đi không ít. Dù sao Hyomin vĩnh viễn cũng không hiểu người khác đang không được tự nhiên tức giận cái gì, giống như nắm tay đánh vào bịch bông, cảm giác nghẹn khuất vì không thể tác động lực, hết lần này tới lần khác loại cảm giác này chỉ có thể dựa vào bản thân mình điều tiết. Park Jiyeon thật không biết bản thân đụng phải một người như vậy rốt cuộc là hạnh phúc hay bất hạnh? 

"Hyomin, mình nên làm sao với cậu bây giờ?" Park Jiyeon không khỏi ôm chặt Hyomin, trong lòng nhất thời không có manh mối. Park Jiyeon không biết nên làm sao với Hyomin, thế nhưng đối phó với Kim Jennie, Park Jiyeon vẫn có biện pháp! 

Tác phong sống không tốt trước đây của Kim Jennie có thể làm cho Kim Jisoo ăn no nê dấm chua một bữa, thế nhưng phát triển trở thành nguy cơ trong tình cảm của Kim Jennie, chính Park Jiyeon cũng bất ngờ. 

Kim Jisoo là les, là bí mật bán công khai ở Kim* thị, dù sao thì Kim Jisoo và Lisa đã từng thân mật, hơn nữa ra sức nâng Lisa lên, không có chút phân mèo (chỉ cái xấu mà người khác cố giấu đi) thì không ai tin, chỉ là không ai dám nhắc công khai mà thôi. Gần đây gặp gỡ thân mật với Kim Jennie, người đã từng có tác phong cuộc sống rất không tốt, dù sao thì gần đây Kim Jennie đón Kim Jisoo tan tầm, xuất hiện ở cửa lớn Kim* thị quá nhiều lần, hơn nữa xe thể thao của Kim Jennie lại rất phong cách, không khiến người ta ghé mắt cũng khó. Vì vậy, lời đồn Kim Jisoo thay người yêu truyền khắp Kim* thị. 

Bản thân Kim Jisoo là một mỹ nhân, Lisa còn đẹp hơn, một đôi như thế đứng cùng một chỗ thấy thế nào cũng là cảnh đẹp ý vui, phần lớn mọi người sẽ không thấy không được tự nhiên hoặc kỳ thị, thậm chí còn có không ít người ủng hộ, còn một phần nhỏ kỳ thị cực đoan. Hôm nay, Lisa từ chức, playgirl Kim Jennie xuất hiện, trong những cặp mắt không biết chuyện, thì nhất định diễn dịch thành một tam giác tình yêu oanh oanh liệt liệt. 

"Tôi nghĩ Manoban quản lí đẹp hơn Kim Jennie, da thì trắng, ngũ quan lại tinh xảo, tôi không nghĩ ra tại sao Kim tổng lúc trước thích Manoban quản lí như vậy thế nào lại thay lòng đổi dạ?" Thích playgirl như Kim Jennie quả thực chính là trình độ thưởng thức giảm, một ít người thật sự ủng hộ couple Li-Soo bất mãn nói. 

"Tôi nghĩ Kim Jennie làm người yêu phỏng chừng phải có nhiều tình thú hơn so với Lisa, vóc người nóng bỏng không nói, kinh nghiệm tình trường, hẳn là tinh thông công phu trên giường hơn Lisa, Kim tổng của chúng ta phỏng chừng muốn đổi khẩu vị, Lisa đẹp thì đẹp, thế nhưng ăn lâu sẽ ngấy đi..." Đảng vô sỉ lên tiếng. 

"Không đâu, nếu là Lisa, thì tôi nghĩ bao lâu cũng không sao..." Đảng cóc nhái thèm nhỏ dãi Lisa nói. 

"Cô đừng có mơ, Lisa là người có thể để cô nhúng chàm sao, bất quá lúc trước nghe Chu trợ lý đặc biệt của Kim tổng nói, là Lisa chủ động rời cương vị công tác, lúc đó Kim tổng đè ép thư từ chức không phê, thế nhưng thái độ từ chức của Lisa rất cường ngạnh, nói không chừng là sau khi tình cảm giữa Lisa và Kim tổng kết thúc, nên mới cùng một chỗ với Kim Jennie đi..." Đảng bát quái cũng là đảng có nghiên cứu. 

"Tôi đoán là Kim tổng ăn vụng, sau đó bị Lisa phát hiện, Lisa thẹn quá thành giận từ chức..." Cái này là đảng kịch tình. 

"Cô rõ ràng đã hạ thấp mị lực và chỉ số thông minh của Lisa, Lisa đâu giống người không giữ được tâm người yêu, nếu là ngầm chịu thiệt thòi thì thế nào còn tha cho Kim tổng và Kim Jennie tiêu dao sung sướng như vậy, phải hiểu rằng Lisa thế nhưng là độc phụ đấy, bất quá Lisa rời đi thật đúng là một sự đáng tiếc..." Người ngầm chịu thiệt thòi vì Lisa nói. 

"Đó cũng chưa chắc, hoa nhà làm sao phong tao cuồng dã bằng hoa dại..." Phái thân Kim Jennie nói. 

"Kim tổng và Kim Jennie còn có quan hệ thân thích, chủ tịch là cô cô của Kim tổng, là dì của Kim Jennie..." Đảng nghiên cứu quan hệ cũng xin một góc. 

Thậm chí còn có người để Lisa và Kim Jennie song song cùng một chỗ để so sánh, đầu tiên là khuôn mặt đẹp, vóc người tương đối, từ màu da đến ngũ quan, thậm chí có hôi nách hay không đều đã thảo luận qua, thứ hai là gia thế, tính cách, bối cảnh giáo dục và vân vân... 

Nói chung thì diễn đàn mà nhân viên Kim* thị lén rót nước nói chuyện phiếm đã thảo luận chuyện này sôi sùng sục, thậm chí còn hấp dẫn rất nhiều nhân viên không nằm trong nội bộ Kim* thị đăng kí. 

Kỳ thực làm tập đoàn xí nghiệp, Kim* thị bản thân có trang web bên chính phủ, thế nhưng các nhân viên sẽ chỉ dùng web của nhà nước khi làm báo cáo nhỏ cho lãnh đạo, nhưng có rủi ro cho nên nhất định phải thận trọng, vạn nhất IP bị tra ra cũng rất phiền phức; cái nữa chính là để kiến nghị phúc lợi nào có thể cải tiến có thể hoàn thiện, còn về phần bát quái sẽ không thể thảo luận ở trang web nhà nước, cho nên rất ăn ý mà đi dời trận địa thảo luận. 

Cho nên khi Kim Jennie ôm bụng cười đọc những bài post thì Kim Jisoo không khỏi liếc mắt nhìn Kim Jennie. 

"Jisoo, tôi không đẹp bằng Lisa sao?" Kim Jennie nhấc đầu khỏi màn hình máy tính nhìn về phíaKim Jisoo, điều cô không hài lòng nhất chính là khuôn mặt bản thân bại bởi Lisa, tuy rằng vóc người rất có lực thắng lại, thế nhưng Kim Jennie vẫn không hài lòng. 

Không biết Kim Jennie đột nhiên phát điên gì, bất quá làm một người ăn ngay nói thật, Kim Jisoo ngắm một chút khuôn mặt Kim Jennie, sau đó gật đầu một cái làm cho Kim Jennie rất thất vọng. 

"Vậy vóc người?" Kim Jennie thầm phiền muộn, sợ Kim Jisoo mắt không công bằng, cho nên lại hỏi một vấn đề khác để xác định Kim Jisoo trả lời vấn đề có tính khách quan. 

Kim Jisoo lại ngắm một chút vóc người Kim Jennie, sau đó do dự một chút, "Vóc người của cô tốt hơn một chút." Câu trả lời này không có nghĩa là vóc người Lisa không tốt, vóc người Lisa rất cân xứng, rất có mỹ cảm, chỉ là vóc người Kim Jennie nóng bỏng hơn một ít, cái mông rất cong không nói, mà ngực cũng lớn hơn một chút so với Lisa, dù sao thì B và C có điểm chênh lệch, nước da khêu gợi màu mật ong, vóc người rất có đặc trưng riêng. 

Tuy rằng sự do dự của Kim Jisoo làm cho Kim Jennie phi thường bất mãn, thế nhưng tóm lại là thừa nhận vóc người bản thân tốt hơn chút, tóm lại là còn có chút khách quan. 

"Jisoo, nhân viên của cậu rất muốn biết cậu là công hay thụ đó?" Kim Jennie ngoắc muốn Kim Jisoo đến xem, không nghĩ tới nhân viên Kim* thị đáng yêu như thế, cư nhiên nội bộ còn phân hoá thành hậu cung Jen-Soo và hậu cung Li-Soo, còn quan tâm vấn đề công thụ trên giường của lão bản. 

Kim Jisoo biết cái trang web này, thế nhưng cho tới giờ cũng chưa từng lên, cô cho rằng ông chủ hẳn nên cho nhân viên không gian riêng tư, cho các nhân viên không gian tự do giao lưu. Cô là lão bản phúc hậu, thế nhưng các nhân viên của cô hình như không phúc hậu như thế. 

"Jisoo luôn luôn công, phải là công, ai bảo cô ấy là nữ vương chứ!" 

"Tôi nghĩ Kim tổng lên lớn quá mị, môi đầy đặn khêu gợi kia luôn thấy rất có cảm giác tiêu hồn, hẳn phải là thụ..." 

"Ừ, có người nói người môi đầy đặn thì tràn đầy ham muốn!" Ngữ khí của bà tám này thế nào giống Kim Jennie vậy? 

... 

Những chữ như thế hiện lên trong tầm mắt Kim Jisoo, Kim Jisoo biết bình thường cũng có người sẽ nói luyên thuyên, thế nhưng những lời ra tiếng vào này chưa bao giờ có cơ hội bay vào lỗ tai mình. Đây vẫn là lần đầu tiên trực diện đối mặt về bát quái, có lực tấn công nhất định, làm cho Kim Jisoo mặt lạnh đi một chút. Kim Jisoo chỉ có một cảm giác, các nhân viên của cô rất hiển nhiên là quá nhàn rỗi. Có thể tưởng tượng, đối với nhân viên Kim* thị mà nói, ngày mai sẽ là ngày thứ hai đen tối. 

Tại lúc Kim Jennie rất sung sướng lướt diễn đàn Kim* thị và không quên kéo thêm fan cho bản thân, hoàn toàn không biết bản thân đã bị em họ mặt than của mình ghi hận. 

Ngày hôm sau, Kim Jisoo nhận được một cái bọc, nội dung trong bọc phải nói rất phong phú, không thể không nói tính hành động của Park Jiyeon luôn rất cấp tốc. Cuộc sống vốn coi như ngọt ngào của Kim Jisoo và Kim Jennie đột nhiên bị ném một quả bom, nổ đến Kim Jennie gà bay chó sủa. 

Quả thật là thà rằng đắc tội tiểu nhân cũng không thể đắc tội nữ nhân. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info