ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 84

ryansunset

Ngày hôm sau, Chaeyoung mở mắt ra đã thấy Lisa đang nhìn chằm chằm mình, ánh mắt kia cực kỳ ái muội. Chaeyoung bắt đầu hồi tưởng đêm qua, nàng khó có thể tưởng tượng người nhiệt tình dưới thân Lisa tối hôm qua thật sự là mình, so với ký ức lần đầu tiên ngoại trừ đau nhức chính là đau nhức, thì ký ức tối hôm qua ngoại trừ thoải mái chính là thoải mái, ký ức như vậy làm cho Chaeyoung rất không thích ứng. 

Lisa rất thích nhìn vẻ xấu hổ của Chaeng, tối hôm qua Chaeng ngoài dự liệu nhiệt tình. Không quản công thụ, so với chính mình lường trước còn nhiệt tình hơn rất nhiều, đặc biệt lúc Chaeng thụ, dáng vẻ sa vào ham muốn khó có thể kiềm chế lại, không thể thôi e thẹn rụt rè kia thật là quá mê người cùng đáng yêu. Kỳ thực thân thể Chaeng cũng rất mẫn cảm, nghĩ đến Chaeng cũng đã nếm trải vị ngọt, ngày "hạnh phúc" sau này cùng Chaeng nhất định không xa. 

"Mình dậy làm bữa sáng, cậu ngủ tiếp một chút đi." Chaeyoung nhớ tới tối hôm qua là lần đầu tiên của Lisa, lần đầu tiên phóng túng như vậy, Chaeyoung rất bội phục Lisa tinh thần tốt như vậy. 

"Chaeng, cậu không phát giác ra chúng ta không giống trước sao?" Lisa ôm lấy thân thể muốn thức dậy của Chaeyoung không cho Chaeyoung rời giường, sau khi thân mật tiếp xúc, cô hình như càng ỷ lại vào Chaeng, cảm giác với Chaeng cũng càng thân thiết, lẽ nào Chaeng không có cảm giác như vậy sao? Có câu phụ nữ mẫn cảm tâm tư nhẵn nhụi, điểm này phát huy vô cùng nhuần nhuyễn trên người Lisa. 

"Hử?" Chaeyoung không hiểu. 

"Cậu không nghĩ chúng ta thân mật hơn sao?" Lẽ nào Chaeng không thể nghiệm được cảm giác vi diệu từ bạn bè chân chính biến thành người yêu sao? 

"Ừ, sau đó?" Sau khi thân thiết da thịt, vốn sẽ trở nên thân mật hơn, đây là chuyện đương nhiên, chuyện đương nhiên sẽ thấy đương nhiên, không hiểu Lisa rốt cuộc muốn biểu đạt cái gì? 

"Đáng ghét, chính là cảm giác rất thân mật rất thân mật..." Lisa khẽ nhíu mày, cô nghĩ Chaeng hình như một điểm cũng không thể hiểu nổi tâm tình lúc này của bản thân, kỳ thực bản thân Lisa đại khái cũng không biết bản thân muốn biểu đạt cái gì, có thể là nghĩ sau khi thân thiết da thịt, tựa hồ trở nên rất khác, có thể chỉ là bản năng rất muốn kề cận Chaeyoung. 

"Ừ, là cảm giác rất thân mật rất thân mật." Loại tâm tình vi diệu trong tư tưởng này của Lisa, nàng không phải không nhận ra, thế nhưng nàng biết, Lisa lúc này đại khái chỉ là muốn kề cận bản thân. 

Chaeyoung ôm lấy Lisa, sau đó nhẹ nhàng xoa tấm lưng trơn bóng của Lisa, Lisa vẻ mặt hưởng thụ cuộn trong lòng Chaeyoung, Lisa muốn chính là cảm giác này, nhõng nhẽo trong lòng Chaeyoung, cảm thụ được cảm giác thân thiết ấm áp buổi sáng. 

Chaeyoung đột nhiên nghĩ Lisa rất giống sủng vật nhỏ quấn quýt chủ nhân, cảm giác nồng đậm ỷ lại này làm cho Chaeyoung thoáng cái đã thỏa mãn, trong lòng mềm mại đến kỳ cục, thật ra giống một sủng vật nhỏ cũng tốt, bởi vì cô quá ngoan quá đáng yêu. 

Một lần nhõng nhẽo này tới gần trưa hai người mới dậy khỏi giường, đương nhiên, sáng sớm dậy, hai người đều ôm nhau rất đơn thuần, có đôi khi đơn thuần ôm một cái cũng hạnh phúc so với bất luận gì khác. 

Sau đó Chaeyoung vào phòng bếp, giản đơn làm một ít đồ ăn, Lisa duỗi lưng chờ ở phòng khách, ánh mặt trời ấm áp bên ngoài chiếu vào, Lisa nhìn xuyên qua cửa phòng bếp bằng thủy tinh, thấy vẻ mặt chăm chú làm bếp của Chaeyoung, đột nhiên nghĩ ngày qua ngày như vậy cực kỳ hạnh phúc. 

Ăn xong, Lisa chủ động đi rửa bát, còn Chaeyoung cầm lấy tạp chí Lisa mua ngồi trên sô pha đọc, Lisa rửa xong bát đi ra từ phòng bếp liền không khách khí ngồi lên đùi Chaeyoung. 

"Hai bên có ghế không ngồi, không nên ngồi trên đùi mình." Chaeyoung tuy rằng nói như vậy nhưng tay cũng đặt tạp chí xuống, tay vòng qua thắt lưng Lisa cho Lisa ngồi thoải mái hơn, nói thế nào thì được mỹ nhân yêu thương nhung nhớ cũng là một chuyện khiến người ta cảm thấy mỹ mãn. 

"Mình thích, Chaeng không vui sao?" Lisa ôm cổ Chaeyoung, cô vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm tai Chaeyoung, ý tứ khiêu khích hàm xúc mười phần hỏi. 

Chaeyoung cười không đáp, nàng nghĩ Lisa gần đây càng ngày càng giống hồ ly tinh, càng ngày càng câu người, nàng vùi mặt vào hõm cổ Lisa, sau đó nhẹ nhàng ma sát, Lisa cảm giác cổ có chút ngứa ngáy. 

"Chaeng, cái này cho cậu." Lisa đưa sổ nhỏ màu lam cho Chaeyoung. 

"Đưa sổ ngân hàng cho mình làm gì?" Chaeyoung nhìn sổ tiết kiệm của Ngân hàng Hàn Quốc của Lisa, sẽ không phải là cống nộp tiền lương gì đó chứ? Bản thân cũng không giống người chủ nghĩa bá quyền. 

"Chaeng là vợ của mình mà, quyền tài chính do vợ quản." Lisa nói một cách đương nhiên. 

Chaeyoung tiếp nhận sổ, tiện tay mở một chút, nàng biết Lisa hai ba năm nay kiếm được không ít, thế nhưng khi nhìn con số bên trong vẫn có chút kinh ngạc, không nghĩ tới Lisa là một tiểu phú bà, đây sẽ không phải là toàn bộ tài sản của Lisa chứ? Chaeyoung nhớ rõ Lisa thuộc kiểu người cần rất nhiều rất nhiều tiền mới có cảm giác an toàn, nhưng lại đưa toàn bộ của cải cho mình quản, ý tứ chính là cảm giác an toàn do bản thân cho Lisa so với tiền còn nhiều hơn. 

"Đồ ngốc, tự cậu quản là được rồi." Chaeyoung trả lại sổ tiết kiệm cho Lisa, nàng đang rất cảm động, Lisa rất nghiêm túc rất nghiêm túc muốn sống cả đời với bản thân. 

"Không cần, mình muốn Chaeng giữ giúp mình!" Lisa cứng rắn đưa sổ cho Chaeyoung, thái độ rất kiên định, cô chính muốn ỷ lại cả đời vào Chaeng. 

Chaeyoung không lay chuyển được sự kiên trì của Lisa, không thể làm gì khác ngoài nhận sổ lam, bất quá nàng không định động vào tiền bên trong, chuẩn bị lên kế hoạch quản lý tốt tài sản cho Lisa, Lisa rất ỷ lại, lười quản lý tài sản, chỉ biết đưa tiền vào ngân hàng, tuy rằng càng tích càng nhiều, thế nhưng tóm lại là bị giảm giá trị. 

"Sau này, người ta không xu dính túi, phải nhờ Chaeng nuôi." Lisa giả bộ đáng thương nói. 

Chaeyoung không nhìn Lisa tiểu phú bà khóc than, biết chắc cả đời phỏng chừng cũng không có nhiều tiền bằng Lisa. 

•••

Jennie ngạo mạn như chim công xòe đuôi, từ lần trước nhảy xuống hồ bơi cứu mỹ nhân, ngày lành của cô cũng đã điểm, gần đây Kim Jisoo đối xử với cô nhiệt tình hơn trước, ôn nhu hơn trước, cũng có thời gian bồi bản thân hơn trước, độ tích cực lăn sàng đan cũng cao hơn trước. Không chỉ sửa tác phong bạo dâm công trước kia, ngày nay là công thụ ngang nhau, làm cho Jennie mất hồn vô tận trên giường, Jennie có thể nói là hưởng hết ân sủng mỹ nhân. Jennie và Kim Jisoo ở trên giường đều tinh lực tràn đầy, lại đều đang ở độ tuổi như lang như hổ, Kim Jisoo tăng độ dung túng với Jennie, dung túng tinh thần khám phá không giới hạn trên giường của Jennie, đời sống tình dục hài hòa đến không thể hài hòa hơn. 

Jennie không thể không nói, Kim Jisoo không chỉ là công tốt mà còn là thụ giỏi, làm thụ thì phong tình vạn chủng, làm công thì sắc bén không gì sánh được, quan trọng nhất là làm thụ giỏi, càng ngày càng ôn nhu săn sóc, gần đây không còn sủng hạnh bản thân xong thì vứt bỏ mặc kệ, bây giờ trước khi tới công ty sẽ làm cho bản thân một bữa sáng kiểu Tây Âu rồi mới đi. Jennie ngọt ngào ăn sandwich Kim Jisoo làm, tiểu Jisoo gần đây càng ngày càng dễ thương ôn nhu, Jennie cảm thấy thật may mắn vì bản thân có được một khối bảo vật, âm thầm may mắn Lisa không biết nhìn hàng. 

Hiện tại, bữa sáng đều là Kim Jisoo làm, bởi vì Jennie thường xuyên ngủ sớm nhưng không thể dậy đúng giờ, bữa chính cơ bản là Jennie xuống bếp, bởi Jennie nghĩ muốn thu mua tâm Kim Jisoo thì tất trước tiên cần thu mua dạ dày của cô, hơn nữa cách này rõ ràng là rất có hiệu quả. 

Kim Jisoo vốn là người cực kỳ dung túng người yêu, chính yếu chính là gần đây biểu hiện của Jennie cũng không tồi, đương nhiên tuyệt đối không chỉ dừng ở biểu hiện trên giường, trọng yếu nhất là gần đây Jennie hình như có dấu hiệu cải tà quy chính, vừa đến giờ tan tầm thì đúng giờ đến cửa công ty mình cắm rễ, sau đó cùng tới nhà hàng ăn, hoặc là đưa bản thân tới nhà nàng ăn, sau đó hai người quấn quýt cùng một chỗ, cơ bản một tháng qua đều là thế giới hai người, quán đêm gì đó Jennie không còn đi nữa, điều này làm cho Kim Jisoo hơi có chút hi vọng với Jennie. 

"Kim Jisoo, nhìn tôi." Jennie nhìn Kim Jisoo vừa lên xe mà nói, Jennie xác thực là một người hiểu tình thú, luôn biết biến đổi cách thức để mua vui cho Kim Jisoo. 

Kim Jisoo nhìn Jennie, không hiểu Jennie muốn làm màu gì, Jennie là người như vậy, cô vĩnh viễn không thể đoán ra một khắc sau cô ấy lại đột nhiên nghĩ ra ý tưởng gì. 

Jennie thẳng ngón tay, bàn tay trống không, loay hoay vài cái ở đó, thật sự được cô bày đặt ra vẻ hoa mỹ, một đóa hoa hồng diễm lệ xuất hiện trong tay Jennie, Jennie đưa hoa hồng cho Kim Jisoo. 

"Một đóa mà thôi!" Kim Jisoo nói vẻ chẳng đáng gì, thế nhưng khóe mắt xác thực hàm chứa nụ cười, kỹ năng ảo thuật Jennie luyện không tồi, Kim Jisoo thật không nhìn ra Jennie biến ra hoa hồng từ đâu, tuy rằng chiêu số cũ rích, thế nhưng chỉ cần không thấy được kẽ hở thì luôn luôn mới mẻ. 

"Muốn nhiều hay ít đều được." Jennie tiện tay múa may một lúc, lại xuất hiện một đóa. 

Kim Jisoo thật có chút hứng thú nhìn Jennie, cô thật muốn nhìn một chút Jennie rốt cuộc có thể biến ra mấy đóa. 

"Tiếp tục." Kim Jisoo vừa cười vừa nói.

Jennie tổng cộng biến ra 12 đóa rồi nhún vai, "Hôm nay đã dùng hết ma pháp, đã không còn hoa hồng, bách hợp được không?". 

"Mở một bó hoa được bó đẹp đẽ nghiêm chỉnh ra để làm ma thuật, chỉ cô mới có thể nhàn rỗi như vậy." Kim Jisoo không khách khí xỉa xói, cầm 12 bông hồng rơi rụng lả tả trong tay, thật không biết nói gì. 

Tặng một bó hoa hồng nhà quê cỡ nào đây, bó hoa như vậy Kim Jisoo làm sao lại ít nhận được chứ, nhưng dạng sáng kiến mạnh như thế này tuyệt đối là lần đầu tiên Kim Jisoo nhận được, động tác làm màu cũ mà đẹp mắt, phương pháp chơi mới, cảm giác tuyệt đối sẽ không như nhau. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info