ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 83*

ryansunset

"Không đau." Lisa lắc đầu, xem ra thể chất của cô không khiến bản thân quá đau. 

Chaeyoung chăm chú quan sát biểu cảm của Lisa, cô thoạt nhìn không có vẻ rất thống khổ, tựa hồ không phải đang nói dối, điều này làm cho Chaeyoung có chút yên tâm, ngón tay nàng tiếp tục cẩn thận đi sâu thêm. 

"Chaeng, vào nhanh một chút." Lisa không khỏi thúc giục, cô biết Chaeng săn sóc, nhưng mà kiểu chậm chạp xâm nhập vốn không tính là quá đau nhức thật sự là quá khó chịu nổi, Lisa còn mong Chaeng đi vào nhanh một chút, đau dài không bằng đau ngắn. 

Chaeyoung cảm giác được nôn nóng trong giọng nói Lisa, nàng đại khái cũng thấu hiểu được cảm giác lúc này của Lisa, hạ quyết tâm, ngón tay tiến vào thân thể Lisa. 

Lisa vì đau đớn mà hít sâu một hơi, giây phút phá thân kia thật sự khá đau, nhưng thật ra vẫn ở trong phạm vi có thể chịu được, Lisa nghĩ đến chuyện bản thân rốt cục trở thành người phụ nữ của Chaeng trước ba mươi tuổi thì trong lòng thấy viên mãn. 

Chaeyoung nghe được tiếng Lisa hít sâu liền lập tức rút ngón tay bản thân ra, nàng nhìn thấy phía dưới Lisa chảy ra chút ít máu, trên ngón tay bản thân cũng dính một ít vết máu, đều đỏ tươi như hoa hồng, nàng biết từ giờ khắc này Lisa chân chính trở thành người phụ nữ của bản thân, bản thân có trách nhiệm suốt đời với cô. 

"Chaeng, cậu đang nhìn gì vậy?" Lisa thấy Chaeng đờ ra liền mở miệng hỏi. 

"Lần đầu tiên thấy màu máu đẹp như thế, diễm lệ như hoa hồng." Chaeyoung cúi đầu hôn lên trán Lisa. 

Lisa nghe vậy không khỏi cười, "Đồ ngốc, máu Chaeng cũng đẹp như thế, không, đẹp hơn nhiều." Lisa vòng tay ôm cổ Chaeyoung, môi chủ động hôn lên môi Chaeyoung, nụ hôn hết sức triền miên. 

"Chaeng, mình còn muốn tiếp tục." Lisa lúc này làm sao nhớ nổi thụ phải rụt rè, cô chỉ thấy thân thể hình như không phải rất đau, cô đợi lâu như thế, không muốn lần đầu tiên làm thụ lại kết thúc vội vã như thế. 

"Cậu không đau sao?" Chaeyoung nhớ tới lần đó của bản thân thì lòng còn sợ hãi, đến bây giờ vẫn còn có chút nghĩ mà sợ, còn Lisa lẽ nào thực sự không đau sao? Rõ ràng đều là xử nữ, vì sao khác biệt nhiều như vậy đây? Quả nhiên là thể chất khác biệt, Chaeyoung đột nhiên có chút ước ao giống Lisa. 

"Lúc đi vào rất đau, hiện tại không còn đau như vậy..." Lisa nói không được nữa, chủ động cầu hoan không chút rụt rè như thế, làm thụ mà nói ra vẫn sẽ rất xấu hổ. 

Chaeyoung thấy Lisa mặt đỏ ửng, một vẻ dục thụ hoàn hưu (còn muốn nhưng đột nhiên ngừng lại, lại không mở miệng đòi), nếu không hiểu thì nàng thật sự là đầu gỗ, Chaeyoung cầm khăn tay ở đầu giường lau khô hỗn hợp của máu và dịch yêu còn lại ở nơi đó của Lisa, lau khô cả vết máu trên ngón tay bản thân... 

Lisa nhìn động tác dọn dẹp của Chaeyoung, cho rằng Chaeyoung chuẩn bị thu binh thì trong lòng mất mát to một trận, ghét nhất dưỡng thương chỗ 'bị phá' gì đó, rõ ràng người ta bị thương không nặng mà, chỉ là vì sao Chaeng lại lau lâu như vậy, nhiều máu nữa cũng đã lau khô huống hồ có chút máu như vậy, khăn tay mềm mịn nhẹ nhàng sát qua cánh hoa vì sao lại có cảm giác, Lisa ức chế không được mà mở miệng rên, thế nhưng lúc rên ra, Lisa lập tức nhìn về phía mặt Chaeyoung, Chaeng có thể nghĩ bản thân quá dâm hay không đây? Lúc này Lisa muốn tìm cái khe mà chui vào. 

Chaeyoung vốn luôn chăm chú làm việc, cũng đặc biệt chăm chú lau phía dưới của Lisa, chỉ là khi nghe được tiếng rên của Lisa thì vô cùng kinh ngạc, Chaeyoung nhìn về phía Lisa đang đỏ mặt, dáng vẻ ngượng ngùng vì bản thân bắt đầu phản ứng không cố ý kia thật sự quá đáng yêu. Xem ra thân thể Lisa hẳn là rất mẫn cảm, hình như nhân vật nữ nhiệt tình trong tiểu thuyết mà Lisa cho bản thân xem, ví dụ như Diệp Tuyền Vũ trong 'Thụ thụ tương thân' (hay 'Nữ nhân bất phôi'), có người thân thể rất dễ động tình, Chaeyoung hiếu kỳ, thân thể Lisa có phải thật mẫn cảm như thế không, vì vậy Chaeyoung cố ý kéo dài thời gian chà lau, còn cố ý lau tới vị trí cơ thể mẫn cảm nhất của Lisa, quả nhiên phản ứng của thân thể Lisa lớn hơn. 

Lúc trước Lisa chỉ hoài nghi Chaeng cố ý lau lâu như vậy, dù sao thì Chaeng vốn là người bảo thủ ngoan ngoãn như vậy, nên sẽ không cố ý làm mấy chuyện xấu, thế nhưng hiện tại Lisa có thể khẳng định là Chaeng cố ý, bởi vì rõ ràng Chaeng lau tới lau lui đều đi tới vị trí mẫn cảm nhất của bản thân, còn nữa, khi cuống hoa bị nhẹ nhàng ma sát đến, Lisa cảm giác một dòng điện cường liệt kéo tới, thoải mái đến khiến Lisa rên rỉ ra tiếng, đặc biệt lúc nghĩ đến Chaeng đang cố ý, thì chỗ mới vừa được lau khô kia lại tuôn ra một lượng lớn chất trong suốt... 

Chaeyoung thấy cuống hoa rõ ràng lớn hơn rất nhiều so với vừa rồi, đặc biệt là nước tràn ra một lần nữa, quả nhiên như bản thân đã nghĩ, thân thể Lisa thực sự rất mẫn cảm, có người nói, có thể chất như vậy chính là cực phẩm, ở trên giường chính là báu vật, Chaeyoung đột nhiên muốn nhìn một chút vẻ quyến rũ lúc nở rộ của Lisa, nhất định cũng rất đẹp đi. 

"Hình như lau kiểu gì mà lại bắt đầu nước chảy..." Chaeyoung nghiêm trang nhẹ giọng nói, kỳ thực nàng căn bản không lau tiếp mà ném khăn vào thùng rác, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa cuống hoa lại bắt đầu sung huyết của Lisa, cảm giác dịch yêu rất nhanh lại lan tràn như cỏ dại... 

Lisa không nghĩ tới Chaeng chính kinh bảo thủ như vậy cư nhiên cũng sẽ làm mấy chuyện xấu, cư nhiên đùa giỡn cũng làm vẻ nghiêm trang, điều này làm cho Lisa nghĩ Chaeng cũng không phải giờ nào khắc nào đều ngoan ngoãn, Lisa đột nhiên rất chờ mong Chaeng tà ác hơn sẽ là dạng gì. 

"Bởi vì rất đói, đói bụng tự nhiên sẽ chảy nước miếng..." Độ tà ác của Lisa vĩnh viễn trên cơ Chaeyoung, chuyện trên giường, chỉ cần Chaeng có thể phóng túng thì Lisa cũng càng phóng túng hơn, thụ phải rụt rè và vân vân sớm đã bị Lisa ném đến Thái Bình Dương. 

Chaeyoung bị ngôn từ phóng khoáng của Lisa khiến cho có chút đỏ mặt, trắng trợn trực tiếp như vậy thật đúng khiến kẻ khác xấu hổ, bất quá nếu bản thân đã xuất quân, thì tự nhiên sẽ không lâm trận rồi bỏ chạy. 

"Mình sẽ cho cậu ăn no." Chaeyoung nói ra lời thề son sắt. 

Lời sắc tình như vậy nói ra từ miệng Chaeng, lại có vẻ chính kinh không gì sánh được, Lisa nghĩ quả nhiên bản chất thuần khiết của trẻ nhỏ khác biệt. 

"Mình đợi..." Lisa cho Chaeyoung nụ cười quyến rũ, cô thế nhưng rất chờ mong Chaeng làm sao cho bản thân ăn no đây? Dù sao thì Chaeng là một đứa trẻ rất có tinh thần thực tiễn. 

Chaeyoung nhìn biểu tình kiều mị tận xương của Lisa, trong lòng có chút hơi ngứa, cổ họng có chút nghẹn, đột nhiên có tâm tình rất muốn làm chuyện xấu với Lisa, đối với tâm tình như vậy, nàng nguyên bản không hiểu, nàng vùi đầu vào giữa hai chân Lisa, nàng biết Lisa thích làm như vậy, thân thể Lisa nhiệt tình mà thành thực, làm cho Chaeyoung có thể khẳng định bản thân có thể dễ dàng làm cho Lisa sung sướng, bản thân thật giống như Thượng Đế của Lisa, có thể dễ dàng khống chế thân thể Lisa, làm cho cô ở dưới thân bản thân thở gấp thừa hoan, hô hấp cũng có thể bị bản thân khống chế, nhìn Lisa đỏ ửng lúc động tình, biểu tình thoải mái mà khó nhịn kia làm cho Chaeyoung thấy có cảm giác thỏa mãn trong lòng, hóa ra có thể khiến người mình thích vui sướng cực hạn là một chuyện khiến người ta hài lòng. 

Lisa cảm giác bản thân chưa thoả mãn mà quấn quít lấy Chaeng đòi hỏi, cảm giác như muốn ăn no cơn đói vài chục năm, rõ ràng thân thể đã sắp đạt đến cực hạn, thế nhưng chỉ cần tay Chaeng vừa xoa lên thân thể bản thân thì bản thân sẽ lại nóng nực nghĩa vô phản cố (làm việc nghĩa không chùn bước). 

Rốt cục sau một cơn sung sướng cường liệt đến ngập đầu, thân thể Lisa đạt đến cực hạn, xụi lơ xuống, không cách nào chịu nhận nhiều hơn. 

Chaeyoung thấy Lisa sau khi thoả mãn liền như mèo con cuộn tròn trong lòng bản thân, nàng đưa tay vuốt ve lưng Lisa, Lisa thoải mái đến híp mắt nhưng không hề nhúc nhích, thế nhưng Lisa vẫn hiếu kỳ, lúc Chaeng đang thoả thích yêu bản thân thì Chaeng có phản ứng hay không? Tay Lisa luồn vào giữa hai chân Chaeyoung, sau khi cảm giác được sự trơn ướt ở đó thì Lisa lên tinh thần, sau lần trước vẫn chưa chạm vào thân thể Chaeng lần nữa, hiếm khi thân thể Chaeng cũng động tình, Lisa nghĩ bản thân phải có qua có lại mới được, bản thân thoải mái thế nào nhất định phải trả lại gấp đôi cho Chaeng mới được. 

Chaeyoung kẹp lấy đùi, nàng không nghĩ tới Lisa còn có tinh thần sờ tới giữa hai chân bản thân, càng không có ý định để Lisa mò được chỗ ướt giữa hai chân bản thân, chỗ ướt kia tựa hồ còn ướt hơn so với lần trước phá thân, điều này làm cho Chaeyoung thấy rất không có tư vị. 

"Chaeng cũng đói bụng." Lisa liếm vành tai Chaeyoung một chút, ngón tay kia xấu xa bắt đầu sờ loạn. 

"..." Chaeyoung không định trả lời, nàng cũng không biết thế nào lại ra nhiều nước như vậy, nói chung nàng giống trẻ con như làm chuyện xấu bị bắt gặp, rất không có tư vị. 

"Chaeng, lần này sẽ rất thoải mái." Lisa nhẹ nhàng dụ dỗ, cô với đầu lưỡi vào lỗ tai Chaeyoung, Chaeyoung cảm giác có cảm giác tê dại dựng đứng lỗ chân lông, cảm giác này quá xa lạ. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info