ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 80

ryansunset

Chaeyoung ngủ không được, Lisa càng ngủ không được, cô ngủ ở phòng cho khách, rõ ràng hiện tại nhiệt độ không quá thấp, thế nhưng cô vẫn thấy ổ chăn lạnh đến khó sống, kỳ thực cô cũng không hiểu vì sao bản thân lại để Kim Jisoo hôn, theo trình độ máu lạnh trước đây mà bản thân đối xử với Jisoo mà nói, cự tuyệt gì đó cũng tuyệt đối sẽ không thấy lương tâm bất an, có thể là bởi vì bản thân đã có được hạnh phúc, nên lòng đối với người khác cũng mềm xuống đi. Có lẽ con người là như thế, bản thân hạnh phúc thì hận không thể khiến toàn bộ người trong thiên hạ đều hạnh phúc, lúc bản thân không hạnh phúc, cũng hận không thể khiến toàn bộ người trong thiên hạ đều bất hạnh giống bản thân. Nhân từ với người khác chính là tàn nhẫn với bản thân, Lisa nhẹ nhàng thở dài một hơi, sau đó vặn chăn chặt trông như con nhộng, không biết cơn giận của Chaeng lúc nào mới có thể tiêu. 

Giấc ngủ của Chaeyoung luôn luôn tốt, rất ít khi tỉnh lại lúc nửa đêm, thế nhưng hôm nay chất lượng giấc ngủ của nàng không thể nào tốt được, nàng tỉnh lại, theo bản năng với tay sang bên cạnh, trống vắng, mới nhớ tới Lisa đã bị bản thân đuổi ra ngủ phòng khách, nàng đứng dậy tới phòng bếp rót một chén nước, uống hết, sải bước tới phòng ngủ khác, cửa phòng không khóa chỉ khép, đèn phòng cũng không bật. Chaeyoung nhớ lại lúc Lisa ngủ một mình thì chưa bao giờ tắt đèn, hình như bởi vì lúc còn rất nhỏ tuy cha mẹ còn chưa ly hôn, thế nhưng hai người đều rất thường xuyên không ngủ ở nhà, khi đó Lisa còn rất nhỏ, một mình ở nhà rất sợ, cho nên chỉ để đèn mới có thể ngủ. 

Chaeyoung ngồi ở đầu giường, nàng nhìn thấy vùng lông mày của Lisa hơi nhíu lại, bình thường ngủ bên người bản thân, Lisa đều có vẻ mặt ngủ cười hệt như kẻ trộm, đến nỗi bản thân thiếu chút nữa quên Lisa kỳ thực là một người rất không có cảm giác an toàn. 

Chaeyoung hơi mềm lòng, bỏ đi, chiến tranh lạnh hai ngày được rồi, Chaeyoung quả nhiên là người dễ mềm lòng, nàng vốn định chiến tranh lạnh với Lisa mười ngày nửa tháng, dù sao thì không nghiêm phạt chút thì không nhớ giáo huấn. 

•••

Jennie tỉnh lại, phát hiện đầu không choáng cũng không đau, chỉ là mũi xong rồi, có cảm giác khó thở, Jennie nghĩ bản thân làm một cục cưng khỏe mạnh, nhưng từ sau khi trêu chọc tới Kim Jisoo, số lần bản thân cảm mạo rõ ràng đã gia tăng, xem ra sau này nhất định phải ăn nhiều vitamin C và bột protein, tăng cường sức đề kháng. Đương nhiên ký ức lần này nhất định đẹp đẽ hơn so với ký ức bị trói trên giường lạnh đến cảm mạo lần trước, chí ít hiện tại là mỹ nhân trong ngực, Jennie là điển hình của chủ thành sẹo đã quên đau. 

Jennie nhìn mặt Jisoo, ngũ quan của cô rất tinh xảo, môi rất gợi cảm, nàng nhớ kỹ khi còn bé Jisoo đều để tóc dài, khi đó cha mẹ cô ấy còn chưa bị tai nạn xe, mỗi ngày đều được Kim mẹ trang điểm giống như công chúa. Nếu như nhớ không lầm, thì sau khi Jisoo ở cùng một chỗ với Lisa mới xén tóc, tuy rằng Jisoo mặc dù để tóc ngắn không làm giảm hương vị phụ nữ của cô ấy, trái lại còn làm cho ngũ quan có vẻ càng rõ nét, thế nhưng lúc tóc dài cũng có một phen tư vị khác, hơn nữa nói không chừng tóc ngắn là cắt vì Lisa, nghĩ tới đây Jennie cũng không có tư vị. Bất quá cũng kỳ quái, Kim Jisoo trước này đều không hề nguyện ý phản ứng lại cô, cho nên mặc dù từ nhỏ đã quen biết, thế nhưng giao tình giữa hai người vẫn mỏng như giấy, thế nhưng biến hóa của Kim Jisoo, nàng vẫn nhận biết được rõ ràng. 

Kim Jisoo tỉnh lại, phát hiện Jennie đang nhìn chằm chằm mặt mình. 

"Đầu cô còn đau không?" Lúc Kim Jisoo tỉnh ngủ ngữ khí rất ôn nhu, Jennie nghĩ cô cho tới bây giờ cũng chưa từng nói chuyện ôn nhu như vậy với mình, sau khi sống chết lăn xong sàng đan thì cô đều máu lạnh vô tình còn chưa xuống giường đã trở mặt, ngữ khí ôn nhu như vậy làm cho Jennie có cảm giác như đang nằm mơ. 
Kim Jisoo thấy Jennie đờ ra thì cho rằng cô còn sốt, liền đưa tay áp lên trán nàng, cảm giác nhiệt độ cơ thể bình thường. 

"Kim Jisoo, có phải cô đã thích tôi hay không, nếu không sao sẽ đối xử với tôi ôn nhu như thế chứ?" Jennie có chút đắc ý vênh váo hỏi, bởi vì trong ấn tượng của cô, Kim Jisoo chỉ từng ôn nhu như thế với hai người, một là bạn gái cũ Krystal mà bản thân đã sớm quên mất mặt mũi trông thế nào, người còn lại chính là Lisa. 

"Cô muốn tiếp tục nằm mơ, tôi không ý kiến." Kim Jisoo nhìn vẻ như chim công muốn cong mông kiêu ngạo của Jennie lúc này thì nghĩ tuyệt đối không thể đối xử quá tốt với người phụ nữ này, điển hình của cho sắc mặt đã tức thì xán lạn. 

Jennie cảm giác được lãnh đạm trong giọng nói của Kim Jisoo thì lập tức lông đuôi đang muốn ngoe nguẩy uể oải đi không ít, bất quá nghĩ đây mới là hiện tượng bình thường, bất quá Kim Jisoo ôn nhu thoạt nhìn dễ chịu ghê, làm cho bản thân thật muốn làm cường công thượng vài lần, Jennie lại bắt đầu miên man suy nghĩ, nếu như Kim Jisoo có thể đối đãi với bản nhân giống như Lisa, thì Jennie thấy bản thân đã viên mãn, nghĩ đến Lisa, Jennie mới nhớ tới cái hôn hôm qua của Jisoo và Lisa, nhớ tới nguyên cớ bản thân ghen tỵ còn chưa nhả ra được. 

"Jisoo, sau này không cho cô đi hôn Lisa nữa, cái người phụ nữ có vợ kia, cô cũng đừng trêu chọc." Jennie nói hàm chứa nồng đậm giọng mũi, trải qua một buổi tối lắng đọng, vị chua đã được khắc chế, nói cũng không còn tia chua ngoa. 

Kim Jisoo lãnh đạm ậm ừ đáp lời, nàng không định tiếp tục trêu chọc Lisa, cái này sẽ không cần Jennie lo lắng. 

Tuy rằng đáp rất lạnh đạm, thế nhưng đây chính là lần đầu tiên Kim Jisoo đáp lại câu truyện có trọng tâm là Lisa, có lẽ nào, tối hôm qua Kim Jisoo thực sự bị Lisa tổn thương đến quyết định hiểu ra triệt để, điều này làm cho Jennie vui vẻ không ngớt. 

"Tôi đây có thể biến từ bạn giường thành người yêu của cô không?" Jennie được một tấc lại muốn tiến một thước, hỏi. 

"Nói sau đi." Kim Jisoo đã đứng dậy khỏi giường, đồng thời không chút nào lưu luyến mà rời phòng, nàng nhìn bóng lưng Kim Jisoo rời khỏi, nàng cảm thấy hình như là, tựa hồ là, chắc hẳn là, Kim Jisoo đối với bản thân hình như có một điểm nhỏ xíu bất đồng, chí ít thì, "Nói sau đi", cái từ này không tính là cự tuyệt, vẫn có chỗ trống để sau này thương lượng. 

Jennie cuộn chăn, lăn lộn lên giường, cô có dự cảm ngày lành của cô đã sắp tới sát đít, chờ Jisoo yêu bản thân, cô sẽ làm cho cô hôn qua từng một đầu ngón tay của bản thân, vấn đề này... nàng còn nhớ rõ tình cảnh lúc trước ở bệnh viện, Kim Jisoo hôn ngón tay Lisa, lúc đó chỉ là ước ao, hiện tại nghĩ đến lại thấy chua, chờ Jisoo yêu bản thân, nàng muốn Kim Jisoo làm thụ vô số lần, sau đó lăn sàng đan đến trời tăm đất tối, chờ Kim Jisoo yêu bản thân, cô nhất định phải tình tứ với Kim Jisoo trước mặt Lisa, chờ Kim Jisoo yêu bản thân... 

Nghĩ đến đây Jennie thấy rất hài lòng, bất quá mũi có thể thông thì tốt, tắc nghẽn đến khó chịu nổi rồi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info