ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 76

ryansunset

Ăn no, Lisa nằm trên đùi Chaeyoung, vừa xem phim vừa ăn nho Chaeyoung đã bóc vỏ cho cô, Lisa nghĩ cuộc sống như thế này quả thực là hưởng thụ ngang thần tiên. 

Biểu cảm hưởng thụ của Lisa làm cho Chaeyoung nghĩ đối tốt với Lisa là một chuyện rất khoái lạc, hơn nữa Lisa nằm như vậy trên đùi bản thân, tóc dài thẳng tán ra rơi xuống lộ ra cần cổ dài nhỏ trơn bóng, có loại phong tình không thể nói rõ, Chaeyoung nghĩ sau khi bản thân thích Lisa, hình như thường xuyên nhìn Lisa mà hoa mắt si mê. 

"Chaeng, cậu không có xung động muốn hôn công chúa sao?" Lisa nhắm mắt lại, mong muốn Chaeyoung như một vương tử hôn công chúa bạch tuyết mà cho bản thân một cái hôn ngọt ngào, phụ nữ trong tình yêu cuồng nhiệt đều buồn nôn kinh dị, đặc biệt là Lisa, hoàn toàn không cảm thấy bản thân ấu trĩ và buồn nôn. 

Chaeyoung nhìn Lisa nhắm mắt lại, biểu tình chờ mong bản thân ban thưởng cho cô một cái hôn làm cho Chaeyoung hơi khẽ động tâm, nàng cúi người, hôn chuồn chuồn lướt nước một cái lên khóe môi hồng nhạt của Lisa. 

Lisa rất thoả mãn vì Chaeng chủ động hôn mình, thế nhưng quá trong sạch, làm cho cô vẫn còn chưa đã, cô rất chờ mong loại hôn lưỡi kiểu Pháp, nhiệt liệt mà triền miên. Đương nhiên, trông cậy vào Chaeng đi con đường khẩu vị này thì rất khó, muốn khẩu vị nặng và vân vân nhất định phải tự lực cánh sinh. 

Lisa ngồi dậy từ đùi Chaeyoung, sau đó điều chỉnh tốt tư thế, để Chaeyoung nằm trên đùi bản thân. 

"Chaeng, cậu nằm trên đùi mình, mình đút cậu ăn nho." Lisa rất chú ý có qua có lại, cô cũng muốn Chaeng hưởng thụ. 

"Cậu nằm nghỉ đi, mình bóc cho cậu được mà." Đối với Lisa mà nói, chuyện hưởng thụ là thói quen, còn Chaeyoung từ trước đến nay đều không phải người theo chủ nghĩa hưởng thụ. 

"Không cần, mình muốn cậu nằm trên đùi mình." Lisa bá đạo nói, sau đó dưới tình trạng đùn đẩy qua lại, Chaeyoung mới nằm trên đùi Lisa. 

Lisa phát hiện tư thế này, từ góc độ này, Chaeng thoạt nhìn thật mê người, mái tóc dài mượt của Chaeng rơi lả tả một bên, cái cổ trắng nõn mê người kia làm cho Lisa có chút tâm viên ý mãn. 

Nằm trên đùi Lisa, Chaeyoung nghĩ, thảo nào vừa nãy Lisa vẻ mặt hưởng thụ như vậy, cái gối nào cũng không thể mềm mại và thoải mái bằng đùi phụ nữ được. 

Lisa lột vỏ nho, không trực tiếp đút cho Chaeyoung, mà ngậm giữa môi, sau đó cúi người áp lên môi Chaeyoung. 

Chaeyoung hơi đỏ mặt nhận lấy quả nho Lisa đút tới, tư vị ngọt mà hơi chua kia lan tràn trong môi, theo sau quả nho là đầu lưỡi Lisa, Chaeyoung còn không kịp cắn quả nho thì đầu lưỡi liền bị Lisa hút mất, quả nho bị đè nát, nước trái cây chua chua ngọt ngọt liền chảy vào họng Chaeyoung... 

"Ngon không?" Ăn xong một quả nho, Lisa liếm khóe miệng Chaeyoung một chút, cười hỏi. 

Chaeyoung đỏ mặt không trả lời, cách thức ăn nho như vậy thật sự quá tà ác.

Lisa còn muốn đút như thế, nhưng lần này Chaeyoung không chịu hé miệng. 

"Chaeng ghét bỏ nước bọt của người ta..." Lisa vẻ mặt khổ sở lên án. 

"..."  :))

"Người ta thích ăn nước bọt của Chaeng như vậy, Chaeng lại ghét bỏ người ta..." Lisa ôm mặt giả vờ khóc. 

Chaeyoung ôm lấy cổ Lisa, hơi kéo xuống, che lại cái miệng ăn nói huỵch toẹt của Lisa. 

Lisa rất nhanh đảo khách thành chủ, nhiệt liệt quấn lấy đầu lưỡi Chaeyoung, hôn nhiệt tình thẳng đến khi hai người đều có chút không hít thở được, Lisa mới không nỡ mà buông Chaeyoung ra, cô cảm giác thân thể có cổ xung động khô nóng. 

"Chaeng, muốn mình được không?" Lisa cầm tay Chaeyoung thả lên mềm mại của bản thân, cô khát vọng biết bao trở thành người của Chaeng. 

"Bây giờ mình còn không quá hiểu, chờ mình học xong được không?" Chaeyoung mong muốn lần đầu tiên mà mình cho Lisa cũng hoàn mỹ, đối với chuyện phương diện này, bản thân còn rất mới lạ. 

"Lúc nào Chaeng học xong đây?" Lisa bĩu môi, Chaeng cho rằng đây là cuộc thi sao? Còn có thể loại ôn tập trước như thế? 

"Học xong sẽ nói cho cậu biết." Chaeyoung là một người có tinh thần nghiêm túc nghiên cứu học vấn, nhất định sẽ học thật tỉ mỉ. 

"Vậy mình dạy cho cậu đi, dạy học tại chỗ hiệu quả tương đối tốt." Lisa yêu Chaeng như vậy, Chaeng dù cho kỹ thuật không tốt thì thể xác và tinh thần của mình cũng sẽ không chú ý, huống chi quen tay hay việc, lên giường thêm vài lần là được, cho nên Lisa một điểm cũng không ngại Chaeng không biết. 

"Lý luận và thực tiễn cùng kết hợp sẽ tương đối tốt hơn." Chaeyoung nghĩ có chút lý thuyết chỉ đường sẽ tương đối tốt hơn. 

Vừa nghĩ đến thái độ nghiêm túc đối với mọi chuyện của Chaeng, Lisa đột nhiên có chút chờ mong biểu hiện lúc Chaeng học thành. 

"Được rồi, mình cho Chaeng ba ngày học tập." Là học sinh tốt, vạn nhất Chaeng có thiên phú với việc này, vậy bản thân ngày sau chẳng phải sẽ rất có phúc trong chuyện chăn gối sao, nghĩ tới đây, tâm can bé nhỏ của Lisa bắt đầu hưng phấn đến run rẩy, được rồi, cô thừa nhận bản thân rất đói khát Chaeng. 

"Được." Ba ngày hẳn là được rồi đi, Chaeyoung không xác định nghĩ. 

•••

"Jisoo, hình như cơ thể tôi không muốn rời khỏi cô, làm sao bây giờ đây?" 

Kim Jisoo không trả lời, cô chợp mắt chốc lát, thân thể đã cực độ mệt mỏi, thế nhưng đại não lại ngày càng thanh tỉnh. Tuyến phòng bị cuối cùng mà cô giữ vững đã bị phá, nàng để cho Jennie chiếm được bản thân, điều này làm cho cô có chút sợ, sợ bản thân rơi vào tay giặc, về phương diện khác là sợ Jennie kia vĩnh viễn đều chỉ nhiệt tình thời gian ngắn. Theo tính cách ác liệt của Jennie, có được gì đó thì luôn luôn không còn trân quý, kỳ thực phương thức tốt nhất để thu hút Jennie chính là đừng để Jennie có được, không chiếm được vĩnh viễn sẽ gây rối. 

Hiện tại, cô thừa nhận, bản thân đã bị Jennie hấp dẫn, thế nhưng Jisoo quá hiểu bản thân, nếu một ngày bản thân rơi vào tình yêu thì sẽ trở nên cực kỳ mềm yếu, mềm yếu như vậy thì làm sao có thể chơi trò tình yêu với Jennie đây? Kim Jisoo sợ, bởi vì sợ cho nên hối hận bản thân phóng túng, hiện tại thân thể vui sướng ngần nào, đến lúc đó tim sẽ đau đớn ngần đó, cô có thể dự đoán được cảm giác đau lòng lần tiếp theo sau khi Jennie thay lòng. 

Jennie biết Jisoo không hề ngủ, chỉ là Jisoo trầm mặc như vậy làm cho nàng có chút bất an. 

"Đang nghĩ gì vậy?" Jennie nâng người dậy, nhìn Kim Jisoo nhắm mắt giả ngủ hỏi. 

"Cô đã chiếm được cơ thể tôi, sau này sẽ không tiếp tục quấn quít lấy tôi. Kim Jisoo này bất quá là như vậy mà thôi." Jisoo mở mắt, có chút tự giễu nói. 

"Kim Jisoo, tôi không xấu xa như cô nghĩ có được không, hơn nữa tôi không đơn giản chỉ muốn thân thể cô, tôi còn muốn trái tim của cô, tôi thật sự thích cô." Jennie khẽ nhíu mày nói. 

Một trái tim yếu đuối làm sao có thể trải qua được lần thứ ba thất tình đây? Thủy chung tới cùng, Jennie đều làm cho Jisoo bất an, cô đột nhiên có chút hận Jennie, hận Jennie tới trêu chọc mình, hận Jennie coi tình cảm giống trò đùa, nếu không, mình có thể yên tâm đi yêu nàng thì sẽ không giống như bây giờ, sợ yêu người phụ nữ này như vậy. 

"Thích, có thể bao lâu đây? Một tháng, ba tháng, hay nửa năm?" Kim Jisoo trào phúng hỏi. 

"Ai có thể bảo đảm ngày mai bản thân sẽ ra sao, hiện tại chúng ta đều vui vẻ không phải là tốt sao? Tôi hiện tại là thật sự yêu cô, cô đừng tiếp tục hoài nghi có được không?" Từ điển của Jennie thực sự không có từ vĩnh viễn, bản thân làm cao thủ tình trường, nàng mơ hồ biết Kim Jisoo muốn nghe gì, đơn giản chỉ là thề non hẹn biển viển vông đến không thể viển vông hơn, nàng kỳ thực có thể nói đại để cho Kim Jisoo hài lòng, để cho Kim Jisoo khăng khăng một mực yêu bản thân, thế nhưng nàng không muốn nói những lời này, nàng hiện tại yêu Kim Jisoo, điểm ấy nàng không chút nghi ngờ, thế nhưng một năm, hai năm, thậm chí ba năm, Jennie nghĩ bản thân có thể làm được, thế nhưng mười năm thì sao? Jennie không xác định, cho nên nàng không muốn lừa cô. 

Lúc Kim Jisoo nhắm hai mắt lại không hề để ý Jennie lần thứ hai, những tình yêu đã từng có từ trước tới giờ đều không phải là thứ Kim Jisoo muốn, muốn một người yêu bản thân đến già khó như vậy sao? Kim Jisoo rất khó chịu trong lòng, tình cảm mà Jennie có thể cho bản thân có thể sẽ tươi đẹp hơn cả hoa quỳnh, thế nhưng hoa quỳnh chóng tàn, cô có dự cảm nếu như bản thân yêu Jennie, đại khái sẽ là đòn trí mạng hơn cả so với yêu Lisa, điều này làm cho cô cảm thấy hình như ngay từ đầu đã đưa bản thân vào đường cùng, hóa ra cảm giác muốn yêu mà không thể yêu là thống khổ như vậy. 

"Jisoo, tôi thực sự yêu cô." Jennie nói lần thứ hai, nàng biết Kim Jisoo không hề thờ ơ với bản thân, cô là một người giữ mình trong sạch, nếu như không có hảo cảm thì sẽ không lên giường, nàng mong muốn thổ lộ của bản thân có thể đả động Jisoo, thế nhưng cô vẫn không để ý nàng, điều này làm cho Jennie vừa rất ủy khuất cũng rất khó chịu trong lòng. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info