ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 71*

ryansunset

Lisa lôi khăn tắm trên người Chaeyoung xuống, từng tấc từng thước da thịt trên người Chaeyoung, Lisa đều nhìn không sót một mảnh, da thịt kia trắng nõn nhẵn nhụi, mềm mại như thể thiếu nữ. Lisa cũng không phải lần đầu tiên thấy thân thể phụ nữ, Kim Jisoo có một đôi chân dài cực kỳ xinh đẹp, mang vẻ gợi cảm và thành thục đặc trưng của phụ nữ già dặn, thế nhưng thân thể của Chaeng lại mang một cảm giác thanh khiết, trộn lẫn giữa sự gợi cảm của phụ nữ và sự ngây ngô của thiếu nữ, có vẻ đẹp của dục già hoàn tu (muốn mà còn xấu hổ), làm cho Lisa muốn tiến tới sùng bái từng tấc da thịt của Chaeyoung, trên thực tế, cô đã làm như vậy. 

"Lisa, đừng..." Chaeyoung co quắp các đầu ngón chân, nàng không ngờ Lisa cư nhiên sẽ hôn ngón chân của bản thân, tuy rằng nói vừa tắm ở phòng tắm cực kỳ sạch sẽ, thế nhưng Chaeyoung vẫn thấy rất kỳ quái. 

Lisa nắm chân Chaeyoung không cho nàng nhúc nhích, ngón chân của Chaeng rất đáng yêu, trắng trắng, rất nhỏ nhắn, cô vươn đầu lưỡi liếm một chút ở các khe ngón chân, Chaeyoung thấy ngón chân truyền đến cảm giác tê dại và ngưa ngứa, không khỏi co ngón chân lại. 

Yêu tốt hơn nhiều so với không yêu, thời gian ở cùng một chỗ với Kim Jisoo, đến quan hệ bằng miệng với Kim Jisoo, Lisa cũng không muốn, thế nhưng trước mặt Chaeyoung, dù cô hèn mọn lấy lòng Chaeyoung như vậy thì cô vẫn thấy rất hạnh phúc. 

Môi Lisa chậm rãi di động dọc theo chân nhỏ lên phía trên, đến mặt trong đùi, nhẹ nhàng cắn cắn, Chaeyoung cũng cảm giác môi Lisa đã tới mặt trong đùi của bản thân, đùi bị Lisa cưỡng chế mở ra, nàng thấy thân thể của chính mình như bị kiến cắn qua nhè nhẹ, ngưa ngứa. 

Lisa nhìn về phía giữa hai chân đã bắt đầu ướt át, cánh hoa hồng nhạt kia dính dịch thể, trong suốt sáng đẹp cực kỳ, đường nhìn của Lisa càng trở nên nóng rực. 

Chaeyoung cúi đầu thấy Lisa đang nhìn chằm chằm vào chỗ tư mật nhất của bản thân thì không khỏi xấu hổ muốn khép đùi, thế nhưng Lisa chen vào giữa hai chân nàng, căn bản không cách nào khép lại được, chỉ có thể bất lực mặc cho chỗ tư mật nhất của bản thân bại lộ dưới tầm nhìn của Lisa, nàng nghĩ tư thế này thật khó xử. 

"Lisa..." Ngữ khí của Chaeyoung hơi chút bất lực. 

"Chaeng, mình yêu cậu, mình luyến tiếc không muốn cậu khổ sở hơn bất cứ ai, giao cho mình được không?" Lisa ngẩng đầu nhìn Chaeyoung, biểu tình nghiêm túc hỏi. 

Chaeyoung nhìn biểu tình nghiêm túc dị thường của Lisa, trong lòng như có dòng nước ấm nhẹ nhàng chảy qua làm suy yếu sự chống cự vốn có của Chaeyoung với việc này, thậm chí dung túng để Lisa càng mở rộng chân của bản thân, cảm giác được Lisa nhẹ nhàng đẩy cánh hoa ra, mà đường nhìn của Lisa càng giống như muốn tổn thương bản thân, Chaeyoung cảm giác được thân dưới có cỗ nhiệt chạy bừng lên. 

Lisa nhìn dịch thể càng ngày càng chảy ra, trong lòng âm thầm mừng rỡ không ngớt, xem ra thân thể của Chaeng cũng không phải không hề có cảm giác, bắt đầu chậm rãi động tình và hòa tan. 

Lisa nhìn tâm hoa trong cánh hoa, vươn đầu lưỡi tính thử liếm một chút tâm hoa ướt sũng kia, cảm giác được thân thể Chaeng run nhè nhẹ, cô càng nhiệt tình dùng miệng, ngón cái nhẹ nhàng xoa ấn cuống hoa, còn đầu lưỡi lướt vào cửa động, Chaeyoung không dám nhìn động tác chôn giữa hai chân của bản thân, nàng giả đà điểu nhắm hai mắt lại, thế nhưng càng khiến cảm giác trở nên mẫn cảm hơn, nàng cảm thấy một cỗ dòng điện cường liệt đánh tới bụng mình từ giữa hai chân, vui thích kéo tới làm cho chỗ tư mật nhất của nàng không khỏi chảy ra ngày càng nhiều nước đầm ấm áp. 

Nàng nghe được tiếng Lisa nuốt nước, thanh âm kia dâm mỹ đến khiến Chaeyoung đỏ ửng, đó là dấu hiệu của lúc động tình, làm cho đóa hoa kiều diễm phía trên như thể đang nóng lóng chuẩn bị nở rộ, còn đóa hoa phía dưới cũng trở nên kiềm diễm dị thường, thời điểm ấp ủ để biến hóa chuẩn bị xé rách vỏ mỹ lệ này mê hoặc đường nhìn của Lisa. Lisa nếm thử mùi vị đặc biệt chỉ thuộc về Chaeng, tựa hồ còn mang theo hương thơm xử nữ, mê người cực kỳ. 

Đầu lưỡi Lisa loay hoay ở cửa động chặt chẽ mà khiêu khích, đầu lưỡi của cô linh xảo tìm hiểu cửa huyệt, nhẹ nhàng thử xen vào, chỉ tiến vào một chút sau đó rời khỏi rồi lại tiến vào, lặp đi lặp lại nhiều lần, làm cho Chaeyoung thoải mái nhưng cũng cực kỳ khó nhịn, nàng nghĩ thân thể như đang bóc khỏi linh hồn của chính mình, chỉ có thể bất lực cảm thụ cảm giác mà Lisa mang đến cho thân thể bản thân, hình như thoải mái, cũng giống như khó chịu, chìm chìm nổi nổi, làm cho Chaeyoung tràn ra miệng âm thanh ngắt quãng rất nhỏ mà dễ nghe. 

Đầu lưỡi Lisa ôm giữ cuống hoa mẫn cảm, nhẹ nhàng liếm mút, động tác càng lúc càng nhanh, mà cảm giác vui thích của Chaeyoung cũng càng ngày càng mãnh liệt, hô hấp cũng trở nên càng ngày càng gấp gáp, tới sát ranh giới bùng nổ, Chaeyoung cảm giác toàn thân đều cong lại như bị trói chặt, trói đến chặt chẽ, rốt cục có một cỗ vui sướng hung mãnh kéo tới, thân thể bắt đầu kinh luyến (do hệ thần kinh, các cơ bắp bất chợt co rút không tự chủ được), huyệt bắt đầu kịch liệt co rút lại, Chaeyoung cảm giác đại não bản thân trống rỗng, thân thể như đột nhiên bị đưa lên cao sau đó chậm rãi hạ xuống, nàng không biết thân thể bị làm sao, chỉ là cảm thấy như vậy, tư vị chưa từng nếm thử qua, tựa hồ sẽ làm người ta trầm mê. 

"Lisa..." Chaeyoung cảm thấy bản thân khô khát đến giọng nói cũng trở nên có chút khàn khàn. 

Lisa ngẩng đầu hôn lên môi Chaeyoung, một cái hôn nhiệt liệt mà thâm tình. 

"Chaeng, không biết đó là gì sao?" Môi Lisa dán bên tai Chaeyoung, nhẹ nhàng hỏi. 

Chaeyoung không đáp, nàng loáng thoáng đoán ra được. 

"Đó chính là cao triều khi yêu, Chaeng thoải mái không?" Lisa rất thích phổ cập kiến thức phương diện này cho Chaeyoung. 

Chaeyoung vốn còn dư vị nên mặt ửng đỏ, nghe xong lại đỏ bừng, mặc dù thoải mái thì nàng sao có thể nói ra miệng hai chữ thoải mái đây. 

"Chaeng chưa từng sờ qua bản thân như thế sao?" Lisa ôm Chaeyoung, tay lại chui đến giữa hai chân Chaeyoung, nhẹ nhàng xoa. 

Vị trí vốn đang mẫn cảm của Chaeyoung lại bị Lisa mở ra. 

"Ai lại đi sờ chỗ cơ thể gây khó xử như vậy!" Bình thường chỉ lúc tắm nàng mới tẩy rửa chỗ đó, bình thường vô duyên vô cớ thì sao lại sờ đây? Chaeyoung xác thực rất giống một tờ giấy trắng trong việc này. 

Lisa nhẹ nhàng cười, cười đến xán lạn chói mắt, cô đã biết sẽ là như vậy, quả nhiên Chaeng thật sự cực kì thuần khiết từ thân thể đến linh hồn. 

"Mình đã từng tự sờ qua." Lisa thoải mái thừa nhận, trước đây ngủ cùng một chỗ với Kim Jisoo, bản thân hành động ở vai công, trên thực tế, mỗi lần áp Kim Jisoo, bản thân cũng có cảm giác, thế nhưng cô lại không muốn để Kim Jisoo chạm vào bản thân, cho nên, đều tự giải quyết. 

Vừa nghĩ đến Lisa đã từng thủ dâm, Chaeyoung phát giác mặt mình lại nóng như đốt, rõ ràng là chuyện gây khó xử như thế, vì sao Lisa có thể thản nhiên như chuyên gia vậy? 

"Từ lần đầu tiên thấy Chaeng trần truồng, Chaeng vẫn luôn là đối tượng mình nghĩ tới để thủ..." Miệng Lisa bị Chaeyoung che lại, Chaeyoung không xác định Lisa rốt cuộc còn muốn nói bao nhiêu lời gây khó xử, lời của Lisa làm cho Chaeyoung nghĩ bản thân lẽ nào thực sự đã sống quá đơn thuần sao? Nếu không thì vì sao luôn luôn cho rằng bản thân hiểu biết con người Lisa, nhưng cho tới bây giờ cũng không biết trong đầu Lisa có nhiều tâm tư buồn nôn như vậy. :))

Lisa ngậm lấy đầu ngón tay của Chaeyoung, kỳ thực còn có nội dung kinh bạo hơn chưa nói cho Chaeng biết, tỷ như mấy năm nay bản thân không ít lần ăn đậu hũ của Chaeng, bất quá sợ Chaeng không chịu nổi, nên tạm thời sẽ không tiếp tục kích thích Chaeng. 

Động tác tràn ngập tính ám chỉ như vậy của Lisa làm cho ngón tay Chaeyoung như bị điện giật, nhanh chóng rụt về. 

"Chaeng tinh thần còn tốt, chúng ta tiếp tục, lúc này mới vừa bắt đầu thôi!" Lisa nhẹ tay khẽ nắm lấy điểm tròn nhỏ, nhẹ nhàng xoa nắn, thân thể Chaeyoung còn rất mẫn cảm, nàng chịu kích thích thì bám lấy người Lisa tìm cách chống đỡ, nàng cảm thấy đầu ngón tay của Lisa đang loanh quanh trêu chọc ở chỗ cực kỳ tư mật của bản thân, đầu ngón tay còn nhẹ nhàng gẩy mạnh hai bên cánh hoa lớn nhỏ, con suối lại róc rách chảy nước, Lisa nghĩ cần phải rèn sắt khi còn nóng, cho nên Lisa thử thâm nhập ngón trỏ thon dài của bản thân vào miệng suối nhỏ hẹp kia, bên trong khít chặt đến khiến Lisa chỉ hơi đi vào chút đã thấy trắc trở. 

"Đau..." Chaeyoung cảm thấy thân thể có dị vật xâm nhập, cảm giác được một cỗ đau đớn, thân thể theo bản năng bài xích ngón tay đang xâm nhập, tuy rằng biết phá thân sẽ đau, thế nhưng trong lòng vẫn sẽ có cảm giác sợ đau và mơ hồ bất an. 

Lisa thấy Chaeyoung đau đến nhíu chặt lông mày thì rất yêu thương rút ngón trỏ ra, tuy nói lần đầu tiên của con gái đều đau, thế nhưng cô luyến tiếc làm Chaeng đau. 

Lisa hôn một chút vùng lông mày Chaeyoung đang nhíu chặt, vuốt ve lưng Chaeyoung, nhẹ nhàng trấn an, "Ngoan, không sao, chúng ta không làm nữa." 

Rõ ràng là bản thân đau, thế nhưng Chaeyoung thấy Lisa hình như còn sợ làm đau bản thân hơn cả nàng, trấn an bản thân như dỗ trẻ con, làm cho Chaeyoung có chút cảm động trong lòng, trái lại càng kiên định quyết tâm để Lisa muốn bản thân. 

"Lisa, tiếp tục." Chaeyoung dán mặt trên cổ Lisa, nhẹ nhàng nói. 

"Không nên, Chaeng sẽ đau." Lisa cũng sợ bản thân sẽ làm đau Chaeyoung, cô hận không thể đau thay Chaeng, có người nói có người phá thân sẽ đau tê tâm liệt phế, cô luyến tiếc Chaeng đau như vậy. 

"Sau đó cũng sẽ đau, chẳng lẽ cậu muốn mình làm xử nữ cả đời sao?" Chaeyoung giả vờ dễ dàng hỏi ngược lại. 

"Thế nhưng..." Lisa vẫn rất do dự. 

"Không trải qua đau thì sao có thể biến từ thiếu nữ thành phụ nữ đây? Tựa như bươm bướm phải phá kén thoát ra cũng phải trải qua sự lột xác thống khổ, hơn nữa mình muốn cho cậu, cậu không muốn sao?" Chaeyoung hỏi ngược lại. 

Lisa nghe vậy thì cảm động cực kỳ, bản thân tự nhiên là muốn, tựa như bản thân tình nguyện cho Chaeng, vì Chaeng, đau đớn, bản thân chưa bao giờ sợ. 

"Chaeng, nếu thực sự rất đau hãy nói, để mình dừng lại." Lisa nghiêm túc dặn dò. 

Chaeyoung gật đầu. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info