ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 70

ryansunset

"Cảm giác rất kỳ quái." Chaeyoung sắc mặt ửng đỏ chôn mặt ở hõm cổ Lisa, từ lần trước Lisa hỏi nàng có thể hay không, nàng đã thực sự lén lút tìm hiểu trong phòng làm việc tương đối trên xxx về cách thân mật giữa nữ nữ, sau khi xem xong thì mặt ửng đỏ tắt ngay trang web, vẫn nghĩ bản thân xem mấy thứ này là sai. 

Trải qua nhiều lần thực nghiệm, Lisa có thể xác định kỳ quái trong lời của Chaeng cũng không phải là ghét, chỉ là có chút không quen với chuyện phương diện này, đồng thời có thể khẳng định Chaeng đang chuẩn bị ở cùng một chỗ với bản thân. 

"Chaeng không có kinh nghiệm sao?" Lisa hỏi, cô nghĩ hiện tại thời cơ để thân thiết da thịt đã tương đối chín muồi, cho nên Lisa cảm thấy lo lắng lo nghĩ trong lòng, cô thế nhưng rất muốn sớm phá tấm thân xử nữ của bản thân, có trời biết, từ lúc hiểu dục vọng tới nay, cô nhẫn nhịn khổ cực biết chừng nào, mặc dù ở cùng một chỗ với Kim Jisoo cũng chưa bao giờ phóng túng dục vọng của bản thân, khi đó Lisa còn nghĩ bản thân ngốc, thế nhưng hiện tại Lisa rất may mắn lúc đó bản thân đã khắc chế, nên hiện tại mới có thể hiến bản thân cho Chaeng một cách thuần khiết nhất, vừa nghĩ đến Chaeng rất có khả năng cũng là xử nữ, lòng Lisa có chút run. 

"Hửm?" Ban đầu Chaeyoung còn chưa kịp phản ứng, thế nhưng lập tức phản ứng ra kinh nghiệm mà Lisa nói là chỉ cái gì, sau đó khẽ gật đầu, nàng và Lee Myungyeol từ trước đến nay đều là phát vu tình chỉ vu lễ (một câu trong Luận ngữ, chỉ nam nữ yêu nhau nhưng không vượt qua các lễ thức), nàng giữ vững tư tưởng bảo thủ sau khi kết hôn mới có thể phát sinh quan hệ. Thế nhưng ở cùng một chỗ với Lisa, thì đời này đại khái vô duyên với cưới gả, chẳng phải sẽ thành xử nữ già sao, hơn nữa Lisa nhiều lần thân cận bản thân, sách lược tằm ăn (xâm nhập từ từ) của Lisa thành công, điểm mấu chốt trong tư tưởng của Chaeyoung cũng đã dần dần bị phá. 

"Chaeng thế nào có thể tốt đẹp như thế đây?" Lisa ca ngợi cảm thán ra từ đáy lòng, vừa nghĩ đến Chaeng chưa từng bị Lee Myungyeol chạm qua, trong lòng Lisa thật giống như trúng thưởng năm trăm vạn tệ, mừng như điên không ngớt, sự thuần khiết của Chaeng làm cho bản thân tự thẹn mình ô uế. 

Chaeyoung bị Lisa khen đến có chút xấu hổ, Lisa nói cũng quá khoa trương, cũng không phải chuyện gì hay ho cho lắm. 

"Lúc đó chẳng phải cậu đã không còn sao?" Chaeyoung hỏi ngược lại. 

"Mình không giống Chaeng, mình không áp đặt ý nghĩa chân chính lên cái gọi là thuần khiết, thế nhưng Chaeng thật thuần khiết." Tuy rằng thân thể của chính mình không cho Kim Jisoo động qua, thế nhưng bản thân chạm vào thân thể Kim Jisoo, ý nghĩa cũng đã không còn giống. 

Chaeyoung nghĩ từ thuần khiết này đặt trên người bản thân đã gần ba mươi tuổi thì thực khiến da đầu hơi tê dại, không thể thích ứng. 

"Đã từng này tuổi, đừng nói những lời già mồm này, kỳ quái." Chaeyoung cực kỳ không được tự nhiên mà nói ra. 

"Được, mình không nói, chúng ta làm đi." Tay Lisa tiếp tục động tác vừa rồi, xoa nắn mềm mại của Chaeyoung, đầu lưỡi hôn vành tai của Chaeyoung, sau đó với vào trong lỗ tai của Chaeyoung, cảm giác run rẩy như vui vẻ kia làm cho Chaeyoung theo bản năng muốn rụt lại một chút. 

"Chaeng, chúng ta vào phòng được không?" Lisa nhẹ nhàng hỏi, cô muốn cho Chaeng lần đầu tiên hoàn mỹ trên giường. 

Chaeyoung do dự một chút sau đó mới chậm rãi gật đầu, đường nhìn sáng đỏ lửa nóng mỗi khi thấy bản thân kia của Lisa, Chaeyoung biết tránh được mùng một không tránh được mười lăm, thôi thì theo nguyện vọng của Lisa. 

Lisa thấy họ Park trước nay cực kỳ bảo thủ gật đầu thì cảm thấy bản thân hạnh phúc đến muốn khoa chân múa tay, cô vẫn ôm chặt Chaeyoung, chôn mặt ở cổ Chaeyoung, gần như là thân thể dán thân thể, chân dán chân mà vào phòng ngủ, sau khi đến phòng ngủ, Lisa buông hết rèm cửa sổ xuống, đầu tiên bắt đầu cởi quần áo trên người mình. 

Vóc người Lisa vô cùng tốt, người lớn lên lại đẹp, động tác cởi quần áo lại tràn ngập sự mê hoặc, cô chậm rãi cởi áo ngủ rồi đến quần ngủ của bản thân, thế nhưng không cởi sạch đồ trên người, còn giữ lại quần lót và áo ngực, cô định giữ lại hai thứ tư mật nhất này cho Chaeng cởi. Đương nhiên cô cũng biết lúc này bản thân nhất định rất mỹ lệ, thân thể phụ nữ trời sinh chính là tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là vẻ đang xấu hổ, đặc biệt mê người. 

Chaeyoung nhìn Lisa chỉ mặc đồ lót gợi cảm thì có chút không hiểu, nàng không hiểu Lisa không phải mới tắm xong sao, vì sao còn mặc đồ lót, hơn nữa còn là loại cực kỳ khêu gợi, quần áo lót của Lisa đều là phong cách gợi cảm, rất hiển nhiên là mẩu nào ra mẩu nấy, Chaeyoung phải thừa nhận mặc dù bản thân là phụ nữ nhưng vẫn có cảm giác bị Lisa câu dẫn. 

"Mình cũng đi tắm." Chaeyoung nhớ rõ bản thân mới trở về từ bên ngoài, muốn tắm rửa sạch bẩn, và trọng yếu nhất là, hiện tại nàng có chút khẩn trương với chuyện sắp xảy ra, đây là cảm giác khẩn trương mà đại đa số xử nữ sẽ đối mặt trước khi thất thân. 

"Chaeng, mình tắm giúp cậu được không?" Lisa ân cần hỏi, rất hiển nhiên là tâm chưa an. 

"Không cần, mình tự làm là được." Chaeyoung lập tức khước từ, tắm uyên ương hay gì đó đối với bản thân mà nói quá kích thích, Chaeyoung không cho rằng bản thân chống đỡ được. 

"Để mình tắm giúp cậu được không, tựa như lúc đại học, mình sẽ lau người giúp Chaeng, Chaeng cũng sẽ lau người giúp mình..." Lisa vẻ mặt khát vọng hỏi. 

Chaeyoung do dự, dù sao thì vẻ cực kỳ chờ mong kia của Lisa làm cho nàng không nói nên lời cự tuyệt, nàng trước nay tương đối dễ mềm lòng đối với Lisa. 

"Chỉ là tắm?" Tuy Chaeyoung đã dao động lập trường, nhưng nàng muốn xác định Lisa chỉ đơn thuần là tắm cho bản thân. 

"Ừ, chỉ là tắm, lần đầu tiên của Chaeng, nhất định phải ở trên giường." Lisa gật đầu, cô rất thích cảm giác phục vụ Chaeng. 

Chaeyoung gật đầu, rốt cuộc thỏa hiệp, sau đó cùng Lisa vào phòng tắm. 
"Chaeng, mình cởi quần áo giúp cậu." Lisa phục vụ rất nhiệt tình, lập tức xung phong nhận việc cởi quần áo cho Chaeyoung. 

Chaeyoung nghĩ có đôi khi quá mức nhiệt tình chưa chắc là chuyện tốt, chí ít thì Chaeyoung nghĩ, người khác cởi giúp quần áo là chuyện vừa ái muội vừa không được tự nhiên. 

Chaeyoung còn chưa kịp cự tuyệt thì tay Lisa đã tự cho phép bắt đầu cởi quần áo trên người Chaeyoung. Chaeyoung dưới tình huống không được tự nhiên rất nhanh bị Lisa cởi chỉ còn lại áo ngực và quần lót, so với phong cách vải ren khiêu gợi của Lisa, đồ lót của Chaeyoung tương đối thuần khiết, đều là màu trắng có hơi lam nhạt, lúc này trên người Chaeyoung chính đang mặc màu lam nhạt, tay Lisa vươn ra phía sau Chaeyoung, cởi bỏ nút buộc, áo ngực màu xanh nhạt theo đó lỏng lẻo không thể đậy kín ngực Chaeyoung. 

Chaeyoung cảm thấy ngực bản thân có chút trống, cũng có chút lạnh, đường nhìn của nàng đối diện với đường nhìn ngày càng thâm trầm sâu thẳm của Lisa, đột nhiên nghĩ hình như bản thân đã bị Lisa cởi sạch, cảm giác ngượng ngùng không khắc chế được làm cho Chaeyoung tránh né tầm mắt của Lisa. 

"Thân thể của Chaeng từ lúc trung học đã bị người ta xem hết rồi, còn xấu hổ sao?" Lisa trực tiếp kéo rớt áo lót còn đọng trên người Chaeyoung, sau đó bàn tay trực tiếp bao trùm lên mềm mại trắng nõn trước ngực Chaeyoung, vừa vặn cho tay cầm giữ, xúc cảm mềm mại làm cho Lisa yêu thích không buông tay. 

Chaeyoung đã biết Lisa không phải chỉ tắm đơn thuần mà. 

"Biết không, lần đầu tiên mình nhìn thấy hai con thỏ nhỏ này, mình đã muốn vuốt ve bọn chúng như thế." Hai tay Lisa đều bao trùm lên đầy ắp của Chaeyoung, quay nhìn Chaeyoung nhẹ nhàng nói, tiếng nói kia như đang nói với Chaeyoung lại như đang thì thào tự nói. 

Nhớ năm đó, bản thân Chaeyoung thực sự chỉ coi Lisa là bạn tốt nên mới yên tâm tự nhiên ở trần trước mặt Lisa, nào biết rằng Lisa đã sớm tồn tại tâm tư không thuần khiết như vậy với bản thân. 

Lisa cũng không quên nhiệm vụ tắm cho Chaeng của bản thân, tay cô không tình nguyện mà rời khỏi chân núi mềm mại kia, ngón tay chậm rãi đi xuống, đi tới thắt lưng của Chaeng, ngón tay xoa ở sát mép quần lót màu lam nhạt. 

Chaeyoung đè tay Lisa lại, "Mình tự làm." Chaeyoung đỏ mặt nói, nàng nghĩ nếu quần lót cũng bị Lisa cởi thì thực sự quá xấu hổ. 

"Chaeng, để mình." Lisa nhẹ nhàng liếm cổ Chaeyoung một chút, ngón tay vẫn không nghe lời mà trượt xuống dưới, linh hoạt đi vào trong bui cỏ không tính là quá rậm rạp kia, lòng vòng ở xung quanh hồi lâu, thậm chí đã sắp xoa tới viên trân châu nhỏ, thế nhưng Lisa khắc chế động tác đang ngày càng khó có thể khắc chế của bản thân, lúc này mới cởi phòng tuyến cuối cùng trên người Chaeyoung. 

Lúc này Chaeyoung hoàn toàn trần, thấy bản thân không chỗ nào được che đậy, mà tay Lisa ngày càng như rắn tùy ý di động trên người mình, những chỗ bị sờ đều như xuất hiện dòng điện li ti, loại cảm giác nói không nên lời này bắt đầu chậm rãi lan ra. 

"Chaeng, cậu ngồi vào bồn tắm, mình tắm giúp cậu." Lisa để Chaeyoung ngồi trong bồn tắm lớn, bản thân cọ người thay nàng. 

Bồn tắm lớn đã đổ đầy tương đối nước, Chaeyoung nhấc chân bước vào bồn tắm lớn, động tác mê người kia làm cho Lisa nuốt nước bọt một chút, tuy rằng Lisa rất muốn đánh gục Chaeyoung, thế nhưng cô biết, đêm nay còn rất dài, nhiều thời gian như vậy thì phải nhẫn, không nên nóng lòng một thời nửa khắc như thế. 

Lisa thái độ thành khẩn dị thường, tắm tẩy thân thể cho Chaeyoung, thậm chí chỗ tư mật của Chaeyoung cũng tẩy rất sạch sẽ, so với trước đây thường xuyên tìm cách ăn đậu hũ thì quá trình tắm quy củ hơn rất nhiều, mặc dù động tác của Lisa quy củ không ít, thế nhưng thủy chung đều có thành phần trêu chọc và khiêu khích. 

Ban đầu Chaeyoung còn nghĩ hiếm khi Lisa có thể quy củ như vậy, thế nhưng, thân thể bản thân bị Lisa cọ không khỏi mọc lên một cỗ bối rối và khô nóng rất nhỏ, tựa như lúc này Lisa cư nhiên còn định mở cánh hoa chỗ tư mật ra, Chaeyoung không khỏi kẹp chặt đùi, không cho Lisa làm ra cử động khiến mình khó xử, người phụ nữ này căn bản là giả heo ăn hổ. 

"Thế nào vậy?" Lisa giả vờ khó hiểu hỏi, lông mày xác thực nhướn cao lên, rất hiển nhiên, cô cực kỳ nhiệt tình với việc này. 

"Không cần tắm sạch, tương đối rồi." Chaeyoung không được tự nhiên nói, vị trí kia lần đầu tiên bị người ngoài chính mình chạm vào, còn tẩy tỉ mỉ hơn so với chính mình, thực sự quá khiến người ta xấu hổ, Chaeyoung nghĩ Lisa lại lần nữa kéo dãn giới hạn về ngượng ngùng của bản thân, thậm chí dãn hướng đến không có giới hạn... 

"Chaeng, cậu biết không, mình rất muốn hôn nơi đó, dùng đầu lưỡi chậm rãi nếm thử..." Lisa thần bí kề sát bên tai Chaeyoung, nhẹ giọng nói. 

Không biết là kích thích do Lisa nhẹ nhàng thổi khí bên lỗ tai bản thân hay kích thích do lời nói tràn ngập ám chỉ kia của Lisa, tóm lại Chaeyoung cảm thấy thân thể hơi tê rần, cư nhiên tràn ra dịch thể dị thường xa lạ, Chaeyoung mặt đỏ như sắp nhỏ ra máu. 

"Lisa!" Chaeyoung thấp giọng cảnh cáo Lisa đừng tiếp tục nói những lời gây khó xử mà phóng đãng như vậy, nàng thực sự không chịu nổi. 

Lisa cũng sợ vạn nhất trêu chọc quá tay, Chaeng thẹn quá hóa giận mà đêm nay không cho bản thân chạm vào, vậy cái được không bù nổi cái mất, cho nên Lisa nhanh chóng chuyển xấu thành tốt, cô cầm lấy khăn tắm ở một bên, giúp Chaeng chà lau thân thể. 

"Chaeng, chúng ta đi ra ngoài đi." Vừa nghĩ đến, lúc này có thể bắt đầu, từng tế bào của Lisa đều bắt đầu run rẩy, nóng lòng chờ mong. 

Chaeyoung càng tiến đến gần chuyện sắp xảy ra lại càng có chút khẩn trương và bất an, thế nhưng cũng lộ ra một chút chờ mong. 

Đặc biệt lúc đi tới trên giường, lúc sắp phát sinh chuyện sẽ phải xảy ra, Chaeyoung có dự cảm, tối nay bản thân nhất định sẽ chân chính lột xác từ thiếu nữ thành phụ nữ. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info