ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 68

ryansunset

"Em đang rảnh à, nói chuyện chút nhé?" Lee Myungyeol nhẹ nhàng hỏi, ba năm qua, hắn đều ở nước ngoài làm nghiên cứu, mới về nước định đi tìm Chaeng thì gặp ở chỗ này. 

"Được." Chaeyoung nhìn Lee Myungyeol, vẫn nho nhã tuấn tú như trước, thế nhưng cũng không còn tìm được cảm giác làm cho bản thân tim đập thình thịch năm đó, nhạt đến không thể nhạt hơn, có thể là vì tình đã phai nhạt, cho nên hôm nay nhìn thấy Lee Myungyeol có thể nhẹ nhõm và cởi mở như vậy. Nàng đã từng cho rằng bản thân sẽ hận Lee Myungyeol và Lisa cả đời, khi gặp lại Lisa lúc trước chính là hận như vậy. 

Chaeyoung không hay nói, Lee Myungyeol cũng không phải người hay nói, đi tới quán cà phê bên đường, cả hai đều trầm mặc. Lee Myungyeol là người rất an tĩnh, tác phong trầm ổn vốn luôn là thứ Chaeyoung thưởng thức, thế nhưng Chaeyoung giờ mới nghĩ, nếu như bản thân và Lee Myungyeol ở cùng một chỗ thật, suốt đời sẽ bị nhốt trong trạng thái vắng vẻ và yên lặng. Có lẽ lựa chọn người nói nhiều như Lisa cũng chưa chắc không hay, không sợ cuộc sống quá mức nhàm chán và im lặng. 

"Chaeng, xin lỗi." Lee Myungyeol tràn đầy áy náy trong lòng. 

"Đều đã qua rồi." Nếu như nói nàng chưa từng hận từng Lee Myungyeol thì đó là giả, Chaeyoung không cho rằng bản thân khoan dung như vậy, lúc chưa biết Lisa thích mình, còn vẫn cho rằng bọn họ là đôi cẩu nam nữ, chỉ là từ khi cùng Lisa, nghĩ tới Lee Myungyeol cũng theo đó càng ngày càng ít. 

"Chaeng, mấy năm nay, em sống tốt không?" Lee Myungyeol cố lấy dũng khí nhìn Chaeyoung, ba năm trước, sau khi Chaeng quăng cho Lisa một cái tát rồi rời khỏi, Lee Myungyeol cũng hung hăng tự đánh mình vài cái tát, Lee Myungyeol không cách nào thuyết phục bản thân chỉ là đơn thuần bị sâu dục vọng lên đầu, hắn thấy bản thân ti tiện và đáng thẹn. 

"Tốt, đều đã qua." Chaeyoung nghĩ bản thân không cần phải giữ mãi không buông chuyện quá khứ. 

"Thật sự anh vẫn nghĩ Chaeng đối với anh chỉ là thích chứ không phải yêu, đương nhiên không phải anh ngụy biện việc kia, chuyện kia anh khó mà đổ lỗi." Lee Myungyeol nghĩ Chaeng đối với mình chỉ là thích, loại thích này còn chưa từng bằng nổi tình cảm Chaeyoung đối với Lisa. 

"Anh nghĩ chỉ là thích thôi sao?" Chaeyoung nhíu mày, nàng đã từng muốn làm bạn một đời với Lee Myungyeol, đó không phải là yêu sao? 

"Có lúc anh từng đố kị với Lisa, em biết không? Lần đầu tiên chúng ta cùng nhau xem phim, Lisa đã có mặt. Chaeng vì sợ cô ấy cô đơn một mình, lúc chúng ta đi ăn, trên cơ bản Lisa đều ở cùng. Ban đầu anh cũng không thèm để ý, chỉ là cái lần anh bị viêm ruột thừa, vừa lúc dạ dày Lisa xuất huyết, rõ ràng chúng ta ở cùng một phòng bệnh viện, thế nhưng Chaeng phần lớn thời gian là ở cùng Lisa, khi đó lòng anh có chút ghen tị..." 

"Tôi nghĩ anh là đàn ông, sẽ tương đối kiên cường hơn, cô ấy là phụ nữ, người thân lại không ở bên cạnh..." Chaeyoung biện giải, thế nhưng trong lòng đã có chút không xác định, lẽ nào lúc đó bản thân đối đãi Lisa đã vượt qua phạm vi bạn bè sao? 

"Có thể đàn ông là cần phải kiên cường hơn phụ nữ, thế nhưng Chaeng, em để cho Lisa tự nhiên xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta, cô ấy xuất hiện quá tự nhiên..." Bởi vậy bản thân cũng nhiều lần tiếp xúc với Lisa, Lisa cố tình như vô ý câu dẫn, làm cho hắn có chút kìm lòng không đậu mà bị mê hoặc. Hắn bắt đầu không quản được tâm bản thân, tuy rằng ngay từ đầu hắn đã nghĩ Lisa quyến rũ hắn là có mục đích khác. Bởi vì Lisa có dục vọng giữ lấy rất mạnh đối với Chaeng, khi đó hắn chỉ nghĩ Lisa như một bé gái chưa lớn, tùy hứng chiếm lấy Chaeng - người vốn đối xử tốt với Lisa. Trên thực tế đúng là như vậy, hắn từng vô tình bắt gặp ánh mắt của Lisa với Chaeng, bên trong có rất nhiều tình cảm phức tạp, thậm chí còn nghĩ Lisa có tình cảm đặc biệt với Chaeng, muốn phá hư hôn ước của hắn và nàng mới quyến rũ mình. Từ đầu tới đuôi, Chaeyoung đều hận mình, Lee Myungyeol nghĩ bản thân xác thực đáng hận. 

Chaeyoung không trả lời, chỉ tiếp tục khuấy cốc cà phê. Thì ra chính bản thân cũng có một phần trách nhiệm, nàng đánh giá thấp sức hấp dẫn của Lisa với đàn ông, mình và Lee Myungyeol ở chung, rất nhiều lúc đều có Lisa tham dự, Myungyeol lâu ngày sinh tình với Lisa cũng là chuyện có thể hiểu. 

Lee Myungyeol vẫn nghĩ tình của của Chaeng như nước ấm luôn trong trạng nhiệt độ ổn định, ấm áp vô hại, kỳ thực chính là lựa chọn tốt nhất, tình cảm Lisa tựa như hỏa sơn nóng rực, nóng rực như vậy thường sẽ tổn thương người khác đến mình đầy thương tích, mặc kệ là có ý hay vô ý. 

Lee Myungyeol nhìn Chaeyoung đang trầm mặc, nghĩ bản thân hình như đang bị nghi ngờ nói dối và trốn tránh trách nhiệm. 

"Chaeng, không phải anh đang trốn tránh trách nhiệm, chỉ là cảm thấy em rất quan tâm Lisa, anh cũng không nghĩ hai người vì anh mà hủy đi tình cảm nhiều năm như vậy." Dù Chaeyoung không tha thứ cho mình thì Lee Myungyeol cũng quan tâm, nhưng hắn hy vọng Chaeng đừng hận Lisa. Nói về hận, Lee Myungyeol nghĩ Chaeng hận cô so với bản thân mình còn thâm sâu hơn. 

"Chúng ta hòa." Chaeyoung nghĩ ,chuyện giữa mình và Lisa không cần Lee Myungyeol lo lắng, Lee Myungyeol không có tư cách này. 

"Vậy là tốt rồi, Lisa dạo này khỏe không?" Lee Myungyeol nghe xong những lời này thì thở phào nhẹ nhõm, trong lòng có chút mất mát, hắn vẫn nghĩ giữa bọn họ, có lẽ bản thân mới là người ngoài, từ trước đến giờ vẫn đều như vậy. 

"Chúng tôi quyết định ở cùng một chỗ." Chaeyoung thành thực nói cho Lee Myungyeol biết, Chaeyoung đột nhiên muốn thở dài một hơi.

Lee Myungyeol lẳng lặng nhìn Chaeyoung, hắn biết ở cùng một chỗ đại biểu cho cái gì, hắn có chút bất ngờ, lại có chút như trong dự liệu, nói chung trăm vị pha tạp. 

"Đột nhiên nghĩ, Chaeng đi một vòng lớn mới phát hiện tình yêu thật sự..." Bản thân hắn lại tựa như một kẻ chạy cờ. 

"Tôi đã từng thực sự muốn sống cả đời với anh, thế nhưng đó là đã từng." Chaeyoung nghiêm túc nói, mặc dù lúc trước tình cảm của nàng với Lisa có thân thiết quá phận, nhưng chỉ cần Lee Myungyeol không bị Lisa dụ dỗ thì tình cảm của mình và Lisa vĩnh viễn cũng sẽ chỉ dừng lại ở giai đoạn có tình. Sự việc xảy ra thì đã xảy ra, đã từng cũng chỉ có thể là đã từng, thời gian trôi qua, cảnh còn người mất. 

"Anh biết, là anh không biết quý trọng, chỉ là trong lòng có chút bất bình." Lee Myungyeol vừa cười vừa nói, hắn biết Chaeng tuyệt đối đáng giá với người yêu nàng toàn tâm toàn ý. 

Chaeyoung cười nhạt một tiếng, nhạt nhẽo nói đùa với Lee Myungyeol, xem ra chính mình thật đã bước qua chuyện ba năm trước.

"Thật ra có thể thấy Chaeng có thể buông bỏ chuyện quá khứ, anh rất vui, cũng thật lòng muốn chúc phúc hai người." Lee Myungyeol thật tình nói. 

"Thượng đế đóng một cánh cửa thì nhất định sẽ mở một cánh khác cho anh." Chaeyoung nghĩ Lisa thật giống một cánh cửa sổ. 



"Chaeng, hôm nay sao cậu lại phát ngốc ở thư viện, trở về muộn như vậy?" Lisa cũng vừa xã giao xong trở về không lâu, bình thường giờ này Chaeng đã sớm ở nhà, cũng may vừa tắm rửa xong Chaeng đã trở lại, nếu không Lisa còn muốn tự mình đên thư viện tìm Chaeng. 

"Ngày hôm nay đụng phải Lee Myungyeol, uống cùng hắn hai ly cà phê." Chaeyoung không hổ là tình nhân trung thực nhất, uống mấy ly cà phê cũng thành thật kể ra. 

"Hai người nói chuyện rất lâu?" Lisa nghe được tên Lee Myungyeol thì thần sắc khẩn trương, đặc biệt khi thấy tâm tình cũng không tệ lắm của Chaeyoung thì càng khẩn trương, cô rất sợ Chaeng đối với Lee Myungyeol dư tình chưa dứt, phải biết rằng Chaeng cũng là người rất lưu luyến tình cũ. 

"Ừ." Chaeyoung gật đầu. 

"Hai người nói chuyện gì?" Lisa rõ ràng trong lòng đã sợ muốn chết, thế nhưng biểu hiện bên ngoài làm bộ không thèm để ý. 

"Hắn xin lỗi mình, sau đó là vài chuyện khác." Cuộc trò chuyện cơ bản thật giống như bạn bè lâu ngày không gặp. 

"Chaeng..." Lisa biết Chaeyoung hay mềm lòng, cô rất sợ Chaeng cũng mềm lòng với Lee Myungyeol, thế nhưng bản thân lại có tư cách gì đây? 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info