ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 64

ryansunset

Jisoo thích nằm lên người Kim Jennie, đệm thịt phía dưới mềm mại lại đàn hồi, nàng cực lực áp chết xung động trong cơ thể. Jisoo tuy rằng cao gầy, cũng không quá nặng, nằm trên người sẽ không làm Kim Jennie khó thở, ngược lại, nàng rất thích cảm giác thơm mềm Jisoo trên người mình. Bởi vì khoảng cách gần, nàng cảm giác được trên đùi dính dịch chảy ra từ chỗ tư mật của Jisoo, rất hiển nhiên Jisoo cũng động tình, Kim Jennie hơi điều chỉnh vị trí, áp đùi lên chỗ mềm mại ẩm ướt của Jisoo, như vô tình nhẹ nhàng ma sát nơi mềm mại kia. 

Vì sự ma sát của Kim Jennie, chỗ tư mật truyền đến cảm giác khác thường, làm cho thân thể mới vừa bình ổn xuống lại bắt đầu xung động, lý trí của cô nói với bản thân, phải ngăn cản hành động của Kim Jennie, thế nhưng thân thể truyền đến khát vọng không thể lấp đầy làm cho Jisoo dung túng sự trêu chọc như có như không của Kim Jennie. 

Kim Jennie thấy Jisoo không có ý phản kháng giãy dụa thì càng làm càn, nàng gia tăng độ mạnh yếu của lực ma sát, gương mặt trắng nõn của Jisoo rất nhanh nhiễm một chút đỏ ửng, thân thể càng trở nên khó nhịn. Tay Kim Jennie đặt lên lưng Jisoo nhẹ nhàng xoa, mang đến cảm giác hơi giật điện, loại cảm giác thoải mái này làm cho Jisoo hầu như không thể khắc chế được suýt tràn ra tiếng rên rỉ. 

Tay Kim Jennie dời từ lưng Jisoo về phía cần cổ, ôm lấy cổ Jisoo, chủ động phủ lên môi Jisoo, trước sau vẫn là một nụ hôn nồng nhiệt tràn ngập khiêu khích, thừa lúc Jisoo không cảnh giác, Kim Jennie động thân một cái đặt Jisoo ở dưới thân, môi Kim Jennie lập tức dời từ cổ Jisoo về phía chỗ đầy ắp của Jisoo, Jisoo lập tức đẩy Kim Jennie ra, thiếu chút nữa Kim Jennie văng xuống giường. 

Kim Jennie đột nhiên bị đẩy ra có chút không thể tin nhìn Jisoo, thân thể Jisoo rõ ràng rất muốn, thế nhưng lại cứng rắn mà đẩy mình ra, ẩn nhẫn bản thân, Kim Jennie không hiểu Jisoo sao cần phải khổ cực chịu đựng như vậy? Lẽ nào bị mình chạm vào khó chịu như vậy sao? 

"Vì sao?" Kim Jennie nhìn Jisoo khỏa thân như mình hỏi. 

Jisoo không trả lời mà vào phòng tắm, pha nước ấm, muốn tẩy sạch dấu tích trên người.

"Vì sao?" Kim Jennie lại hỏi lần nữa, Jisoo thà dùng nước lạnh tắm cũng không muốn bị bản thân chạm vào, có cảm giác đau đớn, chưa từng có ai có thể tổn thương đến tự tôn của mình, Jisoo rất thành công đã làm được.

Jisoo vẫn tắm, không trả lời vấn đề của Kim Jennie. 

Kim Jennie tuy rằng tính tình tốt, nhưng không phải người không biết giận là gì, cô lạnh lùng xoay người vào phòng ngủ, mặc từng món quần áo tán loạn trên sàn nhà, Jisoo như vậy làm cho Kim Jennie thấy bản thân như gái làng chơi, hơn nữa còn là loại được bao dưỡng, ghê tởm, lão nương ai mà không chiếm được. Cũng không phải tôi không thể sống thiếu cô, Kim Jennie dập cửa rời khỏi nhà Jisoo. 

Jisoo đang bọc khăn tắm thì nghe được tiếng dập cửa, kỳ thực cũng không phải cô không có dục vọng với Kim Jennie, từ phản ứng thân thể của mình là biết, chỉ là cô không dám phóng túng dục vọng của bản thân, có thể là vì sợ hãi, cô sợ bản thân chỉ là một trong những đối tượng chơi đùa của Kim Jennie. 

•••

Ngoại trừ việc hôn, kỳ thực cuộc sống của Chaeyoung và Lisa cũng không có biến hóa gì lớn, thật giống như trở lại quan hệ thời điểm hai người chưa gặp Lee Myungyeol vậy. Nhưng cảm giác lại có chút bất đồng, vừa giống bạn bè lại giống tình nhân. Tuy rằng hành động thân mật nhất của các nàng giới hạn ở hôn môi và ngủ chung giường, nhưng Lisa đã thoả mãn đến không thể thoả mãn hơn với hiện trạng này. 

Lisa giảm mức độ xã giao bên ngoài của bản thân xuống thấp nhất, cơ bản mỗi ngày đều cùng Chaeyoung lên công ty, cùng tan tầm, ngày nghỉ thì dính vào bên người Chaeyoung, chỉ là lúc này đang đi làm, Lisa không chịu nổi muốn gặp Chaeyoung, cô hận không thể trói Chaeyoung vào mình cùng đi làm. 

Tuy rằng Chaeng không thích mình lúc đi làm lại đi quấy rối nàng, thế nhưng Lisa đã quyết định trong thời gian hễ đi rót nước chạy liền đến phòng làm việc của Chaeng. Hiện tại nàng rất nghe lời Chaeng, không hề uống cà phê, pha trà dưỡng sinh uống, không uống rượu, ngủ sớm dậy sớm cùng Chaeng, thói quen làm việc và nghỉ ngơi thật lành mạnh đến không thể lành mạnh hơn, Lisa nghĩ cảm giác có người quản thật tốt. 

"Chaeng." Lisa lại dùng trò cũ, trình diễn màn diện đồ công sở mê hoặc, Lisa tựa hồ đặc biệt thích ngồi lì trên bàn làm việc, thứ mà Chaeyoung đã tốn công dọn dẹp sạch sẽ chỉnh tề, đùi trắng thon dài gác lên bên người Chaeyoung, thẳng tắp mang tất chân màu da khiêu gợi, áo sơmi trắng cổ áo còn cố ý mở một nút, khe rãnh trắng nõn như ẩn như hiện, còn cố ý hơi cúi người, làm cho khe rãnh kia thoạt nhìn càng rõ ràng và gợi cảm, chí ít khi Chaeyoung ngẩng đầu vừa nhìn thấy thì hơi mất tự nhiên dời ánh mắt, không thể không nói, vóc người Lisa vô cùng tốt. 

"Cậu thế nào lại tới nữa rồi?" Chaeyoung hỏi. Lisa thường xuyên mượn cớ tới phòng làm việc tìm mình, tình cảm lưu luyến nơi phòng làm việc nên giảm bớt một điểm thì tốt. 

"Người ta làm việc mệt mỏi, đi uống chén nước, vừa lúc phòng làm việc của cậu ngay gần chỗ nước trà, nên đến nhìn cậu thôi." Lisa luôn luôn mượn cớ. 

"Đây là lần thứ ba cậu đi uống nước, tôi nghĩ lần thứ ba đi WC cũng sẽ tiện đường đến nữa." Chaeyoung ôm trán xoa bóp huyệt thái dương, nàng cảm giác có chút đau đầu, đây là lần thứ năm Lisa tìm cùng một cớ quẹo vào phòng làm việc của mình trong hôm nay, nhiều lần như vậy không khiến người khác chú ý mới kỳ quái. 

"Chaeng, cậu thật thông minh, thế mà đã bị cậu đoán được." Lisa cười đến con mắt to tròn biến thành một đường thẳng. 

"Rõ ràng là cậu kiếm cớ quá tệ." Chaeyoung bất đắc dĩ nói. 

"Người ta nhớ cậu mà, cậu không nhớ mình sao." Lisa oán giận, bởi vì quá yêu người con gái trước mắt nên mới hận không thể lúc nào cũng ở cùng một chỗ với nàng. 

"Một ngày 24 tiếng đồng hồ, gần 16 tiếng đồng hồ đều ở cùng một chỗ, còn có gì cần nhớ đây?" Chaeyoung nhướn mi hỏi. 

"Lúc mình không nhìn thấy cậu sẽ nhớ, cậu có chê mình phiền không?" Lisa cũng hiểu được dục vọng muốn giữ lấy của bản thân quá mạnh mẽ, yêu đến quá mức, chỉ sợ Chaeng bị tình yêu của mình làm cho hít thở không thông. 

"Mỹ nữ có ưu điểm chính là cảnh đẹp ý vui, bình thường lắc lư trước mặt cũng sẽ không thấy phiền, bất quá chỗ không tốt chính là không nghiêm túc ở nơi làm việc." Chaeyoung tựa hồ cảm giác được bất an của Lisa, nửa đùa nửa thật nói. 

"Chaeng cũng cho rằng mình đẹp?" Lisa đột nhiên đứng lên tới gần Chaeyoung, thuận thế ngồi xuống đùi Chaeyoung, tư thế này tương đối ái muội cũng tương đối càn rỡ, làm cho mặt Chaeyoung hơi đỏ lên, đưa tay ôm cũng không phải mà đẩy ra cũng không xong, xem ra không phải ai cũng có thể tiêu hóa nổi mỹ nhân rồi. 

"Mấy năm nay nam sinh theo đuổi cũng không ít, nếu không đẹp thì sẽ không được hoan nghênh như thế." Lisa bắt đầu từ lúc trung học đã là hoa hậu giảng đường, hẳn là không ít lần được khen đẹp đi. 

"Người khác là người khác, mình chỉ muốn nghe Chaeng nói." Mặt Lisa cách mặt Chaeyoung phi thường gần, hơi thở như có như không phả vào mặt Chaeyoung, Chaeyoung cảm giác da thịt trên mặt có chút ngứa. 

"Được rồi, Manoban mỹ nữ, có thể quay về phòng làm việc của mình làm việc chưa?" Chaeyoung nhanh chóng nói sang chuyện khác, hận không thể làm Lisa lập tức quay về phòng làm việc để giải trừ cảm giác không biết làm sao lúc này của bản thân. 

"Chaeng, cậu hôn mình một chút thì mình trở về phòng làm việc." Lisa chu môi đến trước mặt Chaeyoung. 

Chaeyoung định hôn nhẹ một chút là xong, nhưng Lisa lại ngăn đầu Chaeyoung không cho rời ra. Lisa lập tức đảo khách thành chủ hôn Chaeyoung, cánh tay vốn chẳng để ở đâu của Chaeyoung bất tri bất giác đặt lên thắt lưng mảnh khảnh của Lisa. 

Hyomin đẩy cửa ra liền thấy Manoban quản lí xinh đẹp ngồi trên đùi Park cố vấn thoạt nhìn rụt rè lại bảo thủ hôn môi, hơn nữa đầu lưỡi còn dây dưa với Park cố vấn, cảnh tượng này còn chấn động hơn so với lần trước thấy hai bà chị của mình lên giường. Hóa ra Manoban quản lí không lừa mình, người cô thích xác thực là Park cố vấn, mà biểu hiện trước đây của Park cố vấn đối với Manoban quản lí rất lãnh đạm, hóa ra cũng thích Manoban quản lí. Cùng một nguyên lí, tuy rằng Yeonie cũng rất lạnh đạm với mình, kỳ thực trong lòng cũng thích mình. Hiếm khi Hyomin thông minh một lần, hơn nữa chỉ cần nghĩ đến Manoban quản lí và Park cố vấn là một đôi thì Hyomin thật cao hứng, có thể do bị một màn này kích thích nên Hyomin quên bén đi lí do đến tìm Chaeyoung. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info