ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 63*

ryansunset

Nhiệt huyết đầy ngập muốn chơi chết Jennie trên giường của Kim Jisoo vốn có bị dập chết trong nháy mắt, Jennie luôn muốn thế đi. 

"Nói đùa thôi." Jennie thấy vẻ mặt kiểu quả-nhiên-cô-rất-đói khát của Kim Jisoo, khiến Jennie nghĩ mình hình như không hề còn chút hình tượng. Bất quá chơi trên xe và vân vân, ngẫm lại cũng tốt, hẳn là rất kích thích, đương nhiên nàng không cho rằng Kim Jisoo sẽ thích, chí ít không phải hiện tại. 

Kim Jisoo trắng mắt nhìn Jennie một cái, nàng chưa bao giờ nghĩ lời này của Jennie là đang nói đùa, phụ nữ như Jennie thì dạng chuyện gì không làm được chứ? Không có giới hạn. 

Trở lại khu vực thành phố, hai người cùng ăn cơm, cơm nước xong đã 3 giờ chiều, Kim Jisoo thấy đã đến giờ lên công ty, không đi làm mà là lái xe về nhà, lúc về đến nhà thì mở miệng đuổi Jennie về. Jennie không chịu về, ở lì nhà Kim Jisoo không đi, Kim Jisoo không đuổi được Jennie, chỉ có thể cho nàng ở lại. 

Jennie thực sự là người không hề coi bản thân là khách, "Tôi đi tắm, muốn tắm cùng nhau không?" Jennie nháy mắt quyến rũ với Kim Jisoo hỏi. 

Jennie thật sự coi bản thân thành chủ nhân rồi sao, ai cho nàng cái quyền đó chứ? Kim Jisoo kỳ thực đã đoán trước, cho nên các hành vi đanh đá còn da mặt dày của Jennie, nàng chỉ mở một mắt nhắm một mắt, mắt trừng trừng nhìn Jennie mở tủ quần áo của mình, chọn xong áo ngủ rồi vào phòng tắm trong phòng ngủ. Nếu là trước đây, Kim Jisoo tuyệt đối sẽ không cho Jennie bước vào nhà mình. 

Ý đồ của Jennie, phụ nữ thành thục như Kim Jisoo đương nhiên biết sắp tới sẽ phát sinh chuyện gì, nên Kim Jisoo cũng tới phòng tắm tắm rửa một cái, nàng thích hai người đều sạch sẽ khi làm chuyện đó... 

Jennie cởi quần áo, bước vào bồn tắm đã xả đầy nước, sau đó nằm xuống. Jennie tự hỏi không biết Kim Jisoo và Lisa có từng làm trong phòng tắm chưa? Nghĩ đến cơ thể của Kim Jisoo dang chân dang tay dưới thân Lisa, mặc cho Lisa muốn làm gì thì làm, Jennie phát hiện bản thân rất ghét hình ảnh này. 

Jennie tắm rửa xong, mặc áo ngủ của Kim Jisoo, lúc này mới chú ý tới áo ngủ tơ tằm của Kim Jisoo kỳ thực rất gợi cảm, quả nhiên Kim Jisoo bên trong rất phong tao, trong nóng ngoài lạnh điển hình, Jennie mặc áo ngủ vào thầm nghĩ. 

Jennie tắm xong, Kim Jisoo còn chưa, nàng trực tiếp mở kho rượu của Kim Jisoo ra, lấy một chai rượu vang tốt nhất trong đó, rót hai ly, mở nhạc, điều chỉnh nhạc và đèn thật ám muội. Jennie rất hiểu phong tình cũng rất hiểu sex, Jennie có dự cảm, đêm nay có thể sẽ có chút không giống bình thường. 

Kim Jisoo đi ra từ phòng tắm, thấy phòng ngủ của mình bị tắt hết đèn còn mở nhạc, thấy Jennie mặc áo ngủ của mình , Kim Jisoo mới phát hiện kỳ thực áo ngủ mặc trên người Jennie rất gợi cảm, Jennie còn có tư thế tràn ngập tính mê hoặc, nằm nghiêng trên giường đôi, dụ hoặc một cách trắng trợn. Nếu đến mức này còn không sẵn lòng làm theo, Kim Jisoo sẽ nghĩ bản thân không hiểu phong tình. Kim Jisoo tới gần Jennie, dù sao thì bộ dạng Jennie nằm nghiêng trên giường đợi mình lâm hạnh xác thực rất mê người. 

Jennie thấy Kim Jisoo tới gần thì rất thoả mãn, Kim Jisoo vừa tới gần, nàng liền đưa tay ôm lấy cổ Kim Jisoo, thân thể mềm mại như rắn quấn lên người Kim Jisoo. 

"Áo ngủ của Jisoo thật gợi cảm, thật nhìn không ra bên trong Jisoo gợi cảm phong tao như vậy..." Môi Jennie gần kề vành tai Kim Jisoo nhẹ nhàng thổi khí, chân xen vào giữa hai chân Kim Jisoo. 

Kim Jisoo mặt ửng đỏ, nàng cảm thấy vành tai như có dòng điện chạy qua, không thể không nói Jennie là cao thủ làm tình, nàng cảm thấy thân thể của chính mình có cảm giác, thân thể tựa hồ còn giữ lý ức lúc ở trên xe. 

Kim Jisoo đặt Jennie ở dưới thân, cúi đầu hôn Jennie, nụ hôn của các nàng luôn nhiệt liệt đến khó ngừng, ngón tay của Kim Jisoo trực tiếp mò tới giữa hai chân Jennie mà xoa, phát hiện Jennie cư nhiên không mặc quần lót, nàng cảm giác giữa hai chân Jennie đã ướt, chỉ cần một cái hôn thân thể Jennie đã động tình. 

"Nhanh ướt như vậy sao..." Môi Kim Jisoo dời về phía cổ Jennie, nhẹ nhàng cắn đùa mút mát, rất nhanh cổ Jennie đã có chút đỏ, tất sẽ để lại ấn ký , tay kia vén váy ngủ trên người Jennie lên, bộ phận bí ẩn nhất trên người Jennie đều bại lộ dưới mắt Kim Jisoo. Ánh mắt Kim Jisoo càng trở nên thâm thúy, tay nàng phủ trên thứ mềm mại đầy ắp của Jennie, ngực Jennie giống như bánh mì mới ra lò, ngon miệng mê người, nàng vuốt ve Jennie, Jennie chịu kích thích tràn ra tiếng rên rỉ dâm mỹ. 

Jennie phát hiện lần này Kim Jisoo ôn nhu dị thường, môi và ngón tay đều phi thường ôn nhu, ôn nhu đến khiến Jennie có cảm giác được thương tiếc, không phải chỉ là cảm giác làm tình vì nhu cầu. 

"Jisoo, tôi thích cô." Jennie ôm chặt cái đầu giữa hai chân mình của Kim Jisoo, kìm lòng không đậu mà nói ra. "Yêu", chữ này đến bản thân Jennie cũng không quá tin, nhưng đối với Kim Jisoo thì chắc chắn thích không phải nghi ngờ. 

Kim Jisoo ngẩng đầu nhìn Jennie, nàng không biết Jennie là nói thích theo thói quen lúc trên giường hay nàng là thật sự thích mình, nhưng không thể phủ nhận, nàng thích nghe Jennie nói như thế. Tuy rằng nàng còn chưa phân rõ tình cảm của mình đối với Jennie. Kim Jisoo không biết, Jennie chưa bao giờ nói từ thích với người khác. 

"Thích như vậy không?" Môi Kim Jisoo ngậm lấy vị trí mẫn cảm nhất của Jennie, Jennie thoải mái đến phát ra âm thanh vừa thống khổ vừa thoải mái. 

"Thích." Jennie cực kỳ thành thực với cảm giác của bản thân, nàng thích nhìn Kim Jisoo lấy lòng mình như vậy, kỹ xảo ngày càng cao siêu kia, mỗi lần đều là một mũi tên trúng bia, làm cho Jennie chảy ra càng nhiều nước, cánh hoa cũng bắt đầu rung động, tựa hồ muốn nhiều hơn. 

Đầu lưỡi Kim Jisoo đâm vào trong cơ thể Jennie, cảm giác bên trong rất ướt trơn, thậm chí còn đang cuồn cuộn chảy ra dịch nước không ngừng. 

Jennie cảm giác đầu lưỡi hơi gai kia đang quấy phá lung tung trong cơ thể mình, sung sướng càng thêm cường liệt, nhiệt độ cơ thể tăng liên tục không ngừng, Như nước sôi muốn bốc cháy, Jennie chủ động nhấc mông đón về hướng đầu lưỡi của Kim Jisoo, tựa hồ muốn nó tiến vào sâu hơn, nàng cảm giác thân thể của chính mình chăm chú hút lấy đầu lưỡi Kim Jisoo. 

Khi đầu lưỡi bản thân bắt đầu tiến hành động tác như ngón tay, tiếng kêu yêu mị của Jennie cũng càng lúc càng lớn theo, trên mặt tràn ngập ham muốn, biểu tình muốn chết vì sướng kia làm cho thân thể Kim Jisoo cũng có chút khô nóng, nàng cảm giác giữa hai chân bản thân cũng chảy nước, Kim Jisoo biết bản thân động tình. 

Kim Jisoo rút đầu lưỡi, Jennie cảm giác thân thể trở nên thật trống rỗng, chân nàng ma sát vào người Kim Jisoo. 

"Cho tôi..." Jennie dục cầu bất mãn mà giãy dụa thân thể, nàng muốn Kim Jisoo muốn thân thể mình. 

Kim Jisoo như nàng mong muốn mà thay lưỡi bằng ngón tay tiến vào mật huyệt mềm mại nóng ướt của Jennie, nàng cảm giác thịt mềm bên trong như hút ngón tay mình vào, làm cho ngón tay nửa bước cũng khó rời. Kim Jisoo cong ngón tay, làm Jennie chịu kích thích hô ra tiếng. 

Kim Jisoo lại cho thêm một ngón tay, độ mạnh yếu trên tay chậm rãi gia tăng, tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, thân thể Jennie cũng càng ngày càng mãnh liệt, rốt cục dưới từng đợt lại từng đợt , thân thể kinh luyến một trận, sau đó xụi lơ xuống, chân bị nhấc lên vai Kim Jisoo cũng vô lực mà rơi xuống. 

Kim Jisoo biết Jennie tạm thời đã được mình cho ăn no, thế nhưng thân thể bản thân cũng bức bối khó nhịn, cô nằm trên người Jennie, cực lực muốn bình ổn dục vọng trong thân thể mình, dục vọng lần này tựa hồ cường liệt hơi một ít so với lúc trước, nàng không biết có phải bởi vì bản thân không còn phản cảm với Jennie hay không, tóm lại, lúc này thân thể của cô cũng khó chịu không tốt. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info