ZingTruyen.Info

[Chaelice] Hạnh Phúc

Chương 60

ryansunset

Đầu lưỡi Chaeyoung bắt đầu chậm rãi đáp lại Lisa, cái xúc giác mềm mại thơm tho này xa lạ với Chaeyoung, cảm giác rất kỳ diệu, tay Chaeyoung bất tri bất giác vòng lên cổ Lisa, khiến nụ hôn này sâu hơn. 

Lisa sợ bản thân tiến quá nhanh khiến cho Chaeyoung phản cảm, cho nên ngoại trừ hôn ở ngoài thì không làm cái gì thân mật hơn, Lisa nghĩ chỉ cần hôn Chaeyoung thôi cũng đã thấy rất hạnh phúc, một cái hôn có thể làm cho Lisa cực kì thỏa mãn. 

Lisa như muốn thu hồi vốn qua một nụ hôn, luyến tiếc không rời Chaeyoung. Cũng không biết hôn bao lâu, thẳng đến khi Chaeyoung có chút khó thở, cô mới không tình nguyện mà buông Chaeyoung ra, sau đó ôm Chaeyoung vào lòng, trong tim ngọt ngào đến như sắp nở hoa, nàng rốt cục có thể không cần lén lút hôn Chaeng nữa. Lisa nghĩ đến đây lại thấy bản thân là khổ tận cam lai, lại tiếp tục rải những nụ hôn vụn vặt lên mặt Chaeyoung. 

Cảm giác Lisa ôm mình vào ngực, giống như mình được cô giữ trong lòng bàn tay che chở. Làm tình nhân, nàng và Lisa tựa hồ càng thân mật hơn, mà Lisa tựa hồ cũng càng ôn nhu hơn. Chaeyoung phát hiện, hóa ra từ bằng hữu chuyển thành tình nhân cũng không khó khăn như mình nghĩ, chí ít nàng rất thích cảm giác thân mật nhưng cũng không nhiệt tình quá phận này. 

Ngay lúc Lisa hưởng thụ ôn nhu không dễ có này thì điện thoại của Chaeyoung vang lên, là Kim Jennie gọi tới. Chaeyoung không để ý tới Lisa đang bất mãn mà tiếp máy. Lisa há miệng, hiện tại cô một chút cũng không thích người khác quấy rối thế giới hai người của mình và Chaeng. 

"Chaeng, cô và Kim Jisoo tìm được Lisa rồi sao? Kim Jisoo ở cùng một chỗ với cô sao?" Ngữ khí của Kim Jennie có chút lo lắng, điện thoại của Kim Jisoo tắt máy, điện thoại của Chaeyoung sáng sớm cũng tắt máy, vất vả lắm của Chaeyoung mới khởi động, rốt cục có thể kết nối, Kim Jennie phát hiện bản thân có chút lo lắng cho Kim Jisoo. 

"Tìm được rồi, hiện tại tôi ở cùng Lisa, ngày mai có thể đi làm lại, Kim Jisoo tối qua tìm được Lisa thì rời khỏi." Chaeyoung thành thực trả lời. 

"Cô hỏi Lisa xem có biết Kim Jisoo hiện tại ở đâu không? Hiện tại tôi không tìm thấy cô ta." Kim Jennie vừa nghe liền biết đồ ngốc Kim Jisoo kia lại làm giá đỡ cho người ta. 

Chaeyoung hỏi Lisa bên cạnh, Lisa lắc đầu, tâm tư của cô đều trên người Chaeng, Kim Jisoo đi đâu, cô không quan tâm. 

Kim Jennie không tìm được câu trả lời, không thể làm gì khác ngoài tắt điện thoại, nàng thật có chút lo lắng cho Kim Jisoo,một người cuồng công việc lại xin nghỉ phép, thật kỳ lạ. 

Chaeyoung ngắt điện thoại, trong lòng cũng có chút lo lắng, nhìn Lisa bên cạnh cũng không quá để ý, trong lòng nghĩ Lisa thật thờ ơ, quá lãnh khốc. 

"Cậu không lo lắng cho Kim Jisoo sao?" Chaeyoung nhướn mi hỏi. 

"Chị ấy là một phụ nữ trưởng thành, sẽ không làm chuyện điên rồ, huống hồ chia tay đã lâu, muốn tự sát thì đã làm, mình đoán sau khi nàng thấy chúng ta ở cùng một chỗ thì sẽ chết tâm với mình, chắc chỉ là tìm một chỗ điều tiết cảm xúc bản thân một chút." Lisa nghĩ mình hiểu Kim Jisoo, Kim Jisoo chắc chắc không xảy ra chuyện gì nên cũng không đặc biệt lo lắng. 

"Lúc không tìm thấy cậu, chị ấy còn sốt ruột hơn mình, chị ấy đối xử với cậu rất tốt, đáng tiếc lần này tới lần khác gặp phải bạch nhãn lang như cậu." Chaeyoung biết tình cảm đối với Lisa của mình chưa bằng Kim Jisoo, tuy rằng nàng và Kim Jisoo hiện tại có chút giống với quan hệ tình địch, thế nhưng, Chaeyoung rất thưởng thức Kim Jisoo, biểu hiện yêu đương của Kim Jisoo phải tốt hơn rất nhiều so với Lisa năm đó, tuy quan hệ cũ giữa Kim Jisoo và Lisa làm cho Chaeyoung không hài lòng. 

"Chị ấy gặp gỡ mình, xác thực bất hạnh." Lisa đối với Kim Jisoo cũng không phải không có hổ thẹn, tuy rằng ngay từ đầu đã nhắc nhở Kim Jisoo rằng mình ở cùng một chỗ với chị ấy là có ý đồ. 

"Bỏ đi, chuyện của các người, tôi không muốn biết." Chaeyoung nghĩ bản thân mình không có lí gì quản chuyện của Lisa và Kim Jisoo. 

"Mình có thể phụ người khác, thế nhưng quyết không phụ cậu." Lisa phi thường nghiêm túc nói. 

Chaeyoung hình như cũng chưa bao giờ lo lắng Lisa sẽ phụ mình. 

"Kỳ thực Chaeng gặp gỡ mình, cũng là bất hạnh." Lisa kéo tay Chaeyoung nhẹ nhàng hôn, nếu như không có mình thì Chaeng và Lee Myungyeol sớm đã có một gia đình hạnh phúc, có lẽ Chaeng và Song Mino sẽ ở cùng một chỗ, thứ bọn họ có thể cho Chaeng chưa chắc sẽ ít hơn mình, nhưng mình lại đoạt đi Chaeng từ bên người bọn họ. 

"Cho nên, cậu chuẩn bị sẵn sàng dùng cả đời bồi thường cho mình đi." Không có Lisa, có thể cuộc sống của nàng sẽ không như thế này. Nhưng cuộc đời không có nếu như, mười mấy năm trước nàng gặp Lisa, có thể từ đầu số phận đã định nàng và Lisa giao nhau cùng một chỗ. 

"Đã sớm chuẩn bị tốt, chỉ sợ Chaeng không cần." Từ rất lâu rất lâu trước, cô đã nghĩ đưa bản thân cho Chaeng, cả đời này, cô chỉ cần một người, đó chính là Chaeyoung. 

"Mình mong cậu đừng gây tai họa cho người khác nữa, mình tự nhận không may, bị cậu gây họa là đủ rồi." Chaeyoung nhớ lại thời Lisa học đại học, đổi bạn trai như thay áo, cũng từng gây tai họa không ít, trong đó người thụ thương tuyệt đối không chỉ có Kim Jisoo mà thôi. 

"Chaeng, cậu không phát hiện ra, thời đại học bạn trai mình quen đều có chút giống cậu sao?" Sau khi Chaeng quen Lee Myungyeol, mình mới quen những người đó. 

Chaeyoung sửng sốt một chút, chuyện này thật cho tới bây giờ nàng chưa từng nghĩ tới. 

"Người đầu tiên khi cười giống cậu, có má lúm đồng tiền, người thứ hai có đôi mắt giống cậu, người thứ ba lúc đọc sách chăm chú giống cậu. Chỉ cần liếc mắt qua có cảm giác giống cậu, mình liền câu hắn tới tay. Mà người thứ tư mới giống cậu nhất, khuôn mặt có chút giống, hệt như Chaeng phiên bản nam, quen lâu nhất cũng chỉ ba tháng. Hơn nữa, bọn họ đến tay mình cũng chưa từng được nắm..." Lisa nhanh chóng giải thích mình không hề ong bướm. Khi đó Lisa thực sự rất muốn đi dụ dỗ Chaeng, đợi đến lúc bản thân tuyệt vọng liền phát hiện ra vô luận tìm bao nhiêu người thay thế cũng không thể thay thế được Chaeng. Lisa cực kỳ hối hận, khi đó tình cảm của Chaeng với Lee Myungyeol đã phát triển rất ổn định, cô không còn cách nào, cuối cùng mới... 

Những người kia Chaeyoung không nhớ, nhưng lại có chút ấn tượng với người Lisa quen lâu nhất, vì có lần Chaeyoung và Lee Myungyeol đi chơi cùng bọn họ, Lee Myungyeol còn tưởng rằng cậu con trai kia chính là anh trai của mình. Nói như thế, Lisa thật lấy Chaeyoung làm hình mẫu để chọn bạn trai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info